Chia sẻ

Tre Làng

OSIN SAN...HÔ

Các mẹ ơi có biết gì không?

Trong thế giới tự nhiên có một số vô cùng hiếm loài dùng chung đường tiêu hóa và bài tiết. Hay nói nôm là ăn và đi vệ sinh ra đằng mồm. Loài phổ biến nhất, nhưng không phải ai cũng biết là… SAN HÔ.

Ai cũng từng xem những nhành san hô đẹp long lanh trong thực tế và trên phim ảnh như những cành hoa. Nhưng thực chất SAN HÔ là một loại… động vật có khả năng ăn thịt. Quanh mồm của SAN HÔ là những xúc tu có khả năng tiêm chất độc vào những loài sống phù du để tiêu hóa chúng.

SAN HÔ có cả bộ phận sinh dục có khả năng phun tinh trùng để tạo ra những quần thể SAN HÔ ở xa nơi nó sống.

Nói về chuyện ăn bẩn uống thỉu, người ta hay nghĩ ngay đến con bò ăn cỏ rồi thi thoảng ợ ra nhai lại, hoặc con chó ăn shit, thâm chí hình tượng hóa những kẻ đến lúc nôn ra còn cố sít răng để nước chảy ra, bã ở lại… để nuốt tiếp. Nhưng tất cả các loài đó đều vẫn có đường tiêu hóa và bài tiết riêng biệt, duy chỉ có SAN HÔ độc đáo ở khả năng ăn và bài tiết chung một mồm.

Tuy nhiên, có một điều mình chưa lý giải được.

Không hiểu tại sao có nhiều người lại gọi nhà văn, nhà báo Osin Huy Đức là … SAN HÔ. Ngoài việc anh ấy tên là Trương Huy SAN và anh ấy bị HÔ, phải chăng vì khả năng đào bới, nhai nuốt... sau đó nhả ra cùng một sản phẩm là những câu chuyện hư cấu về lịch sử… theo đường mồm?

Nguồn: Nguyen Minh

5 nhận xét:

  1. Bài chửi hay! Huy Đức đọc bài này chắc nhảy chồm chồm mất mấy ngày.

    Trả lờiXóa
  2. đúng là thánh chửi mấy rồi, vô cùng khoa học, ngôn ngữ cũng không tục tĩu tí nào cả, thế mà người đọc vẫn hết hết cái nhục nhã của người bị chửi trong đấy, khổ thân bác Huy Đức bị ném đã công khai như thế mà cũng không biết phản bác thế nào đây, thớt mà đăng bài này vào tường fb nhà hắn thì khéo nhục nhã hơn đấy, nhiều người đọc hơn kể cả những người ủng hộ cũng cười thầm mà thôi

    Trả lờiXóa
  3. quá hay cho những bài trào phúng không kẽ hở kiểu này, chẳng có gì để cho bọn vớ vẩn vào nhận xét ném đá cả, hoặc là nhiều người thấy bẽ bàng quá, tự thấy mình cũng giống con san hô nên không dám vào ho he rải truyền đơn nữa, nói chung thì láo bao nhiêu cũng có tí tự trọng, tránh né cục đá ném trực tiếp vào mình chứ, việc gì phải văn chương gì nhiều với bọn nói láo đấy, cứ kiểu này cho nhanh gọn

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh16:48 26/9/14

    Tay Huy San này không đội mũ nhưng mưa vẫn "không ướt ngực", cái bản mặt trong đã biết ngay là kẻ đểu rồi. Ai chấp làm gì thằng vẫu.

    Trả lờiXóa
  5. Nặc danh01:31 1/10/14

    Thang San Ho Huy Duc chuyen viet bai vu khong,tong tien bi duoi viec tu lau roi,hay nho vao cai mat ban thiu cua no

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog