Chia sẻ

Tre Làng

NGƯỜI ĐIỀU HÀNH BAN NỘI CHÍNH TRUNG ƯƠNG THAY ÔNG NGUYỄN BÁ THANH LÀ AI?

(VietQ.vn) – Ông Phan Đình Trạc được phân công làm Phó trưởng ban Thường trực Ban Nội chính TƯ, điều hành giải quyết công việc của Ban Nội chính và của Trưởng Ban khi Trưởng Ban Nội chính vắng mặt hoặc được uỷ quyền.

Ngày 16/01/2015, Ban Nội chính Trung ương ban hành văn bản (số 1458-CV/BNCTW) thông báo về việc phân công đồng chí Phan Đình Trạc, Uỷ viên Trung ương Đảng, Phó trưởng Ban làm nhiệm vụ Phó trưởng Ban Thường trực Ban Nội chính Trung ương.

Ông Phan Đình Trạc, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Nội chính Trung ương - Ảnh: Ban Nội chính Trung ương

Theo đó, thực hiện ý kiến của đồng chí Thường trực Ban Bí thư; trên cơ sở ý kiến của đồng chí Nguyễn Bá Thanh, Uỷ viên Trung ương Đảng, Phó trưởng Ban Thường trực Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng, chống tham nhũng, Trưởng Ban Nội chính Trung ương đã được thống nhất tại cuộc họp lãnh đạo Ban (ngày 16/01/2015) phân công đồng chí Phan Đình Trạc, Uỷ viên Trung ương Đảng, Phó trưởng Ban làm nhiệm vụ Phó trưởng Ban Thường trực Ban Nội chính Trung ương.

Đồng chí Phan Đình Trạc điều hành giải quyết công việc của Ban Nội chính Trung ương và của Trưởng Ban khi đồng chí Trưởng Ban vắng mặt hoặc được uỷ quyền.

Ông Phan Đình Trạc sinh ngày 25/8/1958, quê xã Diễn Lộc, huyện Diễn Châu; chuyên môn nghiệp vụ: Đại học An ninh Nhân dân (ngành điều tra tội phạm); Lý luận chính trị: Cử nhân.

Ông Trạc nguyên là Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An. Năm 2005, ông giữ chức Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An, đến cuối nhiệm kỳ được bầu làm Bí thư Tỉnh ủy tỉnh này và được bầu vào Ban chấp hành Trung ương tại Đại hội Đảng XI.

Trong thời kỳ ông Phan Đình Trạc nắm giữ cương vị người đứng đầu Nghệ An, tỉnh này đã xác quyết mục đích trở thành một trung tâm kinh tế của Khu vực Bắc Trung Bộ, xây dựng thành phố Vinh thành thành phố trung tâm vùng, mở rộng nâng cấp sân bay Vinh, xây dựng Cảng nước sâu Nghi Thiết.

Đối với người dân Nghệ An, ông Phan Đình Trạc được biết đến là một người luôn có phong thái trí thức, lịch lãm và khá thân thiện.

Viết Cường
Báo VietQ.vn

8 nhận xét:

  1. Chúng ta nên nghe theo ý kiến của ông nguyễn bá thanh vì ông thanh là người đang nắm quyền trưởng ban nội chính trung ương, ông Phan Đình Trạc được ông thanh đề cử và với những cống hiến của ông đối với nghệ an thì tôi tin ông này là người sẽ nắm giữ được vị trí này, đây là vị trí quan trọng có ảnh hưởng rất lớn đối với vấn đề chính trị của đất nước, đặc biệt là vấn đề tham nhũng hiện nay, hi vọng ông Phan Đình Trạc sẽ làm tốt trên cương vị mới của mình

    Trả lờiXóa
  2. ông Phan Đình Trạc người có công lớn trong việc giúp nghệ an phát triển kinh tế đất nước, nếu giữ chức trưởng ban nội chính trung ương có lẽ là cũng hợp lí, vả lại ông Phan Đình Trạc lại được ông nguyễn bá thanh đề cử nữa thì có lẽ là quá hợp lí, vì ông thanh là người có tiếng nói, biết nhìn người, được quần chúng nhân dân tin yêu, đây là vị trí trọng yếu của đảng, nó quyết định rất lớn đối với sự phát triển của đất nước.

    Trả lờiXóa
  3. Hy vọng ông Trạc sẽ làm tốt vai trò sắp tới của mình, ko phụ sự tin tưởng của ông Nguyễn Bá Thanh khi đề cử ông vào vị trí này.

    Trả lờiXóa
  4. Khi đảm nhận công việc của một người mà trước đó họ đã làm rất tốt đó là điều vô cùng khó khăn, hy vọng ông đủ trình độ, năng lực và bản lĩnh để làm thật tốt vai trò sắp tới

    Trả lờiXóa
  5. Chúc cho bác Trạc có đủ tinh thần và nhiệt huyết cách mạng, bản lĩnh chính trị để thực hiện tốt vai trò sắp tới của mình

    Trả lờiXóa
  6. Mong rằng hậu sinh khả úy, bác sẽ làm tốt vai trò của mình, được nhân dân ủng hộ và tin tưởng như đã từng ủng hộ và tin tưởng bác Bá Thanh

    Trả lờiXóa
  7. Hy vọng ông Phan Đình Trạc sẽ được lòng dân như ông Nguyễn Bá Thanh.

    Trả lờiXóa
  8. Khi đảm nhận công việc của một người mà trước đó họ đã làm rất tốt đó là điều vô cùng khó khăn, hy vọng ông đủ trình độ, năng lực và bản lĩnh để làm thật tốt vai trò sắp tới và Chúc cho bác Trạc có đủ tinh thần và nhiệt huyết cách mạng, bản lĩnh chính trị để thực hiện tốt vai trò sắp tới của mình.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog