Chia sẻ

Tre Làng

HÌNH XĂM

Hình xăm

Hồi làm bảo vệ đêm, tôi quen anh, anh với tôi hay bú diệu đêm.

Hồi đó tôi mê gà chọi lắm, bú diệu với anh thấy anh xăm con gà chọi ở ngực đéo nhớ bên phải hay trái, tôi thích lắm, vội khen:

"Anh em mình giống máu nhau mê gà chọi, em có hôm 1h sáng vẫn mang cục thịt cho con gà, anh xăm cả gà lên ngực thì đúng là thánh gà chứ đéo phải người thường... ".

Hình xăm của anh là ông gà đang dang cánh, chân thiết-lĩnh đang đá thúc, mỏ há to, và lông cổ đang xù ra.

Anh nhìn tôi buồn rầu "Gà chọi đéo đâu, anh xăm con đại bàng đó, xăm hồi đi lính, địt mẹ thằng đồng-chí xăm thế đéo nào lại xong rồi ai cũng bảo là con gà chọi".

Tôi vừa tẽn tò vừa ngượng, tổ sư.

Sau này anh bỏ thêm tiền, kéo dài 2 cái cánh gấp 3 lần, thì hóa đại bàng hoạc kền kền, trông hết sức dũng mãnh.

Hồi tôi làm cửu vạn ở Belfast, thằng đốc công hách dịch tôi ghét người Khách-gia (hakak) lấy 1 con vợ tóc vàng xinh phết (nghe đồn thế, tôi biết đéo đâu) yêu vợ lắm, nó xăm hình vợ lên bắp tay, nó kể phải trả đến 300 £ Anh cho hình con vợ.

(Ảnh ăn cắp)

Tôi ghét thàng này, mới làm tôi sợ mất việc làm đéo kịp thở, còn nó thì hay soi, 1 hôm cáu quá tôi bảo nó: fuck off, tức câm mẹ mày mồm đi. nó cáu tấu chương lên sếp, sếp xử hòa, từ đó nó sợ tôi hehe, hóa thân, nó cho tôi xem hình xăm, đó là cô gái đẹp phết nhưng he he có râu.

Hóa ra vợ nó hay chửi nó, nhẽ đấm nó mà nó đéo dám kể (thàng này còi cao có 1m rưỡi) rồi bỏ nó, lấy thàng khác, nó tức đéo làm gì được, cơn điên lên (nó hơi hâm hehe) nó xăm mẹ bộ râu vào mặt vợ cho bõ tức hahaha. 

Anh thợ xăm cắn của nó 300£ lần xăm trước quyết định làm miễn phí.

Một lần vác bao gạo, nghĩ đến con vợ có râu của nó mà tôi cười sụn mẹ cả lưng hehehe.

1 anh nghiện làng tôi đi 1 khóa tù, anh nhờ bạn tù xăm 1 thành phố cổ rêu phong đổ nát bị lãng quên ở lưng, anh hay cởi trần, ngồi co chân lên ghế, phô cái lưng toàn xương với hình thành phố cổ, rất tự hào.

Thế đéo nào, 1 anh cùng làng ngắm mãi và phát hiện ra, thành phố cổ của anh giống cái bu gà nhà bà Nhinh (bà Nhinh làng tôi hay nuôi gà, có mấy cái bu nát hay vứt ngoài đường).

Phát hiện này đc nhiều thàng làng tôi ngắm, ai cũng đồng ý, thành cố cổ của anh càng ngắm, càng giống cái bu gà nhà bà Nhinh, quả thật những lâu đài thành quách đổ càng nhìn càng giống dãy bu gà. làng tôi được 1 mẻ cười.

Anh đéo thể tự mình nhìn đc lưng mà thanh minh, anh tức lắm. Sau anh đéo cửi trần nữa.

(Ảnh ăn cắp)

Anh Móm bạn tôi, đi học trường thợ điện, anh vẫn khoe là sinh-viên trường điện, đéo biết học đc cái gì hay, nhưng hễ về làng là kể chuyện chửi nhau, đái vọt qua song cửa, bú diệu và đánh nhau với bọn ngoài làng và cả bọn cùng trường như khác tỉnh.

Ở trường, Anh nhờ bạn học đốt lốp buộc kim, xăm cho 1 bông hoa hồng ở bắp tay, về khoe tôi với anh toét.

Bông hồng đéo gì, càng ngắm, càng giống cái bắp cải (làng dưới làng tôi có nghề trồng bắp cải, gọi là dân cải-nổ chúng nó tức lắm, sáng nào bọn nó cũng lũ lượt gính cải qua làng tôi, giờ bán mẹ hết đất rồi.).

Cả tôi lẫn anh toét đều đồng ý, nó giống cái bắp cải thối hehe, cứ diệu vào, bông hồng lại nhợt ra, càng giống.

Móm tức lắm.

Sau anh xăm con rồng to tướng đè lên. Mất mấy củ, nhưng anh ưng.

(Ông rồng đã đè lên cây bắp cải)

Anh chị nào định xăm thì cân nhắc 1 tý, kẻo giống mấy bạn tôi hehehe.

Chuyện của con Pín buồi Trâu, anh chôm về co anh em đọc và bú diệu.

Đây là

3 nhận xét:

  1. xăm xổ ở Việt Nam thể hiện là dân anh chị chăng,ở bên tây xăm là quá bình thường nhưng ở Việt Nam đó là những người dân giang hồ hay vào tù ra tội.tôi cũng không mấy thiện cảm với hình xăm,căn bản người mang hình xăm toàn làm ta cảm giác không tốt,xăm đại bàng ra gà chọi xăm rồng ra run thì đúng là thảm họa của xăm,đa số toàn là những hình gì chẳng hiểu được

    Trả lờiXóa
  2. đúng là mấy cái truyện chỉ để đọc và bú diệu thật, tôi cũng hay nghe mấy ông thanh niên đi làm ngoài xã hội về làng hay kể mấy cái thể loại truyện phiếm này lắm, xăm trổ để hổ báo thế mà lại bị troll như thế thì đúng là dở khóc dở cười, mà bị trường hợp này thì đúng là chỉ có dân không chuyên thôi, chứ dân đàn anh đàn chị mà đi xăm thì có thánh nào dám làm thế, bị xử là còn may ý, nên tốt nhất đừng có học đòi khi minh chưa biết gì

    Trả lờiXóa
  3. Tôi like tay Pín này lâu rồi. Chuyện của Pín rất đời thực, rất con người, 1 chút dí dỏm, 1 chút triết lý, kha khá tục tĩu và khá sâu sắc. thường trong khoảng từ 12 - 15 phân. Có phải không cậu Pín ?

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog