Chia sẻ

Tre Làng

ĐỨC GỖ KÊU GỌI CÁC CƠ QUAN CHỨC NĂNG "CỨU" CÔNG PHƯỢNG

Bầu Đức mong cơ quan chức năng cứu Công Phượng

Ông bầu đội bóng phố núi không đành lòng để Công Phượng xao lãng vì truyền thông và từng có ý định gửi "viên ngọc" của mình ra nước ngoài thi đấu.

Sau bản tin Chuyển động 24h của VTV phát lúc 11h30 hôm nay (16/11) đề cập đến vấn đề giấy khai sinh năm 1995 của Công Phượng là không hợp lệ, bầu Đức cho biết ông cảm thấy quá mệt mỏi trước nhưng thông tin như muốn "vùi dập" Công Phượng và không muốn cầu thủ này tiếp tục theo con đường cầu thủ.

Ông bầu tâm huyết với bóng đá này bức xúc: "Học viện HAGL Arsenal-JMG của chúng tôi chỉ là trung tâm đào tạo cầu thủ và chỉ thực hiện đúng chức năng đó mà thôi. Khi chúng tôi nhận hồ sơ lúc Công Phượng trúng tuyển vào Học viện, tất cả đều ghi thống nhất Phượng sinh năm 1995. Vì vậy sự việc Công Phượng thực sự sinh năm 1993 hay 1995 chúng tôi không xác minh hay làm rõ được mà tôi tha thiết nhờ cơ quan chức năng có thẩm quyền sớm vào cuộc để tìm ra lẽ phải.

Công Phượng tuổi còn trẻ mà phải đối mặt với những áp lực lớn từ dư luận, truyền thông thời gian gần đây khiến cháu không thể tập luyện hay học hành gì được. Bởi vậy một lần nữa tôi tha thiết mong các cơ quan chức năng sớm làm rõ và đưa ra kết luận cuối cùng để Phượng có thể yên tâm học hành".

Bầu Đức rất mong muốn sự việc nghi vấn gian lận tuổi của Công Phượng sớm kết thúc để em cùng CLB HAGL có thể yên tâm chuẩn bị cho mùa giải V.League 2015.

Bầu Đức chia sẻ thêm: "Mục đích tôi mở Học viện ra là để đào tạo nhân tài cho bóng đá Việt Nam và những cầu thủ tốt sau này sẽ phục vụ ĐTQG chứ không phải vì chạy theo thành tích ảo để phải khai gian tuổi cầu thủ. Tôi chưa bao giờ đặt nặng thành tích trong bóng đá trẻ, chính vì thế tôi mới giữ tụi nhỏ (khóa 1 Học viện HAGL Arsenal-JMG - PV) trên núi suốt 7 năm trời chứ không hề gửi đi đá các giải U13, U15,U17... quốc gia". 

Sau giải U21 Quốc tế, Bầu Đức thậm chí đã tính đến phương án đưa Công Phượng sang nước ngoài thi đấu để tránh thị phi từ truyền thông trong nước ảnh hưởng đến quá trình phát triển của một trong những cầu thủ tài năng nhất khoá 1 Học viện HAGL Arsenal-JMG.

5 nhận xét:

  1. Nặc danh21:50 16/11/14

    Câu vìu thôi chứ có gì đâu.
    CHuyện khịa tuổi ở quê nào chả thế, lúc thế này lúc thế khác, chính quyền fkieeur gì chả xác nhận.

    Trả lờiXóa
  2. Công Phượng nói riêng, các cầu thủ Học viên HAGL nói chung được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp Nhưng họ không được đào tạo để chống scandal hoặc đối đầu với thị phi.

    Trả lờiXóa
  3. lại kiểu giật tít để gây sự chú ý, khi nhận các cầu thủ còn nhỏ tuổi như thế, tài năng thì chưa biết như thế nào, không biết qua đào tạo có thành công hay không, sao phải lừa dối về tuổi tác. Cứ bình thường thì không sao mà nổi 1 tí là bị soi mói, bới móc, nhiều khi là nói không thành có, cần có hướng xử lý thích hợp để tình trạng như thế này không diễn ra nữa

    Trả lờiXóa
  4. Nếu CP gian lận tuổi thật như VTV đã đưa tin, thì đài truyền hình này cần làm rõ xem trách nhiệm thuộc về ai trước khi công bố. Khai gian là 1 tội, nhưng ai làm việc đó? CP? Gia đình CP? Bầu Đức? hay chính quyền địa phương? Khi mà mọi việc còn chưa rõ ràng, trách nhiệm chưa biết của ai, xử lý như thế nào, mà đã đưa tin lên như thế khác nào làm khổ CP và gia đình?

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog