Chia sẻ

Tre Làng

TRUYỀN HÌNH ANTV BỊ PHẠT 15 TRIỆU ĐỒNG VÌ ĐĂNG TIN SAI SỰ THẬT

Truyền hình ANTV bị phạt 15 triệu đồng vì đăng tin sai sự thật

Đăng, phát thông tin sai sự thật gây ảnh hưởng nghiêm trọng trên kênh truyền hình Công an nhân dân (ANTV), Trung tâm Phát thanh, Truyền hình, Điện ảnh Công an nhân dân bị xử phạt 15 triệu đồng.

Sáng nay, 8/12/2014, Thanh tra Bộ TT&TT ban hành Quyết định 1138/QĐ-XPVPHC xử phạt đối với Trung tâm Phát thanh, Truyền hình, Điện ảnh Công an nhân dân (người đại diện là Đại tá Dương Như Hồng, Giám đốc Trung tâm) vì đã sử dụng hình ảnh không đúng trong tin.

Với hành vi "đăng, phát thông tin sai sự thật gây ảnh hưởng nghiêm trọng" trong chương trình Thời sự an ninh phát sóng ngày 1/12/2014 trên kênh truyền hình Công an nhân dân (ANTV), Trung tâm Phát thanh, Truyền hình, Điện ảnh Công an nhân dân bị xử phạt 15 triệu đồng.

Mức phạt này áp dụng theo quy định tại Điểm a, Khoản 3, Điều 8 Nghị định 159/2013/NĐ-CP ngày 12/11/2013 quy định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động báo chí, xuất bản.

Trước đó, trong một chương trình Thời sự an ninh phát sóng ngày 1/12/2014 trên kênh truyền hình này, ANTV đã sử dụng hình hình ảnh không đúng nội dung.

Bình Minh

7 nhận xét:

  1. cái kiểu làm ăn thế này thì làm sao mà chấp nhận nổi kia chứ?
    là một kênh truyền hình của công an nhân dân hẳn hoi, ấy vậy mà lại có thể đăng tin với nội dung sai lầm nghiêm trọng như thế thì hỏi ai có thể chấp nhận được?
    Sử dụng hình ảnh quân đội trung quốc trên nền nhạc chiến thắng điện biên phủ đúng không nhỉ? nhảm quá!

    Trả lờiXóa
  2. nói cũng nhiều rồi, pháp luật công bằng nên bất kì cá nhân, bất kì tổ chức nào vi phạm đều phải xử lý công bằng, công minh theo luật. Kể cả đó là những cá nhân lãnh đạo, kể cả đó là những tổ chức đoàn thể nhà nước. Và lần này đài truyền hình an ninh ti vi cũng không ngoại lệ, chỉ vì đưa tin khác với hinh ảnh mà họ cũng bị phạt như thường, mặc dù đó là một trung tâm thuộc Bộ công an

    Trả lờiXóa
  3. đây cũng là một sự việc cho thấy pháp luật nước ta cũng rất công minh, không thiên tị bất kì ai, tổ chức nào vì truyền hình an ninh ti vi là một cơ quan, trung tâm của bộ công an, cơ quan hành pháp như vậy nhưng cũng chính bị phạt như vậy. Đám rận chủ lại thêm một đòn gậy ông đập lưng ông, lại hết xuyên tạc, nói xấu nước nhà nhé vì nước ta công bằng, dân chủ văn minh mà

    Trả lờiXóa
  4. Dạo này Bộ TTTT làm đúng chức năng của mình nên thấy nhiều báo, đài bị phạt ghê. Đã đến lúc thực sự cần chấn chỉnh lại khâu kiểm duyệt, trách nhiệm làm báo của các báo, đài.

    Trả lờiXóa
  5. Đúng là pháp luật, công bằng với tất cả đối tượng không loại trừ ai.

    Trả lờiXóa
  6. Cho dù có là kênh truyền hình của ban ngành bộ nào đi nữa nếu vi phạm đều phải chịu xử lý trước pháp luật. Việc thực thi nghiêm pháp luật đảm bảo cho việc quản lý, hoạt động của phương tiện truyền hình này được minh bạch đúng hướng hơn. Cơ quan quản lý cần phải đẩy mạnh hơn nữa việc thực thi pháp luật trong lĩnh vực này!

    Trả lờiXóa
  7. Không biết cần phải có bao nhiêu bài học như thế này nữa thì các báo, đài mới tỉnh ngộ ra và làm việcđúng với lương tâm và trách nhiệm của mình được nhỉ?

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog