Chia sẻ

Tre Làng

TIN CỰC NÓNG: HUNG THỦ SÁT HẠI 4 NGƯỜI Ở NGHỆ AN ĐÃ BỊ BẮT

LâmTrực@

Sau những nỗ lực điều tra, dưới sự chỉ đạo của Bộ trưởng Bộ Công an Trần Đại Quang, chiều ngày 19/7, hung thủ gây ra vụ sát hại 4 người trong cùng một gia đình tại bản Phồng, xã Tam Hợp, huyện Tương Dương, tỉnh Nghệ An đã bị CQĐT bắt giữ.

Nghi phạm đã bị CQĐT Bộ Công an và Công an tỉnh Nghệ An bắt giữ vào lúc 15h ngày 19/7 khi đang lẩn trốn và ngay sau đó được di lý về Công an huyện Tương Dương để phục vụ điều tra.

Nguyên nhân ban đầu được biết, trên đường đi lên rừng hái chanh, Vi Văn Mằn (trú tại bản Phồng) dẫm vào nương lúa của gia đình anh Lô Văn Thọ và giữa hai bên đã xảy ra cãi vã. Khi đó, chị Lê Thị Yến (vợ anh Thọ) đứng gần đó, thấy hai người to tiếng bèn bỏ đi (Nói thêm, trước đó anh Thọ đã từng nghi ngờ Vi Văn Mằn và vợ mình có quan hệ riêng tư). 

Ảnh: Nghi phạm Vi Văn Mằn (Lấy từ báo CAND).

Lợi dụng lúc anh Thọ quay mặt đi, bất ngờ, đối tượng Vi Văn Mằn dùng dao tấn công, hạ sát anh Thọ; đuổi chém chị Lê Thị Yến, sau đó giết chết bà Viêng Thị Dương cùng con trai của vợ chồng anh Thọ (cháu bé chưa đầy 1 tuổi).

Sau khi sát hại 4 người trong gia đình anh Lô Văn Thọ, Vi Văn Mằn đã bỏ trốn khỏi hiện trường gây án.

Như vậy, sau 17 ngày gây án và lẩn trốn, thủ phạm gây ra vụ thảm sát tại bản Phồng, xã Tam Hợp, huyện Tương Dương đã bị CQĐT bắt giữ.

22 nhận xét:

  1. Càng ngày càng có thêm những vụ giết người hết sức lãng xẹt, bằng những lý do vô cùng củ chuối, chẳng hiểu sao giữa người với người mà lại đối xử với nhau như vậy. Chỉ bằng những việc hết sức đơn giản lại dễ dàng cướp đi mạng sống của cả một gia đình như thế, đây phải là con quỷ đội lốt người mới đúng.

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh22:05 19/7/15

    Nó là thú đội lốt người bạn ạ

    Trả lờiXóa
  3. Giết người vì những bất đồng cá nhân, thật nguy hiểm quá!

    Trả lờiXóa
  4. Dã man tàn bạo, không thể tưởng tưởng nổi!

    Trả lờiXóa
  5. Sao có thể giết người một cách manh động quá!

    Trả lờiXóa
  6. Sống theo bản năng thú dữ!

    Trả lờiXóa
  7. Không thể ai ngờ kẻ giết người ra tay dã man đến thế, đến cả cháu bé nó cũng giết.

    Trả lờiXóa
  8. Thằng này phải cho ra đồng để bà con tùng xẻo mới đáng!

    Trả lờiXóa
  9. Vụ này và vụ án ở Bình Phước nạn nhân bị truy cùng tận diệt, còn hung thủ đều rất trẻ. Thật đáng buồn!

    Trả lờiXóa
  10. Xã hội cần có những cảnh tỉnh về tình trạng tội phạm hiện nay. Không thể để tình trạng này tiếp diễn mãi được, nguy hiểm, quá nguy hiểm.

    Trả lờiXóa
  11. Xã hội cần có những cảnh tỉnh về tình trạng tội phạm hiện nay. Không thể để tình trạng này tiếp diễn mãi được, nguy hiểm, quá nguy hiểm.

    Trả lờiXóa
  12. Kẻ giết người như cho dại, cắn giết linh tinh, không phân biệt ai.

    Trả lờiXóa
  13. Xử tử không phải là cách có thể giải quyết tận gốc vấn đề của xã hội. Cần có biện pháp giải quyết vấn đề xã hội này.

    Trả lờiXóa
  14. Giết ng là dã man là súc sinh, Dương, Luyện, Mằn chẳng htằng nào tốt hơn thằng nào, xin đừng so sánh.

    Trả lờiXóa
  15. Chỉ và một xô xát nhỏ như vậy mà để xảy ra án mạng thật đáng thương tâm, những mâu thuẫn tốt nhất chúng ta nên ngồi lại với nhau để giải quyết vấn đề chứ đừng nên vì những mâu thuẫn nhỏ nhoi mà để ra những sự việc đau lòng không đáng có. Càng ngày càng xuất hiện những vụ giết người man rợ như vậy. Có thể do nhiều yếu tố tác động cả khách quan, chủ quan nhưng dù sao đi nữa ta cũng phải bình tĩnh giải quyết, không nên nóng vội để phải hối tiếc.

    Trả lờiXóa
  16. Cần nghiêm trị những kẻ không còn nhân tính thế này, phải loại bỏ khỏi đời sống xã hội. Từ trước đến giờ có biết bao nhiêu bài học rồi nhưng vẫn có những kẻ không chịu tiếp thu, mắc phải những lỗi lầm nghiêm trọng.

    Trả lờiXóa
  17. Con người với con người sao lại ngày càng sống với nhau dã man như thế, chỉ vì những lý do hết sức vụ vặt mà cũng dẫn đến giết người được, cũng dẫn đến cái cảnh cướp đi mạng sống của người ta đơn giản như vậy được, chẳng hiểu thanh niên ngày nay cứ sống ảo như thế nào nữa.

    Trả lờiXóa
  18. Những người được gọi là sát thủ đều là những người hết sức trẻ, còn ít tuổi, có dung mạo hiền lành, được mọi người xung quanh nhận xét là hiền lành, hòa nhã, thế mà đùng một cái, những người này ra tay sát hại vài người mà không thấy ghê tay, xã hội giờ thật đáng sợ.

    Trả lờiXóa
  19. Quá khủng khiếp, chỉ vì những lý do vớ vẩn mà đoạt mạng sống của cả gia đình người ta. Dã man

    Trả lờiXóa
  20. Với những tên máu lạnh này thì cần nghiêm trị trước pháp luật. Hiện nay giới trẻ phạm pháp ngày càng tăng mạnh và có nhiều vụ án nghiêm trọng.

    Trả lờiXóa
  21. Thật loạn quá, có học thì trả thù nhau kiểu khác, không học hành gì, nhận thức kém thì trả thù kiểu khác. Xã hội giờ thật nhiều các mối nguy hiểm rình rập

    Trả lờiXóa
  22. Vụ thảm sát ở Nghệ An cũng như vụ thảm sát ở bình phước được rất nhiều dân trong cả nước quan tâm việc cơ quan điều tra tìm ra hung thủ đã đáp ứng được niềm kỳ vọng và chờ đợi của quần chúng nhân dân và chúng ta hãy xử lý nghiêm hung thủ trước pháp luật.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog