Chia sẻ

Tre Làng

TRẦN ANH KIM VẪN CHƯA BIẾT NHỤC À?

Cuteo@

Vừa ra tù, Trần Anh Kim đang hí hửng được bọn 8406 và đám phản chúa cứu thế hỏi thăm, nâng bi, câu kéo, đã hùng hồn tuyên bố: Tôi phục vụ vì nhân dân, vì tổ quốc.

Trần Anh Kim phục vụ nhân dân nào, tổ quốc nào?

Phục vụ nhân dân, phục vụ tổ quốc mà xuyên tạc thực tế, kêu gọi lật đổ chế độ, xóa bỏ chính quyền à? Vì nhân dân mà kích động những người nhẹ dạ cả tin gây rối trật tự công cộng, làm loạn xã hội ư?

Vì  nhân dân, vì tổ quốc mà nhận tiền từ Việt Tân, và đám chống cộng ba sọc để lật đổ thể chế chính trị của đất nước hay sao?

Hãy xem clip ông ta nhận tội như thế nào trước bàn dân thiên hạ:


Trần Anh Kim phạm tội như thế nào?

Không chỉ đơn thuần phát tán các tài liệu có nội dung sai sự thật về tình hình kinh tế, xã hội của đất nước trên các phương tiện truyền thông, thể hiện tư tưởng bất mãn, mà Trần Anh Kim còn tham gia điều hành tổ chức phản động, lôi kéo, kích động người dân khiếu kiện cực đoan... gây chia rẽ, mất ổn định xã hội. Những hành vi này nhằm mục đích lật đổ chính quyền nhân dân, thuộc nhóm các tội đặc biệt nguy hiểm xâm phạm an ninh quốc gia, được quy định trong Bộ luật Hình sự.

Toàn bộ những hành vi chống phá Nhà nước bị phát giác, Trần Anh Kim đã khai nhận: "Sau khi tôi được cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Thái Bình giải thích cặn kẽ những quy định của pháp luật; đối chiếu với việc đã làm, tôi thấy đã vi phạm pháp luật nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam".

Những hành động của Trần Anh Kim không những đã đi ngược lại lợi ích của đất nước mà còn xâm hại nghiêm trọng giá trị đạo đức tốt đẹp; truyền thống đoàn kết, gắn bó xây dựng và bảo vệ Tổ quốc của dân tộc ta. Hành vi sai trái đó của Trần Anh Kim đã bị phản đối mạnh mẽ từ các tầng lớp nhân dân.

Trần Anh Kim phải hiểu rằng, không chỉ có pháp luật hình sự của nước ta mà các đạo luật hình sự của các quốc gia trên thế giới đều không cho phép bất cứ cá nhân nào chống đối Nhà nước, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín, hoạt động của hệ thống chính trị. Việc các cơ quan tư pháp điều tra, truy tố, xét xử Trần Anh Kim về những hành vi sai trái là việc làm cần thiết; bảo vệ lợi ích quốc gia; góp phần đấu tranh, ngăn chặn những hành vi vi phạm pháp luật tương tự; đảm bảo cho sự ổn định của đất nước.

Là một phần tử đã từng vi phạm pháp luật, bị cải tạo giam giữ, sau khi ra tù, lẽ ra Trần Anh Kim phải tỉnh ngộ, hoàn lương, nhưng Kim không làm thế mà luôn luôn thể hiện bất mãn theo đuôi số cơ hội chính trị chống phá Nhà nước, tìm mọi cách xuyên tạc tình hình đất nước. Theo Cáo trạng của Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình, Trần Anh Kim đã phạm tội hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân với nhóm hành vi: Tham gia tổ chức phản động tự xưng có tên: “Đảng Dân chủ Việt Nam” và khối “8406”. Những việc làm của Trần Anh Kim có chủ đích là để thực hiện mục tiêu phục hoạt cái gọi là “Đảng Dân chủ Việt Nam” nhằm lật đổ chính quyền nhân dân.

Táo tợn hơn, trong đơn gửi Hoàng Minh Chính xin tham gia vào tổ chức "Đảng dân chủ Việt Nam", Trần Anh Kim còn bày tỏ rõ quan điểm muốn thay đổi chế độ, xóa bỏ chính quyền Nhà nước Việt Nam và đã được Hoàng Minh Chính bổ nhiệm làm ủy viên trung ương của tổ chức trái phép này. 

Với vai trò đó, Kim thường xuyên viết bài tán phát lên mạng internet để tuyên truyền hoạt động phi pháp; kêu gọi xóa bỏ Điều 4 Hiến pháp nhằm xóa bỏ vai trò lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam, lật đổ Nhà nước. Kim thừa nhận đã nhiều lần trả lời phóng viên các đài, báo nước ngoài với nội dung cố ý xuyên tạc tình hình chính trị Việt Nam. Trần Anh Kim còn tham gia cái gọi là "khối 8406" với vai trò trưởng ban đại diện của tổ chức này ở khu vực phía Bắc; cùng với Nguyễn Văn Lý, Nguyễn Xuân Nghĩa, Đỗ Nam Hải chủ trương tập trung móc nối, lôi kéo những người khiếu kiện cực đoan, xúi giục gây mất ổn định chính trị - xã hội.

Theo vết xe đổ của những kẻ trục lợi, Trần Anh Kim đã nhận những khoản bố thí từ các phần tử phản động, cơ hội trong nước và hải ngoại chống phá Nhà nước. Để che mắt thiên hạ, Kim mở 2 tài khoản tại các ngân hàng của Việt Nam đã nhận gần 60 triệu đồng, gần 3.000 USD của một số cá nhân, tổ chức, trong đó có Nguyễn Thị An Nhàn ở Mỹ (vợ Nguyễn Sỹ Bình, cầm đầu tổ chức "Đảng dân chủ Việt Nam"); Phan Văn Lợi ở Huế; Nguyễn Khắc Toàn; Đàm Linh ... Có tiền, Trần Anh Kim mua sắm phương tiện hoạt động (điện thoại di động, máy vi tính...), mua chuộc, lôi kéo một số đối tượng quá khích cùng thực hiện mưu đồ trên.

Khi tất cả các hành vi phạm tội bị vạch trần tại cơ quan điều tra, Kim đã phải thú nhận mục đích tham gia cái gọi là "Đảng dân chủ Việt Nam" là muốn xóa bỏ chế độ. Do bất mãn, lại bị một số phần tử cơ hội chính trị kích động, lôi kéo nên đã có việc làm sai trái, Trần Anh Kim đã phạm tội "hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân". 

Tại phiên tòa Trần Anh Kim và luật sư bào chữa đã đưa ra những tình tiết giảm nhẹ như: có thời gian dài trong quân ngũ, được thưởng nhiều huân, huy chương, là thương binh hạng 4/4, tuổi cao, sức khỏe giảm, đề nghị Hội đồng xét xử cho được hưởng chính sách khoan hồng của pháp luật. Tuy nhiên, do mức độ phạm tội nguy hiểm của Trần Anh Kim, Hội đồng xét xử Tòa án nhân dân tỉnh Thái Bình tuyên phạt Trần Anh Kim mức án 05 năm 06 tháng tù.

Phiên tòa xét xử và bản án của Tòa án nhân dân tỉnh Thái Bình đã thể hiện được tính khách quan, công bằng của pháp luật, tuân thủ đúng các quy định, trình tự theo tinh thần cải cách tư pháp. Phiên tòa đã nhận được sự đồng tình của đông đảo nhân dân. Bản án này thêm một lần nữa khẳng định quan điểm nhất quán của Đảng, Nhà nước là xử lý nghiêm minh những hành vi sai trái, vi phạm pháp luật, chà đạp lợi ích quốc gia, thực hiện mưu đồ chính trị lật đổ chính quyền nhân dân. Vụ án Trần Anh Kim là bài học răn đe, phòng ngừa, ngăn chặn những kẻ âm mưu chống phá Nhà nước, phá hoại khối đại đoàn kết dân tộc.

Hehe, vừa ra tù đã nổ như bom. Chờ đấy!

P/s: Bài sử dụng tài liệu của Cổng thông tin điện tử Thái Bình và clip trên Youtube.

8 nhận xét:

  1. hỡi ông Trần Anh Kim, hơi cùng lực kiệt rồi đừng có "đú đởn", không là lại được thêm vài niên nữa đấy

    Trả lờiXóa
  2. cái chuyện "tự vả vào mồm mình" đâu có xa lạ gì với những dạng như Trần Anh Kim, đấy là cái chuyện bình thường như phố huyện của đám zận, nhưng đừng có cố mà lại được thêm ngày bóc lịch

    Trả lờiXóa
  3. Có vẻ như thời gian trải nghiệm trong chốn lao tù của Trần Anh Kim vẫn còn chưa đủ để con người này thấu hiểu cuộc đời, thấu hiểu được những cái sai trong chính suy nghĩ và hành động của mình, để khi được tại ngoại ông lại ngựa quen đường cũ, đi vào vết xe đổ trước đó.

    Trả lờiXóa
  4. Đúng là những đồng tiền bẩn thỉu đã mua đi nhân cách của tên Nguyễn Anh Kim rồi hắn ta liên tục có những bài viết xuyên tạc nói xấu chính quyền nhằm lật đổ chế độ vì vậy chúng ta phải nghiêm trị tên này để răn đe những tên khác và bây giờ chúng ta mới hiểu được cái bản chất của những con rận chủ này bên ngời là nói phục vụ nhân dân nhưng lại đi viết những bài viết phản động cho thấy con đường cứu nhân dân của đám rận chủ này là đi xuyên tạc nhằm chống chính quyền nhân dân.

    Trả lờiXóa
  5. cái mồm của con hợm này thật là nguy hiểm, thường thì cái mồm của những thằng dân chủ thường là như thế này, nghe bài phát biểu của ông này thì cũng đủ hiểu được cái mà tự do ngu xuẩn của hắn trong bài phát biểu với bbc thì câu trước chửi xã hội không có kinh tế phát triển thì câu sau lại nói rằng công nhận kinh tế của đất nước phát triển, rõ ràng một thằng thiểu năng phát biểu câu nọ đá câu kia mà cũng đòi đi hành nghề dân chủ thì chỉ tốn nước bọt cho thiên hạ họ chửi

    Trả lờiXóa
  6. 05 năm 06 tháng tù chưa đủ để Kim nhìn nhận tội lỗi, ăn năn hối cải. Mới ra tù, được mấy đồng tiền vãi là mờ mắt là bán rẻ lương tâm. Loại này khó hoàn lương, ngu lâu, khó đào tạo. Thiết nghĩ pháp luật phải mạnh tay với bọn này XH mới ổn định được.

    Trả lờiXóa
  7. Đúng là ngựa quen đường cũ, cứ tưởng sẽ biết phân biệt phải trái, ăn năm hối cải hơn những kẻ khác, hóa ra cũng chỉ có đến thế thôi.

    Trả lờiXóa
  8. thói nào tật đấy, cái loại phản chư trần anh kim thực sư nên cho nó ngồi tù chung thân đi thì tốt hơn đấy, nhà nước ta thể hiện tính nhân đạo khoan hồng cho chúng mà chúng có ăn năn hối cải đấu, vẫn ngựa quen đường cũ, lại còn tập hợp với mấy thằng bàn nước 8406, lũ phản chúa đấy chứ, thật là không thể nào chấp nhận được hành động của y

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog