Chia sẻ

Tre Làng

KHÔNG CÓ CHỨNG CỨ THÌ NÓI LÀM...GÌ?

Ong Bắp Cày

Chị phát ngấy đến tân mang tai vụ Tổng cục Đường bộ Việt Nam tố cáo CSGT tỉnh Hòa Bình tiếp tay cho xe quá tải vượt trạm cân nhưng lại đéo có chứng cứ chứng minh.

Xem video được phát trên VTC14 mà chị cười đến phọt rắm. Cả một đoàn kiểm tra hùng hậu, ban bệ đầy đủ xe đẹp kính coong, ăn lương nhà nước, bồi dưỡng đêm ngày mà đến cái máy quay video cũng đéo có là thế nào? Hay chúng nó nghèo rớt mồng tơi đến cái điện thoại chụp ảnh cũng đéo có? Hoặc giả, chúng nó coi dân đéo ra gì?

Tay Tổng đường nói, "khi phát hiện xe quá tải bỏ chạy, đoàn công tác đã ngay lập tức lên xe đuổi theo, khi đến gần thì phát hiện có CSGT Hòa Bình đi trước đoàn xe về hướng Sơn La, tuy nhiên không thấy lực lượng này dẫn xe quay trở lại Trạm cân tải trọng". Ha ha, lập tức đuổi theo mà lại không xử lý theo chức trách nhiệm vụ, như thế liệu có hoàn thành nhiệm vụ? Đuổi theo mà lại không phối hợp với CSGT để xử lý thì liệu đã làm tốt phối hợp? Vậy đuổi theo làm cái gì, hả?

Càng nói, càng ngu.

Nói thật, chị đây cũng nghi ngờ có chuyện đó, nhưng đéo có chứng cứ nên đâu có dám phát biểu linh tinh. Chị chỉ buồn đến ngây dại khi cả một đoàn chủ yếu là đực rựa to vật vã, nốc rượu cả ngày, quyền thế lệch đất mà lại không biết làm thế nào để có được chứng cứ. Như thế là xoàng, là rất xoàng.

Lẽ ra không có chứng cứ thì im mẹ mồm, đừng toang toác ra như thế người ta cười cho thối mũi, có phỏng?

Phát biểu như thế thì cả lũ cả lĩ của Tổng đường và cả họ hàng hang hốc quân bí cháo VTC14 kia cũng đều phạm tội vu khống chứ đéo thoát (xem cái tít báo chúng nó giật thì biết). Chúng nó phạm vào điều nào thì giở Luật Hình sự ra mà xem. Đkm, đéo nói nhiều, hành xử ngu vãi kít thì xứng đáng bóc lịch. 

Chị biên điều này để các cô đi làm nhiệm vụ khi phát hiện thấy hành vi nghi vấn hoặc biểu hiện vi phạm pháp luật thì cố gắng mà làm tròn bộn phận của mình hơn là dựa dẫm vào CSGT. Hãy chú ý đến từng chi tiết nhỏ nhất có thể, từ chiếc máy quay, hay chiếc điện thoại có thể chụp ảnh trở đi. Việc làm của các cô chính là thước đo năng lực và sự tận tâm với đất nước.

Còn nếu các cô Tổng đường mà làm ăn như thế này, nếu không bị vén váy úp ba ba vào mặt đã là may rồi đấy! Chị thật.

À mà, các cô có tin là người dân dọc đường có được chứng cứ không?
-----------------------

Việc CSGT Hòa Bình dẫn xe quá tải né trạm cân là có thật, nhưng lại khó quay được clip làm chứng cứ.

Liên quan đến thông tin Tổng cục Đường bộ VN tố cáo CSGT Hòa Bình tiếp tay cho xe quá tải vượt trạm cân, Công an tỉnh Hòa Bình đã lên tiếng phủ nhận. Tuy nhiên, đại diện Tổng Cục đường Bộ Việt Nam khẳng định: việc CSGT Hòa Bình dẫn xe quá tải né trạm cân là có thật, nhưng lại khó quay được video làm chứng cứ.

Theo VTC14

7 nhận xét:

  1. Đúng là nực cười nhỉ, không hiểu bài báo là bao nhiêu phần trăm của câu chuyện nữa, có vẻ như tài dựng chuyện thì cao đấy, nhưng tính xác thực chả có gì, đọc thấy nó giống như tác giả đang tưởng tưởng ra ý nhỉ. CSGT họ thừa hơi hay sao mà phải đi làm những việc này, khi mọi người ở nhà nghỉ dưỡng thì họ đang phơi nắng ngoài đường đấy, chả rảnh mà làm những chuyện bẩn thỉu rồi rước họa vào thân đâu.

    Trả lờiXóa
  2. Kiểu này là đuổi theo để ngắm đây? để tiêu hao xăng về quyết toán hả?

    Trả lờiXóa
  3. tốt nhất là sự việc gì có chứng cớ rõ ràng, không chối cãi được thì hẵng đem vụ việc ra công bố, truy xét tội danh của từng cá nhân từng đơn vị, giải quyết triệt để vụ nào ra vụ đấy, nhanh gọn lẹ được lòng dân, đây thì nhập nhèng cãi nhau mà lại không có chứng cứ, kể cả thủ tướng khẳng định là có mà không có chứng cớ cũng chẳng làm gì được người ta nữa là mấy ông cục đường bộ cứ to mồm khẳng định vơ

    Trả lờiXóa
  4. không thể nào chấp nhận được sự việc này nữa.làm gì có cái chuyện mà công an đi dẫn xe quá tải đi tránh né như thế được chứ.một bài báo viết ra mà chẳng có chứng cứ,cũng chẳng có một cái thông tin nào nó xác thực như vậy thì thật là nực cười.xem ra đang có một số kẻ lợi dụng tự do ngôn luận để xuyên tạc bịa đặt chống phá.

    Trả lờiXóa
  5. đã không có chứng cứ mà còn đi ăn nói lung tung như vậy nữa.thật là nực cười,đừng có mà lợi dụng cái tự do ngôn luận,tự do báo chí như thế rồi thích làm gì thì làm như vậy.nếu thông tin mà không chính xác thì nó sẽ ảnh hưởng đến nhiều mặt.đến lúc đó thì trách nhiệm sẽ thuộc về ai đây.nói gì thì cũng phải có chứng cứ chứ.

    Trả lờiXóa
  6. Nặc danh22:29 30/9/14

    Nói láo rành rành mà còn cãi cối cãi chày. Muốn nổi tiếng " anh hùng... dám đấu tranh chống tiêu cực, ta đây có tinh thần trách nhiệm..." thì hãy học luật cho thấu. Cái tội bịa chuyện vu khống thế, lại còn ngoan cố nữa. Thiết tưởng Nhà Nước phải xử lý vụ nầy cho rõ trắng đen.

    Trả lờiXóa
  7. xã hội hiện đại bây giờ làm gì thì cũng phải tuân theo pháp luật, và người ta dùng pháp luật để đấu tranh cho những gì thuộc về lợi ích của mình. Và đôi khi những người lắm luật chắc chắn lại là những kẻ thắng cuộc vì đã biết vận dụng hết sức vào từng khía cạnh của luật để bắt bài đối phương. Vụ Tổng cục Đường bộ Việt Nam tố cáo CSGT tỉnh Hòa Bình tiếp tay cho xe quá tải vượt trạm cân cũng vậy, chả có chứng cứ gì mà nói như đúng rồi

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog