Chia sẻ

Tre Làng

ĐÃ RÕ VỤ LS TRẦN THU NAM VÀ LÊ LUÂN BỊ ĐÁNH

Cuteo@

Vậy là đã rõ, LS Trần Thu Nam và Lê Luân bị thanh niên đánh do phóng xe ô tô trong đường làng gây bụi. He he. Đúng là phép vua thua lệ làng.

Chiều nay 10/11/15, công an Hà Nội đã họp báo cồn bố kết quả điều tra vụ 2 luật sư bị đánh hộc máu. Kết quả như sau:

1. Nguyên nhân khiến hai luật sư bị đánh tại xã Đông Phương Yên, huyện Chương Mỹ, Hà Nội vào ngày 3/11 vừa qua là do phóng ô tô gây bụi. 

2. Công an cũng đã làm rõ 8 đối tượng đã đánh 2 Luật sư. Họ đều là người địa phương

3. Không có anh công an xã nào tham gia đánh 2 luật sư.

4. Việc các nạn nhân bị cướp điện thoại di động là không đúng. 

5. Cáo buộc của LS Trần Thu Nam, rằng cơ quan CSĐT gây khó khăn trong việc cấp giấy chứng nhận người bảo vệ quyền lợi của đương sự trong vụ án bị can Đỗ Đăng Dư bị can phạm cùng buồng giam đánh tử vong là không đúng nốt, vì CQĐT đã cấp giấy chứng nhận người bảo vệ quyền lợi của đương sự trong vụ án này cho Luật sư Nguyễn Hồng Thái.

Tôi hình dung ra sự việc là, sau khi phóng xe bạt mạng trên con đường nhỏ nơi làng quê nghèo khó, 2 anh đã làm tung cát bụi vào mâm cơm của những anh chàng nhà quê bên ven đường, vì vậy khi quay ra, các anh bị chặn đường hỏi tội.

Với bản lĩnh của "hội anh em dân chủ" và nghĩ mình là luật sư bố đời nên anh Nam cùng anh Luân đã dừng xe, hạ kính hỏi: Chúng mày làm gì thế, định trấn lột à? Chúng mày là công an à, công an mà làm thế à, có biết chúng tao là ai không? Tao là luật sư, rõ chưa? 

Vậy là một lời thanh minh hoặc xin lỗi đã không tới từ những kẻ đã bốc cát ném vào bát cơm đang ăn của mình. Lũ thanh niên bực bội, gầm lên kiểu như: Ơ cái đcm mày, mày có biết vừa nãy mày đã làm bẩn bát cơm của tao không, mày là LS thì mày được mất dạy à? Là luật sư thì mày được coi thường người khác à, làm người thì phải có chút lịch sự chứ?

Như mọi làng quê khác, lũ thanh niên nóng máu chỉ trỏ, lao đến giật cửa lôi 2 anh ra ngoài và thượng cẳng chân, hạ cẳng tay làm 2 anh hộc máu mũi. Rõ khổ!

Tôi đoán lúc đó anh Nam sợ vãi đái ra quần nhưng cố cãi mình là luật sư vụ Đỗ Đăng Dư vì anh tâm niệm ai mà đánh anh thì chắc chắn có liên quan đến công an hoặc do công an sắp đặt. Vậy nên anh ăn đòn ở mức độ ấy cũng là may. Cơ mà tôi chê anh kém thông minh khi không giữ được an toàn tính mạng trước đám đông đang phẫn nộ bừng bừng.

Anh tinh tướng nơi làng quê nghèo và anh bị đánh, anh gọi hội của mình mà không báo công an là một sai lầm. 

Công an đến hiện trường, lập biên bản sự việc, mời 2 anh về trụ sở để điều tra thì cả 2 anh đều không hợp tác và bỏ đi. Chưa hết, việc 2 anh thông tin không thống nhất về chiếc điện thoại bị mất cũng là sai lầm không đáng có và đặc biệt, 2 anh đã có quy kết vội vã khi cho rằng một trong số những kẻ đánh anh là công an viên của xã lại là một sai lầm lớn hơn rất nhiều. 

Tôi phản đối việc 8 thanh niên kia đánh 2 anh, kể cả trường hợp 2 anh xứng đáng bị đánh.

Một số nhà báo nghe lời anh kể rồi phóng bút chế biến vụ việc cùng tấm hình be bét máu của anh Nam nhằm tấn công chính quyền làm tôi ngứa bẹn. 

Và hôm nay, sự thật đã được phanh phui, các anh có thấy nhục?

Xin hỏi các anh luật sư, các anh có cảm thấy tội lỗi khi vu cáo anh Cửu là người tham gia đánh anh Nam và anh Luân?

37 nhận xét:

  1. Cậy có xe ô tô mà ngon à, đi đứng thì lịch sự chút chứ làm người ta bẩn hết gặp phải mình mình cũng cho một trận trừ cái thói khinh người, chứ không phải thanh niên làng. Giờ lại còn vu oan giá họa cho công an, làm mất đi hình ảnh của người chiến sĩ công an trong lòng người dân địa phương, để xem chúng mày còn nói gì được nữa chứ.

    Trả lờiXóa
  2. Công an Hà Nội phủ nhận thông tin cơ quan điều tra gây khó khăn khi cấp giấy chứng nhận bào chữa cho luật sư bảo vệ quyền lợi của gia đình nghi can đỗ đăng dư. Theo đó, ngày 20/10, theo đề nghị của mẹ Dư, nhà chức trách đã cấp giấy chứng nhận bào chữa cho luật sư Nguyễn Hồng Thái. Đó, chính xác là 2 cái thằng luật sư dởm đời này đang cố tình tạo dư luận xã hội để được biết tới nhiều hơn, thu hút sự chú ý của bọn rận chủ hải ngoại rồi cân nhắc chúng làm tay sai để được hưởng trợ cấp, bán rẻ lương tâm mình để đổi lấy cuộc sống màu hồng nơi xứ người mà chúng vẫn nghĩ đây mà. Nhưng rất tiếc, canh bạc này chúng mày thua rồi.

    Trả lờiXóa
  3. Vậy đã xác định rõ được hung thủ đánh 2 vị LS Trần Thu Nam và Lê Luân bị đánh là ai, và nguyên nhân dẫn đến chuyện ẩu đả đó. Tám đối tượng tham gia đánh người được công an xác định là vì thấy xe ô tô phóng nhanh làm bắn bụi bẩn lên người và hai luật sư là người lạ nên chặn đường đánh. Mang tiếng các anh là luật sư mà lại đi vu cáo người khác không ai chính là công an, bây giờ thực hư đã rõ tôi thấy trình độ phán đoán của các anh quá tồi. Có lẽ trên lý thuyết các anh nắm vững nhưng kiến thức thực tế, đạo lí phép tắc trong cuộc sống đời thường thì các anh cần phải học hỏi nhiều. Hy vọng rằng những cú đánh đó sẽ làm các anh tỉnh táo hơn, ăn nói chính xác chớ nên hàm hồ.

    Trả lờiXóa
  4. Bây giờ sự việc đã được điều tra rõ mới thấy hết được độ ngu của bọn này. Làm luật sư mà không hiểu biết gì về luật lại còn đi bịa chuyện, vu khống chẳng khác gì cái lũ rận chủ vô học chỉ biết đặt điều vu khống để ăn tiền. Công an mời về trụ sở để làm việc thì lại còn chống đối không hợp tác. Cái loại bọn mày ra đường bị đánh là đúng rồi. Chỉ trách bản thân mình làm như thế nào mà bị đánh không oan đâu.

    Trả lờiXóa
  5. Hai tên này đáng bị đánh như vậy, đi đường mà không hẳn hoi, cậy đi oto nên muốn làm gì cũng được, đường lầy lội thì đi chậm, tạt nước vào người ta thì phải xin lỗi cho đàng hoàng, đây cậy mình người thành phố có học thức cơ mà, nên cứ ngông nghênh, xin lỗi chứ, có học thức mà đéo có đạo đức thì người ta còn giã cho nhiều chứ thế này là còn nhẹ chán, lại còn thủ đoạn mưu mô vu oan cho công an đánh mình, nói mình là người bão chữa cho bị can đỗ đăng dư mà thực ta có phải đâu? Chúng mày định dắt mũi dư luận chắc, còn con lắm.

    Trả lờiXóa
  6. Đọc bài xong thấy buồn cười quá. Không biết hai thằng luật sư dởm đời này nó ăn gì mà ngu thế. Chúng nó nghĩ mình là luật sư bố đời nên hai anh đã dừng xe, hạ kính hỏi: Chúng mày làm gì thế, định trấn lột à? Chúng mày là công an à, công an mà làm thế à, có biết chúng tao là ai không? Tao là luật sư, rõ chưa? Và thế là bị đánh cho không mở mắt. Âu cũng là đáng với những hành động của chúng thôi.

    Trả lờiXóa
  7. Luật sư cái gì mà chạy xe bố láo, gặp mấy thằng giang hồ xóm nó đánh cho rồi la ăng ẳng, vu vạ cho công an cơ đấy, lại còn lên đòi gặp giám đốc đòi quyền lợi, chúng mày bị ngáo đá à? Để xem giờ chúng mày còn nói gì được nữa, không được cấp phép bào chữa cho bị can mà cứ vơ vào, xong dựng chuyện như thật, nhưng chúng mày lên biết, công an việt nam cũng không phải dạng dễ ăn đâu, chúng mày nghĩ ai cũng như chúng mày chắc, thế thì đất nước này loạn con mẹ nó hết rồi.

    Trả lờiXóa
  8. Biết ngay mà, anh em của bọn rận chủ việt tân thì chỉ thế này thôi, giờ còn hy sinh cả thân mình vì đại sự cơ à, chấp nhận bị đánh thâm tím mặt mày rồi ra ngoài ăn vạ theo đúng kiểu chí phèo ngày xưa? thế đã thấy kết cục của chí phèo, cả con của hắn thế nào không? giờ thì lộ cái mặt chuột ra rồi nhé, thế này thử hỏi ai sẽ tin chúng mày, đồng ý để chúng mày bào chữa nữa đây? lũ luật sư dởm. Chúng mày rồi cũng sẽ bị trừng trị bởi pháp luật, vì đụng tới công an thì cũng chẳng vừa đâu.

    Trả lờiXóa
  9. @Nặc danh: đéo có đạo đức, ăn nói xấc xược, đi đứng thì ẩu đả, người ta chả đấm cho, thế này là còn nhẹ ý, không có lửa sao có khói, đặt mày vào tình huống của mấy anh thanh niên kia, xem mày thế nào? mày có khi còn nhảy hẳn lên nóc capo mà bám theo đời đánh, mắng chửi chúng nó chứ không à. Lại còn vạch ra hẳn một câu chuyện logic để đánh lừa dư luận, nhưng giờ công an họ cũng giỏi lắm, đặc biệt đụng tới lòng tự trọng của họ, mà độc giả họ cũng thông minh hơn xưa nhiều? đâu dễ để chúng mày dắt mũi, nói gì biết thế?

    Trả lờiXóa
  10. Cảm nhận đầu tiên không chỉ của riêng tôi là việc hai Luật sư bị đánh với một nguyên nhân rất đỗi vớ vẩn và chắc chắn nếu chỉ dừng lại ở đó thôi e rằng Công an Hà Nội sẽ khó lòng thuyết phục công chúng và những người quan tâm. Liên đoàn Luật sư Hà Nội cũng vì thế sẽ chưa dừng vụ việc tại đây. Nhưng, dường như cái lí do vớ vẩn đó vẫn xảy ra hàng giờ, hàng ngày đó đã được bổ cứu bởi danh sách, tên, tuổi của các đối tượng tham gia vụ đánh hai vị Luật sư và thiết nghĩ đó là cái mà công luận đang cần từ Công an TP Hà Nội. Từ sự việc này mọi người hãy rút kinh nghiệm, hãy chờ đợi, tin tưởng vào cơ quan chức năng, đừng nghe mấy lời vô căn cứ.

    Trả lờiXóa
  11. Đã xác định rõ được nguyên nhân mà 2 vị luật sư bị đánh, nhưng trong vụ việc này chúng ta cần hết sức bình tĩnh và luôn nâng cao tinh thần cảnh giác để có những nhìn nhận khách quan.Pháp luật luôn tạo ra sự công bằng, chính vì vậy người sai cần phải chịu những hình thức xử lý nghiêm khắc. Đám rận chủ đã biến vụ này thành miếng mồi béo bở để xuyên tạc, vu cáo lực lượng công an đánh người. mục đích của chúng chỉ là kiếm tiền từ các tổ chức phản động hải ngoại, phục vụ cho mưu đồ chống phá đất nước ta mà thôi.

    Trả lờiXóa
  12. Trần Thu Nam trên facebook cá nhân cho biết, đến nhà Đỗ Đăng Dư để xác định Công an có gây sức ép gì cho gia đình không, để báo cáo lên Hội đồng Nhân quyền LHQ đấy. Sao không báo cáo lên Chính quyền quốc gia mà "Mách bu" ngoại bang, bôi nhọ đất nước vậy ? Loài bám đít ngoại bang này may mà thanh niên làng không biết, chứ nếu biết thì ngoài lý do gây bụi, chúng còn "Mách bu" ngoại bang, bôi nhọ đất nước, thì chúng không chỉ bị đánh đâu, còn bị thanh niên làng treo ngược lên cây nữa.

    Trả lờiXóa
  13. Hungyen363600:04 11/11/15

    Hoan nghênh công an đã tìm ra sự thực, hai anh luật sư hết đường vu khống công an đánh người nhé

    Trả lờiXóa
  14. Hoabinh03020000:06 11/11/15

    Cậy là luật sư thì thích làm gì thì làm, tự cho mình quyền coi thường người khác sao, bị đánh vì thái độ không coi ai ra gì đây mà

    Trả lờiXóa
  15. Hoabinh023400:09 11/11/15

    Giờ thì lũ kền kền cơ hội đừng có vu khống công an đánh người nữa nhé, vụ việc này là do luật sư tự cho mình là nhất, thái độ ngông cuồng nén bị trai làng đánh thôi

    Trả lờiXóa
  16. Thaibinh02340000:12 11/11/15

    Các anh luật sư rút kinh nghiệm nhé, cứ là luật sư thì thích làm gì thì làm sao, coi thường đám trai làng, ăn đòn cũng chả oan

    Trả lờiXóa
  17. Thaibinhquetoi23400:15 11/11/15

    Giờ có kết luận rồi nhé, chả có công an nào đánh người cả, lũ rận giờ thì im miệng đi nhé, chớ có xuyên tạc lung tung

    Trả lờiXóa
  18. hoc luat ma khong hieu luat thi lam sao lam luat su duoc. Phai truy to nhom luat su vi toi vu khong chinh quyen va Cong An hanh hung ho

    Trả lờiXóa
  19. Hai luat su bi danh cung phi thoi ,vi ho qua mat lich su khi chay xe vao lang

    Trả lờiXóa
  20. Hạng người như hai luật sư này bị đánh thế còn chưa đủ đâu, loại này phải đánh cho chết đi sống lại, cho nếm vị chết như thế nào mới đáng. Cái loại LS gì mà bóp méo sự thật, theo bọn dân chủ đéo gì đó, xuyên tạc nhằm tạo cơ hội chính trị đây mà. Chắc cái đầu của bọn này toàn bã đậu. Đánh cho chừa!

    Trả lờiXóa
  21. các lật sư khôn thật, hễ bi đánh cứ đổ CA, họ phải ra sức ĐT để thanh minh

    Trả lờiXóa
  22. Bản tính kiêu căng tự phụ của cánh luật sư tự cho mình là dân chủ đã nhận cái kết cục đắng, cái tội có thái độ với dân làng, người ta có câu luật vua thua lệ làng, bi thanh niên làng đánh vậy là còn may, là một người có học thức và trình độ lại có cái cách hành xử như vậy thật đáng lên án và đánh giá lại những nhà luật sư dân chủ này, không hiểu những người này được đào tạo từ đâu ra, lại có những cái kiểu nói chuyện với nhân dân như vậy, thật sự là lỗ mãn.

    Trả lờiXóa
  23. Là một nhà luật sư hiểu rõ luật pháp tưởng là sẽ hiểu rõ luật lắm chứ, thế mà lại có hành động đi vu khống người khác, bịa truyện, nếu vậy ta phải xử hai luật sư này về tội vu khống người khác, giám vu khống là công an tham gia đánh người à, đúng là luật sư rởm, giỏi ăn vạ, với trình độ này mà còn định đi đòi bào chữa người khác sao, tốt nhất nên yên phận, và tự tìm cách bào chữa mình đi nếu như bị kiện về tội vu khống, đúng là ngu còn tỏ ra nguy hiểm, nhưng cuối cùng nó cũng lộ cái ngu của mình ra thôi, đừng dấu dốt và tỏ ra nguy hiểm nữa, dân cười cho.

    Trả lờiXóa
  24. Nhục, xấu hổ va tanh tưởi cho kiểu người như LS Thu và Nam cũng như bọn bồi bút dù có thẻ Nhà Báo hẳn hoi. Rồi cả việc một “ Đoàn Lờ Sờ” dám đến Công an Hà Nội Đòi tướng Chung đối thoại nữa chứ. Quá hồ đồ, giống cẩu tặc. Bây giờ trắng đen đã rõ không biết có tự ăn năn, sám hối, xin lỗi không đây?

    Trả lờiXóa
  25. Ngay từ đầu , khi chưa có kết quả điều tra thì tôi và tất cả mọi người đều đã nhận thấy rằng đây là một hành vi không ăn vạ , thì là dàn xếp . Và càng vô lý hơn , hắn lấy chứng cớ đâu mà bảo là công an đánh dân . Bây giờ thì mọi việc đã rõ , tất cả là do cái lỗi sống thiếu văn hóa của hắn mà ra , xốc ngược , nghĩ đi ô tô , mặc vest , áo trắng mặc trơn là có quyền xem thường người khác à . Quan niệm sai rồi để xã hội dạy cho mày một bài học

    Trả lờiXóa
  26. Sau khi có kết luận này chắc hẳn sẽ có hai khả năng sảy ra: Một là họ sẽ im lặng không nói gì rồi cho như xong chuyện, hai là giới dân chủ sẽ tiếp tục làm rối lên vu cho là công an bao che cho nhau... Chứ còn cái trường hợp mà họ nhận lỗi rồi xin lỗi vì đã vu cáo cho anh Cửu là chuyện khó có thể sảy ra.

    Trả lờiXóa
  27. Nặc danh17:47 11/11/15

    Đại biểu Quốc hội: 'Vì bụi mà hành hung người ta, xã hội sẽ loạn'
    http://vov.vn/phap-luat/dai-bieu-quoc-hoi-vi-bui-ma-hanh-hung-nguoi-ta-xa-hoi-se-loan-449319.vov

    Trả lờiXóa
  28. Đã rõ nguyên nhân của vụ việc 2 luật sư kia bị đánh. Cái gì nó cũng có nguyên nhân của nó cả, không có sự việc nào là xuất phát từ một phía. Tuy nhiên, mấy thanh niên choai choai cũng ra máu anh hùng quá, người ta phóng xe có bụi một tý thì cũng không đến mức các anh đánh người ta đến thâm tím mặt mày như vậy được, đó là cái sai của các anh. Tuy nhiên, hai anh luật sư kia lại đưa lên trang cá nhân của mình là công an đánh người, các anh nói như vậy là sai, đường đường là một luật sư có ăn có học đàng hoàng mà lại phát ngôn bồng bột như vậy, tôi phê bình sâu sắc tới hai anh luật sư,. Không hiểu rằng các anh đau quá các anh đổ liều hay là do các anh cố tình làm cho sự việc nó ầm ĩ lên để gây sự chú ý trong dư luận. Mấy anh luật sư và mấy anh nhà báo là hay cố tình làm to chuyện để tạo sức ép trong dư luận lắm.

    Trả lờiXóa
  29. Đấy! đã bảo nói phét thì nói nhỏ thôi mà, đã bốc phét, bịa đặt còn làm to chuyện, giờ sự việc được phanh phui ra, nhục mặt chưa? haha. Đã thế còn hổ báo trường mẫu giáo, côn đồ với cả trai làng thì bị ăn đánh hội đồng đến chết cũng là phải. May sao mới chỉ bị vãi vài giọt máu, thâm tí mắt thôi đấy. Về núp váy vợ mà ăn năn, suy nghĩ đi nhá 2 ông.haha

    Trả lờiXóa
  30. Các con rận chủ hãy mở to mắt ra mà đọc mà xem nhá xem ai đanh hai luật sư này và vì sao hai luật sư ngày bị đánh hãy xem trong số những người đánh hai luật sư này có ai là công an không hay chỉ là do miệng lưỡi các con rận xuyên tạc mà ra, đúng là một lũ xuyên tạc chưa biết rõ sự thật đã dam phát biểu linh tinh, các bạn đọc từ bây giờ không nên tin những thông tin gì do bọn rân chủ viết ra nữa.

    Trả lờiXóa
  31. Không biết mọi người có thắc mắc với cáo buộc của hai luật sư này không. Nhưng tôi có một vài thắc mắc nhỏ này hi vọng ai biết có thể giải đáp để tôi hiểu hơn về sự việc.
    1. Tại sao ngày từ lúc mới vào làng hai luật sư này lại không bị đánh, mà đến tận lúc ra thì mới bị đánh, phải chăng hai luật sư này đã có hành động gì quá khích, gây ức chế cho người dân địa phương?
    2. Bị đánh vô cớ, tại sao khi công an mời ở lại, lên trụ sở làm việc trước sự chứng kiến của quần chúng thì họ lại không dám?
    3. Trước vụ việc này, 2 luật sư gần như là không có tiếng tăm gì trong giới luật sư, vậy tại sao vụ việc này 2 luật sư này lại tham gia và bất chấp đau đớn như vậy? Phải chăng đơn giản chỉ là muốn nổi tiếng?
    4. Tại sao bị đánh mà 2 luật sư này lại vui ra mặt vậy nhỉ?? Hay việc bị đánh đều đã nằm trong kế hoạch của họ rồi?
    Thắc mắc, nghĩ mãi chẳng ra :(

    Trả lờiXóa
  32. những kẻ như 2 tên luật sư đó có làm được cái gì hơn được đâu mà nên bị đánh như đòn mà thôi chứ có cái gì hơn đâu chứ

    Trả lờiXóa
  33. Cái cốt yếu là nên nhìn vào từ phía gốc của câu chuyện, bắt nguồn từ việc hai luật sư đi điều tra về Đỗ Đăng Dư - người bị bạn tù hành hung gây chết người. Vậy Đỗ Đăng Dư là ai ? Nếu bạn quen biết hàng xóm của Đỗ Đăng Dư bạn sẽ biết hầu như mọi người đều hân hoan khi biết Dư chết, vì sao vây ? Với người trong là Dư là một kẻ đầu trộm đuôi cướp, hổ báo, quẫy nhiễu người dân trong xóm thì lẽ thường chẳng ai có cảm tình với hắn rồi. Vậy hắn vào tù là điều mọi người muốn. Điều đó chứng tỏ Dư chẳng phải người tử tế gì mà các bạn ngoại quốc tung hô lên cả. Nói đến chuyện Dư bị bạn tù hành hung gây tử vong thì lỗi một phần thuộc về cán bộ quản lí trại giam rồi, nhưng mà để ý thấy thì không riêng Việt Nam mới xuất hiện việc tù nhân bị giết trong nhà tù, kể ra nếu nói về sự kiện này thì đất nước Mĩ cũng chẳng khá hơn là bao. Một đát nước tự hào về dân chủ nhân quyền như Mỹ vẫn còn có những nhà tù như nhà tù guantanamo - địa ngục của trần gian, bằng việc tù nhân bị tra tấn một cách man rợ như người trung cổ vậy. Dư không tử tế gì thì còn hai nhà luật sư thì sao ? Đi vào khu Dư ở một cách huênh hoang rồi bị người dân đánh, quay ra ăn vạ công an, một người không tử tế thì sẽ có những người không tử tế giúp đỡ thôi. Những ta bảo đó là ngưu tầm ngưu mã tầm mã!

    Trả lờiXóa
  34. Khi sự thật đã được làm rõ thì hóa ra ngoài sự việc có vụ xô xát, hành hung người đi đường thì những gì mà hai vị luật sư Trần Thu Nam và Lê Văn Luân đã tung lên mạng để kích động dư luận là bịa đặt. Đúng là những thằng luật sư mất nết.

    Trả lờiXóa
  35. Thế là xong xuôi rồi nhé. Nhưng sao bọn này vẫn già miệng xấu xa thế nhỉ. Luật sư là phải ăn vạ cố gắng can thiệp kiếm chút tiền họ bố thí ư. Cái gì có pháp luật xử nhé. đừng tỏ vẻ ngu trong khi không hiểu mình đang làm gì.

    Trả lờiXóa
  36. Nặc danh21:18 14/11/15

    Sa bẫy nó rồi! Bất tài vô dụng tạo scandal để nổi tiếng kiếm cơm ấy mà!

    Trả lờiXóa
  37. Là luật sư mà các ông này lúc bị đánh đã dám đi vu vạ là bị công an đánh, rồi kích động nói xấu chính quyền. Những việc làm như vậy rõ ràng đã vi phạm pháp luật.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog