Chia sẻ

Tre Làng

VỤ DỌA TỰ THIÊU Ở MỄ TRÌ

Khoai@

Chị Lê Thị Hồng Gái tẩm xăng vào mình và con gái của chị để dọa tự thiêu khi bị chính quyền cưỡng chế đất vi phạm là ngu ngốc và tàn bạo. "Hổ dữ không ăn thịt con" mà chị lại định giết chết đứa con của mình? 

Chị Gái nên nhớ cho là Luật Hình Việt Nam có tình tiết tăng nặng là giết trẻ em và người thân. 

Chị cũng nên nhớ, tội giết người được cấu thành hình thức, tức không nhất thiết hậu quả phải xảy ra thì tội mới được coi là hoàn thành.

Chị là kẻ giét người máu lạnh, chị giết trẻ con, và tệ hơn là giết con đẻ của chính mình. Chị chính là hiện thân của quái vật cần phỉ nhổ. Chị mâu thuẫn với chính quyền hay chị tiếc tiền do lòng tham, hay thậm chí là do nghèo không phải là lý do chị định thiêu sống đứa trẻ do chị dứt ruột đẻ ra. Và mạng chó của chị có chết cùng đứa trẻ vô tội kia khi ngọn lửa bùng lên thì chị cũng không tránh khỏi bị phỉ nhổ.

Lời khuyên cho chị Gái và bè lũ tham lam tàn bạo kia, nếu có chết hãy chết một mình, đừng giết con của mình ngay cả khi các chị không nuôi nổi chúng.

Chị Gái cùng 7 hộ dân khác đã mua bán đất đai nông nghiệp trái pháp luật và nó thuộc diện phải di dời để xây dựng khu cao tầng phục vụ tái định cư và mở đường trên địa bàn quận.

Việc chị mua bán đất nông nghiệp là "không hợp pháp, mua bán trao tay không có cơ quan nào xác nhận, vì vậy trong cả diện tích lớn đất nông nghiệp không thể để tồn tại một số công trình xây dựng trái phép, cũng không có quy định nào cho phép hợp thức đất nông nghiệp giao cho các hộ dân theo nghị định 64 để trở thành đất ở" (hết trích).

Tôi cá là trước khi mua 42 m vuông đất này với giá 360 triệu đồng, chị Gái thừa biết việc mua bán là bất hợp pháp, nhưng chị vẫn liều để mua hòng chơi bài "được ăn cả ngã về không". Chị đã chọn con đường bất hợp pháp để làm giàu bằng cách "chạy chọt" giấy tờ để "hợp thức hóa" việc mua bán, và nếu chị "thành công" thì lô đất ấy có giá không dưới 8 tỉ đồng.

Chị đã tính khá nhanh, nhưng rất tiếc, chị đã không thể mua nổi quan chức Hà Nội để phục vụ ý đồ của chị. Cũng thật may cho họ, nếu nghe theo lời chị, họ sẽ rũ tù.

Bây giờ là chuyện của chính quyền.


Để người dân phản đối bằng cách tự thiêu thì anh chính quyền cũng nên xem lại mình. Anh ăn lương nhà nước, anh quản lý kiểu gì mà để họ nhảy dù, rồi dựng nhà lên mà không biết?


Anh chính quyền đã vận động, đã giải thích, đã đối thoại kiểu gì mà người ta không nghe, hay các anh chỉ làm cho có mà không nghĩ đến hậu quả?


Tôi cá là nếu các anh còn làm ăn kiểu này, ngày mai hay ngày kia các anh đi cưỡng chế, thì chắc chắn các anh lại phải rút vì các anh hết bài.


Nói thêm, công an, bộ đội hay dân phòng không phải là những người giơ đầu chịu báng cho các anh đâu nhé.

57 nhận xét:

  1. Nặc danh18:11 30/9/15

    BÌNH LUẬN CỦA FB THẮNG VIỆT TỪ:
    Thắng Việt Từ Chuyện cán bộ địa chính"tham mưu " cho Chủ tịc và các Chủ tịch phường,xã từ HN đến rất nhiều tỉnh"nhúng chàm" "kiếm tiền" trong những giao dịch đất nông nghiệp đã trở nên phổ biến khá lâu rồi. Ở HN,đây là"nguồn làm ăn" khiến nội bộ các phường lục đục,khiến dân khinh bỉ...chính vậy nên họ có ra lệnh cưỡng chế thì dân cũng không phục và...bài cuối bao giờ cũng là CA,QĐ,DP giơ đầu chịu báng,bị "đối đầu với dân" trong các vụ bảo vệ cưỡng chế do họ đề suất. Cái vòng quanh quẩn,hy sinh iy tín danh dự của các LL vũ trang,để bảo vệ bọn "lợi dụng chức vụ kiếm ăn" trong khối UB đã bào mòn sức mạnh của LLVT từ chỗ "mất lòng dân" không những thế cũng làm hư không ít chỉ huy,chiến sỹ của hai lực lượng này. Thực tế đó tại sao các cấp lãnh đạo không chịu hiểu,hay...???dân đã hiểu vậy và dẫn đến Bộ máy NN mất lòng dân. Tệ ăn bẩn của cấp cơ sở,ngày một tràn lan,phổ biến,Thủ đô còn vậy hỏi sao các vùng nông thôn dân còn mất tin đến đâu?
    Về nghỉ,về quê mới thấy ... sợ quá,chúng đông lắm,cạ kíp dây dưa từ Tỉnh,Huyện,xuống bởi kết hợp với kiều xây dựng bộ máy kiểu"xã nhà" ,huyện nhà,tỉnh nhà...khiến muốn xử lý cực kỳ khó khăn.
    Có thể khẳng định từ cục bộ,kéo bè cánh,họ hàng,để ăn bẩn ...đã và đang đục thối chân của Chính thể AH mà bao lớp cha ông gầy dựng. Nếu ko cương quyết,mạnh tay với kiểu"tự phá" này thì rồi sẽ đi đến đâu??? Ta đều hiểu!!!

    Trả lờiXóa
  2. Hungyen363619:04 30/9/15

    Thật là hành vi dã man, ác độc, hổ dữ còn không ăn thịt con, vậy mà người mẹ này lại định hại chết con mình chỉ vì lòng tham không được đáp ứng

    Trả lờiXóa
  3. Hoabinh03020019:07 30/9/15

    Thật không thể chấp nhận người mẹ như thế này, chị ta không có quyền cướp đi mạng sống của đứa bé

    Trả lờiXóa
  4. Hoabinh023419:10 30/9/15

    Vì lòng tham mà bất chấp các quy định của pháp luật để mua bán đất trái phép, những hành vi này cần xử lý nghiêm để làm gương cho kẻ khác

    Trả lờiXóa
  5. Thaibinh02340019:12 30/9/15

    Không hiểu người đàn bà này nghĩ gì mà lấy con mình ra làm lá chắn để ngăn cản lực lượng cưỡng chế

    Trả lờiXóa
  6. Thaibinhquetoi23419:17 30/9/15

    Đúng là người mẹ tham lam và ác độc, đã vi phạm quy định, bị cưỡng chế lại định thiêu cả con mình, mỗi đứa trẻ sinh ra đều có quyền được sống, chị ta không có quyền tước đi quyền sống của người khác

    Trả lờiXóa
  7. Theo tôi thấy thì việc này cần phải có sự vào cuộc điều tra nghiêm túc, toàn diện từ các cơ quan chức năng có liên quan nhằm làm sáng tỏ vụ việc, giải quyết oan sai nếu có. Không thể để vụ việc này tiếp tục lan rộng ra gây ra làn sóng dư luận không tốt trong chính Nhân dân

    Trả lờiXóa
  8. Theo tôi thấy thì việc này cần phải có sự vào cuộc điều tra nghiêm túc, toàn diện từ các cơ quan chức năng có liên quan nhằm làm sáng tỏ vụ việc, giải quyết oan sai nếu có. Không thể để vụ việc này tiếp tục lan rộng ra gây ra làn sóng dư luận không tốt trong chính Nhân dân

    Trả lờiXóa
  9. Nặc danh08:11 1/10/15

    chính quyền đã mua chuộc nhà báo mất rồi sự thật không phải như vậy.chị gái tự dội xăng vào người và bà sợ bé té xăng nên dội nước vào người bé.chính quyền chưa trả lời đơn khiếu nại của nhà chi. đã phá nhà các bạn không tin vào tìm hiểu.

    Trả lờiXóa
  10. Nặc danh08:26 1/10/15

    bọn chính quyền và bọn nhà báo viết sai sự thật sẽ ác giả ác báo. bọn nhà báo muốn biết sự thật thì hãy đến tìm hiểu rồi hãy viết đừng vì đồng tiền làm mờ mắt chúng mày.chúng mày cũng có con cái phải không.ông trời có mắt cả.

    Trả lờiXóa
  11. Đúng là sai lầm đến từ nhiều phía. Do tham lam có, do hời hợt tắc trách có. Và tôi đồng ý với phân tích của bài viết cho đến câu chốt "công an, bộ đội hay dân phòng không phải là những người giơ đầu chịu báng cho các anh đâu nhé."

    Trả lờiXóa
  12. văn lâm09:12 1/10/15

    Bác Khoai rất chí lý vụ này,trách nhiệm chính để xảy ra rối loạn trong thực thi pháp luật chính là chính quyền địa phương,mà ở đây chính là chính quyền Thành Phố Hà nội.Hà nội là thành phố lớn quan trọng đặc biệt của VN.

    Hà nội có riêng một đạo luật về Thủ đô nhưng cũng là thành phố nhiễu nhương lộn xộn bậc nhất,đặc biệt là về quản lý xây dựng và trật tự đô thị ,rất yếu kém .

    Những nơi có quy hoạch nhà cao chỉ 5 tầng nhưng chính quyền Hà nội lại điều chỉnh lên đến 17 tầng ở khu trung tâm chính trị quốc gia hay khu C6 đô thị mới Linh đàm ,quy hoạch chỉ 25 tầng và mật độ sử dụng đất 40%,nay Hà nội tự tiện điều chỉnh lên tới 12 nhà 35 tầng ,mỗi chung cư này có tới gần một nghìn căn hộ.

    Khu đô thị Kim văn Kim lũ cũng tương tự,quy hoạch nhà 25-30 tầng,nay Hà nội tự điều chỉnh lên 45 tầng ,mật độ nhà cao tầng chi chít ,buổi sớm buổi tối hàng trtawm người dân luôn phải chờ cầu thanh máy như biểu tình !

    Khu Đô thị mới Linh đàm quy hoạch mười mấy nghìn dân, nay chỉ riêng 15 chung cư 35 đến 37 tầng của Mường thanh ở bán đảo Linh đàm được Hà nội chỉnh quy hoạch (không hề hỏi ý kiến những người đã mua nhà tại linh đàm với mật độ dân thưa,nhiều cây xanh tính trên đầu người..) đã có trên 30 ngàn dân cư,gấp ba lần nhiều hơn ...không biết rồi tới đây lấy đường đâu mà đi ,trường đâu mà học ,chợ đâu mà mua rau....Chính quyền TP Hà nội chính là người vi phạm trước tiên luật lệ xây dựng,tùy tiện nâng tầng ,cấy nhà cao tầng vào trung tâm gây ách tắc giao thông ,cản trở phát triển ,chặt phá cây xanh ,bức hại môi trường....Quan Hà nội nghiêm minh được như Đà nẵng dân sẽ hết vi phạm ngay!

    Trả lờiXóa
  13. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  14. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  15. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  16. Để cho dân có hành vi cùng quẫn (mặc dù đáng lên án) đến vậy phải xét thấy có vấn đề trong chính quyền ở khu vực này, cần phải điều tra làm rõ để dân phục. Nếu chính quyền làm đúng từ đầu thì không để phát sinh ra cơ sự này. Luật đều đã quy định rõ hết. Quản lý ko sát thì nghỉ đi.

    Trả lờiXóa
  17. Không hiểu con mẹ này nó nghĩ cái gì, từ trước đến nay chỉ mới nghe trường hợp là vợ chồng cãi nhau mẹ lôi con đi chết cùng thôi, nghĩ đến đây thôi cũng đã thấy con mẹ đó nó vô lương tâm lắm rồi, thế mà giờ đây còn gặp một trường hợp báo đạo hơn đó là tức nhau với chính quyền tẩm xăng vào con rồi thiêu sống.Thật không còn lời lẽ nào nói về con đàn bà khốn nạn này nữa. Nó nghĩ nó mượn sức mạnh dư luận để can thiệp vào chuyện này à, nếu như chị mua bán đất bất hợp pháp thì chị có làm gì đi nữa cũng vô dụng thôi ạ.

    Trả lờiXóa
  18. Ô chà, thế 7 người định cưỡi lên đầu lên cổ lợi ích của cá trăm, cà ngàn người chuẩn bị được tái định cư sao "Chị Gái cùng 7 hộ dân khác đã mua bán đất đai nông nghiệp trái pháp luật và nó thuộc diện phải di dời để xây dựng khu cao tầng phục vụ tái định cư và mở đường trên địa bàn quận."

    Trả lờiXóa
  19. @Thiên Ân: Đọc cái đoạn này mới thấy ""Chị Gái cùng 7 hộ dân khác đã mua bán đất đai nông nghiệp trái pháp luật và nó thuộc diện phải di dời để xây dựng khu cao tầng phục vụ tái định cư và mở đường trên địa bàn quận." - chị Gái có khi la dại rồi. Người ta thu hồi đất, xây khu tái định cư, biết đâu sau này chị lại được một căn hộ xinh xinh trong cái khu đó thì sao nhỉ.

    Trả lờiXóa
  20. Nặc danh12:49 1/10/15

    Dự án mà chính quyền nêu ra thực tế mới chỉ là chủ trương của thành phố. dự án này chỉ một phần nhỏ dành cho tái định cư nhưng phần lớn dùng để đấu giá bán đất. để chính quyền giải quyết quyết liệt như vậy là do đã có nhiều hậu thuẩn và lợi ích phía sau. chính quyền đã bỏ qua, lờ đi quyền lợi, lợi ích của người dân tại đó. những người dân xây nhà trên đất nông nghiệp dể gì mà xây được. để xây được họ cũng mất khoản chung chi không nhỏ cho chính quyền mới có thể tồn tại được chứ. tôi được biết tại đây cứ nhà nào làm mà dù là chăn nuôi hay trồng trọt không chung chi đều bị phá bỏ hết. Chắc chị Gái cũng đã phải chung chi khoản không nhỏ nên trở nên uất ức và phản kháng như vậy. hãy thông cảm cho những người dân nghèo, khi dồn họ vào đường cùng thì họ phải vùng lên thôi.

    Trả lờiXóa
  21. Bạn @Nặc danh nói như thể bạn là người đứng đầu cái dự án đó vậy - "Dự án mà chính quyền nêu ra thực tế mới chỉ là chủ trương của thành phố. dự án này chỉ một phần nhỏ dành cho tái định cư nhưng phần lớn dùng để đấu giá bán đất. để chính quyền giải quyết quyết liệt như vậy là do đã có nhiều hậu thuẩn và lợi ích phía sau" - cái "thực ra" của bạn sẽ chẳng khẳng định được điều gì cả nếu nó chỉ là cái lời bạn nói mồm ra,

    Trả lờiXóa
  22. @Nặc danh: ngu thì đừng phát biểu nhé, ở đâu ra cái chuyện được phép xây nhà trên đất nông nghiệp thế. Ở quê tao cứ mấy vụ mùa lại dồn điền đổi thửa một lần, để đảm bảo ai cũng từng được làm qua khu đất tốt, ai cũng phải chịu đất xấu một vài năm...thế giờ mày bê một cái nhà ở lên đó, rồi đến khi dồn điền đổi thửa, người ta đến cưỡng chế đi, mày bảo ai sai

    Trả lờiXóa
  23. @Nặc danh: vào sủa nhặng lên mà đếch chịu giương mắt ra đọc cho hết bài à ??? "Việc chị mua bán đất nông nghiệp là "không hợp pháp, mua bán trao tay không có cơ quan nào xác nhận, vì vậy trong cả diện tích lớn đất nông nghiệp không thể để tồn tại một số công trình xây dựng trái phép, cũng không có quy định nào cho phép hợp thức đất nông nghiệp giao cho các hộ dân theo nghị định 64 để trở thành đất ở" "

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh18:49 1/10/15

      the ko de cong tren dat nong ngiep.sao chi nay o bao nhieu nam roi ma khong biet a.cac ban nghi tu nhien ma xay duoc ngoi nha.phai luat la di do.

      Xóa
  24. " Anh ăn lương nhà nước, anh quản lý kiểu gì mà để họ nhảy dù, rồi dựng nhà lên mà không biết?" - chứng tỏ chính quyền ở đây cần xem lại mình rồi, từ anh ở phường trở lên, tự nhiên nó lòi đâu ra một cái khu nhà ở như vậy mà không biết, xử lý từ đầu, bây giờ đầu chui, đuôi lọt, cho dù là phạm pháp, người ta cũng đã mất gần 700 triệu vào đó rồi, giờ các anh mới vào xử lý, người ta không nhảy lên mới lạ.

    Trả lờiXóa
  25. đúng là một người mẹ máu lạnh, chắc chẳng có bà mẹ nào lại lôi con mình vào cái trò dọa chết chung này cả, cho dù nó chỉ là dọa thôi thì cũng không bao giờ được làm nếu đã là một bà mẹ yêu con. Chẳng biết đứa trẻ sẽ chịu cú sốc, chịu một vết thương lòng đến bao giờ mới có thể lành sau vụ việc này đây.

    Trả lờiXóa
  26. Cô này đã mua thì phải chấp nhận được ăn cả ngã về không, mua đất không giấy tờ mặc dù biết thừa đất đó là đất đã quy hoạch rồi mà cứ cố, ở đời có người lộc rơi vỡ đầu, nhưng cũng chả biết sau này sướng khổ ra sao, đầy nhà cũng vì có tiền đất mà thành ra ly tán con cái học hành không đến nơi đến chốn đấy thôi. Lại còn già mồm lôi cả con cái mình vào đây nữa. Đúng là không thể hiểu cô ta có phải là mẹ đứa bé không ý.

    Trả lờiXóa
  27. Đất đó là trái pháp luật thì phải chấp nhận thôi sao còn ngu dốt chống đối chính quyền đến cùng, chính quyền cũng chỉ làm theo đúng quy định thôi. Chị tham lam, ngu dốt thì cũng lôi con cái tham gia theo, đừng để ký ức tuổi thơ của chúng có một vết nhơ không bao giờ xóa sạch được. Tính mạng con người còn quý giá hơn cái lòng tham, đừng vì phút bốc đồng mà hối hận không kịp nữa.

    Trả lờiXóa
  28. Thật hết biết nói gì khi chứng kiến cảnh tượng này, sao có thể hành động ngu xuẩn đến vậy, không nghĩ cho mình thì cũng phải nghĩ tới con mà sao lại có những người lấy con ra làm lá chắn cho mình thế chứ, không may có cái tàn thuốc nào bốc vào thì lúc đấy có 8 tỷ đồng cũng chả cứu được chị với con gái chị đâu, mà có phải chị bị lừa mua miếng đất này đâu, biết rõ nó là đất quy hoạch rồi còn cố đấm ăn xôi.

    Trả lờiXóa
  29. Cái việc này mà có công an dân phòng vào cưỡng chế thì lại mang tiếng xấu cho công an và dân phòng đây, nói cho cùng họ cũng là chân sai vặt của chính quyền thôi, trong cái chính quyền đấy còn rất nhiều con sâu làm rầu nồi canh, vì tư lợi cá nhân mà làm những việc trái pháp luật, đất nông nghiệp, đã được quy hoạch lại để cho người dân tự ý bán, rồi dựng nhà để ở thì chắc chắn không thể nói là các ông không thể biết, chỉ là có tiền nhét vào túi các ông nên các ông cứ im rồi thành ra cơ sự này thôi.

    Trả lờiXóa
  30. Bài toán quy hoạch luôn là một bài toán nan giải, biết bao nhiêu dự án được nhà nước phê duyệt, bao nhiêu công trình được bàn giao mặt bằng xây dựng, xong chủ đầu tư không đủ năng lực, thoái vốn, dự án đắp chiếu để đấy, nhà người dân thì ở tạm bợ, lợi dụng điều này mà bọn cò mồi tung tin rằng bỏ quy hoạch rồi, đang chờ công văn thôi, ai có tiền thì mua ngay, đầu tư, đợi tới khi người ta thông báo bỏ dự án đi thì đất lại lên giá không mua được đâu, nên nhiều người bị lừa, mà cũng không biết được cô này bị lừa hay không hay là cứ cố mua được thì được không thì ăn vạ ra đấy, dù gì thì cũng đã ở đấy lâu rồi, còn xây cả nhà rồi cơ mà. Có thấy chính quyền nói gì đâu.

    Trả lờiXóa
  31. Ngu thì chết chứ bệnh tật gì, đã ngu còn tỏ ra nguy hiểm, làm hại mình hại cả con mình, sơ sẩy ra có chuyện gì thì lại lu loa lên con ơi con ơi rồi vu họa cho công an dân quân làm họ lại phải mang tiếng oan, mua đất không giấy tờ có ai đảm bảo gì mà bây giờ la làng, người ta cho dựng tạm nhà lên ở nhờ mà mưu sinh không thu thuế này thuế nọ đã là may rồi, lại còn muốn gì nữa. Chỉ khổ đứa con, sau này không biết nó sẽ nghĩ gì về mẹ nó người sinh ra nó mà lại lôi tính mạng nó ra để uy hiếp người khác, che chắn cho cái việc sai trái của mình thế nào.

    Trả lờiXóa
  32. Sao lại có những người ngu dốt như chị này nhỉ? Phải chăng là bị xúi bẩy, chứ mang tính chất cá nhân chắc không hành động đến mức điên rồ là tưới cả xăng lên người con để tự thiêu cùng. Chết là hết, giải quyết được gì đâu mà lại không tỉnh táo trước hành động của mình như vậy, nhất là liên quan đến mạng sống của một đứa trẻ lại là con mình

    Trả lờiXóa
  33. Nặc danh07:47 2/10/15

    ai cùng cảnh giống như gd chị này mới hiểu được.chính quỳên chưa giải quyết đơn khiếu nại của dân.đã đến phá nhà của dân.vì uất ức quá nên chị phải làm vây.nhà chị này ở lâu rồi.cho người ta xây ở nói phá là phá.không thông qua 1 dự án nào.giờ mất bò rồi mới lộ ra là dự án này nọ.thử hỏi ai chịu nổi.các bạn không đọc kỹ bài báo thanh tra viết a.

    Trả lờiXóa
  34. Nặc danh09:12 2/10/15

    @ Nặc danh,
    Minh biết chính quyền đã giải quyết khiếu nại của chị ta rồi. Nhưng chị ta không chấp nhận, trong khi đó anh chồng đã đồng ý với cách gải quyết của chính quyền.
    Mình không nói đến nguyên nhân sâu xa ở đây nhé.

    Trả lờiXóa
  35. Nặc danh09:33 2/10/15

    vu hoang son. bạn là người chính quyền a.đọc không hiểu a.chỉ gọi lên thuyết phục và trả lời bằng miệng thôi.tôi không banh ai cả ai dì đúng thì tôi nói.tôi cá chính quyền ép quá nên anh chồng như vậy.mà không biết đó là ông chủ tịch nói.muốn rõ thì vào gặp trực tiếp.chính quyền làm thế không được.

    Trả lờiXóa
  36. Nặc danh10:15 2/10/15

    chính quyền giờ ngụy biện.tội nghiệp gd chị gái vì thấp bé nên uất ức quá nên phải làm thế.chính quyền làm thế không biết đến bao giờ dân phục đây.từ người bán đến chính quyền cho dân xây.xây nhà cao tầng nghe mà nhảm nhí quá.hay xây xong ông chính quyền nào cung được vài căn nhà.làm đường của nhà nước hay của tư nhân.đường tư nhân không lấy được của dân nên đút túi vào chính quyền ăn hết rồi mới áp bức dân thế này.

    Trả lờiXóa
  37. chính quyền này đẩy dân không còn di để mất nữa.chị này thật tội nghiệp.lỗi ở đây chính là do chính quyền bỏ qua họ xây rồi ở bao nhiêu năm.tôi cá gia đình chị này phải mất bao nhiêu tiền của mới xây được căn nhà thế.chính quyền chưa giải quyết khiếu nại của dân và ông thành ủy gửi cho quân giải quyết đơn khiêu nại nhưng quận cũng không xem ông thành ủy ra cái dì cả.chắc co mờ ám dì đây.sai thứ 2 là người bán.thứ 3 là dân tin ở người bán và tin ở chính ở phường vi người bán cũng là người trong chính quyền.nên xây ra như thế làm cho xã hội bị loan.

    Trả lờiXóa
  38. Một công trình trái phép vi phạm pháp luật trong lĩnh vực đất đai nhưng khi bị các cơ quan chức năng cưỡng chế thì người phụ nữ đã tẩm xăng vào người và con trai dọa tự thiêu. Không hiểu người đàn bà này nghĩ gì. Hổ dữ cũng không bao giờ ăn thịt con, vậy mà người mẹ này lôi con mình dứt ruột đẻ ra tẩm xăng, dù chỉ dọa thôi, cũng làm cho đứa trẻ sợ hãi, không biết nó suy nghĩ như thế nào về người mẹ của mình. Một người đàn bà gan lớn, không những dã man với con đẻ mà còn ngoan cố chống đối lại pháp luật. Nếu mà có xảy ra chuyện gì thì mấy tên báo lá cải lại nhảy vào nói lực lượng chức năng không ra làm sao.

    Trả lờiXóa
  39. Nặc danh16:40 2/10/15

    các bạn muốn chị này ngày mai lại lên báo a.không thông cảm cho họ còn nói này nói nọ. theo các bạn hà nội chiếm bao nhiêu % nhà ở đất nông nghiệp.70% đó.

    Trả lờiXóa
  40. Nặc danh16:41 2/10/15

    các bạn muốn chị này ngày mai lại lên báo a.không thông cảm cho họ còn nói này nói nọ. theo các bạn hà nội chiếm bao nhiêu % nhà ở đất nông nghiệp.70% đó.

    Trả lờiXóa
  41. Nặc danh16:43 2/10/15

    các bạn muốn chị này ngày mai lại lên báo a.không thông cảm cho họ còn nói này nói nọ. theo các bạn hà nội chiếm bao nhiêu % nhà ở đất nông nghiệp.70% đó.

    Trả lờiXóa
  42. Mua đất không giấy tờ sổ đỏ là coi như đánh cược rồi. Nếu đất bị giải tỏa thì phải chấp nhận thôi, Thích tự thiêu thì thiêu một mình đi.

    Trả lờiXóa
  43. tôi nghe nói ở khu vực đó có 300 ngôi nhà được ở.cớ sao phá 8 nhà.có dì ẩn khuất phía sau.chính ông chủ tịch nói lỗi nhỏ ở chính quyền.theo tôi đó không lỗi nhỏ nữa mà quá lớn.toàn làm cho dân mất lòng tin.

    Trả lờiXóa
  44. tôi nghe nói ở khu vực đó có 300 ngôi nhà được ở.cớ sao phá 8 nhà.có dì ẩn khuất phía sau.chính ông chủ tịch nói lỗi nhỏ ở chính quyền.theo tôi đó không lỗi nhỏ nữa mà quá lớn.toàn làm cho dân mất lòng tin.

    Trả lờiXóa
  45. tôi nghe nói ở khu vực đó có 300 ngôi nhà được ở.cớ sao phá 8 nhà.có dì ẩn khuất phía sau.chính ông chủ tịch nói lỗi nhỏ ở chính quyền.theo tôi đó không lỗi nhỏ nữa mà quá lớn.toàn làm cho dân mất lòng tin.

    Trả lờiXóa
  46. tôi nghe nói ở khu vực đó có 300 ngôi nhà được ở.cớ sao phá 8 nhà.có dì ẩn khuất phía sau.chính ông chủ tịch nói lỗi nhỏ ở chính quyền.theo tôi đó không lỗi nhỏ nữa mà quá lớn.toàn làm cho dân mất lòng tin.

    Trả lờiXóa
  47. tôi nghe nói ở khu vực đó có 300 ngôi nhà được ở.cớ sao phá 8 nhà.có dì ẩn khuất phía sau.chính ông chủ tịch nói lỗi nhỏ ở chính quyền.theo tôi đó không lỗi nhỏ nữa mà quá lớn.toàn làm cho dân mất lòng tin.

    Trả lờiXóa
  48. kaka hoa vinh.làm người ai làm thế bạn.bạn chác là người ở tĩnh nên không biết.bạn ra hà nội thì đến các nơi như bùi xuân trạch mà xem.

    Trả lờiXóa
  49. theo tôi nghĩ nếu đây là dự án làm đường của nhà nước.thì chị gái không phản đối đến như vậy.nghe bảo đây là đường mai linh tư nhân không lấy được nên chinh quyền ăn ít tiền nên ra tay .

    Trả lờiXóa
  50. Cái kiểu lấn chiếm đất rồi bị cưỡng chế thì đã có rất nhiều rồi, nhưng tẩm xăng vào mình và con gái để dọa tự thiêu như chị này thì cũng chỉ thấy lần đầu.

    Trả lờiXóa
  51. các bác vào triviet24h.vn thì các bác biết vì sao chị này làm như vậy.

    Trả lờiXóa
  52. đất nước việt nam giờ ở thế kỷ mấy mà các quan lai lại làm thế.thế mới hiểu chị này vì thấp bé nên phải làm vậy.

    Trả lờiXóa
  53. đất nước việt nam giờ ở thế kỷ mấy mà các quan lai lại làm thế.thế mới hiểu chị này vì thấp bé nên phải làm vậy.

    Trả lờiXóa
  54. các bác vào triviet24h.vn thì các bác biết vì sao chị này làm như vậy.

    Trả lờiXóa
  55. Hãy xem và cùng ngẫm nghĩ nhé. đây mới là sự thật về chính quyền Mễ Trì triviet24h.vn/ban-doc/du-luan/phuong-me-tri-(nam-tu-liem--ha-noi):-mot-cuoc-cuong-che-nha-dan-day-ai-oan-va-trai-quy-dinh-46682.html

    Trả lờiXóa
  56. Tóm lại là vụ này chính quyền thành phố Hà Nội sẽ giải quyết ra sao nhỉ?

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog