Chia sẻ

Tre Làng

DG: CHUYỆN UBER-LUA

Mấy nay câu chuyện Uber-Lua đã khá râm ran, rôm rả, và theo dự tính dư thần của cậu, thì trong vòng khoảng một đôi tuần nữa, nó sẽ đạt đỉnh là một cú bão về truyền thông thú vị chả hạn, hehe dkm.

Uber – bản chất là một hình thức đi-nhờ-xe-giá-rẻ, thông qua một hình thức môi giới trên cục-gạch-di-động.

Như vại, bất kỳ ai cũng cóa thể giở thành tài xế ta-xi, và bất kỳ con xe nầu dù sang hay đểu, đều cóa thể giở thành ta-xi, dù không biển không hiệu,

Sèng thu được, chuyển 20% về thằng môi giới, tức bọn Uber-ở-lước-ngoài, 80% rơi vầu tay thằng chủ-xe-rửng-mỡ, đại loại thế, hehe.

Uber-Lua gắn liền với cú chém gió mị dân khá bố láo và nông cạn của con Thăng Đinh bạn cậu, địt mẹ con này đúng là “láu táu” dư em Beo Hồng đã chưởi.

Uber-Lua gắn liền với những chiêu vấn đề về pháp lý khá hóc búa, như thuế má, như ví dụ con Uber phá sản hoặc khó ở chẳng hạn, ló bùng mẹ tiền của thằng xế, thì làm lồn nó? Như việc cáo buộc lấy thông tin cá nhân trên cục gạch di động chả hạn?

Uber-Lua gắn liền mới bài toán về quản lý nhà nước, theo đó bảo đảm sự cạnh tranh cho đám xế ta-xi hợp pháp chả hạn?

Với cá tính chụp giật và thích đớp đồ rẻ của đồng bào ta, thì Uber cóa vẻ đang khá là thu hút, địt mẹ lói gì lói, cũng cóa cái lý của nó hehe.

Tạm thời cóa một sự đối kháng nhất định về tư duy giữa đám quản-lý và đám sử-dụng, tất nhiên đám quan-lại nghiêng về su hướng bóp-chết-cụ, còn đám bần nông vốn dĩ đã vô-pháp-vô-thiên, liu-manh-vặt quen rồi, chắc chắn sẽ cổ súy cho ló tồn tại.

Và truyền thông, vốn sở trường thêm dầu vầu lửa cho các cuộc chiến cần lao – quan lại, ắt đéo phải nói nhiều.

Người nông-dân chúng ta phải làm gì, ngoài mấy giải pháp truyền thống là dây thừng và thuốc chuột?

Đkm 

5 nhận xét:

  1. Nặc danh23:05 5/12/14

    chu choa! các anh các chị cứ lồng lộn lên tưởng ngon ăn! Rồi đè lên nhau mà đi! Rồi ra đấy mà thành lập uỷ ban bảo vệ người tiêu dùng đi tá xị bùng, tá xị luà....

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh10:11 6/12/14

    Nói"quản lý không nỗi thì cấm" là quan điểm không hợp thời thì không đúng. Từ xưa tới nay, ngay ở các nước khác cũng vậy, và ngay trong gia đình, nếu ta không đủ sức, không đủ phương tiện quản lý thì "tốt hơn hết là cấm".

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh10:37 6/12/14

    Chẳng qua là muốn "khoe mình có tài quản lý" chớ vì quyền lợi ai đâu, chỉ vì quyền lợi cá nhân thôi. Nếu tôi được cấp phép, tôi sẽ...., vậy ông phát biểu vài câu ...thúc đảy... thì tôi cũng sẽ....Thế thôi! Nổ có nơi có chốn, nổ bậy thì "thăng."..thiên đó! Đúng là thứ đầu "đinh"...thích "la"...lớn..."ta đây" hơn người.

    Trả lờiXóa
  4. đcm
    con DG chuyên gia ngậm cứt phun cây biết lồn gì mà bi bô
    từ "vô pháp vô thiên ' là bản quyền của co Pín nghé mặt lòn trao nghe con nài
    đcm

    Trả lờiXóa
  5. Uber cái nồn. Cấm là xong hết. Khổ nỗi bọn mạo danh Dân chủ lại hô hào mất con mịa rân chủ tự ro

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog