Chia sẻ

Tre Làng

U19 VIỆT NAM - BÓNG ĐÁ SẠCH ĐẸP VÀ TIỀU PHU

LâmTrực@

Trận chung kết U19 Đông Nam Á vừa kết thúc, U19 Việt Nam để thua U19 Nhật Bản sát nút trong một thế trận khá cân bằng và lịch lãm. 

Đó là thứ bóng đá vừa sạch, vừa đẹp.

Công bằng mà nói, chúng ta đang có một thế hệ cầu thủ tài năng, đạo đức và bản lĩnh. Vừa hấp Myanma 4-1 và để thua Nhật Bản 0-1, mặc dù chỉ xếp thứ hai, nhưng chúng ta tự hào và có quyền hi vọng bởi những gì các em đã thể hiện từ bản lĩnh, kỹ thuật, chiến thuật, thái độ đối với bóng đá và người hâm mộ. Cá nhân tôi say mê U19 vì lối đá rất vệ sinh.

Tuy nhiên, trận thua Nhật 0-1 sẽ là cái vỗ vai nhắc nhở các cầu thủ và người hâm mộ rằng, chúng ta mới đang bắt đầu cho một giai đoạn mới của bóng đá Việt Nam. Và rằng, huấn luyện và đào tạo bài bản mới là vấn đề, chứ không thể há miệng chờ sung như kiểu bóng đá hái lượm như trước.

Trong câu chuyện U19, chắc chắn không thể phủ nhận công lao của Đức Gỗ. 

Có đến 2/3 cầu thủ của U19 được đào tạo tại lò của Bầu Đức. Điều đó chứng minh một thực tế, cả một Liên đoàn to lớn vạm vỡ về da thịt chưa chắc đã hơn một lão Tiều Phu về cái đầu và sự quyết đoán.

Danh sách các chú nhóc có trong link:
http://en.wikipedia.org/wiki/Vietnam_national_under-20_football_team 

Lại nói về đào tạo, phải công nhận một điều, lão Đức Gỗ có tầm nhìn xa trông rộng, và trong bối cảnh "tự do" của một doanh nghiệp tư nhân, lão đẫ quyết định đầu tư. Chứng kiến những gì các em thể hiện gần đây, thấy đúng là tiền của bầu Đức có sức mạnh ghê gớm, nó góp phần quan trọng tạo ra một môi trường bóng đá sạch sẽ để các em đá bóng mà không phải nghĩ vừa đá vừa mánh khóe để hỏng đầu, hỏng chân, và có thể làm nhục quốc thể.

Tất nhiên, lão Đức Gỗ vừa có tiền lại vừa biết tiêu tiền thì còn gì bằng, phỏng?

Xem nhiều trận đấu gần đây của U19 Việt Nam, được thỏa thuê với thứ bóng đá đẹp mới thấy tầm nhìn của lão Tiều Phu Đức Gỗ là đáng nể. Cứ nhìn cách các cầu thủ được thay ra sân, chào khán giả và phát biểu của bầu Đức về tiền thưởng để thấy Đức Gỗ quan tâm đến đạo đức cầu thủ như thế nào.

Mình cũng ngạc nhiên, khi hôm qua, lão Đức Gỗ nói rằng: những lứa sau U19 còn hay hơn. (Xem ở đây). Có lẽ lão Đức không nói suông, và lời nói cũng như hành động của lão thật đáng để cho Liên đoàn Bóng đá Việt Nam suy ngẫm!

99 nhận xét:

  1. Bài viết hay quá.
    Cả liên đoàn mà không so được với bầu đức.
    cả bộ máy của một bộ với bao công sức tiền của mà chỉ tạo ra những tay đá bẩn thì rất nhục.
    Con đường của bầu đức cũng là một hướng đi cho bóng đã việt nam trong tương lai.
    vì là gia đoạn đầu tiên nên cũng không nên trông đợi quá nhiều vào U19. chúng ta cần thêm thời gian.

    Trả lờiXóa
  2. những tài năng, những tuổi trẻ, những mầm xanh mới của tương lai bóng đá nước nhà. mong rằng những thế hệ cầu thủ bóng đá sau này sẽ phát huy được những điều tốt đẹp của đội u19 năm nay và ngày một xuất sắc hơn nữa. mong chờ vào sự cố gắng, nỗ lực, phấn đấu của các em!

    Trả lờiXóa
  3. Bác Hùng viết thế này, mình cho là đúng:
    VỚI U19...
    Mình công nhận, đây là lứa cầu thủ rất tốt, còn có tốt nhất không thì phải chờ, bởi bóng đá chúng ta đã có đến mấy lứa cầu thủ vàng, đều phải trên 20 mới phát tiết hết, các cháu giờ mới dưới 19, chờ là đúng rồi, còn ung còn chột còn rơi còn rụng, còn đủ thứ để các cháu có thể trở thành những chân sút thứ thiệt...

    Các cháu còn trẻ quá. Hồi mình chừng ấy tuổi, đã làm được gì, mà giờ các cháu phải gánh trên vai mình sứ mạng quốc gia, tình yêu Tổ Quốc, Tổ quốc sau lưng, tức là các cháu... đằng trước, hòn tên mũi đạn đấy.

    Sướng thì có sướng, nhưng phong các cháu lên thành những Messi, Maradona, Pirlo... thì, có khi lại làm hại các cháu.

    Mình có đọc đâu đó kể rằng, lúc cả sân Mỹ Đình đồng thanh vỗ tay hô Công Phượng Công Phượng thì cháu đã cứng chân, đá không được. Và cháu cũng rất sợ có sự chia rẽ trong đội, bởi công của cả đội mà mỗi cháu được đồng thanh gọi tên. Người lớn thế kia chứ.

    Trả lờiXóa
  4. Hôm qua thua Nhật là phải, vô cùng phải, không có gì phải tiếc, phải buồn. Sự tiếc sự buồn, thậm chí cay cú nó chứng tỏ mình... hoắng, mình không biết mình là ai. Ngày thắng Nhật có thể đến, thậm chí là đánh bại Braxin, Pháp, Đức, Anh, Achentina... nhưng chưa phải bây giờ, chưa bao giờ là bây giờ, người tỉnh táo phải biết điều ấy, và bình tĩnh đón nhận và chờ đợi. Thua Nhật 0-1 là thắng lợi rồi, lẽ ra phải cười chứ nhỉ?

    5 năm trước các cháu đang như thế này mà giờ được như thế là quá giỏi rồi, còn đòi gì nữa nhỉ?

    Trả lờiXóa
  5. Kể từ 2008 mới lại thấy người hâm mộ bóng đá Việt Nam phát cuồng đến thế

    Trả lờiXóa
  6. Màn trình diễn của cá cháu u19 trong giải vừa qua quả là vô cùng ấn tượng
    Nó xứng đáng được ngợi ca và động viên khích lệ
    Tiến bộ từng ngày tử vấn đề thể lực .tâm lý thi đấu và tuân thủ mọi ý đồ chiến thuật mà ban huấn luyện đề ra
    Chững chạc .tự tin chơi bóng .mạnh dạn thể hiện mình trước mọi đối thủ
    Đó là điều mà những lớp đàn anh đi trước đều không có được
    Thua trước nhật bản là lẽ quá đương nhiên
    Vấn đề là các cầu thủ trẻ của húng ta khiến một đối thủ hùng mạnh phải e dè kiêng nể
    Càm cự được ngần ấy thời gian và thua với tỷ số sít sao đã là thành công rồi

    Trả lờiXóa
  7. Tuy nhiên có một nhược điểm mà các cháu cần chấn chỉnh ngay và luôn
    Đó là hiện tuọng chủ quan lơ là nói thẳng là coi thường đối thủ
    Giễu khi thắng với tỷ số đâm
    Bàn rút ngắ tỷ số của đội myanma là minh chứng cho vấn đế này
    Điều này là tối kỵ trong thể thao nói chung và bóng đá nói riêng
    Nó gây ức chế cho đội bạn và hậu quả là vô cùng lớn
    Sẽ có những đường vào bóng ác ý mang tính triệt hạ .các cauuf thủ sẽ dính phải những chấn thương không đáng có
    Mong ban huấn luyện sớm nhận ra điều này và chấn chỉnh kịp thời
    Bóng đá hiện đại đề cao tính tập thể .cá nhân đóng vai trò thứ yếu
    Cá nhân xuất sắc đôi khi có thể làm thay đổi cục diện trận đấu
    Nhưng cá nhân quá lại sẽ làm hỏng hết đấu pháp của toàn đội
    Công phượng là một minh chứng trong trận đấu với myanma
    Xem các cầu thủ nhật bản đó
    Đơn giản mà hiệu quả tất cả các cẩu thủ đều tuân thủ nghiêm túc ý đồ chiến thuật mà ban hấn luyện đề ra
    Họ chơi trên phân chúng ta nhưng họ vẫn biết tôn trọng đối thủ
    Đó là sự khác biệt

    Trả lờiXóa
  8. Phan Thị Tranh Ghế09:49 15/9/14

    Phát cuồng vì a dua bầy đàn thôi chứ thực tại bóng đá của cái gọi là chính quyền bảo kê thì như cứt gà sáp, thối kinh tởm bỏ mịa.

    Cổ động a dua hò hét ồn ào cho lắm vầu thì cũng bại trận thôi. Đá đấm thể thao xứ Lừa thì cũng chỉ đến vại thôi, khá hơn bao giờ nhể.

    DCM vài ba năm là hư đốn hết cả bọn. Tại vì sâu vại? Rất dễ hiểu, cầu thủ - bọn chúng là bò cày cho bọn cai thầu, cày bóng cũng chỉ để kiếm tiền lo thân nuôi vợ đợ con, đếu vì lý tưởng con mẹ giề đâu nhế! Luế thằng con lào bẩu vì mầu cờ mấu má gì đó thì xin thưa ... lừa đéo cơ đẳng cấp bằng bọn CHĂN DÂN.

    Ở Xứ Lừa XHCN đặt niềm tin vào bất cứ cái trò nầu thì là mà nà ... rẻ rúm, vô ích.
    DCM không tin, thì cứ để cmt lày tại chức 5 năm, mở ra xem nại nhé!

    Trả lờiXóa
  9. con Ghẻ 09;49
    bảo kê cái lồn gì ở đây hả ?đcm con điên nài
    Chăn dân cái đcm mài
    chính trị chính em cút mẹ mài sang diễn đàn khác hoặc en try khác
    bóng đá là bóng đá không có chuyện lồng ghép rồi xỏ xiên kiêu bố láo ăn cắp thế được
    hiểu chưa hả ,đcm con Ghẻ

    Trả lờiXóa
  10. Bầu Đức: "Các chuyên gia hãy yên lặng vài năm để cho tôi làm bóng đá"
    Có lẽ những câu này của Bầu Đức ám chỉ tới ông Lê Thụy Hải khi ông này luôn có phát biểu kiểu dạy đời cho người khác. Mình cũng ghét lão Hải Lơ, hay phát biểu liều, mà toàn những cái không đâu, nếu thích ông ấy cũng có thể mở một học viện bóng đá như vậy!

    "Về mặt tình cảm, tôi mong báo chí và người hâm mộ hãy luôn động viên, sát cánh ủng hộ đội U-19 nhưng bằng lời lẽ xây dựng, chân tình, đừng quá bốc đồng khi chiến thắng hay mạt sát thậm tệ lúc các em bại trận.

    Ngoài ra, tôi cũng có một lời đề nghị nho nhỏ với một số chuyên gia bóng đá, đó là hãy yên lặng đôi ba năm để cho tôi, cho VFF và cho các CLB làm tròn công việc xây dựng, đào tạo trẻ rồi hãy phê phán cũng chưa muộn.

    Sở dĩ tôi có đề nghị như thế là bởi vừa qua có một vài chuyên gia soi dữ quá, nói nặng lời quá, mà không nghĩ rằng các cháu chưa kịp ra trường, có nhiều điều phải học hỏi.

    Nếu thật tâm yêu nước, yêu bóng đá VN thì hãy góp ý một cách chân thành chứ đừng dùng hình ảnh một thời vàng son của mình để chỉ trích, phê phán các cháu.

    Tôi rất xin lỗi nếu lời của tôi gây tự ái, nhưng tôi thật lòng đề nghị như vậy, vì đó là cách đóng góp thiết thực nhất cho bóng đá VN."​

    Nguồn VItalk

    Trả lờiXóa
  11. Nac no nói chính cmn xác.
    Con ghẻ kia nói như lồn bò. Mày là loại nào bì hay sao mà nhầm diễn đán thế hả?
    Chính trị chính em thì cút mẹ con bố mày về diễn đàn khác nhế.
    con mẹ mài

    Trả lờiXóa
  12. Các cầu thủ U19 đã làm rất tốt. Các bạn là lực lượng nòng cốt cho bóng đá nước nhà, kể cả ngay lúc này. Thua Nhật Bản là bình thường vì họ là số 1 Châu Á và chúng ta chỉ sau họ 1 bậc. Tôi cũng như triệu người Việt Nam rất rất hài lòng với các em.

    Trả lờiXóa
  13. Đúng là cần phải lượng sức mình, tuy kết quả có thể đoán trước nhưng dù sao vẫn thấy hụt hẫng vì đã thi đấu thì vẫn luôn muốn Việt Nam có chiến thắng.

    Trả lờiXóa
  14. Thất bại trước Nhật Bản không có gì phải buồn cả, tôi thấy mọi người cân VN rất tự hào và cám ơn toàn đội u19 Việt Nam. Chúng ta cần nhiều bầu Đức hơn nữa.

    Trả lờiXóa
  15. Cho dù U19 đã làm khơi dậy là niềm đam mê của người hâm mộ nhưng dù sao 2 thất bại liên tiếp trong các trận chung kết sẽ là bài học lớn cho các cầu thủ U19 Việt Nam trước giải đấu quan trọng U19 châu Á vào tháng 10 sắp tới.

    Trả lờiXóa
  16. Thất bại là mẹ thành công. Có thất bại như vậy mới biết mình đang thiếu cái gì để mà phấn đấu. Mong các em nổ lực hơn nữa để xứng đáng với niềm tin mà người hâm mộ dành tặng cho các em

    Trả lờiXóa
  17. Các ban đã làm cho hàng triệu trái tim hòa chung nhịp đập, hình ảnh các cầu thủ gục xuống trên sân khi tiếng còi kết thúc cùng lúc những tiếng hô Việt Nam! Việt Nam ! khiến tôi không kìm được nước mắt. Các bạn đã quyết tâm đến giây cuối cùng.

    Trả lờiXóa
  18. Công phượng bắt đầu đá cá nhân, nhiều khi đồng đội có khoảng trống nhưng vẫn cố dê dắt. Hậu vế cánh thì liên tục bỏ vị trí, đặc biệt là ông Duy đá như thể tiền vệ chạy cánh. Hôm qua tấn công trung lộ như đá bóng vào tường nhưng ko biết là HLV giấu bài hay U19VN không biết đổi phương án tiếp cận khung thành. Còn nhiều vấn đề quá. Nhưng dù sao thì đây vẫn là đội tuyển VN đáng xem nhất từ trước đến giờ! hàng thủ của Nhật thủ rất chặt không thể chuyền ngắn như mấy trận trước, đòi hỏi tuyến giữa phải xông xáo để kéo tuyến duwosi của Nhật lên mới có khoảng trống. Cố lên các em U19...

    Trả lờiXóa
  19. Công phượng cán nhân hay không điều đó ông HLV phải là người nhìn thấy trước tiên. Cứ cho là cá nhân, nhưng sự cá nhân ấy là cần thiết để thu hút hàng thủ NB cho đồng đội có khoảng trống. Có thể ông HLV biết điều này nên không nhắc nhở. Ông Kal gì gì đó không biết quái gì về chuyên môn thì nên trật tự. Đừng mẹ ranh khôn ném đá hội nghị. Làm người hâm mộ thì nên phát biểu cảm xúc là đúng vai mình nhất, đừng lanh chanh vào việc người ta. Thắng thì tung hô, ca tụng lên mây. Thua thì quay ngay để ra phê phán, chửi bới. Đúng là thiếu văn hoá cổ động.

    Trả lờiXóa
  20. các bạn có thấy là khi CP vừa nhận dc bóng là có 4-5 cầu thủ đội nhật bản bao quanh hay không. muốn nhìn ai xung quanh cũng khó, nếu ko dùng kỹ thuật thì sao có đường chạy. các bạn nhìn ngoài màn hình thì đơn giản lắm, thử vào sân giữa nhiều áp lực đè nặng xem. Cách nghĩ tiêu cực của những người tiêu cức có thể ảnh hưởng đến các em. Mong là các bạn sẽ nghĩ nhiều hướng chứ đừng theo 1 ý nghĩ tiêu cực của mình. Lâu lắm rồi VN mới có 1 đội bóng đáng xem như thế này, lối đá đẹp, đạo đức tốt. Mong rằng sẽ phát triển hơn nữa theo thời gian.

    Trả lờiXóa
  21. Tại sao chúng ta phải trách các em chứ, các em mới 19t đã làm được như vậy. Thử hỏi đã bao đội tuyển Việt Nam từ trước đến nay làm được vậy chứ. Nếu ko phải Nhật mà chỉ có mấy đội bóng khu vực Đông Nam á thì vô địch khó gì đâu. Thất bại nhưng vẫn ngẩng cao đầu, các em là lứa cầu thủ có tâm, có tài, đá bóng có văn hóa thì các em sẽ thành công. Không được gục ngã mà phải đứng lên làm lại tốt hơn, người hâm mộ cả nước không bao giờ trách các em mà luôn tự hào về các em.

    Trả lờiXóa
  22. không biết gì về đá bóng thì đừng có nói tùm lum, có phải CP là cậu thủ hay nhất U19 k, lại còn là đội trưởng> tại những người khác không có khả năng cầm bóng rê dắt để tạo điều kiện cho đồng đội, (k có pha solo của CP thì loại ngay khi gặp úc rồi). CP phải chạy về sân nhà để lấy bóng, nhận bóng trong tư thế khó( nếu không lừa thì chuyền về lại cho hậu vệ như những người khác thì bạn có thích k, có cỗ vũ vậy k,
    còn Hồng Duy, tôi thấy đá hay nhất trong trận chung kết,( dù có vài pha xử lí k như ý muốn) đá hậu vệ cánh mà chạy lên chạy xuống như vậy thì thể lực cực tốt, dám đi bóng. nếu HDuy k lên tham gia tấn công nữa thì thế trận chung kết là mình chỉ biết phòng ngự, để cho số 6 chuyền qua số 10, hay cho VAn toàn( xác suất có bàn thắng là 0%). Nói chung mình nghĩ đá vậy là hay rồi nhưng người Nhật thì nói thắng miết chán!

    Trả lờiXóa
  23. Nhật bản một nước có mọi thứ hơn chúng ta, nền kinh tế, tư duy và kỷ luật. Đặc biệt trong bóng đá trình độ của họ đã được khẳng định. Các bạn (những ng mà chỉ biết chỉ trích, thiếu ý chí phấn đấu) có biết NB họ đã bao lần dự WC, vô địch Châu Á rồi không? Việc thua một đội bóng như vậy có gì đáng phải nuối tiếc và thất vọng? Chúng ta phải mừng cho lứa cầu thủ này, các em đã chơi một lối chơi mà theo tôi được thấy chưa có lứa cầu thủ nào làm đc như các em. Tôi mong các bạn độc giả hãy nhìn nhận thật chuẩn xác rồi hãy bình luận, để ng khác nghĩ mình là ng có trình độ, có tinh thần tích cực các bạn nhé. U19 các em đã làm quá tốt so với những gì mà ng hâm mộ nước nhà mong đợi. Chúc các em sẽ giữ vững tinh thần thi đấu để chuẩn bị cho giải U19 Châu á thành công. Thân!

    Trả lờiXóa
  24. CÁC EM LÀM NHỮNG ĐIỀU TUYỆT VỜI NGƯỜI HÂM MỘ CẢ NƯỚC , CÔNG TÂM MÀ NÓI NHƯ VẬY , DẪU CHO KHEN CHÊ NHƯ THẾ NÀO ĐI NỮA . TÔI VẪN YÊU U19 VN MỘT TÌNH YÊU KO CÓ ĐIỀU KIỆN , YÊU VÀ YÊU CHỈ CÓ THẾ THUI . CÁC BẠN À GIỜ KO PHẢI LÚC BẠN RA TÀN VÀO MÀ LÀ HÀNH ĐỘNG CỤ THỂ CỦA U19 VN VÀ MỖI CÁ NHÂN NGƯỜI VIỆT ĐỀU PHẢI CỐ GẮNG ĐỂ VƯỢT LÊN CHÍNH MÌNH . HÃY NHÌN NHẬT BẢN MỘT ĐẤT NƯỚC Ý CHÍ VƯỢT LÊN TỪ ĐỐNG ĐỔ NÁT .

    Trả lờiXóa
  25. Hâm mộ U19 VN vì lối chơi bóng đẹp của các em chứ không vì các em là những người chiến thắng. Nếu thắng được NB thì đó là 1 điều đáng mừng, nhưng nếu thua thì chỉ là tiếc nuối chứ không hề thất vọng. Các em đã cống hiến hết sức mình, đó đã là 1 điều đáng để tự hào rồi. Muốn nói với các em rằng: "Vua về nhì" hay cái gì cũng được, các em không cần quan tâm tới mấy thứ đó. Hãy chiến đấu hết sức mình và hãy chứng tỏ mình là một đội bóng có thể không mạnh nhất nhưng là đội bóng có lối chơi đẹp nhất, fair-play nhất. Đáng để người hâm mộ phải tự hào về các em!

    Trả lờiXóa
  26. Đã lâu rất lâu tôi không ngồi xem bất cứ trận bóng đá nào dù đó là chung kết worlcup. Thế nhưng tối hôm qua tôi đã ngồi xem các em U19 Việt Nam đá. Và thật buồn khi ở những phút cuối thấy có pháo sáng của một bộ phận cổ động viên ném xuống và kèm theo là sự giải tán về cho sớm của một bộ phận cổ động viên. Tôi có thể gọi đó là cổ động viên bóng đá không chân chính và tôi thấy thất vọng cho những con người ấy. Các em tuổi vẫn còn nhỏ lắm, trước những thất bại thì cần động viên góp ý chân thành cho các em nhiều hơn để các em tiến bộ hơn đằng này ...Các cổ động viên Nhật tại vòng chung kết world cup đội nhà thua họ còn vẫn ở lại đến cuối để dọn sạch sẽ nơi khán đài. Tinh thần kỷ luật, đoàn kết đồng lòng và ý thức của người Nhật đến như vậy thì quốc gia học mới phát triển và đạt thành tựu trên mọi mặt được chứ. Với thế hệ U19 tôi đã nhận thấy ở các em lối chơi đẹp hơn vì đơn giản các em được giáo dục tốt hơn. Tài năng trong thể thao + được giáo dục tốt + hậu phương tốt các em sẽ dần tiến bộ. Nhìn các em gục xuống khi tiếng còi trọng tài vang lên thực sự tôi đã khóc. Các em cố gắng lên nhé. Đừng để một số hành động không đẹp nào đó làm ảnh hưởng đến các em. Hãy xem đấy là động lực để các em cố gắng hơn nữa vì tất cả những con người yêu mến các em thật lòng vì các em đã cố gắng hết sức. Cố gắng rèn luyện thể lực nhiều nhiều hơn nữa các em nhé. Yêu và tin tưởng vào các em.

    Trả lờiXóa
  27. không nên buồn vì thực ra đội bạn "Japan" chơi cực kỳ có tổ chức và thông mình...các cầu thu chúng ta đã bị phong tỏa rất chặt...trong bóng đá là nv...các e đã trưởng thành rất nhiều...các e phải đứng vững trên đôi chân của mình khoong bị những lời chỉ trich hay những lời tâng bốc quá khích làm các e lu mờ về khả năng của mình....a la người hâm mộ các em...chúc các e u19 vn sẽ nhanh quên thất bại này và hi vọng các e sẽ mang lại vinh quang cho thể thao đất nước một ngày ko xa...chúc các e thanh công...

    Trả lờiXóa
  28. Thua tuy hơi buồn. Nhưng công bằng mà nói đội Nhật thắng vì họ ở đẳng cấp cao hơn. Cần phải có bài học từ thất bai. Công phượng quá lạm dụng kỹ thuật cá nhân, không phối hợp với đồng đội. Nhiều khi làm giảm nhịp độ tấn công. Còn Duy nhiều khi hơi phô diễn. Ban thua xuất phát từ quả chuyền hỏng của Duy. Khả năng chống tấn công ở 2 cánh không tốt. Tuy nhiên nhiên tương lai rộng mở cho các em. Cái thắng lớn nhất mà tôi cảm nhận được trong thời gian vừa qua đối với U19 VN là đã làm sống lại sự hâm mộ bóng đá của dân VN,cảm ơn bầu Đức đã làm sống lại nền bóng đá VN.

    Trả lờiXóa
  29. Các bạn nên xem lại những điều này :-thể lực của toàn đội tù hiệp 2 đã thấy xuống rõ rệt vì quá căng thẳng buộc phải thắng ,:-Tính gắn kết các tuyến chưa hợp lý toàn bộ chơi lệch cánh phải nên hiệp 2 không phát huy được gì ngồi ngoài sân thấy rõ điều này ,:-Toàn bộ hàng thủ chưa có nhãn quan chiến thuật coi như đi mượn ,:-Và điều quan trọng nhất là thể lực của cả đội còn yếu chưa đủ sức đá đỉnh cao 3 ngày trận .Nói tóm lại các bạn công thủ không toàn diện ,chưa hoàn thiện thì khó đáy U19 nhật bản làm tốt hơn chúng ta điều này .Buồn vì tôi nói thật mặc dù tôi không muốn nói,đường còn dài tiến lên các bạn U19 đừng nghĩ tới đỉnh cao vội mà hãy hoàn thiện mình đi đã thắng không kiêu bại không nản .Tiến lên đừng nhìn lại.

    Trả lờiXóa
  30. Tôi đang thắc mắc rằng không biết các cầu thủ u19 úc có biết là u19 nhật và việt nam đá chung kết không, tôi đặt câu hỏi đó vì đây là một giải giao hửu đá thử nghiệm lối chơi mà người việt mình lại nghĩ vô địch giải này là điều kiện cần để trở thành một đội bóng mạnh của châu á trong tương lai, mà đây chỉ là u19 có đá hay thì thứ bậc của việt nam chẳng tăng tẹo nào trong khi thế giới chẳng au biết có cái giải này kể cả liên đoàn đông nam á. Còn về u19 tôi thấy các em còn phải rèn luyện nhiều nếu không muốn bị chững lại thậm chí thụt lùi, vì trẻ đá hay không có nghĩa lớn đá hay đâu như nhiều nước trên thế giới có tuyển trẻ vô địch olympic mà có vô địch worldcup nổi đâu thậm chí được vào vòng bảng là hay rồi.

    Trả lờiXóa
  31. các em đã rất cố gắng, các em là lứa cầu thủ Vn hay và đáng xem nhất từ trước tới nay, tuy nhiên lối chơi của chúng ta thiếu biến hóa, suốt trận chúng ta chỉ tấn công trung lội, không hề có tấn công biên, 2 cánh không chơi chồng biên, không tạt, không treo bóng, không sút xa, chỉ nhăm nhăm truyền cho tiền đạo, khi 2 tiền đạo bị khóa là chúng ta lúng túng, cần đa dạng chiến thuật... Khâu hậu vệ của Việt Nam dễ bị Nhật Bản phá vỡ quá. Còn bàn thua là lúc cậu nào phát bóng lên mà cứ giống như chuyền cho đội bạn. Kết quả khi cầu thủ Nhạt Bản đón được "đường chuyền" là tỷ số 1 - 0. Dù sao thì các em đa cống hiến hết mình.

    Trả lờiXóa
  32. Lúc này đừng trách các em gì cả, hãy thử đặt mình vào vị trí ấy, ví như đại diện cho 1 quốc gia đi thi với quốc tế, thử hỏi áp lực sẽ như thế nào, mạnh yếu có giới hạn, chỉ khác là ngta đang chạy trên sân bóng, còn mình thì ngồi nhà xem, sao ta ko ghi nhận những bước phát triển của các em, mà lại đè nặng chữ "thắng" thế. Trên đời này cái gì 1 ngày 1 bữa mà được như ý muốn đâu. Tôi luôn trân trọng những gì các em đã làm được trong thời gian qua, hãy cố gắng thêm các em nhé, mong rằng các em được quan tâm nhiều hơn nữa.

    Trả lờiXóa
  33. Là người đã lớn tuổi nhưng tôi không bỏ trận thi đấu nào của đội trẻ U19 tôi rất mừng bống đá của chúng ta còn có một học viện như Học viện Hoàng anh Gia lai , các em chơi rát kỹ thuật và nghe nói các em rất ngoạn đó là tín hiệu vui ,không đạt được cúp giải này tuy buồn một chút nhưng các em đừng buồn hãy lấy đây làm bài học để khắc phục và vươn lên giành cúp ở các giải đấu chính thức,
    nhân đây tôi mạnh giạn đề nghị các nhà chức trách mạnh dạn di dời tảng đá và các hòn dá trọn buộc giàng dây sích trước cửa khán đài B của sân Mỹ Đình ,thứ nhất đây là văn hóa tâm linh chấn yểm của người tầu
    Nếu không được di rời tôi thấy sự may mắn không bao giờ đến với đội chủ nhà..........
    các em hãy quên thất bại hôm nay đi để vươn lên

    Trả lờiXóa
  34. Các em ạ, anh và những cổ động viên cũng đã được theo dõi các em thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo rồi nhưng trong cuộc chơi nào cũng phải có thắng có thua và dĩ nhiên chẳng ai muốn thua, nhất là trên sân nhà và được theo dõi bởi hàng triệu con tim. Anh hy vọng trận sau ở Myanmar các em sẽ có lối chơi mạnh mẽ hơn để mang danh hiệu về cho Việt Nam. Anh chúc các em có thật nhiều sức khỏe và thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo của Tổ Quốc. Chỉ cần các em đá bóng bằng hết khả năng của mình, bằng tình yêu dân tộc Việt Nam. Trong tim luôn trân trọng những tình cảm người hâm mộ dành cho các em. Hãy nhìn nhận những khuyết điểm của mình để ngày mai tốt hơn các em nhek! Tôi yêu các em, chúc các em thành công hơn!

    Trả lờiXóa
  35. Đây chỉ là một giải đấu giao hữu, để chuẩn bị cho giải U19 Châu Á sắp tới, vì vậy không chiến thắng trận này cũng không có gì là mất mà có thể ngược lại là được nhiều hơn, vì U19 chúng ta sẽ có dịp nhìn lại những khuyết điểm để mà khắc phục cho những mục tiêu lớn lao phía trước. Mong cả đội bóng sẽ cố gắng phấn đấu hơn nữa để hoàn thiện hơn để chinh phục những mục tiêu phía trước. Hạn chế thì còn nhiều nhưng những gì các e làm được xứng đáng được động viên khích lệ. Mong rằng các e sẽ phải cố gắng nhìu hơn nữa trong tương lai sắp tới. Cố lên.

    Trả lờiXóa
  36. Giải này U19 đá được như thế này là tuyệt lắm rồi. Các em không nên buồn làm gì, mặc dù người hâm mộ rất kỳ vọng. Riêng tôi nhận thấy các em đã căng sức cho trận thắng U19 Mianma rồi, nên không có thể lực tốt nhất cho trận này. Riêng Công Phượng nên tư duy thêm, vì em là trung phong đã bị đối phương quan tâm quá nhiều nên không có nhiều khoảng trống để thể hiện kỹ thuật cá nhân. Thêm nữa, tươi cười lên một chút thì trông sẽ đẹp trai hơn. Hôm qua trông mặt bí xị quá. Phương châm là "Thắng không kiêu, bại không nản". Chặng đường phía trước còn dài, có rất nhiều chướng ngại vật đang chờ để các em chinh phục. Chúc mừng HLV và các em U19.

    Trả lờiXóa
  37. U19 Việt Nam mới chỉ tham gia một số giải trong thời gian gần đây, nhưng trình độ đã được nâng lên rõ rệt qua từng giải đấu. Điều tuyệt vời là trong bất cứ một hoàn cảnh nào, U19 Việt Nam luôn thi đấu cống hiến hết mình và luôn nêu cao tinh thần Fair Play. Những yếu tố đã làm nên cơn sốt trong người hâm mộ Việt Nam và cổ động viên của các đối thủ cũng phải nể phục. Tôi tin Bầu Đức đã có cách làm đúng, U19 Việt Nam sẽ tới ngày thăng hoa. Tuy U19 Việt Nam không giành chiến thắng trong trận chung kết với U19 Nhật Bản, nhưng các em không có lỗi, có chăng là các em chưa đá quyết liệt như U19 Nhật Bản mà thôi. Nếu U19 Việt Nam cũng đá quyết liệt như U19 Nhật Bản đã thể hiện thì U19 Nhật Bản không thể giành được Cúp đâu, tôi thấy họ đá với tâm lý nếu thua U19 Việt Nam thì mất mặt quá nên mới lăn xả và quây chặt cầu thủ VN như vậy. Vì thế có thể nói không ngoa rằng U19 Nhật Bản có chiến thắng nhờ đá "gấu" quá.

    Trả lờiXóa
  38. U19 chơi quá hay, cổ động viên Việt Nam rất nhiệt tình nhưng có lẽ cổ động viên ta chưa được thiện cảm với các bạn nước ngoài , đó là vấn đề văn hoá. Có bạn Nhật nói rằng buồn vì cổ động viên ta chưa tôn trọng các cầu thủ Nhật bởi khi cầu thủ Nhật ghi bàn và chạy ra đường pit reo hò thì thay bằng lời cổ vũ là những chai nước của những cổ động viên ta ném xuống , theo bạn Nhật này thì đây là điều rất xấu xí vì ta phải tôn trọng người giỏi hơn mình thì ta mới giỏi được. Nghe bạn Nhật giãi bày tôi cảm thấy buồn và ngượng cho một số cổ động viên trên, tôi nghĩ đây chỉ là một nhóm , mang tính thiểu số văn hoá thấp thôi chứ người Việt Nam ta phần lớn không vậy phải không các bạn !

    Trả lờiXóa
  39. Tuy thua nhưng các e đừng quá buồn mà hãy cố gắng nhiều hơn nữa, vì chúng e đã đá rất tuyệt cho nên hàng triệu trái tim NHM điều iu quý các e. Điều đó đã được chứng minh qua hàng động của NHM dẫu vẫn biết là U19 VN thua U19 Nhật nhưng khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên thì hầu hết NHM vẫn ở trên sân cổ vũ cho các e tới phút cuối còn gì, chỉ bấy nhiêu đó là các e đã chiến thắng rồi...Hãy nhìn lại chặng đường mà các e đã trải qua thì thấy rõ các e rất tuyệt, t luôn iu các e dù thắng hay thua
    + Một thắng trước: U19 Malay vô địch - U19 VN về nhì (giải Cúp nhà vua Bruner)
    + Hôm nay: U19 Malay tay trắng - U19 VN về nhì - U19 Nhật vô địch( giải U19 Đông Nam Á)
    + Huy vọng một tháng sau: U19 Nhật tay trắng - U19 VN về nhì (giải U19 Châu Á)
    ..........
    Nếu phải về nhì như thế này thì t vẫn muốn các e U19 VN về nhì lâu hơn chút nữa, hjhj
    U19 VN tuyệt với ông mặt trời!!!!

    Trả lờiXóa
  40. Các em chơi hết mình, chơi đẹp và mang lại niềm tin cho người hâm mộ. Chúng ta tự hào và có niềm tin vào lứa cầu thủ này cũng như bóng đá Việt Nam. Với thực tế hiện tại của nền bóng đá nước nhà thì những gì mà U19, Ban huấn luyện và VFF làm đã quả thật là tuyệt vời rồi. Xin chúc Ban lãnh đạo VFF vững tay chèo để đưa bóng đá Việt Nam trở thành bóng đá sạch, đẹp, hấp dẫn, lôi cuốn & đi dự World Cup trong 12 năm nữa! Các e đã làm hết sức với lứa tuổi của mình để cống hiến cho khán giả VN trận cầu đẹp trong lịch sử bóng đá nước nhà. SVĐ Mỹ Đình kín chỗ đã nói lên điều đó. Tôi tin là 2 năm tới các e sẽ tiến bộ vượt bật sau khi cân nhắc đến hiệu quả của trận đấu khi tham gia đấu trường VL 2015.

    Trả lờiXóa
  41. các em đã làm hết sức mình rồi! hãy dành những lời cỗ vũ tốt đẹp nhất và các quý vị góp ý kiến cũng không nên quá gay gắt vậy!vị các em là một đội bạn thân, là một gia đình biết yêu thương và luôn phấn đấu cùng nhau nên các em luôn luôn đoàn kết và phấn đấu đến những điều tốt nhất cho nước nhà! tôi tin là vậy! chúc các em lấy lại tinh thần dân tộc Việt Nam để tập luyện tốt và sức khỏe tốt và dành nhiều thêm chiến thắng cho toàn dân tộc mình!

    Trả lờiXóa
  42. Tiếng còi vừa dứt, nhìn thấy những "chiến binh" ngã quỵ xuống sân, thật sự rất thương các em. Các em đã chơi hết mình từ đầu giải đến trận cuối cùng, cũng như hết mình từ phút đầu trận đến lúc hết giờ. Thắng không kiêu, bại không nản, tôi biết các em đã hy vọng rất nhiều, bởi vì các em đang còn trẻ, còn tràn đầy sự nhiệt huyết, sự tham vọng, và cũng là ước mong đền đáp cho nỗi mong chờ của người hâm mộ. Nhưng các em còn rất nhiều cơ hội vì các em còn rất trẻ, chỉ mong các em, sau này dù là 23, hay 33 thì vẫn sẽ giữ được tinh thần của như những thanh niên 19 thế này. Dù thế nào, vẫn chúc mừng các em!

    Trả lờiXóa
  43. Lúc thắng thì khen ngớt lời, thua thì nói này nói nọ. cứ vào sân đó mà đá thì biết. Nói CP bắt đầu đá cá nhân? nhưng ai cũng biết CP có khả năng đi bóng lắt léo nên khi đá gần gôn của đối phương rồi CP ms thể hiện nó. mà ai chả muốn mình lập công. chắc ai cũng biết khi thi đấu với Myanmmar. CP đã được các CĐV hô to tên mình nhưng CP ko ghi dc bàn có lẽ khi thi đấu vs NB, CP ko muốn phụ lòng CĐV thôi. U19 đá ngang ngửa như thế là mk thấy đẹp rồi. đag tiến bộ qua từng trận đấu. Chả phải đó là 1 đội bóng đá với 1 nền bóng đá sao.

    Trả lờiXóa
  44. Người Nhật luôn quan trọng hoá các vấn đề của họ để mày mò tìm phương án giải quyết, họ tính cái mất chứ ko tính cái đc, để đưa mình vào tình huống khó mà tính toán giải quyết ra sao. Với việc gặp các cầu thủ VN chơi hào hứng và trước hàng vạn cổ động viên nhà họ chọn cách chơi chặt chẽ, kỷ luật ko để cho các cầu thủ VN một khe hở để đột phá hay xếp đội hình hợp lý để ngăn chặn những miếng phối hợp nhỏ ở trung lộ của U19 VN... mặc dù ai cũng biết họ mạnh hơn ta rất nhiều. Trận trước họ thắng nhưng vẫn khiêm tốn nói họ sẽ không dễ để thắng thêm 1 lần nữa.

    Trả lờiXóa
  45. Hãy đứng dậy sau thất bai các em ah. không phải khoc , Tôi biết cac em khoc vi nguoi hâm mộ nuoc nhà , Mỗi lần thất bại sẽ là nền tảng vững chắc để các em tiến bước, bóng đá la môn the thao ,hôm nay đá hay ngày mai da không hay la do tâm lý bi đè nặng với thành tích mình đang có, các em hãy vứt bỏ suy nghi thành tich, đá với 1 tâm trang thỏa mái các em sẽ thanh công, chúc các em manh khoe ,tương lai bóng đá VIỆT NAM. Các cháu thi đấu rất tuyệt vời, tuy nhiên khả năng dứt điểm trong trận đấu với U19 Nhật Bản tự nhiên quá yếu, không có cú sút nào tỏ ra nguy hiểm với thủ môn đội bạn, nếu khả năng dứt điểm như với đội Myanmar thì kết quả sẽ khác... vì sao vậy ????

    Trả lờiXóa
  46. Tôi thích hình ảnh cả Ban huấn luyện cùng đội U19 Việt Nam đứng vỗ tay chúc mừng U19 Nhật Bản nhận huy chương vàng. Một hình ảnh đẹp, thể hiện tính chuyên nghiệp cao. Chúc mừng U19 Việt Nam, mừng cho Việt Nam có được một thế hệ cầu thủ có nền tảng thể lực, kỹ thuật tốt và đặc biệt, các em đã thể hiện mình có đạo đức nghề nghiệp. Cảm ơn những người đã dìu dắt, dạy bảo các em thành người. Tôi thấy giải đấu này rất bổ ích nhưng thực chất hình như đây vẫn có bản chất của lò Asernal , những đứa trẻ không lớn. Tại sao thua phải khóc . Hình ảnh của chiến binh là dù có chết cũng phải ngẩn cao đầu. Cám ơn các em đã đem lại cho người hâm mộ những pha bóng đẹp nhưng Chú Đức hãy dạy lại em chúng nó đừng có khóc giống mấy đứa trẻ lên ba ( khi chơi nhà chồi hay trò chơi thua là khóc)

    Trả lờiXóa
  47. Đội U19 càng ngày càng tiến bộ là điều không thể phủ nhận. Nhưng cần giảm bớt lạm dụng kỹ thuật cá nhân va cần nhiều đường chuyền ra 2 cánh hơn nữa. Trận chung kết vừa rồi chỉ tập trung quá nhiều ở trung lộ rồi để mất bóng trong khi rất nhiều trường hợp nếu chuyền ra 2 biên thì thoáng hơn. Tuấn Anh và Công Phượng nên phối hợp với các cầu thủ chạy cánh nhiều hơn nữa. Hy vọng sẽ có nhiều thay đổi cho VCK U19 Châu Á sắp tới.

    Trả lờiXóa
  48. lâu lắm rồi mới có được cảm giác bóng đá việt nam đang dần hồi sinh lại thông qua đội U19, là một người không đam mê nền bóng đá việt nam vì những scandal liên tục xảy ra nhưng bây giờ tôi lại thấy tự hào vì lứa U19 tiềm năng của đất nước mình, xin chân thành cảm ơn U19, cảm ơn Bầu Đức và những người trong ban huấn luyện đã cho tôi và những người hâm mộ giống như tôi tìm lại cảm giác được sống cùng với bóng đá nước nhà !!

    Trả lờiXóa
  49. Thắng thì các bạn đưa các em đến mây xanh, nhưng bây giờ các em thua thi các bạn lại giọng, thắng thau là chuyện bình thường của thê thao, có thua mới biết nhũng nhược điểm để mà đứng dậy vững vàng hơn. Thử hỏi trước lứa các em có đội tuyển Việt Nam nào đá ngang ngửa với Nhật như U19 Việt Nam tối qua chưa, Chưa có,. Hãy cố gắng lên các em , đường tương của các em phía trước còn dài , đừng nản lòng nhé.người hâm mộ luôn sát cánh và ủng hộ các em.

    Trả lờiXóa
  50. Thua nó phản ánh đúng cục diện trận đấu.Đôi U 19 Nhật bản hơn U19 VN về nhiều mặt.Thành tích lúc này chưa phải là gánh nặng đè lên vai các cầu thủ trẻ.Người hâm mộ yêu các bạn vì lối đá đẹp và cống hiến,và sự vô tư trong sáng trong lối chơi, Tôi nghĩ thành công sẽ đến vào một ngày không xa,Mục tiêu đầu giải là vào bán kết, các bạn đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ rồi.Không được khóc, hãy tiến lên phía trước, hàng triệu người yêu các bạn đang ủng hộ ở phía sau.

    Trả lờiXóa
  51. tôi nghĩ ở lứa tuổi các em làm được như vậy đã là một điều gì đó thật phi thường nhất là khi nền bóng đá của chúng ta vẫn thuộc vào vùng trũng của châu á nói riêng và thế giới nói chung,hãy để các em hoàn thiện chứ đừng can thiệp quá sâu vào đời sống của các em lúc này,thời gian sẽ trả lời cho tất cả nhưng tôi có một niềm tin kì lạ rằng với thế hệ cầu thủ này chúng ta sẽ rất tự hào,thất bại ngày hôm nay và 2 trận chung kết trước nữa là điều cần thiết để các em giữ đôi chân mình trên mặt đất để tiếp tục cố gắng và rèn luyện,một ngày không xa nữa thôi chúng ta sẽ thu hoạch những trái ngọt thật sự đáng giá hơn rất nhiều

    Trả lờiXóa
  52. Khán giả mới là người cần khóc vì lần đầu tiên mới có một thế hệ tài năng, có nhân cách, đạo đức và khoa học. Khóc vì sự vui sướng với một thế hệ thế này chứ ko phải vì buồn khi các em chưa thể chiến thắng. Cố gắng trau dồi, tích lũy thêm về tài năng và nâng cao tư duy đạo đức, khiêm tốn như người Nhật. Các em chắc chắn sẽ có thành công. Cố lên! Đã lâu lắm rồi mới lại có được cảm giác mong chờ đội tuyển Việt Nam thi đấu(với mình đây chính là đội tuyển đại diện cho Việt Nam trên mọi giải đấu-không còn là U19 nữa) ! Sau những thất vọng suốt hơn 10 năm qua về 1 đội tuyển Quốc Gia suy yếu về tình thần, trình độ và đặc biệt là phẩm chất đạo đức ! Chúc các cầu thủ thân yêu mau chóng trưởng thành và sớm mang nhiều vinh quang về cho đất nước !

    Trả lờiXóa
  53. Đừng khóc, các em đã cố gắng cống hiến hết mình. Các em nên tự hào về chính những nỗ lực của mình mang đến cho người hâm mộ. Các em là một thế hệ cần vưng bước đi lên để tạo niềm tin lón hơn cho người hâm mộ vì bóng đá bước nhà. Một thế hệ cống hiến hết mình, trong sach, có tài năng, có tư cách đạo đức đấy là cái người hâm mộ đang rất cần. Đứng lên một cách vững vàng sau các thất bại để hoàn thiện chính mình. Người hâm mộ khắp mọi miền Việt nam và người Việt ở nước ngoài sẽ luôn bên các em.

    Trả lờiXóa
  54. Tuy thua Nhật 1-0 ,nhưng tôi rất mừng vì khoảng cách giữa U19 Việt Nam gần ngang với U19 Nhật trong một thời gian ngắn .Ý chí của các em thật tuyệt vời, dù đang chấn thương và mất sức nhưng vẩn cố gắng chiến đấu dến hết trận. Cám ơn bầu Đức , HLV Guillaum và các em U19 đã cho người hâm mộ một niềm tin trở lại với bóng đá VN. Chúc các em tiến bộ và vững vàng tâm lý. các em chơi tiến bộ từng trận đấu,chơi hết mình,cống hiến vì màu cờ sắc áo.Các em đã là những người đầu tiên làm tình yêu bóng đá Nội của người hâm mộ quay trở lại mà nó từng có từ những năm mà còn các thế hệ vàng chơi bóng.chúc mừng các em.

    Trả lờiXóa
  55. các em chơi ngày một tiến bộ,rất yêu rất quan tâm theo dõi từng bước đi của các em.chúc các em hoàn thiện mình &giữ được cách chơi tự nhiên ,trong sáng, cống hiến vì màu cờ sắc áo mà các em đang thể hiện.Các e đang đánh thức tình yêu bong đá nội mà đang ngủ quên trong người hâm mộ.chúc mừng các em. các em mới chưa tròn 19 tuổi mà đá liên tiếp 2-3 trận liền mỗi trận chỉ cách nhau có 1 ngày, mà trận nào các em cũng đá tung hết sức mình. dù ở tuổi bẻ gãy sừng trâu nhưng các em chưa có sự dẻo dai của tuổi trưởng thành. trận trung kết thể lực các em hầu như không còn, đá không còn sôi nổi tranh cướp bóng như các trận trước. chỉ có ở việt nam và DNA là có giải đấu thể loại này :)

    Trả lờiXóa
  56. Riêng tôi và bạn bè tôi thì thấy rõ các em khó mà sút thành công được vì đội NB thủ thành quá chặt chẽ các em không thể sút được , nên nhiều khi sút sớm nếu không sẽ bị mất bóng.. đừng nên vội phê phán các em như vậy, các em đã cố gắng lắm rồi, khi C.Phượng có bóng thì lập tức 3-4 cầu thủ NB bao vây làm gì có cơ hội sút hoặc chuyền bóng chứ.. chúng tôi tự hào về các em, hãy cố lên nhé. nói chung đội nhật vẫn đá hay và rắn hơn chúng ta ! chúng ta làm thế là đã tôt lắm rồi - từ đầu trận đến cuối trận chúng ta đã thấy đk họ đá hay như thế nào , hay hơn hẳn đọi chúng ta . tôi ko thiên vị ai , nhưng sự thật đã chứng minh rõ điều đó . và chúng ta sẽ phải cần cố gắng hơn nữa trong những lần chạm mặt sau này . mình mong sao bóng đá việt nam ngày càng phát huy hay hơn nữa . ..

    Trả lờiXóa
  57. Dù Đội U19 của ta có bị thua U 19 Nhật 0 -1 ở trận chung kết lần này đi chăng nữa, cũng phải thừa nhật rằng , U 19 VN đã có rất nhiều tiến bộ khả quan và đáng hy vọng trong thời gian tới. Ô ng HLV trưởng của ta đã biết rõ các điểm mạnh , yếu của ta và của Nhật, đặc biệt khâu dứt điểm , phòng thủ, ít kèm chặt đối thủ trong khu vực 16 m 50 và hay khinh xuất ở những phút cuối trận, thì chúng ta sẽ hy vọng là Đội U 19 VN sẽ có những chiến thắng đẹp hơn và vẻ vang hơn trong tháng 10 tới ở giải U 19 Châu Á. Chúc toàn đội ĐOÀN KẾT ,TỰ TIN, QUYẾT CHIẾN QUYẾT THẮNG MỌI ĐỐI THỦ TRÊN SÂN CỎ Ở CHÂU Á !

    Trả lờiXóa
  58. dù không dành chiến thắng nhưng trong lòng người hâm mộ, trong lòng người dân VIỆT NAM các em vẫn rất tuyệt vời, các em đã cống hiến cho NHM những pha bóng tuyệt vời, những lối chơi mà trước giờ chưa có. các em đã lấy lại niềm tin và tình yêu bóng đá của nước nhà. chúc mừng toàn đội, chúc mừng các em . chúc các em luôn giữ phong độ và tiến xa hơn nữa. U19 Nhật sức bền hơn U19 VN nhiều , kỹ năng cũng tốt hơn nên việc ghi bàn thắng là lẽ đơn nhiên . Chỉ chúc các vận động viên VN tiến bộ nhiều hơn nữa :)

    Trả lờiXóa
  59. Thất vọng vì kết quả..!!!! Nhưng các cháu đá tốt lắm, vừa ra trường mà đá được vậy là hay hơn các lớp đàn anh trước rồi. Hãy trui rèn thêm văn hóa để có kiến thức rộng mở, giữ vững đạo đức trong sáng đá vì lòng đam mê, vì màu cờ sắc áo chứ không đá vì tiền, khi đó lỡ có sai sót gì mọi người cũng sẵn sàng tha thứ, thương yêu. Hãy biến nỗi buồn này thành động cơ rèn luyện kỹ thuật thêm hơn nữa để được vươn lên thứ hạng cao hơn nữa. Cố lên các cháu. Đừng nãn lòng. Bước qua thất bại để đến thành công nhé. Thân.

    Trả lờiXóa
  60. Có nhiều ý kiến chỉ trích.Thương yêu và đau khi thấy đội mình yêu mến thua trận và nóng ruột vì thấy còn có thể tốt hơn.Nhưng cũng có người chỉ biết nói cho đã miệng. Dù sao cứ nhìn vào kết quả và hãy chờ vào tháng 10 này. Đấu pháp của Nhật rõ ràng đã thắng đấu pháp U19 VN trong toàn trận đấu. Nhưng họ đang là đội có đẳng cấp số 1 Châu Á. Không thể đòi hỏi nhiều hơn ở các em. Chỉ một vài lời bình luận không có ý xây dựng như thế không gây được sự chú ý của ai còn một sự thật là ngoài 40 ngàn khán giả đến sân còn hàng triệu người dân Việt Nam đã ngồi xem trực tiếp đủ thấy là các em được tin yêu thế nào.

    Trả lờiXóa
  61. Sau trận này U 19 Việt Nam lại càng tiến bộ thêm một bước dài, ngăn chặn tốt được ý đồ của đội bóng hàng đầu châu lục. Nhiều tình huống ăn bàn và có những pha bị bạn bắt bài. Tuy nhiên một điều tôi nhận thấy là U 19 Nhật Bản không còn dám sông sáo như những trận trước nữa; như vậy các cháu phải ngẩng đầu và tiếp tục rèn luyện thêm nhiều chiến thuật, rèn luyện thêm thể lực để khi thi đấu tổng lực ta sẽ nhận được đường chuyền bóng như ý hơn lúc ấy cơ hội sẽ nhiều hơn. Tôi rất trân trong và cảm phục những phẩm chất tốt của đội bóng. chúc đội bóng gặt hái nhiều kết quả tốt và luôn giữ được phẩm chất tốt của VĐV sẽ đi lên chuyên nghiệp.

    Trả lờiXóa
  62. Cái thiếu của U19 VN là kinh nghiệm trận mạc và khả năng tranh chấp còn non quá. Nếu sức mạnh của U19 VN như U19 Myanma thì chúng ta sẽ hoàn hảo. U19 NB thực ra vẫn ngán các đội có tranh chấp tốt như U19 Myanma, như trận thua của U19 NB trước Myanma là 1 VD. Chúng ta cần thêm chất thép của U19 myanma. Ngậm ngùi nuối tiếc. Các bạn trẻ U 19 ơi hãy đứng dậy. Tương lai còn nhiều trận để khẳng định chính mình. Cơ bản đừng làm mất niềm tin người hâm mộ. Cảm nhận của tôi lúc nào cũng nổi da gà mỗi khi xem lại những pha làm bàn của các bạn . Đẳng cấp , tư duy và sự dũng mảnh kèm chút nổi loạn ( đột phá). Tôi yêu các bạn

    Trả lờiXóa
  63. tôi thấy nhiều loại người lúc thắng thì hô vang tên họ lúc thua thfi dìm chê bai này nọ. nực cười lối suy nghĩ ích kỷ và nhỏ nhen. mình là cdv ai cũng mong đội bóng nước nhà vô địch, nhưng có ai biết mình mong 1 thì các em mong 10 không. suốt 7 năm rèn luyện, phấn đấu. chẳng ai muốn mình thua cuộc hết. các em đã cố gắng hết mình nỗ lực hết mình vì bóng đá nước nhà. giờ lại chê trách nào là Công Phượng, nào là Hồng Duy... các bạn thay vì chê trách sao không động viên các em cho những mùa tiếp theo chứ. phải công nhận các em là nhân tài, và đã làm thay đổi màu sắc của bóng đá Việt. phải tự hào vì thế vì các em không chỉ tài năng mà còn có đạo đức nữa... các bạn hiểu các em ấy được bao nhiêu mà phán đoán này nọ. nực cười cho một số người ...

    Trả lờiXóa
  64. Cố gắng lên các em U19 thật đáng yêu và tự hào các em đã tiến bộ và trưởng thành nhiều sau mỗi trận đấu, hẫy ngẩng cao đầu còn bước tiếp, niền kiêu hãnh của đất nước, các em kg đc để ng khác nhìn thấy giọt nước mắt của mình, hãy để nó chảy vào trong biến thành sức mạnh tấn công. Yêu thầy trò các em nhiều lắm. chỉ cảm thấy buồn vì khi cầu thủ đội bạn ăn mừng bàn thắng, các cổ động viên đội nhà đã "thưởng" cho cầu thủ này mấy chai nước suối từ khán đài. Không biết đội bạn sẽ nghĩ gì về CĐV Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  65. hật đáng buồn là khi đội U19 thua là có 1 số thành phần vào chê này chê nọ!Có người nói CP đá rườm ra,nhưng có ai nghĩ nếu k có nhưng pha bóng rê dắt đó thì sẽ chẳng có những siêu phẩm đi bóng qua 5 6 Hậu vệ đối phương rồi....!Chúng ta thua 1-0 đối với 1 đội bóng có nền bóng đá phát triển hơn chúng ta nhiều lần(gần như số 1 châu Á) thì có gì đáng buồn!Lịch sử bóng đá VN có đội bóng nào đá được sòng phẳng như thế k?! Mong mọi người nên có suy nghĩ công bằng và thực tế 1 chút!Khi các em đã cống hiến tất cả khả năng để cho chúng ta xem những trận đấu hấp dẫn rồi,đừng đè năng tâm lí các em nữa.....

    Trả lờiXóa
  66. Thua là đúng rồi. nhất là đội hàng đầu của châu á mà. nhưng theo mình thấy vấn đề thủ môn từ đầu tới giờ chưa có pha nào cứu thua hay cả. KỂ NGAY CẢ PHA BÓNG THUA 1-0 VỪA QUA Từ trước tới giờ...chưa có đội tuyển nào của Việt nam ở mọi cấp độ mà đá với Nhật ngang ngữa nhử thế.....Chúng ta hãy nhìn sự tiến bộ của các em kể từ thất bại ở CK u19 ở indonesia đến giờ....trận thua Nhật hôm qua vẫn đáng hơn mọi trận thắng của các đội trong khu vực Đông nam á....và tôi tin U19 sẽ thành công ở VCK U19 châu á sắp tới.

    Trả lờiXóa
  67. Các em chơi hay rồi nhưng chưa tới, chưa bằng họ được đâu.Nên hôm nay chúng ta vẫn phải nhìn họ mang cúp đi trước hàng vạn khán giă hâm mộ ngay sân nhà.Buồn khóc mà làm chi, hãy đứng dậy mà bước tiếp chứ các em ! Tôi đồng ý với khán giả Kai về Công Phượng, em có hơi hướng của chủ nghĩa cá nhân, chủ nghĩa ngôi sao rồi đó.Người hâm mộ đừng làm em ảo giác và làm hư em mất.Tài năng thế nào cũng phải biết tập thể , đồng đội mình chứ !Bao giờ các em được nâng chiếc cúp nào đó trong niềm hân hoan chiến thắng đây? Trả lời câu hỏi này là trách nhiệm của các em đó. Dù sao thì vẫn phải nói rằng rất khâm phục các em, rất thương các em, các em đã chơi một thứ bóng chân chính, đẹp mắt. Cố gắng học tập tu dưỡng đạo đức và chuyên môn các em nghe !

    Trả lờiXóa
  68. Có lẽ là người việt chúng ta nên tỉnh táo và nhìn lại mình và xem, học cách người nhật. Lưu ý rằng Nhật Bản trở thành cường quốc thứ 3 về kinh tế (thoát Á) từ khoảng 50 năm nay rồi; còn về bóng đá năm 2002 họ đã tham gia và tổ chức world cup. Ta mới có 01 đội u19 (do bầu Đức ươm từ hơn 7 năm nay-nếu đợi VFF thì biết bao giờ) còn người nhật có cả một nền bóng đá mạnh. Tóm lại, muốn vượt ra khỏi cái ao làng, muốn thoát Á cả về bóng đá và các thứ khác TẤT CẢ CHÚNG TA phải cố gắng và phải làm được như người nhật.

    Trả lờiXóa
  69. thua Nhật Bản có gì mà buồn, càng phải vui nữa là khác vì biết rằng ta vẫn còn kém hơn họ, phải cố gắng thêm thì kết quả sẽ tốt hơn trong những lần sau. thất bại là bình thường, một đội bóng Brazil trên sân nhà đã bị Đức làm nhục như thế nào, họ vẫn là đội bóng được nễ trọng trên thế giới đó chứ, Việt Nam chúng ta bây giờ khó đá hơn trước rồi. vì các đối thủ đã biết sợ chúng ta, đặc biệt là Nhật bản, hôm qua ai củng thấy thế, chúc các em thành công vòng chung kết vào tháng 10 sắp tới.

    Trả lờiXóa
  70. Xen lẫn những người hâm mộ yêu nước quan tâm 1 cách chân thành vẫn có những cá nhân suy nghĩ nhận thức thật hiển cận, cái cách mà CDV chiếu đèn laze vào cầu thủ đội Nhật hay ném chai lọ vào họ là vết đen trong trận đấu đêm qua, nơi mà các cầu thủ chúng ta chiến đấu rất kiên cường và Fair Play, nhưng cũng cần nói pha ăn mừng bàn thắng cầu thủ NB hơi quá đà, cách đây vài hôm khi bác sĩ chúng ta chạy qua khu vực BHL Úc đã làm HLV úc tức giận, còn cầu thủ này lại chạy vòng sát khán đài, dù là người Nhật thì tôi vẫn thấy nét hành xử trẻ con vụng về của cầu thủ này. Tôi luôn tin tưởng tố chất con người Vn.

    Trả lờiXóa
  71. Con trai nên khóc khi thành công,không nên khóc khi thất bại sẽ làm bãn thân mềm yếu đi.Xem thất bại này là động lực để hướng tới những mục tiêu lớn tiếp theo.Vòng chung kết Châu Á sắp tới mới là sự bắt đầu của các em,và hi vọng đó sẽ là vết son bắt đầu một chương mới của bóng đa Việt Nam.Hoài bão và giấc mơ bóng đá Việt Nam của người hâm hộ gữi vào các em,đứng dậy và tiến lên thôi hỡi các chảng trai. Đá thế là khá rồi, cảm ơn thầy Giôm và các học trò. Riêng tôi chỉ thấy điểm yếu của U19 là: thể lưjc chưa phục hồi hẳn, hậu vệ và thủ môn yếu, HLV Nhật bắt bài được U19, đáng lẽ các quả chuyền tận dụng hai bên cánh nhiều thì tốt hơn. Dù sao cũng chúc mừng các em.

    Trả lờiXóa
  72. Riêng về vấn đề của thủ môn, tôi còn cảm thất rằng em thủ môn dự bị dứt khoát hơn, có khả năng phán đoán, cũng như bắt bóng tốt hơn so với thủ môn chính. Điển hình là ở trận gặp U19 Nhật Bản trong vòng bản, thủ môn dự bị đã có những bàn cứu thua khá tốt. Tôi nói ra đây không có ý so sánh hay muốn chê trách thủ môn chính. Đây hoàn toàn là những gì bản thân tôi cảm nhận được và mong muốn đóp góp ý kiến. Tôi vô cùng hy vọng ý kiến này cũng mình sẽ được đến với những vị lãnh đạo của đội bóng (dù có vẻ rất khó). Rất mong ban lãnh đạo có thể xem xét lại về vị trí thủ môn, nếu nhận thấy ý kiến của tôi là hợp lý. Với trái tim yêu bòng đá nước nhà, tôi kính chúc ban lãnh đạo cùng các em sức khỏe và thành công. Chúc U19 Việt Nam sớm ngày xứng tầm quốc tế. Thân chào!

    Trả lờiXóa
  73. Việc cầu thủ đá thế nào đã có ban huấn luyện lo :) Họ có tầm nhìn và giỏi hơn các bạn HLV nửa vời thích nói tình huống này tình huống kia nhiều. Thắng thì tung hô, thua thì chỉ trích chà đạp. Thật là hết nói nổi. Mong các bạn im lặng, việc của cổ động viên là chung vui khi thắng, khích lệ và bên cạnh cầu thủ khi thua. Còn nếu không hâm mộ nữa thì hãy lặng lẽ rời đi đi :) . Chiến thuật và việc tập luyện của cầu thủ hãy để những người có chuyên môn, những người hiểu rõ nhất từng cầu thủ họ lo.

    Trả lờiXóa
  74. Yêu tất cả các em, U19. Hãy cống hiến hết mình để mang về vinh quang cho tổ quốc, các em nhé! Hãy khắc trong tim mình hình ảnh Bác Hồ vĩ đại và Bác Giáp kính yêu trong mỗi bước chạy theo trái bóng lăn. Phía sau các em là cả một dân tộc đang dõi theo. Cố lên nhé! Hãy lấy nỗi buồn làm sức mạnh, trận chung kết đã cho các em bài học cần thiết trước giải U19 Châu Á. Nỗ lực rèn luyện để trở thành 1 trong 4 đội dẫn đầu để có thể tham dự World Cup U20, khi đó quốc ca Việt Nam vang lên giữa một vòng chung kết thế giới sẽ là món quà ý nghĩa dành tặng đến Đại Tướng.

    Trả lờiXóa
  75. Vô địch! Đó là khát vọng của cả cầu thủ, HLV và người hâm mộ, nhưng đó không phải là tất cả. Cái người hâm mộ cần và vui nhất là các em đã trưởng thành rất nhiều, đá cống hiến hết minh vì màu cờ sắc áo. Nhìn lối đá của các em người hâm mộ tin rằng một ngày không xa nữa các em sẽ bước lên bục cao nhất. Chúc các em thành cống và tiếp tục cống hiến cho người hâm mộ những bữa tiệc bóng đá thật đẹp mắt nữa nhé!

    Trả lờiXóa
  76. Tôi yêu U19, nhưng thật tâm, tôi không mong các em giành chức vô địch tại giải này. Sợ rằng với thành công đến quá sớm sẽ khiến các tài năng trẻ sớm mai một, lung lay. Lâu lắm rồi tôi mới lại được chứng kiến một đột tuyển vẫn được các CĐV tung hô ngay khi vừa gục ngã, vừa để tuột mất chức vô địch ngay trên sân nhà. Hãy tiếp tục rèn giũa, để dành mồ hôi, nước mắt, ý chí và sự khát khao cho những chức vô địch quan trọng hơn. Và quan trọng nhất, hãy luôn nhớ, điều gì đã khiến cho hàng triệu triệu những trái tim Việt chung một nhịp đập. Điều gì đã khiến cho hàng triệu CĐV luôn kề vai sát cánh cùng các em. Chúc các em ngày càng trưởng thành.

    Trả lờiXóa
  77. Đoán trước là không thể thắng NB nhưng vẫn thấy thật buồn, thật xót xa vì sự kiên cường của các em đến phút cuối cùng. Nhìn thấy các em ngã gục trên sân cỏ mà thương quá. Đã rất lâu rồi mới có những giây phút này, vui buồn cùng nền bóng đá nước nhà. Dù sao cũng phải cảm ơn các em rất nhiều, tuy chưa thể chiến thắng hôm nay nhưng ít ra U19 đã thắp lên niềm hi vọng cho bóng đá nước nhà, đã mang lại cho người hâm mộ VN những cảm xúc tuyệt vời mà bấy lâu nay chúng tôi chờ đợi. Người hâm mộ hoàn toàn có quyền tự hào về các em và sẽ luôn bên cạnh các em. Cố lên U19 Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  78. Đừng buồn các cầu thủ U19 VN thắng thua là bình thường thôi quạn trọng.Quan trọng tinh thần không ảnh hưởng dù thắng dù thua .Hom nay Nhật đá không hay bởi họ thiên về phòng thủ và đã khoá các chân sút U19 VN kiểu chơi này không thể cống hiến cho dù họ có thắng.Cái hay ở đây là U19 VN đã được thử sức.Tương lai về sau này tôi tin U19VN còn tiến cao hơn nhiều.Tổng kết một câu trận hôm nay Nhật đá chắc quá làm cho mất hay không có sự cống hiến còn VN vẫn tiến lên tấn công rất hay.... Các ban đã làm cho hàng triệu trái tim hòa chung nhịp đập, hình ảnh các cầu thủ gục xuống trên sân khi tiếng còi kết thúc cùng lúc những tiếng hô Việt Nam! Việt Nam ! khiến tôi không kìm được nước mắt. Các bạn đã quyết tâm đến giây cuối cùng, tôi yêu các bạn!

    Trả lờiXóa
  79. U19, các em đã làm rất tốt và cho thấy sự trưởng thành qua từng trận đấu. Các em đã mang niềm tin và hi vọng trở lại với NHM. Với niềm tin rằng, thành tích khu vực trong tầm tay các em. Với những gì bầu Đức đã làm được với U19, chúng ta hi vọng rằng Anh tiếp tục vì thể thao nước nhà vì NHM, vì 2 chữ tổ quốc Việt Nam tiếp tục cho ra những cầu thủ lứa kế cận. Và với vai trò là PCT, Anh tiếp tục phát huy và nhân rộng những gì đã làm được ở AJMG để chúng ta có nhiều hơn nữa các HVBD đúng nghĩa và hi vọng đưa bóng đá nước nhà lên tầm Châu lục và xa hơn nữa. VFF cũng cần: - Tính chuyên nghiệp: trong tổ chức, quản lý, định hướng, dám làm dám chịu - Tôn trọng NHM: đơn giản như những gì diễn ra ở giải U19 vừa qua. Vé hầu hết được mua bán ở chợ đen, ngay cả có vé trên tay NHM cũng kg có cơ hội vào sân vì quá đông (???) - NHM: cần thông cảm, ủng hộ và công tâm với U19 và BDVN để có thể ít tạo những sức ép nên các em. Kg vì những thành tích nhất thời mà bỏ qua những mục tiêu lớn hơn. . Và trên hết, tình yêu bóng đá mãnh liệt là động lực để bóng đá nước nhà luôn hiển hiện trong mỗi NHM. Và chúng ta sẽ thành công trong tương lai gần.

    Trả lờiXóa
  80. Bất kể kết quả giải đấu ra sao tôi đều rất cảm ơn và trân trọng Bầu Đức cùng toàn thể HLV và cầu thủ U19 Việt Nam! Quí vị đã cống hiến tất cả những gì có thể để làm nên những trận cầu đẹp, xem các bạn thi đấu tôi thấy yêu cuộc sống hơn ! Các bạn đã nỗ lực hết mình, cảm ơn các bạn vì điều đó! Chúc U19 Việt Nam ngày càng trưởng thành hơn! Là một công dân Việt Nam cho tôi được xin lỗi đội bóng và CĐV U19 Nhật Bản vì thái độ xấu của một CĐV nào đó ( Ném chai nước...) trên sân Mỹ Đình. Chúc mừng thắng lợi của U19 Nhật Bản!

    Trả lờiXóa
  81. khách quan Việt Nam chưa thể thắng được Nhật bản, chưa kể đội hình Nhật Bản U19 đá với VN lần này chưa phải mạnh nhất, vì vậy CĐV VN đang kỳ vọng quá nhiều. Điều đáng quý là U19 VN đã chơi hết mình vì khán giả. Cũng chẳng có gì đáng thất vọng hay hối tiếc. Còn CĐV nên ở lại hết lúc trao cúp thay vì thấy thua 1 loáng đã bỏ về sạch cả sân. Thức được từ 12h đêm hôm trc chờ mua vé thì tai sao ko ở lại đc 30 fut để động viên đội tuyển đã chơi hết mình???

    Trả lờiXóa
  82. Đã bao năm rồi tôi mới có cảm giác hồi hộp chờ từng phút từng giây để đến giờ xem vn đá bóng. Thật là vinh dự khi vn mình có đội tuyển trẻ đá hay đến vậy. Khâm phục hơn khj các em mới U19. Dù thua nhưng cảm ơn các em và thầy Giôm đã đem lại niềm hy vọng lớn cho ng hâm mộ bóng đá vn. Tôi tin chắc rằng một ngày ko xa chúng ta sẽ đứng trên bục chiến thắng. VIỆT NAM CỐ LÊN . Đáng chê trách là khán giả trên sân Mỹ Đình bỏ về gần hết ngay sau trận đấu, dù đội nhà dành và lên nhận HC bạc toàn giải. Các bạn yêu đội bóng hay chỉ thích chức vô địch?

    Trả lờiXóa
  83. thất bại hôm nay chưa là gì cả, vấn đề là các em có phát triển thành lứa cầu thủ tài năng ngang tầm các nước bạn ko mới quan trọng. Một danh hiệu bây giờ cũng chỉ mang ý nghĩa là khích lệ thôi, ko phải là chiếc cúp vô địch thực sự. Sự ham mê thành tích sớm quá là ko cần thiết với các em. Cứ để các em hòan thiện bản thân, thành công của bóng đá VN sẽ chỉ là thời gian thôi. Chúc mừng các em! Vì người hâm mộ, hãy cố gắng hơn nữa nhé các chàng trai!!!

    Trả lờiXóa
  84. Theo mình thì HLV nên có những điều chỉnh chiến thuật hợp lý khi sắp tới đây sẽ gặp các đối thủ rất mạnh tại VCK U19 Châu Á, chẳng hạn như có thể thi đấu đội hình 4-5-1 với việc kéo Công Phượng về đá hộ công lệch trái thay cho Quang Hải (cầu thủ này gần đây phong độ không cao), như thế em sẽ có nhiều khoảng trống để thể hiện hơn, ngoài ra nên bổ sung 1 tiền vệ phòng ngự làm nhiệm vụ bọc lót và đánh chặn từ xa để hỗ trợ cho Xuân Trường và Tuấn Anh. Đá với các đội mạnh hàng đầu Châu Á không nên đôi công với sơ đồ 4-4-2 vì dù sao họ cũng nhỉnh hơn chúng ta về kỹ chiến thuật cũng như sức bền.

    Trả lờiXóa
  85. Dẫu hụt hẫng ... dẫu nuối tiếc .... những các em nói riêng và cả những người hâm mộ chúng ta có quyền ngẩng cao đầu với nền bóng đá trong khu vực cũng như ở Châu Á! "Thất bại là mẹ thành công"! hHieenj tại ta thất bại nhưng tương lai ta sẽ thành công trên một nềm móng vững chắc! Các em hãy tin như thế và người hâm mộ chúng ta cũng sẽ tin như thế! Hãy đững vững trên đôi chân tuyệt vời của các em và sau đôi chân ấy là gần 90 triệu con tim của con cháu Rồng Tiên!!!

    Trả lờiXóa
  86. các em hãy cố nên.chúng ta sẽ đòi lại cả gốc lẫn lãi ở trận chung kết u19 châu á sắp tới.ở khu vực đông nam á chúng ta vượt trội với phần còn lại của khuc vực.huy chương vàng seagame chỉ còn là thời gian thôi.chúc các em thi đấu tốt và vào đến trận chung kết u19 châu á sắp tới.tôi luôn tin vao điều đó . Các e u19 đá tốt, đẹp mắt và rất fair play.cái đó đáng tự hao lắm. Nhưng khi thi đấu mà jhông có những pha phạm luật cần thiết thì cũng khó thành công lắm như Tuấn anh và Trường đá hiền quá.hi vog các e mạnh mẽ hơn. Chúc các e thành công và mang vinh quang về cho nước nhà.

    Trả lờiXóa
  87. trước tiên là áp lực từ người hâm mộ quá lớn, nổi lo sợ thua khiến các em không dám mạnh dạn tấn công, tiếp đến là vấn đề về thể lực còn yếu nên khi tham gia tấn công lùi về phòng thủ không kịp nên tạo khoản trống cho đối thủ khai thác. Nói chung các em đá có nét hơn các đàn anh ở tuyển, đá ngang ngửa với đội bóng hàng đầu châu lục vậy là mừng lắm rồi, cũng nên ủng hộ và động viên các em. Thua giải trẻ là điều bình thường. Quang trọng là sự tiến bộ về lối chơi mà ban huấn luyện đã vạch ra. Tôi còn nhờ cách đây vài tháng, nhiều người đòi sa thải HLV Giôm, nhưng các bạn hãy xem lại U19 VN tại giải lần này có lối chơi rất khác và hiệu quả hơn so với giải trước. Tôi kỳ vọng tại AFC U19 sắp tới, U19 VN sẽ làm 1 điều gì đó thần kỳ.

    Trả lờiXóa
  88. Thắng thua không quan trọng, tất cả người việt Nam chúng ta mong các cầu thủ khi ra sân phải đá với tinh thần cống hiến vì màu cờ sắc áo. Được điều này thì tôi nghỉ nhờ có Bầu Đức, tôi mong rằng Liên Đoàn bóng đá VN hãy nhìn và học hỏi nhằm làm cho bóng đá VN phát triển. Người dân chúng tôi mong rằng Nhà nước sẽ ghi nhận và hổ trợ cho Bầu Đức bằng vật chất hay tinh thần nhằm khích lệ cho ông. Việc U19 thua U19 Nhật Bản trong thế ngang ngửa như vậy là quá tốt rồi! Cổ động viên ủng hộ không phải để vì chiến thắng mà vì một lối chơi đẹp, hết mình vì màu cờ sắc áo! Nói tóm tại: cổ động viên ủng hộ U19 tức là ủng hộ Tổ quốc Việt Nam thân yêu của chúng ta!

    Trả lờiXóa
  89. Dẫu con tim nhói đau vì thua trận, tôi vẫn dành trọn tình thương yêu đến các em. Các em vẫn là nhưng cầu thủ trẻ đầy triển vọng, sẽ có một tương lai tươi sáng. Chiến thắng rồi sẽ đến. Tôi hoàn toàn có cơ sở cho niềm tin này khi mà thấy rõ bước tiến hàng ngày của các em. Chưa có một đội ngũ nào được đào tạo bài bản, có văn hóa, có ý chí thi đấu tốt như các em thì chiến thắng sẽ đến là điều tất nhiên. Người hâm mộ vẫn thương yêu, theo từng bước chân các em và chờ mong ngày chiến thắng.

    Trả lờiXóa
  90. Chỉ mới là khởi đầu thôi các em vẫn còn cả quãng đường dài phía trước mà không co j phải buồn hết. Nếu cứ tiếp tục tiến lên với tinh thần thi đấu như bây giờ , với lối chơi đẹp và hết mình thì tin rằng tất cả các CĐV thật thụ của bóng đá Việt Nam sẽ không bao giờ quay lưng lại với các em. Hãy nhìn vào thực tế trước những gì mà CĐV đã dành cho các em thì sẽ thấy dù thua trận này nhưng những gì các em thể hiện trên sân đã mang lại cho các em một chiến thắng có lẽ còn vinh quang hơn nhiều. Chiến thắng khi đã hoàn toàn thuyết phục được trái tim của các CĐV và của NHM bóng đá nước nhà. Hãy hứa với chúng tôi, là các e sẽ típ tục phát huy hết tất cả những gì các em có và sẽ cố gắng hết sức mình để mang về cho Việt Nam chiếc cúp vô địch U19 Châu Á sắp tới. Vẫn luôn típ tục ủng hộ U19 Việt Nam !!! Tks những gì các em đã dành tặng tôi ngày hôm nay .....

    Trả lờiXóa
  91. Bóng đá có thành công và thất bại các em à! Với hơn 4 vạn khán giả trên sân mỹ đình và hàng triệu khán giả cả nước thì các em đã thắng đã là nhà vô địch trong lòng họ! Các em có quyền tự hào về mình! Đây là giải đấu các em đã gây được tiếng vang lớn khi liên tiếp có những trận cầu hay cống hiến và không bất ngờ khi đây là một giải trẻ được nhiều sự quan tâm nhất của người hâm mộ ngay cả ở châu âu cũng không thể tìm đc đâu... Cố lên Việt Nam Niềm hy vọng vào bóng đá trẻ Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  92. Tuấn Anh, Xuân Trường và Văn Long đều thực hiện những cú sút làm bàn thành công đòi hỏi kỹ thuật rất cao mà các cầu thủ đội tuyển VN đến nay chưa thấy làm được: dám sút từ xa, ngoài vòng 16,50 + bàn chân sút phải mạnh và tạo ép - phê xoáy xuống (tựa như cú líp banh trong môn tennis, bóng bàn). Riêng bàn thắng của Văn Long hơi giống bàn thắng của Van Basten trong trận chung kết với tuyển Liên Xô (cũ) giải Euro 1988, gần như không tưởng. - Tranh bóng quyết liệt áp sát và mạnh dạn nâng cao, dùng kỹ thuật mới tôi tin rằng đội U19 VN sẽ còn tiến xa nữa.

    Trả lờiXóa
  93. Ai nói tôi so sánh khập khiễng cũng được , chỉ là theo quan điểm cá nhân: thật sự ở U19 hôm nay đối với riêng tôi cứ như đang xem Argentina đá vậy với những Messi và Angel của Việt Nam, qua những pha xử lí và những bàn thắng có dáng dấp của những ngôi sao thật sự. Dù biết rằng ở thời điểm hiện tại nhận xét đó có lẽ là quá đà với một số người, nhưng thật sự U19 hôm nay chơi bóng tuyệt vời và rất mãn nhãn. Tôi yêu U19 Việt Nam ! Tks HLV Graechen và bầu Đức rất nhiều.

    Trả lờiXóa
  94. Phải nói là các cầu thủ VN đã chơi 1 trận tuyệt vời khi gặp Myanmar, xứng đáng với lòng ưu ái của các cổ động viên. Xem mà thấy đã mắt luôn. Các em hãy luôn đá hết mình, biết phối hợp với đồng đội, đừng ham đá cá nhân, theo tôi công kiến tạo bàn thắng có giá trị ngang bằng công ghi bàn. Xin chúc các em có thể lực thật tốt, tinh thần hưng phấn, tự tin, chơi gắn bó, ăn ý, nhịp nhàng, biết tận dụng cơ hội, mắc ít sai lầm và cuối cùng là thật nhiều may mắn.

    Trả lờiXóa
  95. Một trận đấu hay, đẹp và nhiều cảm xúc. Những cậu bé chân đất đá bóng ngày nào giờ trở thành những "nghệ sĩ" tên sân cỏ. Có được thành quả hôm nay không phải tự nhiên mà có. Xin cám ơn những ông bố bà mẹ phải thắt lòng xa con khi chúng còn ở tuổi "ăn chưa no lo chưa tới", xin cám ơn Bầu Đức với trái tin cực kỳ nhiệt quyết vì bóng đá, cám ơn "thầy Giôm" người đã kiên trì mài ngọc cho đất nước hình cữ S này, cám ơn những người phục vụ thầm lặng ở Học viện, cảm ơn VFF đã tin tưởng giao trách nhiệm quốc gia cho lứa U19 này. Chúc các em U19 tiếp tục học tập, rèn luyện để trở thành cầu thủ giỏi về chuyên môn, tốt về đạo đức không phụ lòng người hâm mộ cả nước.

    Trả lờiXóa
  96. Chúng ta đã có cơ sở để tự hào và có niềm tin yêu như đáng lẽ bất kỳ đội tuyển nào của Việt Nam cũng phải có, hi vọng rằng VFF và Anh Đức có định hướng tốt cho các cháu để phát triển và luôn là niềm tự hào của cả dân tộc Việt Nam, cám ơn các cháu, cám ơn VFF và thực lòng kính trọng anh Đức, chúc cho chúng ta sẽ mãi được hưởng niềm vui như ngày hôm nay. Chúc mừng u19 Việt Nam, ông thầy Pháp và Bầu Đức . Hy vọng lứa cầu thủ này sẽ vô địch Seagame trong tương lai, các e hãy cố gắng lên, Việt Nam hy vọng ở các e.

    Trả lờiXóa
  97. đã lâu lắm rồi chúng ta lại mới được chứng kiến một không khí bóng đá sôi động như thế này.nền bóng đá của Việt nam một thời từng có vị thế số 1 của đông nam á.nhưng với nhiều nguyên nhân mà chúng ta đã đánh mất điều đó,bây giờ chúng ta đang có một thế hệ cầu thủ tài năng và hi vọng các em sẽ còn thành công hơn nữa trong tương lai.

    Trả lờiXóa
  98. tương lai của bóng đá Việt Nam là đây.các em đã thật sự là cho người hâm mộ cảm thấy ngất ngây,một thứ bóng đá đẹp và cống hiến đã từ lâu mới thấy của nền bóng đá Việt Nam,cảm ơn những gì các em đã làm và đặc biệt là cảm ơn ông Đoàn Nguyên Đức.mong rằng sẽ có nhiều lứa cầu thủ tài năng như thế này được lò đào tạo của Bầu Đức đạo tạo ra.

    Trả lờiXóa
  99. đã lâu rồi chúng ta mới được sống trong không khí cuồng nhiệt và sôi động như thế này.các em đã mang lại cho người hâm mộ từ khung bậc cảm xúc này đến cảm xúc khác.đó mới thật sự là điều mà người hâm mộ chờ đợi từ lâu.mong rằng các em có thể phát huy được hết khả năng của mình để mang lại vinh quang cho tổ quốc.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog