Chia sẻ

Tre Làng

Nóng: NGUYỄN LÂN THẮNG BỊ NGƯỜI DÂN BAO VÂY CẢNH CÁO VÌ XÚC PHẠM BÁC HỒ

Khoai@

Tin nhanh cho hay, vào lúc 18 giờ 30 tối nay, nhiều người dân đã bao vây nhà riêng của Nguyễn Lân Thắng tại số 32/221 khu tập thể Vĩnh Hồ, ngõ Thịnh Quang, quận Đống Đa, TP Hà Nội. Lý do bị người dân bao vây dọa đánh và bắt xin lỗi vì những hành vi xúc phạm lãnh tụ dân tộc Hồ Chí Minh và xuyên tạc tình hình đất nước nhằm chống chính quyền. Phản ứng trước điều này, Nguyễn Lân Thắng chỉ biết khóa chặt cửa, cầu cứu đồng bọn. Rốt cuộc cũng chỉ 1 tên xuất hiện.

Thời gian qua Nguyễn Lân Thắng đã liên tục đăng những bình luận, hình ảnh có nội dung xúc phạm, phỉ báng Chủ tịch Hồ Chí Minh, cờ Tổ quốc và những biểu tượng thiêng liêng khác của dân tộc Việt Nam trên mạng xã hội. Rõ ràng nhất là ngày 13/10/2015, trang facebook có tên "Nguyen Lan Thang" đã đăng tải một hình ảnh trong đó Nguyễn Lân Thắng tự chụp ảnh cùng với đĩa lưu niệm có hình Chủ tịch Hồ Chí Minh kèm theo những lời phỉ báng, bôi nhọ và biểu cảm thiếu tôn trọng để thể hiện sự tức tối, thù hằn với Chủ tịch Hồ Chí Minh

Hình dưới là ảnh đăng trên FB của Nguyễn Lân Thắng.


Đây cũng là 1 hình ảnh Nguyễn Lân Thắng xúc phạm Chủ tịch Hồ Chí Minh.


Còn đây là hình ảnh người dân phản ứng bằng cách bao vây nhà của Nguyễn Lân Thắng để cảnh cáo. Sự việc ồn ào tới mức công an phường phải can thiệp giải quyết.




Nhân nào quả nấy, gieo gió sẽ phải gặt bão. Dự là, sớm hay muộn, Nguyễn Lan Thắng cũng ăn đòn đến tàn phế.

Để biết Nguyễn Lân Thắng mất dạy như thế nào, các bạn có thể xem: fb Nguyễn Lân Thắng

Tin thêm:

Trên mạng FB, đã có nhiều tiếng nói đòi “Đánh chết” tên phản động này. Đã có những "nhóm phản ứng nhanh" được hội tụ để truy tìm để "hỏi tội" những kẻ (1) Xúc phạm Tổ quốc và lá cờ thiêng liêng của Tổ quốc nơi công cộng", (2) xúc phạm các Anh hùng Dân tộc và Lãnh tụ Anh hùng Dân tộc Hồ Chí Minh nơi công cộng, (3) “Ca ngợi”, “Vinh danh” chế độ tay sai bán nước VNCH nơi công cộng. Những nhóm này cũng "tác nghiệp" với phương thức ôn hòa, không vi phạm pháp luật hình sự, không gây khó cho Chính quyền, không đánh chết, không gây thương tích và không giam giữ đối tượng. 

Được biết, sau khi tìm được những tên phản động, nhóm sẽ yêu cầu xin lỗi công khai trước cộng đồng vì tuyên truyền láo xược nơi công cộng, đồng thời thông báo với chính quyền nhân dân nơi sở tại. Trước mắt, nhóm tuyên bố mở chiến dịch truy lùng hỏi tội Nguyễn Lân Thắng trong thời gian 1 tháng và kêu gọi người dân giúp đỡ tìm ra nơi ẩn náu của Nguyễn Lân Thắng.

P/s: Ảnh được lấy từ nhiều nguồn trên mạng.

47 nhận xét:

  1. Tác giả ơi, bài viết và ảnh này bên Blog Canhsat4sao cũng có. Ảnh có logo của JB Nguyễn Hữu Vinh cũng ko ghi nguồn. bác Khoai @ vội vàng quá

    Trả lờiXóa
  2. Link bài đây: http://www.canhsat4sao.com/2015/10/nguyen-lan-thang-bi-tan-cong-tai-tu-gia.html

    Trả lờiXóa
  3. Cái giá phải trả của tên Lân Thắng mất dạy chắc chắn sẽ lớn hơn. Xin lỗi dòng họ Nguyễn Lân – Một dòng họ danh tiếng mà không có ai giáo dục, uốn nắn được những hành vi sai trái của Lân Thắng hay sao. Cũng xin lỗi GS. Nguyễn Lân Dũng, GS Nguyễn Lân Hùng – các vị cũng hết thuốc để chữa trị cho đứa cháu lạc loài này rồi sao? Dù sao dòng họ dạy bảo nhau cũng tốt hơn người ngoài.

    Trả lờiXóa
  4. Cái thằng bất nhân bất nghĩa. sinh ra trong một gia đình, dòng họ khá nổi tiếng vậy mà nó dám vấy bẩn, chà đạp lên cái danh giá ấy. không hiểu đầu óc nguyễn lân thắng chứa cái gì trong nữa. Một kẻ tâm thần chính trị chăng hay là một kẻ hoang tưởng về bản thân mình? Không biết người thân của hắn có cảm thấy nhục nhã thay hắn không? Hắn bị như vậy là còn quá nhẹ rồi đấy.

    Trả lờiXóa
  5. Lại thêm một kẻ hám lợi hám danh mà bán rẻ lương tâm mình nữ, nhưng trình độ chưa bằng con rận ghẻ mà đã lên mặt dạy cái đạo làm láo, nói láo, cả xã hội lên án nhưng cứ dương đắc rằng hành động của mình hẳn là tuyệt lắm. Dòng họ Nguyễn Lân ai còn sống chắc cũng không dám ra đường, ai đã mất thì muốn đội mồ mà sống dậy. Đúng là bất hiếu với dòng họ, bất trung với Tổ Quốc, bất nghĩa với xã hội, Thật là nhục nhã.

    Trả lờiXóa
  6. Nhìn thấy cái mặt chỉ muốn đấm cái cho vỡ mồm , ai bất hạnh lắm mới có đứa con như ông này, nhục nhã khi có ông chồng như này, và xấu hổ khi có ông bố như vậỵ. Chắc chắn lão này mà vẫn giữ tư tưởng này thì sớm muộn gì cũng vào tù bóc lịch. Cứ xuyên tạc, cứ phá hoại đi. Nhất định pháp luật Việt Nam, cũng như người dân việt nam sẽ không bỏ qua cho cái loại vô đạo đức, bán nước cầu vinh như ông đâu.

    Trả lờiXóa
  7. Đây hẳn là một dị tật của một dòng họ danh giá, cơ mà có vẻ như cơ quan chức năng vẫn đang nể tình dòng họ Nguyễn Lân hay sao nhỉ? lẽ ra thằng này phải ngồi tù bóc lịch từ lâu rồi đấy, càng nhờn với hắn, hắn càng được nước lấn tới, làm những việc trái với đạo đức, với lương tâm, xã hội và cả chính dòng họ nhà hắn. Hắn nhận được ngày hôm nay cũng là không có gì sai trái, không chỉ hắn, mà cả dòng họ hắn rồi cũng bị người dân việt nam ta khinh bỉ thôi.

    Trả lờiXóa
  8. Không còn lời nào có thể diễn tả nổi bản chất đê tiện của tên khốn nạn Nguyễn Lân Thắng này được. Đã là người Việt Nam thì chẳng ai lại không biết đến công lao vĩ đại của Bác đối với non sông,đất nước này. Nhưng từng câu nói, từng hành động của tên này lại đáng để cả dân tộc phải phỉ nhổ và giẫm đạp! Cả dòng họ nhà hắn xưa nay vốn toàn những người trí thức, đức cao vọng trọng, được người đời kính nể, sao lại sinh ra cái tên nghiệt chủng này, tổ tiên nếu có biết việc hắn ta đang làm, có đội mồ mà sống dậy hay bố mẹ hắn có hận là đã không giết hắn từ khi hắn còn đỏ hỏn hay không để mà giờ đây phải xấu hổ với cả xã hội thế này.

    Trả lờiXóa
  9. Phải có nhiều Nguyễn Lân Thắng nữa xã hội mới tiến bộ

    Trả lờiXóa
  10. Thằng này đúng là gặp mình mình cũng phải táng cho mấy đấm.

    Trả lờiXóa
  11. Thằng này còn kiểu phát biểu láo lếu xúc phạm như vậy về chủ tịch Hồ Chí Minh thì sẽ còn bị người dân quây đánh nữa.

    Trả lờiXóa
  12. Nguyễn Lân Thắng đúng là một đứa con lạc loại, một kẻ mất dạy, một tên trời đánh. Nó bôi bẩn lên danh dự mà dòng họ Nguyễn Lân đã mất công mất sức gây dựng, một tên mặt người dạ thú. Những ngày qua Nguyễn Lân Thắng luôn có những lời nói hình ảnh hạ bệ chủ tịch Hồ Chí Minh trên trang cá nhân của mình. Không thể chịu đựng trước thói hông hách, mất dạy của Thắng, hôm nay những người dân đã kéo tới bao vây nhà Thắng, khiến cho hắn không còn đường lui, phải gọi điện cầu cứu đồng bọn của mình. tưởng cái loại mất dạy như Thắng không sợ trời không sợ đất thế mà không dám liều mạng ra chửi lại người dân à. Chỉ cần Thắng thò cái mặt ra thì bọn họ đập cho vỡ mồm.

    Trả lờiXóa
  13. Ngày 13/10/2015, facebook Nguyen Lan Thang (mà những bạn bè của facebook này gọi ông ta là Nguyễn Lân Thắng tự chụp hình cùng đĩa lưu niệm có hình Chủ tịch Hồ Chí Minh với lời phỉ báng, bôi nhọ và bộ mặt thiếu tôn trọng để thể hiện sự tức tối, thù hằn với Chủ tịch Hồ Chí Minh, người đã sáng lập, gây dựng lên hệ thống chính trị do Đảng Cộng sản Việt Nam lãnh đạo hiện nay. Đây là bằng chứng rõ nhất cho thấy rõ Nguyễn Lân Thắng thường xuyên trả lời phỏng vấn đài báo nước ngoài, tham gia biểu tình và các tổ chức chống Nhà nước trên mạng chính là kẻ thường xuyên bôi nhọ, vu khống, xúc phạm Chủ tịch Hồ Chí Minh trên mạng xã hội. Rất nhiều người tở ra bức xúc trước những hành động láo xược của hắn đã kéo nhau đến nhà, tuy nhiên con rùa rụt cổ chỉ còn đường cố thủ không dám xuất đầu lộ diện, gọi điện cầu cứu "bạn hiền" của mình. Loại cặn bã hết chỗ nói.

    Trả lờiXóa
  14. Nặc danh14:58 22/10/15

    Con xu dê:
    Loại súc vật như thằng Nguyễn Lân Thắng chỉ là cái quái thai xã hội.
    Rất tiếc cho em Xu Dê, quái thai thì luôn là thiểu số.
    hãy chờ ngày ra đường nhặt răng và cậy nhựa đường.

    Trả lờiXóa
  15. Một đối tượng không còn gì là liêm sỉ, tự trọng thì quan tâm làm gì chứ, chửi đất nước, không yêu tổ quốc mình, đi ngược lại lợi ích của dân tộc của đất nước, chỉ chăm chăm vào cái tôi lệch chuẩn của bản thân, rồi thời gian sẽ trả lời câu hỏi hành vi của hắn phải chịu bản án dư luận thế nào..

    Trả lờiXóa
  16. Hungyen363622:37 22/10/15

    Một dòng họ danh giá mà lại sinh ra 1 tên phản động, phản bội Tổ quốc, thật đáng xấu hổ

    Trả lờiXóa
  17. Hoabinh03020022:39 22/10/15

    Vị cha già kính mến của cả dân tộc mà hắn dám xúc phạm sao, tên này đúng là vô đạo đức, coi trời bằng vung rồi

    Trả lờiXóa
  18. Hoabinh023422:41 22/10/15

    Phải cho hắn ta 1 bài học xứng đáng cho chừa thói ngông nghênh đi, một người cao quý như Bác mà hắn dám xúc phạm

    Trả lờiXóa
  19. Thaibinh02340022:44 22/10/15

    Những kẻ phản bội vô đạo đức thế này cần phải nghiêm trị, dòng họ có nhiều cống hiến thế này sao lại sinh ra 1 tên phản động, thật đáng hổ thẹn

    Trả lờiXóa
  20. Thaibinhquetoi23422:46 22/10/15

    Tên Nguyễn Lân Thắng này ngày càng quá quắt rồi, cần phải xử lý nghiêm làm gương cho lũ rận chủ

    Trả lờiXóa
  21. Cái giá phải trả cho những phát ngôn hỗn hào của hắn đới với chủ tịch Hồ Chi Minh thôi. Hắn ta chắc sẽ còn bị quây đánh nữa nếu còn tiếp tục hỗn láo như vậy.

    Trả lờiXóa
  22. Mất dạy, vô đạo đức. Một con người như thế thì đã không đáng được ai tôn trọng. Đằng này hắn lại xúc phạm đến anh linh của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại - vị cha già của cả dân tộc Việt Nam, thì càng không thể chấp nhận và tha thứ.

    Trả lờiXóa
  23. Lân Thắng lộ mặt phản dân chủ còn Nhật Quang lộ mặt kẻ tuyên truyền tư tưởng lưu manh hồng vệ binh vô chính phủ .

    Cả hai đều ngụy quân tử,rất nguy hiểm cho xã hội.

    Trả lờiXóa
  24. Đúng vậy, không thể để cho Nguyễn Lân Thắng hay bất kỳ ai xúc phạm đến Chủ tịch Hồ Dâm Tặc vĩ đại, người đã gieo rắc tai họa nô lệ CS Trung Quôc cho đất nước VN.
    Dâm Tặc Hồ Chí Minh, chúng ta hãy cho nó một bãi shit và hãy ỉa vào mặt nó !!!

    Trả lờiXóa
  25. Đúng vậy, không thể để cho Nguyễn Lân Thắng hay bất kỳ ai xúc phạm đến Chủ tịch Hồ Dâm Tặc vĩ đại, người đã gieo rắc tai họa nô lệ CS Trung Quôc cho đất nước VN.
    Dâm Tặc Hồ Chí Minh, chúng ta hãy cho nó một bãi shit và hãy ỉa vào mặt nó !!!

    Trả lờiXóa
  26. Con rận nguyễn lân thắng nó không khác gì súc vật, nói tiếng thú, thằng mặt dày này sao nó có thể xúc phạm quá trớn như thế đối với lãnh tụ. Người dân mà bắt được chắc nó ăn no đòn, phải đánh vào cái mồm nó cho nó biết thế nào là cái tội lăng mạ người khác, chạy được lần này nhưng không thoát được lần khác đâu, loại chuột nhắt.

    Trả lờiXóa
  27. Tội ác Cộng sản đời đầu (Phần 1)

    Thật ra khi nói về tội ác cộng sản là nói đến tội ác chống loài người, nên không có đời đầu hay đời cuối mà là một chuỗi tội ác có hệ thống bởi chính sách tuyên truyền bịp bợm, lộng giả thành chân, được băng đảng cộng sản lập đi lập lại nhiều lần, nhồi sọ công dân từ khi còn ngồi bô cho đến lúc già lão đối với XHCN miền bắc và sau khi csBV vi phạm Hiệp định Paris 1973 xua quân xâm lược miền nam VNCH như chính Lê Duẫn thú nhận “Ta đánh đây là đánh cho LX và TQ” thì cả nước chìm vào đói nghèo và tụt hậu.

    Tác phẩm Trại súc vật, của nhà văn người Anh Goerge Owell đã dùng hình tượng con vật để nói về “Lãnh đạo” là chú lợn già mang tên Old Major kêu gọi những con vật khác nổi dậy, đánh đuổi người chủ của chúng là Ông Jones ra khỏi trang trại để chúng xây dựng “Thiên đường” mang tên Trại Súc Vật. Từ hơn nửa thế kỷ trước Ông Goerge Owell đã dự đoán trước viễn ảnh XHCN là như vậy.(1) Tiếc là thời đó phương Tây không có được những thông tin đầy đủ về “Trại súc vật” như Liên xô và hệ tư tưởng XHCN khi ấy đang thời cực thịnh, suýt đưa gần một nữa thế giới vào thảm họa diệt chủng. Ngày nay, những tượng đài tưởng niệm những nạn nhân cộng sản trên thế giới đã chứng minh, dự đoán từ hơn nửa thế kỷ trước của Ông Goerge Owell về “Địa ngục” cộng sản là hoàn toàn chính xác.

    - Tội ác mang tên Hồ chí Minh.

    Trong “Những sự thật không thể chối bỏ (Phần 5)” (2) Tác giả Đặng chí Hùng đã viết rất rõ về tội ác HCM trong cuộc cách mạng “Đêm long trời, ngày lỡ đất” do chính HCM là thủ phạm viết thư xin tiền Staline để có điều kiện thực hiện cuộc tàn sát hàng trăm ngàn dân lành, hậu quả của nó ra sao, các nhà biên khảo cũng như những người trong cuộc thuật lại tương đối đầy đủ tội ác và chính HCM cũng đã công khai thú nhận xin lỗi đồng bào miền bắc. Tiếc là “Lời xin lỗi” và những giọt nước mắt giả nhân nghĩa của HCM không thể hồi sinh hàng trăm ngàn nạn nhân sống lại, trong đó không ít những người từng theo Việt Minh để giúp HCM cướp chính phủ Trần trọng Kim.(3) Và cũng đừng quên rằng nạn nhân đầu tiên của HCM là một phụ nữ cũng chính là đại ân nhân của HCM. Bà Nguyễn Thị Năm tức Cát Hanh Long. Điều đó cho thấy Hồ chí Minh là tên lưu manh vong ân, bội nghĩa và là tên giết người diệt chủng trong Cải cách ruộng đất.

    Bà Cát Hanh Long và các con, ân nhân của HCM

    - Hồ chí Minh người chồng người cha tồi tệ.(4)

    Ông Hồ không phải là hình tượng giả trá duy nhất do tuyên giáo cộng sản dựng lên mà kể cả các tướng lãnh cộng sản như Văn tiến Dũng, Võ nguyên Giáp, Trường Chinh, Lê đức Thọ, Lê Duẫn, Phạm văn Đồng, Đỗ Mười, Lê khả Phiêu, Lê đức Anh v.v đều là những tên tội phạm chiến tranh, thuộc nhóm tội ác chống nhân loại. (Sẽ đề cập từng nhân vật trong những phần kế tiếp của Tội ác cộng sản đời đầu).

    Trả lờiXóa
  28. Người Á Đông thường quan niệm, bất kể người đàn ông nào lừa dối phụ nữ để lợi dụng thân xác họ đều bị gọi là Sở Khanh, là kẻ “quất ngựa truy phong” sau khi đã lợi dụng thân xác phụ nữ để thỏa mãn thú tính , với kẻ nói láo không biết ngượng miệng thường được ví như “Chú Cuội” Nói dối như Cuội, hứa Cuội v.v Công bằng mà nói gả Sở Khanh chỉ là nhân vật trừu tượng trong truyện Kiều của đại thi hào Nguyễn Du, cũng như chưa ai nghe thấy “Chú Cuội” nói dối bao giờ. Và nếu Sở Khanh và Chú Cuội là nhân vật có thật ngoài đời, chắc hẳn cũng phải bái Hồ chí Minh làm “Sư phụ”.

    Hồ chí Minh có đủ thừa đặc tính họ Sở cùng sở trường nói dối như Cuội trên nền tảng lưu manh, tích lũy từ những tháng năm tha phương cầu thực nuôi thân nơi xứ người, biến HCM thành tên đại lưu manh không những đối với phụ nữ mà cả lãnh vực chính trị (Đọc Quả lừa lịch sử) Chuyện phụ nữ là chuyện bình thường đối với người đàn ông nhưng với HCM thì có khác, khác ở chổ HCM sau khi lợi dụng tình dục bà Nông thị Xuân (6) đã ra lệnh cho đàn em Trần quốc Hoàn là bộ trưởng công an khi ấy hãm hiếp, làm nhục sau đó dựng hiện trường giả thủ tiêu bà Nông thị Xuân (7) Với lý do duy nhất : Bà Xuân đòi được công khai chuyện vợ chồng với HCM. Với những người đàn bà khác thì “May mắn” còn giữ được mạng sống có thể nhờ họ khôn ngoan hơn (?) biết thân phận chỉ là công cụ tình dục của HCM nên họ không dám đòi hỏi chuyện “Làm vợ lãnh tụ”. Chỉ mới thấy người phụ nữ đầu tiên, Huỳnh thị Thanh Xuân là dám nói ra sự thật bị Hồ chí Minh hiếp dâm sau nhiều năm dấu kín (8) Những người đàn bà khác như Tăng tuyết Minh, Nguyễn thị Minh Khai, Đỗ thị Lạc, Nông thị Trưng v.v đều cùng nỗi bất hạnh do HCM mang đến cho họ.

    - Hồ chí Minh: Ý tưởng Thảm sát đồng bào tại Huế năm Mậu thân 1968 (9)

    Trong “Những sự thật cần phải biết (Phần 6)” Tác giả Đặng chí Hùng cũng đã dẫn chứng cuộc tàn sát dân lành tại Huế, Lê Duẫn là thủ phạm chính cuộc tắm máu thường dân nhưng đó là thực hiện ý tưởng của Hồ chí Minh, bắt nguồn từ thập niên 60 của thế kỷ trước (Theo sử gia Villard). Hàng ngàn người vô tội đã bị VC đập đầu, cắt cổ, xỏ xâu chôn sống như những con vật. Thế mà hàng năm băng đảng cộng sản đều tổ chức ăn mừng “Chiến thắng” trên những oan hồn tại Huế hơn nửa thế kỷ trước. Khi csBV cướp được miền nam, chúng lập tức xóa bỏ di tích tội ác cộng sản tại Huế, chúng có thể đập phá các đài tưởng niệm nạn nhân cộng sản, nhưng chúng không thể thủ tiêu lịch sử, địa danh Khe đá mài...Nơi những oan hồn vất vưởng chờ ngày siêu thoát vẫn là nỗi ám ảnh của người VN. Món nợ chưa trả của Hồ chí Minh dù rằng hắn và đồng bọn Lê Duẫn đã chết.

    Đạp đổ hình tượng giả trá Hồ chí Minh, giải trừ cộng sản là cách cầu siêu tốt nhất cho hàng triệu sinh linh nạn nhân cộng sản, là cách duy nhất để tái thiết nước nhà, nếu chúng ta không thể cam tâm để con cháu mang thân làm nô lệ.

    Ps: Kẻ viết bài này không phải là trí thức, là tên cựu tù hình sự chịu án nhiều năm tù với tội danh cướp có vũ khí tại Saigon. Là tên du đảng hoàn lương, được các nhà tu hành, những người tử tế giáo dục sống có ích cho cộng đồng xã hội, chớ không phải từ những tên cai tù mang danh quản giáo mà lòng dạ ác hơn rắn độc. Bởi thế xin đừng so sánh hắn với các tác giả trí thức tử tế khác.

    Kính cảm ơn.

    Nguoiduatin

    Trả lờiXóa
  29. Thạch Nguyên •

    Cũng như Ga Tre, tui cũng chờ mãi tới hôm nay mới được đọc đây.
    Nguoiduatin cứ cố gắng không ngừng, các cụ đã dạy: "Văn ôn, võ luyện" mà.
    "Ps: Kẻ viết bài này không phải là trí thức, là tên cựu tù hình sự chịu án nhiều năm tù với tội danh cướp có vũ khí tại Saigon. Là tên du đảng hoàn lương, được các nhà tu hành, những người tử tế giáo dục sống có ích cho cộng đồng xã hội, chớ không phải từ những tên cai tù mang danh quản giáo mà lòng dạ ác hơn rắn độc. Bởi thế xin đừng so sánh hắn với các tác giả trí thức tử tế khác."

    Cái Ps chân thành này, cũng đủ nói lên thứ thiệt rồi, mong những bài viết kế tiếp. Cảm ơn Nguoiduatin và chúc bình an.

    Trả lờiXóa
  30. luumanhcongtu •

    Muốn trở thành lãnh tụ Cộng Sản:
    - Điếm - Láo - Bịp - Xạo - Ác - Thủ đoạn - Gian manh - Vô cảm - Lường gạt - Côn đồ - Ăn nói xấc xược - Hỗn láo - Dâm dật - Bạo tàn - Tham lam - Cố vị - Vô nhân tính...
    HCM vượt quá tiêu chuẩn nầy.

    Trả lờiXóa
  31. HoChinhMi •

    "Là tên du đảng hoàn lương, được các nhà tu hành, những người tử tế giáo dục sống có ích cho cộng đồng xã hội, chớ không phải từ những tên cai tù mang danh quản giáo mà lòng dạ ác hơn rắn độc. Bởi thế xin đừng so sánh hắn với các tác giả trí thức tử tế khác." (NĐT)

    Hay lắm, NĐT! Bằng cố gắng của mình, NĐT đã tỏ ra là một người có trí dù không là trí thức bằng cấp xủng xoẻng đeo đầy mình. Chiến đấu chống CS bằng ngòi bút cũng vất vả lắm (điển hình những lời bình của NĐT đáp trả bọn dlv truờng kỳ tấn công chúng ta) và cũng nguy hiểm nữa (cứ coi cách CS đàn áp các blogger và mới đây truờng hợp ĐCH được an ninh Vẹm sang tận Thái Lan tìm cách bắt đem về VN là đủ biết). Chúc NĐT chân cứng đá mềm, một Mùa Giáng Sinh bình an và một Năm Mới may mắn.

    Trả lờiXóa
  32. Dongxanh •

    Rồi bài viết cũng đến, sớm hơn tôi dự đoán, liếc nhìn toàn bộ bài viết của NĐT, thấy sao ngắn quá, nhưng đọc đến đoạn: "Ông Hồ không phải là hình tượng giả trá duy nhất do tuyên giáo cộng sản dựng lên mà kể cả các tướng lãnh cộng sản như Văn tiến Dũng, Võ nguyên Giáp, Trường Chinh, Lê đức Thọ, Lê Duẫn, Phạm văn Đồng, Đỗ Mười, Lê khả Phiêu, Lê đức Anh v.v đều là những tên tội phạm chiến tranh, thuộc nhóm tội ác chống nhân loại. (Sẽ đề cập từng nhân vật trong những phần kế tiếp của Tội ác cộng sản đời đầu). Tôi mới biết, đây chỉ là bài viết dạo đề mục đích để giới thiệu loạt bài viết kế theo "TỘI ÁC ĐẢNG CS".

    NĐT ơi!!! Huynh đã đưa thân mình gánh vách một công việc nặng nhọc rồi. Thôi thì hãy cố gắng lên nhen, vì giang sơn vì tổ quốc Việt Nam. Chúng tôi luôn bên anh và ủng hộ công việc làm của anh.

    Trả lờiXóa
  33. Nguyễn •

    Trích: Đạp đổ hình tượng giả trá Hồ chí Minh, giải trừ cộng sản là cách cầu
    siêu tốt nhất cho hàng triệu sinh linh nạn nhân cộng sản, là cách duy
    nhất để tái thiết nước nhà, nếu chúng ta không thể cam tâm để con cháu
    mang thân làm nô lệ. ( Ngưng )

    Đó là cách thực tiển nhứt
    Thay cho việc lập đàn tràng giải oan
    Bên bờ sông Hồng cho hai trăm ngàn nạn nhân cải cách ruộng đất
    Bên bờ sông Hương cho năm ngàn dân Huế bị giết trong Tết Mậu Thân
    Trước quảng trường Ba Đình cho trên một triệu liệt sĩ Miền Bắc
    Nơi Nghĩa trang Quân đội Biên Hòa cho 250,000 tử sĩ Miền Nam
    Đem cái xác cáo hồ ra khỏi nhà vệ sinh La Hy Hà Nội hỏa thiêu
    Chấm dứt một triều đại bạo tàn cọng sản
    Đã đưa Dân tộc và Đất nước vào đêm trường tăm tối, lầm than!
    Từ đây đoàn kết toàn dân, đưa nước Việt vào VẬN HỘI MỚI

    Trả lờiXóa
  34. anhba •

    Già Hồ là một thằng bồi tầu, nó quen nghề phục vụ, bằng chứng là nó sang Pháp xin vào trường thuộc địa của Pháp để học với hy vọng được ra làm quan phục vụ cho mẩu quốc Pháp, người Pháp sau nầy chắc cũng hối hận vì nếu thí cho nó cái chức quan bé nhỏ thì già Hồ đâu có đi làm tay sai cho Nga và Tầu. Một thằng lang bạt kỳ hồ thì làm gì nó biết đến đạo đức (con gái nào gặp nó cũng ngủ hết, mang bầu với nó), gia đình, tổ quốc nó đâu coi trọng, nước nào giúp nó chiếm được chính quyền thì nó sẳn sàng bán cả đất nước, biển đảo. Cám ơn Nguoiduatin đã bỏ thì giờ để viết bài nầy, nếu một người bận rộn thì người khác thay thế, phong trào đấu tranh cho tự do, dân chủ vẩn tiến bước. Tôi nghĩ chúng ta chỉ momg làm một công dân bình thường trong một nước Việt có tự do, dân chủ, không mong làm Thủ Tướng, bộ trưởng như bọn con lợn Ba Đình để phá hoại đất nước.

    Trả lờiXóa
  35. Hungyen363623:10 25/10/15

    Tên Nguyễn Lân Thắng ngày càng điên cuồng chống phá chế độ, đúng là bản chất khốn nạn đã ăn sâu vào máu của hắn rồi, không thể thay đổi được

    Trả lờiXóa
  36. Hoabinh03020023:12 25/10/15

    Đúng là tên quái thai, suy đồi về đạo đức, vì đồng tiền mà bán rẻ lương tâm

    Trả lờiXóa
  37. Hoabinh023423:15 25/10/15

    Tên khốn này cần sớm bị loại trừ ra khỏi cộng đồng để tránh hậu họa sau này, Nguyễn Lân Thắng quả là nỗi nhục lớn nhất của dòng họ Nguyễn Lân

    Trả lờiXóa
  38. Thaibinh02340023:17 25/10/15

    Không biết lúc phải trốn chui trốn lủi cầu cứu công an phường, lúc đó hắn có cảm thấy nhục nhã không, đúng là tên bất lương, vô đạo đức

    Trả lờiXóa
  39. Thaibinhquetoi23423:19 25/10/15

    Tên khốn này vì đồng tiền mà dám làm những chuyện khốn nạn nhất trên đời, đúng là tên quái thai, loại ung nhọt của xã hội

    Trả lờiXóa
  40. có lẽ đó là sự tức giận tạm thời của người dân trước hành động phỉ báng của Nguyễn Lân Thắng nhưng chúng ta không thể để hành động đó tiếp diễn được. chúng ta cần những hành động thiết thực hơn và đúng pháp luật hơn

    Trả lờiXóa
  41. có lẽ đó là sự tức giận tạm thời của người dân trước hành động phỉ báng của Nguyễn Lân Thắng nhưng chúng ta không thể để hành động đó tiếp diễn được. chúng ta cần những hành động thiết thực hơn và đúng pháp luật hơn

    Trả lờiXóa
  42. Hungyen363622:54 28/10/15

    Nguyễn Lân Thắng đúng là tên lưu manh, phản bội Tổ quốc, bản chất tráo trở đã ngấm sâu vào máu

    Trả lờiXóa
  43. Hoabinh03020022:56 28/10/15

    Đến cả Bác Hồ, vị cha già của cả dân tộc mà hắn dám xúc phạm, đung là không thể chấp nhận được

    Trả lờiXóa
  44. Hoabinh023422:57 28/10/15

    Cần có hình thức xử lý nghiêm đối với hắn để đảm bảo tính răn đe

    Trả lờiXóa
  45. Thaibinh02340022:59 28/10/15

    Đúng là tên cặn bã của xã hội, loại vô đạo đức, đến Bác Hồ mà hắn cũng dám mạo phạm

    Trả lờiXóa
  46. Thaibinhquetoi23423:01 28/10/15

    Thắng bị đồng tiền làm cho mờ mắt rồi, đúng là nỗi nhục của cả dòng họ Nguyễn Lân khi có tên phản động như hắn

    Trả lờiXóa
  47. Ho Chi Minh22:52 29/10/15

    Không biết kiếp trước mình ăn ở thất đức kiểu gì mà bây giờ để cho một lũ vô lại như bọn blog trelang này thành tay chân của mình, khổ thay, hại thay. Hồ Chí Minh

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog