Chia sẻ

Tre Làng

TRUNG TƯỚNG CÔNG AN TỬ NẠN CÙNG 2 NGƯỜI KHÁC TRÊN QUỐC LỘ 5

Khoai@

Sáng nay, ngày 2/9/2014, vào khoảng 7 giờ sáng, một vụ tai nạn thương tâm vừa xảy ra trên QL5, khiến Trung tướng công an Nguyễn Xuân Tư cùng lái xe, và một người khác bị chết ngay tại chỗ. 


Ảnh: Trung tướng Nguyễn Xuân Tư

Riêng 1 Đại tá quân đội đi cùng trên chiếc xe đó bị thương nặng, hiện đang được cấp cứu.

Nguyên nhân ban đầu, do chiếc xe khách đi hướng ngược chiều, bị mất lái và leo qua dải phân cách, lao vào chiếc xe chở vị tướng đang công tác tại Tổng cục xây dựng lực lượng Bộ Công an.

Hiện lực lượng công an đang tiếp tục làm rõ vụ việc.

14 nhận xét:

  1. Nặc danh14:26 2/9/14

    (PLO)- Vào hồi 10h ngày 2-9, tại Km25 Quốc lộ 5 (thuộc địa phận thị trấn Bần, huyện Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên) đã xảy ra một vụ tai nạn giữa xe khách và xe công vụ thuộc Bộ Công an.
    Một lãnh đạo của phòng Cảnh sát giao thông đường bộ- đường sắt (PC 67) Công an tỉnh Hưng Yên xác nhận thông tin trên với PLO ngày 2-9.

    Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường, vào thời điểm trên, chiếc xe công vụ của Bộ Công an mang BKS 80A- 012.59 đang lưu thông trên Quốc lộ 5 (theo hướng Hà Nội – Hải Phòng). Khi đến Km25, chiếc xe công vụ này bị một chiếc xe khách 45 chỗ chạy cùng chiều lấn làn, chèn ép, khiến chiếc xe công vụ mất lái đâm qua dải phân cách có hàng rào chắn. Sau cú va chạm, chiếc xe công vụ bay sang làn đường ngược chiều và bị một chiếc khách 54 chỗ đi ngược chiều tông trực diện.

    Theo một cán bộ Cục Cảnh sát Giao thông Đường bộ - Đường sắt (C67, Bộ Công an), chiếc xe công vụ gặp nạn chở Trung tướng Nguyễn Xuân Tư - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục III Bộ Công an và một số cán bộ Bộ Công an đi làm nhiệm vụ.

    Vụ tai nạn khiến ba người tử vong, trong đó có Trung tướng Nguyễn Xuân Tư.

    Ngay sau khi xảy ra sự việc, lực lượng CSGT, Công an huyện Mỹ Hào, Công an tỉnh Hưng Yên đã phối hợp khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

    Tất cả các các phương tiện sau đó đã được đưa về công an huyện Mỹ Hào để thụ lý giải quyết ban đầu.

    Hiện vụ việc đang được làm rõ.

    TTXVN lúc 12g06 cũng thông tin vào sáng 2/9, tại quốc lộ 5 cách ngã tư Phố Nối khoảng 5km về hướng Hải Phòng đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm 3 người chết tại chỗ và 1 người bị thương.

    Vụ việc xảy ra vào khoảng 8 giờ tại km25+750 thuộc địa bàn thôn Phan Bôi, xã Dị Sử (Mỹ Hào-Hưng Yên). Xe chở khách biển kiểm soát 53S-5326 đi theo hướng Hải Phòng-Hà Nội đang chạy bỗng dưng mất lái đâm vào dải phân cách và lao sang đường ngược chiều, rồi đâm vào xe 7 chỗ biển kiểm soát 80A-01259.

    Do va chạm mạnh đã làm 3 người ngồi trên xe 7 chỗ tử vong, 1 người bị thương nặng phải đi cấp cứu. Danh tính các nạn nhân hiện đang được xác minh.

    Ảnh minh họa. (Nguồn: TTXVN)
    PLO sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về vụ tai nạn nghiêm trọng này tới bạn đọc.


    NGUYỄN DÂN

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh15:54 2/9/14

    tin này lại khác:
    Trung tướng Công an Nguyễn Xuân Tư tử nạn vì TNGT

    Sáng 2/9, Trung tướng Nguyễn Xuân Tư - Phó Tổng Cục trưởng Tổng Cục Xây dựng lực lượng (Bộ Công an) cùng 2 cán bộ Bộ Công an đã tử vong do tai nạn giao thông trên đường đi làm nhiệm vụ.
    Một số nhân chứng cho biết, vào khoảng 10h sáng nay (2/9), một chiếc xe khách chạy chiều Hải Phòng – Hà Nội đang lưu thông trên QL 5 theo hướng Hà Nội – Hải Phòng, đến thị trấn Bần (huyện Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên) thì mất lái, leo qua dải phân cách giữa đường rồi tông trực diện vào xe công vụ của Bộ Công an BKS 80A 01259.

    Hậu quả, 3 cán bộ trên xe công vụ tử vong tại chỗ, trong đó có Trung tướng Nguyễn Xuân Tư - Phó Tổng Cục trưởng Tổng Cục Xây dựng lực lượng (Bộ Công an)

    Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, lực lượng chức năng huyện Mỹ Hào (Hưng Yên) đã có mặt tại hiện trường, phân làn giao thông, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

    Theo thông tin từ một cán bộ Cục Cảnh sát Giao thông Đường bộ - Đường sắt (C67, Bộ Công an), chiếc xe công vụ gặp nạn chở Trung tướng Nguyễn Xuân Tư và một số cán bộ Bộ Công an đang trên đường đi làm nhiệm vụ.

    Cảnh Kiên

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh20:54 2/9/14

    TIN TỪ BỘ CÔNG AN:
    Trung tướng Công an tử nạn: Thông tin mới từ Bộ công an
    02/09/2014 20:18
    (VTC News) - Bộ công an đã chính thức thông tin về vụ tai nạn nghiêm trọng liên quan đến xe Công vụ của Bộ khiến 3 người tử vong.
    » Tai nạn ở Lào Cai: Nạn nhân được bồi thường khoảng 1 tỷ đồng
    » Tai nạn xe ở SaPa: Hai phụ nữ mang bầu thiệt mạng
    » Tai nạn giao thông, Phó Tổng cục trưởng Bộ Công an tử nạn
    Cụ thể, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 7h ngày 2/9, tại Km25+52,4, quốc lộ 5 thuộc địa phận thôn Phan Bôi, xã Dị Sử, huyện Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên.

    Vào thời điểm trên, xe ô tô khách biển số 53S - 5326 do Nguyên Xuân Tỉnh (SN 1977 trú tại thị trấn Trường Sơn, huyện An Lão, TP Hải Phòng) điều khiển, chở khách chiều Hải Dương - Hà Nội, đến địa điểm trên đã lao qua dải phân cách cứng sang chiều Hà Nội - Hải Dương đâm vào xe ô tô biển số kiểm soát 80A - 012.59 do anh Nguyễn Văn Tích (SN 1979, công tác tại Cục Tham mưu - Tổng cục Xây dựng lực lượng - Bộ Công an) điều khiển đi chiều Hà Nội - Hải Dương.
    Trung tướng Công an tử nạn: Thông tin mới từ Bộ công an
    Chiếc xe chở cán bộ thuộc Bộ công an gặp nạn
    Trên xe công vụ lúc này chở Trung tướng Nguyễn Xuân Tư (SN 1957 là Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Xây dựng lực lượng - Bộ Công an); ông Nguyễn Văn Đỗ (SN 1956, trú tại quận Cầu Giấy, Hà Nội và ông Nguyễn Việt Dũng (SN 1956 trú tại quận Ba Đình, Hà Nội).

    Ông Đỗ và ông Dũng đều là bộ đội đã nghỉ hưu.

    Vụ va chạm khiến ông Nguyễn Văn Đỗ chết tại chỗ. Trung tướng Nguyễn Xuân Tư và anh Nguyễn Văn Tích chết trên đường đi cấp cứu. Hiện ông Dũng bị thương, được cấp cứu tại bệnh viện Quân y 108.

    Theo thông tin từ Bộ Công an, kết quả điều tra ban đầu xác định nguyên nhân của vụ tai nạn trên là do xe khách 53S - 5326 đi chiều Hải Dương - Hà Nội bị mất lái lao qua dải phân cách cứng sang chiều đường Hà Nôi - Hải Dương và đâm vào xe 80A-012.59.

    Công an tỉnh Hưng Yên đang tiếp tục điều tra, củng cố hồ sơ để xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

    Trả lờiXóa
  4. Đúng là tai nạn giao thông không chừa một ai thật, xấu số quá. Dù mình có cẩn thận đến đâu thì cũng không thể tránh khỏi được. Đất nước lại mất đi một vị tướng, một người có tài. Mong hương hồn Trung Tướng sớm yên nghỉ, xin chia buồn cùng gia đình Bác.

    Trả lờiXóa
  5. Theo Bác.

    Mai các lãnh đạo đi viếng, cấp dưới lại ăn chơi thoải mái sau kỳ nghỉ

    Trả lờiXóa
  6. Chúng ta trân thành chia buồn với bác cùng với gia đình. Một vị tướng của ngành công an với biết bao công trạng mà bác đã công hiến cho đất nước, chúng ta biết ơn và mong rằng sẽ không có những vụ tai nạn giao thông thương tiếc như này xảy ra nữa

    Trả lờiXóa
  7. Đấy các ban thấy đấy có những người vô lương tâm nói năng điên cuồng như ở trên đấy Tôi chịu không còn j nói với cái laoij người này! TÔi thật sự chia buồn với gia đình của Trung Tướng. đây là hôi chuông cảnh báo đối với giao thông của VN chúng ta cần phải mạnh tay hơn trong xử phạt quy định luật trặt chẽ để người dân có thể nâng cao ý thức bảo vệ bản thân và cho cả người khác nữa

    Trả lờiXóa
  8. Xe hơi hiện nay rất khó "mất thắng " vì thấng chia ra hai "hệ thống " đươǹg ống dầu thắng hai bánh trước và đường ống dầu thắng hai bánh sau , Hệ thộng thắng chỉ hoàn toàn bất khiển dụng khi bình chứa dầu thắng bị :sự cố. Nguyên do thường hay xảy ra là châm thêm vào bình dầu thắng một loại dầu không phải là dầu thấng như dầu máy ,dầu hộp số́,dầu tay lái..v..v dầu "lạ" làm nở coupelles thắng ở bốn bánh và coupelles trong bình dầu thắng làmh cho thắng không còn thuỷ lực.

    Trả lờiXóa
  9. nghiêng mình kính cẩn tiễn biệt hai bác,hi vọng bác sẽ được an nghỉ,cuộc sống mà không biết trước được điều gì có khi hôm nay đang ngồi ăn cơm nói chuyện vui vẻ thì ngày mai đã không còn được nhìn những người thân yêu của mình nữa,hãy sống thật tình cảm ý nghĩa khi còn sống đừng để tình cảm mất đi đó luôn là tính quý báu của con người

    Trả lờiXóa
  10. Cần phải đưa tai nạn giao thông thành quốc nạn cần phải làm mọi biện pháp để ngăn chặn. Không hiểu sao sau bao nhiêu thông tin tai nạn giao thông, số người chết ngày nào cũng 20-30 người mà vẫn có tài xế chạy bạt mạng bất chấp tính mạng của chính mình và người khác. Thật không thể hiểu nổi. Xin chia buồn cùng gia đình những người gặp nạn.

    Trả lờiXóa
  11. Những ai từng đi trên Quốc lộ 5 mới thấy sự kinh hoàng của các xe khách, nói chung là cứ nhìn gương chiếu hậu mà thấy mấy xe này là tốt nhất nhường đường họ. Họ thường xuyên chạy tốc độ cao (có lúc đường vắng tôi chạy tốc độ cho phép 80 mà họ chỉ làm vèo cái bên phải vượt qua). Bất kể khu đông dân cư hay ngoại thành, chỗ nào họ cũng chạy với tốc độ chóng mặt.

    Trả lờiXóa
  12. Mỗi dịp lễ dài ngày là mọi người có nhu cầu đi lại thăm thú, về thăm gia đình ... tức nhu cầu di chuyển rất cao trong khi hạ tầng đường sá lại đáp ứng không tốt. Mình nghĩ việc này nên xem lại, để mọi thứ lại như cũ, không nghỉ kết hợp nữa để bảo đảm an toàn ... Đôi lời góp ý ! Tôi đau lòng quá . Anh Tư là người mà tất cả chúng tôi và những người biết Anh đều yêu mến và Kính Trọng. Anh mất đi khiến Chúng tôi không thể tin được , xót xa lắm Anh Tư ơi . Cầu mong Anh sớm siêu thoát và nếu có kiếp sau ,xin Anh sớm trở lại Anh Tư nhé.Kính Anh.

    Trả lờiXóa
  13. xin chia buồn tới các gia đình có nạn nhân bị thương và nạn nhân đã tử vong, cầu mong nạn nhân bị thương chóng bình phục,và nạn nhân đã tử vong được siêu thoát. Nhân dịp này đề nghi Bộ giao thông và cục đăng kiểm: đăng kiểm các xe thật nghiêm túc để giảm bớt rủi ro về kỹ thuật. Bộ giao thông phải kiểm soát tốt kiểm định xe khách, xe tải. Điều tra các xe gặp nạn, mất phanh, mất lái xem có liên quan đến buông lỏng đăng kiểm hay không.

    Trả lờiXóa
  14. Tai nạn nào cũng quy về mất phanh, mất lái. Liệu nguyên nhân chủ yếu là chở quá người chạy nhanh gây quán tính lớn không phanh được nên mất phanh. Theo tôi nghĩ bộ giao thông vào cuộc tăng cường kiểm tra toàn bộ các xe khách , xử phạt nặng các xe chở quá người như đang xử các xe chở quá tải hiện nay. Ngoài ra còn vấn đề kiểm định xe. Tôi thấy phải xem lại.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog