Chia sẻ

Tre Làng

PHẢN ĐỘNG VIỆT TÂN CHỈ ĐẠO VÀ CUNG CẤP TIỀN CHO CÔNG NHÂN ĐẬP PHÁ DOANH NGHIỆP

Khoai@

Ngay khi vụ bạo loạn Bình Dương xảy ra, người viết entry này đã nghi ngờ có bàn tay của đám vong nô Việt Tân. Và sau khi họp báo được phía công an cung cấp thông tin, những nghi ngờ trên đã được xác nhận.

Ảnh: Bạo loạn tại Bình Dương, có bàn tay của phản động Việt Tân đạo diễn.

Sau một thời gian điều tra, công an Đồng Nai đã phát hiện, tổ chức đứng sau xúi giục công nhân kích động đập phá doanh nghiệp là Việt Tân, một tổ chức phản động người Việt ở nước ngoài, có trụ sở tại Mỹ và một số nước phương Tây.

Liên quan đến sự vụ, công an đã bắt 3 người của tổ chức phản động Việt Tân.

Cần nhắc lại, căn nguyên trực tiếp dẫn đến cuộc biểu tình trên địa bàn tỉnh Đồng Nai trong hai ngày 13 và 14/5/14 là do quần chúng bức xức trước hành động ngang ngược của Trung Quốc hạ đặt giàn khoan trái phép trên vùng biển của Việt Nam với thái đội khiêu khích chiến tranh. Nhân cơ hội này, một số công nhân làm trong các doanh nghiệp nước ngoài bị chủ đối xử chưa tốt, bị đuổi việc trước đó đã lợi dụng phá hoại tài sản của các doanh nghiệp. Bọn tội phạm hình sự (băng nhóm xã hội đen) đã lợi dụng tình hình này để kích động công nhân đập phá và hôi của. 

Ảnh: Một thủ đoạn lôi kéo người biểu tình gây rối - Do bạn FB C.Nhớ cung cấp.

Tuy nhiên, nắm được cơ hội này, nhằm mục đích hạ uy tín đảng cộng sản và nhà nước Việt Nam, bọn phản động Việt Tân đã chớp thời cơ, đứng sau xúi giục và cung cấp tiền cho một số đối tượng để kích động công nhân phá hoại, đập phá tài sản của doanh nghiệp. Vụ việc làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến an ninh trật tự, môi trường đầu tư, làm xấu hình ảnh đất nước và con người Việt Nam trong mắt người nước ngoài. Nghiêm trọng hơn, sự kiện này bị phía Bắc Kinh lợi dụng, thổi phồng làm nghiêm trọng vấn đề để vu cáo, xuyên tạc các chủ trương, chính sách của đảng và nhà nước ta.

Tại cơ quan điều tra bước đầu ba đối tượng khai tổ chức phản động Việt Tân chỉ đạo và cung cấp tiền cho chúng xuống đường kích động biểu tình gây rối. Các đói tượng khai, thủ đoạn lôi kéo người gây rối là gặp trực tiếp cho tiền hoặc nhắn tin qua điện thoại với lời hứa sẽ được cung cấp tiền.

Các đối tượng cũng khai có liên quan đến một nhân vật có tên viết tắt là PCD (Các đối tượng khai là "D mặt chuột"), một phóng viên tự do khá nổi đình nổi đám đã từng bị công an câu lưu vì có nhiều bài viết vu cáo, xuyên tạc và chống nhà nước. Tuy nhiên, thông tin này còn chờ kiểm định mức độ xác thực.

Những thông tin tiếp theo, Khoai@ sẽ lần lượt chuyển đến bạn đọc.

14 nhận xét:

  1. tôi không tin mấy cái tổ chức lưu vong sống qua ngày đó lại có thể bỏ tiền mua chuộc được tất cả công nhân, chẳng qua là cái bài lừa "treo đầu dê bán thịt chó" thôi, không thì là đầu voi đuôi chuột, làm sao mà lừa được hết người công nhân, vụ vừa qua là do tình hình đất nước là nguyên nhân chính làm họ mất kiểm soát mà thôi

    Trả lờiXóa
  2. Chả chứng minh được VT xúi đập phá doanh nghiệp, bài viết này khiên cưỡng quá. Còn đối tượng hình sự tồn tại trong khu công nghiệp là trách nhiệm của công an đã không dẹp được hoặc dung dưỡng giờ mới có cớ sự này.
    Nói mấy ông nước ngoài viết bài xuyên tạc, lão Khoai này cũng chả kém.

    Trả lờiXóa
  3. Lộ mặt bẩn thỉu của mấy thằng Việt Tân. Lũ bán nước này luôn tìm cớ kích động TQ tấn công Việt Nam đây mà. Đả đảo Việt Tân, lũ khốn nạn mưu lợi cá nhân trên danh dự và xương máu của đồng bào trong nước.

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh12:24 27/5/14

    thật đắng lòng khi một trang blog có tiếng và thông tin hữu ích thế này mà lại có những con sâu bọ trá hình bằng những cái tên nhục mạ ngoài ra chẳng có lời lẽ nào cả, thứ du côn đầu đường vô học chỉ biết to mồm thế này nên bị ban khỏi diễn đàn này, không ít nhất chúng ta phải có trách nhiệm bảo vệ danh dự của diễn đàn, không để chúng càn quấy như thế này được

    Trả lờiXóa
  5. Nặc danh13:10 27/5/14

    @Văn Hùng,
    cám ơn bạn nhiều, mình khắc phục ngay.

    Trả lờiXóa
  6. Đúng là cái lũ việt tân xấu xa và bỉ ổi.làm sao mà chấp nhận được cho cái việc làm của chúng cơ chứ,thật sự là mình cũng không tin được rằng những việc làm này là do người dân tự nhiên làm nên;chắc chắn phải có bàn tay nào đó kích động và lôi kéo người dân làm những việc như vậy,chúng ta cần phải cảnh giác và lên án cái hành động xấu xa đó để người dân biết được mà phòng tránh.không bị chúng lợi dụng gây tổn hại.

    Trả lờiXóa
  7. Chúng ta thừa biết được rằng đằng sau cái hoạt động đập phá quá khích của công nhân đó là có bàn tay của lũ phản động Việt tân.nhân cơ hội này thì chúng ra sức lôi kéo kêu gọi bà con biểu tình để chống phá Đảng nhà nước VIệt nam,nhưng vì sự thiếu hiểu biết của một bộ phận người dân mà chúng đã đạt được mục đích đó,ngay sau đó thì người dân đã biết được âm mưu này và không bao giờ tham gia vào mấy vụ biểu tình do chúng kêu gọi nữa,thật sự là lũ khốn nạn.

    Trả lờiXóa
  8. Cái lũ việt tân xấu xa này sao mà đến giờ chúng vẫn chưa bị bắt hết đi,chúng nó vẫn đang còn chống phá điên cuồng như vậy chứ,chúng ta thừa biết được rằng cái thủ đoạn của lũ việt tân đó nó đã có từ trước rồi,chúng lợi dụng cái tình hình tranh chấp trên biển đông để lôi kéo kích động một bộ phận người dân thiếu hiểu biết làm những việc vi phạm pháp luật,chúng ta cần phải nêu cao tinh thần cảnh giác.

    Trả lờiXóa
  9. Chúng ta đã biết được cái kế hoạch và âm mưu này của chúng nên mà các cuộc kêu gọi biểu tình sau đó của chúng đã thất bại nặng nề,chúng nó đã dùng những đồng tiền bẩn để mua chuộc kích động một bộ phận người dân thiếu hiểu biết về pháp luật cũng như chưa nhận thức hết được việc làm của mình nên đã xảy ra vụ việc đập phá các công ty ở đồng nai cũng như Bình Dương,Qua vụ việc này chúng ta thấy rõ được sự nguy hiểm của lũ Việt tân này,cần phải nhanh chóng làm cho chúng tan rã,

    Trả lờiXóa
  10. 'QH sẽ vinh dự nếu trả nợ được dân luật Biểu tình'20:01 27/5/14

    http://vietnamnet.vn/vn/chinh-tri/177560/-qh-se-vinh-du-neu-tra-no-duoc-dan-luat-bieu-tinh-.html

    Trả lờiXóa
  11. Thật đáng căm hận bọn Việt Tân bán nước. Giữa lúc nước sôi lửa bỏng lại còn kích động công nhân biểu tình đập phá, làm tăng thêm căng thẳng. Và cũng thương thay những người công nhân chỉ vì món lợi trước mắt mà mù quáng làm theo những kẻ xấu mà quên đi lợi ích quốc gia, dân tộc. Từ những việc như thế này cần có cái nhìn sâu sắc hơn về mọi vấn đề!

    Trả lờiXóa
  12. Mấy thằng có xác không hồn như Việt Tân chúng mày có mọc nhiều tay nhiều chân cũng không làm gì được đất nước chúng tao đâu. Đúng là bọn xôi thịt, cõng rắn cắn gà nhà.

    Trả lờiXóa
  13. Đám "Việt tân" chỉ giỏi kích xúi mấy thằng não phẳng, ngu như bò: Hoàng Dũng, Phạm Chí Dũng, Nguyễn Hoàng Vi, Huỳnh Thục Vi nhận mấy đồng tiên bẩn sống qua ngày, chứ có dám vác mặt về VN không.

    Trả lờiXóa
  14. Nặc danh16:51 30/5/14

    Yên tâm đi mấy bác ơi.! Phản động nếu làm đc gì đã làm lâu rồi, chẳng qua bọn nó đói quá làm càng( lũ giang hồ và 1 vài tên ra nắm tình hình). Thử hỏi có thế lực nào đầu tư vào 1 công trình không hiệu quả lại nuôi hoài không? bọn này chỉ đi kiếm ăn trong lúc dầu sôi lửa bỏng thôi...khôn lắm...đi ra phá phách thấy tình hình không ổn nên trốn, nếu thấy có khả năng thì hôm nay vẫn còn âm ỉ...Về khoản an ninh thì VN mình hơi bị lành nghề, đừng đoán mò gây kích động thêm nữa...

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog