Chia sẻ

Tre Làng

CÁC ANH ĐÃ TRỞ VỀ, MỪNG QUÁ ĐI !

Cuteo@

Xin chúc mừng, các anh đã trở về từ cõi chết!

Biết tin các anh được giải cứu từ bạn FB Phan Trang Hy khi đang hành quân trên đường. Về đến nhà, vào mạng mới xác thực các anh đã được giải cứu. Niềm vui vỡ òa!

Mừng đến rớt nước mắt!

Không ồn ĩ, nhưng cả dân tộc đang dõi theo những hoạt động giải cứu các anh. Sáng nay, vào mạng, thấy có tờ báo nói rằng, phải 3 đến 5 ngày nữa mới tiếp cận được nơi các anh đang bị Thần Chết giam giữ. Nói thật, tôi rất buồn và lo, mặc dù biết rõ cả dân tộc đang bên các anh.

Nhưng giờ thì vui rồi. Cả nhà ôm nhau khóc vì vui sướng!

Tờ Vietnamnet: ngay khi các nạn nhân được đưa ra khỏi hầm an toàn, người thân của họ đã ôm chầm lấy nhau khóc. Một số người lấy điện thoại gọi về người thân ở quê hét toáng lên: "Thoát rồi! Sống rồi! Một công nhân đã thốt lên: "Cha ơi, con thoát rồi!"

Bí thư Tỉnh ủy Lâm Đồng Nguyễn Xuân Tiến nói: "Không có niềm vui nào hơn lúc này. Họ đã làm được điều kỳ diệu!".

Báo giới trong nước đưa tin, binh nhất Hoàng Văn Thảo (thuộc Lữ đoàn Công binh 293 - Bộ tư lệnh công binh C3) là người đầu tiên thông hầm tới vị trí 12 nạn nhân mắc kẹt. Chia sẻ cảm xúc của mình với báo chí, anh nói rằng đó là niềm vui lớn nhất trong đời.

Binh nhất Hoàng Văn Thảo (đứng giữa) - người tiếp cận và phát hiện các nạn nhân trong hầm. (Ảnh: Dân Việt)

Thiếu tướng Bùi Văn Sơn, Giám đốc Công an tỉnh Lâm Đồng xúc động nói: "Kết thúc có hậu này đã đền đáp xứng đáng những vất vả, hiểm nguy của gần 1.000 người tham gia công tác cứu hộ suốt 4 ngày qua", tường thuật trên tờ Dân Việt.

Một công nhân vui mừng khi ra khỏi hầm. (Ảnh: Viễn Sự/Tuổi Trẻ)

Một tờ báo trong nước đưa tin, lúc 17h, Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải đã gọi điện chúc mừng các lực lượng cứu hộ đã đưa thành công nạn nhân ra ngoài.

Đại tá Phạm Văn Tỵ, Phó Chánh văn phòng Ủy ban Quốc gia tìm kiếm cứu hộ cứu nạn, thông báo, Bộ trưởng Bộ quốc phòng Phùng Quang Thanh vừa gọi điện chúc mừng và thưởng nóng cho các lực lượng làm nhiệm vụ.

Mừng lắm các anh ơi. Mong các anh sớm bình phục!

Hình ảnh các anh chị trở về:











21 nhận xét:

  1. Niềm vui đã trọn vẹn, chúc mừng các nạn nhân đã trở về an toàn

    Trả lờiXóa
  2. Hàng triệu con tim ngày đêm trông ngóng và giờ đã có niềm vui vỡ òa, đúng là không thể nói nên lời. Chúc mừng các anh

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh20:23 19/12/14

    Hồi hộp, hồi hộp chờ đợi, và thật vui sướng biết bao khi 12 công nhân đều được cứu an toàn. Cảm ơn các anh, những người cứu hộ đã có gắng hết sức mình để đảm bảo tính mạng cho các công nhân.

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh20:27 19/12/14

    Hôm nay xem thời sự mà rơi nước mắt, vui mừng khôn xiết vì các công nhân đã trở về từ cõi chết, tự dưng tôi cảm thấy cuộc sống thật ý nghĩa biết bao.

    Trả lờiXóa
  5. Có niềm vui nào vui hơn niềm vui này, mừng các anh đã được đoàn tụ với gia đình.

    Trả lờiXóa
  6. Ôi, chỉ muốn hét lên thật to vì vui sướng, mọi người đã an toàn và khỏe mạnh. Cảm xúc khi biết tin này thật là khó tả, một cảm giác mãn nguyện.

    Trả lờiXóa
  7. Từ lâu lắm rồi hôm nay tôi mới lại có một cảm giác vui tột bậc, vui như những người thân của mình trở về vậy. Hoan hô các anh đã chiến thắng trước mọi hoàn cảnh.

    Trả lờiXóa
  8. Bên cạnh đó chúng ta cũng không quên đến công lao to lớn của những người tham gia cứu hộ, họ đã không quản ngày đêm lạnh giá để cứu các công nhân ra khỏi hầm một cách an toàn.

    Trả lờiXóa
  9. Xin được chúc mừng các công nhân đã được cứu khỏi hầm an toàn.

    Trả lờiXóa
  10. Nhìn những hình ảnh các công nhân được đưa ra khỏi hầm mà tim tôi như muốn vỡ tung vì sung sướng.

    Trả lờiXóa
  11. Mặc dù không có người thân trong vụ sập hầm nhưng tôi vẫn từng ngày theo dõi cầu mong mọi người đều gặp bình an. Và hôm nay thì thực sự hạnh phúc vì tất cả ai cũng bình an trở về.

    Trả lờiXóa
  12. Chúc mừng các Anh đã về với gia đình, Bố, Mẹ, vợ, chồng, con cái. Một năm mới xắp bước qua ngưỡng cửa của mỗi gia đình, thật hạnh phúc và may mắn cho đất nước quê hương và cá nhân mỗi gia đình......

    Trả lờiXóa
  13. XIN TRI ÂN HỒN THIÊNG SÔNG NÚI NƯỚC NON VIỆT ĐÃ TIẾP THÊM SỨC MẠNH VÀ SỰ MAY MẮN CHO CUỘC GIẢI CỨU KỲ DIỆU TUYỆT VỜI NÀY!

    Trả lờiXóa
  14. đúng là tai nạn thì không biết khi nào n sẽ tới cả , nhưng điều quan trọng là các anh đã được cứu sống , đó là nhờ nỗ lực tuyệt vời của những người làm công tác cứu hộ mới giành được các anh về từ tay tử thần , chúc các anh sớm bình phục

    Trả lờiXóa
  15. lực lượng hơn 100 người, gồm cảnh sát PCCC, quân đội, điện lực, cấp thoát nước, công an địa phương, đơn vị thi công công trình… đã được huy động tham gia giải cứu những người bị mắc kẹt , đó qảu thực là những cống hiến hết sức để cứu những mạng người quí giá

    Trả lờiXóa
  16. các công nhân đã phải đối mặt với bóng tối , cái giá lạnh , ngập nước và đối mặt với nỗi sợ hãi khi cái chết đang tới gần , nếu công tác cứu hộ chậm trễ hơn 1 chút thì chúng ta không thể biết sẽ có hậu quả xảy ra như thế nào , do đó cần cảm ơn sự tuyệt vời của tổ cứu hộ

    Trả lờiXóa
  17. Một cái kết thật có hậu, sự cố gắng hết mình của mọi người trong công tác cứu hộ đã được đền đáp. Chúc mừng các anh em.

    Trả lờiXóa
  18. Cảm ơn các anh những người cứu hộ, các anh đã không ngại gian khó, hiểm nguy để giải cứu thành công các anh em công nhân bị mắc kẹt trong hầm.

    Trả lờiXóa
  19. Ông trời không phụ công người mà, bao nhiêu công sức, bao nhiêu kỳ vọng của mọi người đều đổ vào đây hết, cuối cùng cũng được đền đáp thật xứng đáng.

    Trả lờiXóa
  20. Ơn trới. Các anh không sao. Cảm ơn đội cứu hộ đã làm việc hết sức để tìm lại sự sống cho những người bị sập hầm, thắp lại bao hy vòng,niêm mong ước cho gia đình của họ nữa

    Trả lờiXóa
  21. Ơn trới. Các anh không sao. Cảm ơn đội cứu hộ đã làm việc hết sức để tìm lại sự sống cho những người bị sập hầm, thắp lại bao hy vòng,niêm mong ước cho gia đình của họ nữa

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog