Chia sẻ

Tre Làng

Hà Nội: CẢNH SÁT LẠI BỊ HẤT LÊN NẮP CAPO

Cuteo@

Đã đến lúc phải trừng trị thẳng tay với đám lưu manh lái xe taxi. Chấp pháp thiếu nghiêm mình dẫn đến nhờn luật. Đừng mang tính mạng của cảnh sát ra làm trò đùa.

Hiện tượng cảnh sát bị lái xe tông trực diện dẫn đến tử vong có xu hướng ngày càng tăng. Đã có nhiều cảnh sát tử vong do những hành động côn đồ của những gã lưu manh hành nghề taxi.

Chiều nay, 5/2/15 trên phố Tuệ Tĩnh, một cảnh sát thuộc tổ công tác của quận Hai Bà Trưng đã bị hất lên nắp capo trong khi đang thực thi nhiệm vụ.

Gã lái xe đã điều khiển ô tô BKS 30P - 4406 đi vào đường cấm và bị tổ công tác phát hiện. Thay vì chấp hành hiệu lệnh dừng xe, gã điên cuồng chạy thẳng, và hất một cảnh sát lên nắp capo và chỉ chịu dừng lại khi bị người dân và cảnh sát trong tổ công tác truy đuổi và gặp tín hiệu đèn đỏ.

Đã đến lúc cần đến sự chung tay của cộng đồng trong việc lên án và trừng trị những hành vi vô đạo đức như gã lái xe taxi kia.

Đây là clip:

5 nhận xét:

  1. Cảnh sát bị lái xe tông ngày càng tăng. Nhà nước cần có những biện pháp trừng phạt cao hơn đối với những hành vi con đồ đó để đảm bảo an toan cho chiến sỹ cảnh sát và người tham gia giao thông

    Trả lờiXóa
  2. Hành vi của lái xe gây nguy hiểm đến tính mạng người cảnh sát, Nên sử dụng biện pháp và vũ khí mạnh để trấn áp

    Trả lờiXóa
  3. Mình nghĩ nên bắn luôn nếu không thể kiểm soat được. Tính mạng của người cs và nhân dân quan trọng hơn lũ côn đồ trên oto đó

    Trả lờiXóa
  4. Phải ngăn chặn những kẻ coi thường pháp luật và sinh mạng người khác.

    Trả lờiXóa
  5. Cấn yêu cầu những công ty taxi có trách nhiệm hơn trong việc đào tạo, rèn luyện đạo đức của người lái xe. Pháp luật cần xử mạnh tay hơn nữa, tránh những kẻ khác thấy nhẹ mà học theo

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog