Chia sẻ

Tre Làng

CHÂN DUNG CHÍ PHÈO PHỐ BOLSA - NGÔ KỶ

KhanhKim@

Chân dung Chí Phèo Ngô Kỷ Phố Bolsa

Hôm qua vào FB xem clip ông Trần Nhật Quang thách thức Ngô Kỷ về Việt nam để tranh luận chính trị. Trận chiến bàn tròn, hay bàn vuông xem ra sẽ gay cấn, quyết liệt giữa 2 "địch thủ kỳ phùng", "một mất, một còn" về ý thức hệ. Liệu Ngô Kỷ có dám vác mặt về VN "so găng" với ông Trần Nhật Quang? Chúng ta hãy chờ xem.

Chân dung CHÍ PHÈO BOLSA: Ngô Kỷ

Ai cũng biết Ngô Kỷ là một kẻ lưu manh, vô học, sống dặt dẹo vô gia cư ở xứ Cờ Hoa nhưng lại là kẻ chống cộng điên cuồng nhất trong đám CCCĐ người Việt ở hải ngoại.

Ngô Kỷ thoạt nhìn, giống như thằng sắng cá với bộ mặt dái trâu, răng chuột, môi dày thâm sì, ti hí mắt lươn, gian giảo khôn cùng, lúc nào cũng nhăn nhở tựa cái lìn bò, trông đến khiếp. 

Dân phố Bolsa không lạ khi thấy một gã dở điên dở khùng, trang phục lòe loẹt, đồng bóng lang thang trên đường. Nhìn cái áo vạt trái sọc sao, vạt phải đỏ vàng ba que là biết hắn thuộc dạng nào. Người ta dễ nhầm hắn với đám đồng cô đồng cậu khi cờ phướn 2 vai. 

Dân Bolsa cũng không lạ màn cào lìn ăn vạ dở say dở tỉnh của Ngô Kỷ. Bảnh mắt ra là đã thấy hắn chửi cộng sản, hắn chửi từ đầu làng tới cuối ngõ Bolsa. Nhìn những bước đi loạng choạng, bất cần đời với cái mồm phun nước bọt phì phì như bò đánh rắm, người ta liên tưởng tới mụ luật sư thần kinh hoang tưởng Bùi Kim Thành. Thứ âm thanh quen thuộc được phọt ra từ miệng y là Cộng sản khủng bố; tiêu diệt CSVN, bảo vệ nước Mỹ tự do, và Việt gian cộng sản nằm vùng... rốt cuộc dân Bolsa cũng phải làm ngơ, để ý nhiều điếc đít.

Thực tế, Chí Phèo Bolsa Ngô Kỷ đang là kẻ ăn bám, sống bằng tiền trợ cấp xã hội ở Hoa Kỳ. Cuộc đời hắn chỉ biết há miệng chờ sung và làm loạn bằng việc vác cờ sao vạch và cờ ba que diễu phố ăn vạ. Miệng hắn lúc nào xoèn xoẹt như đít ngan với những bài chửi CSVN quen thuộc.

Dân Bolsa nghe hắn chửi mãi cũng thành quen. Ai cũng tự nhủ, tự động viên mình nó chửi thế “Chắc nó trừ mình ra!” nên không ai lên tiếng. Hơn ai hết, họ hiểu rằng, dây vào Ngô Kỷ là dây vào hủi, là dẫm cứt. Nhưng sự im lặng của dân Bolsa lại làm cho Ngô kỷ tức! Hắn nghĩ chửi như thế mà chẳng thằng nào thèm chửi lại, hay chúng nó khinh mình? Vậy nên hắn lại càng chửi tợn, vừa vác cờ vừa chửi.

Cờ sao vạch là của Bu tức là của bố Mỹ, còn lá cờ thứ hai hắn vác là lá cờ Ba que sỏ lá. Tên gọi của lá cờ này phản ánh đầy đủ cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng của thứ đại diện cho cái gọi là chính phủ VNCH, một cái thây ma chính trị đã bị chôn vùi bởi lịch sử 40 năm.

Cờ ba que sỏ lá phiên bản 1.0 cho đến phiên bản 3.0 đều đại diện cho sự ô nhục, dã man và phản phúc. Điều này đã được các nhà khoa học lịch sử xác nhận.

Lũ CCCĐ và Ngô Kỷ sùng bái lá cờ ba que đến mức đi đâu làm gì, chúng cũng mang theo. Từ cái khăn quàng cổ, chiếc áo mặc trên người, chiếc mũ đội đầu, đến cái chậu rửa chân, cái bệt vệ sinh...tất tần tật phải được trang trí ba que sỏ lá. 

Riêng Chí Phèo Ngô Kỷ còn mê muội đến nỗi sơn cả chiếc oto của mình hình lá cờ ba que chạy dọc từ đầu đến đít. Nhục cờ vàng là ở chỗ đôi khi chính hắn lại đặt đít ngồi lên cái mà hắn tôn thờ. Với những kẻ còn coi cờ ba que sỏ lá là biểu tượng thì việc Ngô Kỷ lấy miệng hắn mà hôn lên lá cờ đó cũng là sự xúc phạm.

Hẳn mọi người còn nhớ vụ Ngô Kỷ tốc váy ăn vạ khi chứng kiến cảnh sát Mẽo giật lá cờ vứt vào sọt rác ở Bolsa. Hắn la như chó bị cắt tiết, đôi mắt trắng dã long lên sòng sọc, miệng liến thoắng đến sùi bọt mép. Thật tởm. 

Nhưng Ngô Kỷ là vậy, sống bằng nghề chửi thuê, biểu tình mướn. Thế nên ông Trần Nhật Quang đã có lời mời Ngô Kỷ về VN hội luận chính trị, ông cũng nên cần chuẩn bị đối phó với màn cào lìn ăn vạ kinh điển của gã Chí Phèo Bolsa này, kẻo mang vạ vào thân.

Ngày 25 tháng 11 năm 2015

19 nhận xét:

  1. Một người là đáng trượng phu Trần Nhật Quang, một người là kẻ tiểu nhân Ngô Kỷ. Sao có thể để tên này ngang hàng với ông Nhật Quang được ? Chí phèo là một nhân vật văn học khắc họa một kẻ đê tiện, ăn vạ rất giỏi, ghê nhất là để ăn vạ hắn có thể rạch mặt mình để hù người ta rồi kiểu gì người ta cũng trả. Nhưng Chí phèo đã từng là người tốt và đến lúc cuối đời hắn cũng ngộ ra về cuộc đời mình đã sống ra sao đã sai lầm. Còn Ngô Kỷ chỉ là kẻ đu càng máy bay sang Mỹ ăn bám Mỹ. Đó một con người đứng đắn thì sẽ dùng khả năng của mình kiếm tiền chính đáng mà sống thế mới là sống cho đáng sống, Ngô Kỷ không chỉ ăn bám cho Mỹ mà còn chửi thuê cho Mỹ. Tính ra Mỹ rất lãi khi nuôi một kẻ như này, hiếm người có thể mặt dày như hắn mà có thể chịu đựng được sự ghẻ lạnh của thiên hạ. Không biết chúc gì thôi thì chúc hắn sớm thất nghiệp!

    Trả lờiXóa
  2. NGÔ KỶ CHỐNG CỘNG SẢN..NHƯNG BẢN THÂN LẠI VÔ SẢN BÊN XỨ TƯ BẢN..HÀI THẬT..

    Trả lờiXóa
  3. Ngô Kỷ đúng là kẻ mê muội, bảo thủ, lưu manh và vô học. Ở Mĩ hắn chỉ là một kẻ du côn sống nhờ vào viện trợ xã hội của Mỹ, không công ăn việc làm, ăn không ngồi rồi.Thực sự hăn cũng có rất nhiều cái giống Chí phèo như bản tính du côn, vô học nhưng Chí phèo ở Việt Nam là 1 nhân vật văn học nổi tiếng phản ánh bản chất cảu xã hội khi Việt Nam còn là nước thực dân nửa phong kiến còn Ngô Kỷ chỉ là một kẻ phản động ăn bám nước Mỹ.

    Trả lờiXóa
  4. Một kẻ như vậy thì có mời về Việt Nam ta mà tranh luận thì y cũng chỉ có lôi mấy cái lý luận cùn ra thôi, chả được nước gì đâu mà, có khi lại được nước cho hắn ăn vạ tiếp thôi.

    Trả lờiXóa
  5. Tôi phản đối mời loại đó về VN chỉ tổ làm rác nhà.

    Trả lờiXóa
  6. Ngô Kỷ cũng chỉ là một tên thất học, nay luyến tiếc những ngày vàng son được Bu đãi ngộ của 40 năm trước mà thôi.

    Trả lờiXóa
  7. Chí Phèo Bolsa Ngô Kỷ đang là kẻ ăn bám, sống bằng tiền trợ cấp xã hội ở Hoa Kỳ. Cuộc đời hắn chỉ biết há miệng chờ sung và làm loạn bằng việc vác cờ sao vạch và cờ ba que diễu phố ăn vạ. Miệng hắn lúc nào xoèn xoẹt như đít ngan với những bài chửi CSVN quen thuộc.

    Trả lờiXóa
  8. Ngô Kỉ - một tên du côn, vô học, sống nhờ bằng tiền trợ cấp xã hội ở Hoa Kì. một con người đã lười lao động về trí óc lại còn lười lao động cả về chân tay. chỉ biết chống phá điên cuồng chứ chẳng hiểu cái mẹ gì. người dân phố BOlsa chắc cũng ngán ngẩm cái tên ăn mặc loang lổ , vạch mặt ăn vạ này lắm rồi

    Trả lờiXóa
  9. tay Ngô Kỷ này có lẽ chỉ có mỗi cái lẽ cùn của Chí Phèo mà thôi, thật chẳng có từ nào tốt đẹp để dành cho hắn. bán nước, hại dân rồi. Đã sang ăn nhờ, ở đậu bên kia rồi thì không biết im miệng đi mà lo kiếm sống đắng này chỉ có ăn không ngồi rồi quay sang chửi quê hương, đất nước để lấy tiền. Thật không thể tha thứ được cho nhân vật nầy được.Một tên phản động chính hiệu bán thân mình cho Việt Tân rồi cũng nên

    Trả lờiXóa
  10. Chí Phèo Ngô Kỷ còn mê muội đến nỗi sơn cả chiếc ôtô của mình hình lá cờ ba que chạy dọc từ đầu đến đít. Với những kẻ còn coi cờ ba que xỏ lá là biểu tượng thì việc Ngô Kỷ lấy miệng hắn mà hôn lên lá cờ đó cũng là sự xúc phạm. Ngô Kỷ là vậy, sống bằng nghề chửi thuê, biểu tình mướn, không chỉ là một nỗi xấu hổ của dân tộc, mà còn là mầm mống của những mối đe dọa an ninh quốc gia trong tương lai.

    Trả lờiXóa
  11. 40 năm chiến tranh đã trôi qua, thế hệ mới của người Việt dù ở trong hay ngoài nước cần biết hàn gắn vết thương chiến tranh, gác lại những gì đen tối trong quá khứ để cùng nhau xây dựng, bảo vệ Tổ quốc, giữ vững chủ quyền biển đảo. Khi hai nước đang tăng cường quan hệ, là người con nước Việt, giữ cương vị nhất định, nên hết lòng góp sức vun đắp cho tương lai hai quốc gia, chứ đừng khơi lại quá khứ chiến tranh đau thương, mất mát, khơi lại hình tượng của một chính quyền bù nhìn, thối nát, nô dịch ngoại bang.

    Trả lờiXóa
  12. Đứng dậy sau 2 cuộc chiến khốc liệt, nhân dân Việt Nam đã và đang trên con đường xây dựng và phát triển đất nước. Tuy nhiên vẫn còn một số thành phần phản động, tìm đủ mọi cách để xuyên tạc, chống phá đất nước.

    Trả lờiXóa
  13. Chí Phèo Ngô Kỷ nghe cũng buồn cười đấy. Ngày xưa chí sống cảnh khác giờ bọn này học tập theo sao. Có cũng tốn quá, nghèo khổ quá không hả mà làm vậy. thôi đi kệch cỡm lắm ạ

    Trả lờiXóa
  14. Chí Phèo Ngô Kỷ nghe cũng buồn cười đấy. Ngày xưa chí sống cảnh khác giờ bọn này học tập theo sao. Có cũng tốn quá, nghèo khổ quá không hả mà làm vậy. thôi đi kệch cỡm lắm ạ

    Trả lờiXóa
  15. Hungyen363620:41 1/12/15

    Tên này đúng là kẻ lưu manh, ăn vạ, lang thang sống bằng tiền trợ cấp xã hội ở Hoa Kỳ mà thôi, lại còn tôn thờ chế độ Việt Nam cộng hoà, chế độ đã gây ra bao nhiêu tội ác cho dân tộc ta

    Trả lờiXóa
  16. Hoabinh03020020:45 1/12/15

    Bốn mươi năm chiến tranh đi qua nhưng di chứng chiến tranh vẫn còn đó, lịch sử vẫn còn ghi lại tội ác dã man của lũ VN cộng hoà, tên này lại đi tôn thờ lá cờ ba sọc nữa

    Trả lờiXóa
  17. Hoabinh023420:47 1/12/15

    Đúng là hành động của kẻ lưu manh, vô học, phản bội Tổ quốc, phản bội quê hương đất nước

    Trả lờiXóa
  18. Thaibinh02340020:51 1/12/15

    Việt Nam chỉ chào đón những người con xa xứ về thăm lại quê hương, đất nước, những người có lòng yêu nước, còn những kẻ như Ngô Kỷ chả ai chấp nhận hắn cả

    Trả lờiXóa
  19. Thaibinhquetoi23420:54 1/12/15

    So sánh tên Ngô Kỷ này với Chí phèo thật là làm xấu đi hình ảnh của Chí phèo, Chí phèo là do dòng đời xô đẩy nên mới trở nên như vậy. Còn tên này thì bản chất lưu manh, phản bội đã ngấm vào máu hắn rồi

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog