Chia sẻ

Tre Làng

KỀN KỀN: BỆNH VIỆN GIAN ÁC BẮT GIỮ NGƯỜI NGHÈO...HẾ HẾ

Đầu tiên cho tớ chửi phát: Đcm bọn kền kền báo chí.

Bệnh viện gian ác bắt giữ người nghèo.

Anh này nghèo, nhìn quần áo thì biết. Vì nghèo anh phải đi miu sinh trong bệnh viện, anh nhặt những thứ thừa người khác không dùng, khi hộp sữa, lúc chăn màn, thi thoảng là vài đồng tiền lẻ 500k trong phong bì thăm người bệnh.

Anh luôn mang theo mình một con dao răng cưa, bản dày 3mm loại đúc bằng nhíp xe Uaz, chắc là để gọt hoa quả cho bệnh nhân.

Việc kiếm tiền của anh là thỏa thuận dân sự, anh có chút thu nhập, bệnh nhân và y bác sĩ được an toàn nếu hợp tác với anh. Anh hơn anh Minh ruồi THP ở chỗ không dọa in tờ rơi tố cáo bệnh viện và y bác sĩ.

Giá anh đưa ra cũng mềm hơn, anh Minh ruồi đòi bán chai nước với giá 1 tỉ, trong khi chỉ cần vài chục nghìn cho anh mua bi crack, người trong bệnh viện giữ được cả tính mạng.

Các y bác sĩ và giám đốc bệnh viện lập miu bắt anh là không tôn trọng người bệnh, cũng là khách hàng của bệnh viện. Với nhu cầu ổn định 2 chiếc xilanh mỗi ngày, không còn nghi ngờ gì về việc anh là khách quen của quầy thuốc nhà thương.

Nếu anh Minh ruồi bị oan, thì anh này cũng bị oan. Anh Minh ruồi thỏa thuận bằng 5000 tờ rơi loan tin đồn chưa kiểm chứng, thì anh này cũng thỏa thuận bằng dao găm tẩm máu HIV. Về bản chất là như nhau, nạn nhân đều là những người nghèo, những người yếu thế trong xã hội, sách cổ tích dạy rằng họ luôn là người tốt.

Chắc chắn anh cũng có vợ và con nhỏ, đứa trẻ sẽ ra sao khi anh bị bắt? Tôi thật không cầm được lòng khi tưởng tượng cảnh anh nức nở gọi về gia đình từ điện thoại trại tạm giam. Tết này anh không về chắc gia đình xóm làng buồn lắm, mái tranh nghèo ai người sửa sang, khu vườn thiếu hoa đào mừng xuân, vân vân.

Tôi khẩn thiết mong các luật sư hãy bào chữa cho anh, miễn phí càng tốt. Tôi cũng kêu gọi mọi người tẩy chay tất cả bệnh viện trên toàn cuốc để ủng hộ anh, nếu bệnh tật, hãy mời lang Mường và thày cúng. Đừng tiếp tay cho những bác sĩ gian ác đã đẩy một người nghèo như anh áo đỏ kia vào vòng lao lý.

13 nhận xét:

  1. vi phạm pháp luật thì vẫn là vi phạm và phải bị xử lí theo pháp luật, dưới pháp luật thì không có ngoại lệ dù có con nhoe hay không, anh vi phạm luật ở ngưỡng nào thì sẽ bị chịu hình thức tù như vậy, dưới pháp luật mọi người đều được đối xử như nhau, vậy nên chúng ta phải học cách biết luật, hiểu luật và không vi phạm pháp luật thay vì cứ đi ủng hộ, kêu gọi những người đã vi phạm rồi rồi tẩy chay này nọ, thật không xứng đáng

    Trả lờiXóa
  2. Tác giả liên hệ bài viết hay quá. Đó cũng là cách để đưa người đọc đến với những cái nhìn đa chiều của vụ Tân Hiệp Phát. Để dư luận không bị dắt mũi bởi đám phản động hậu thuẫn vụ này

    Trả lờiXóa
  3. Thật buồn khi những người nghèo vào viện phải âu lo đủ thứ trên đời mà lại phải lo thêm cả chuyện mấy tên cặn bã ăn cắp trong bệnh viện. Cứ sẩy ra là mất.thậ lòng nếu nhắm mắt tưởng tượng cho đứa con của anh trong tương lai thì thật khổ thân cho nó. Ra sao khi nó biết ông bố yêu thương của nó là người chuyên đi ăn cắp, cướp đồ dọa nạt những người nghèo. Nó sẽ cảm thấy thế nào khi bạn bè gọi nó là con của quân trộm cướp. nó có đủ sức mạnh để học tập rèn luyện để trở thành người có ích??? Sao hắn không nghĩ thật kĩ trước khi làm?

    Trả lờiXóa
  4. Thật buồn khi những người nghèo vào viện phải âu lo đủ thứ trên đời mà lại phải lo thêm cả chuyện mấy tên cặn bã ăn cắp trong bệnh viện. Cứ sẩy ra là mất.thậ lòng nếu nhắm mắt tưởng tượng cho đứa con của anh trong tương lai thì thật khổ thân cho nó. Ra sao khi nó biết ông bố yêu thương của nó là người chuyên đi ăn cắp, cướp đồ dọa nạt những người nghèo. Nó sẽ cảm thấy thế nào khi bạn bè gọi nó là con của quân trộm cướp. nó có đủ sức mạnh để học tập rèn luyện để trở thành người có ích??? Sao hắn không nghĩ thật kĩ trước khi làm?

    Trả lờiXóa
  5. Thật buồn khi những người nghèo vào viện phải âu lo đủ thứ trên đời mà lại phải lo thêm cả chuyện mấy tên cặn bã ăn cắp trong bệnh viện. Cứ sẩy ra là mất.thậ lòng nếu nhắm mắt tưởng tượng cho đứa con của anh trong tương lai thì thật khổ thân cho nó. Ra sao khi nó biết ông bố yêu thương của nó là người chuyên đi ăn cắp, cướp đồ dọa nạt những người nghèo. Nó sẽ cảm thấy thế nào khi bạn bè gọi nó là con của quân trộm cướp. nó có đủ sức mạnh để học tập rèn luyện để trở thành người có ích??? Sao hắn không nghĩ thật kĩ trước khi làm?

    Trả lờiXóa
  6. Thật buồn khi những người nghèo vào viện phải âu lo đủ thứ trên đời mà lại phải lo thêm cả chuyện mấy tên cặn bã ăn cắp trong bệnh viện. Cứ sẩy ra là mất.thậ lòng nếu nhắm mắt tưởng tượng cho đứa con của anh trong tương lai thì thật khổ thân cho nó. Ra sao khi nó biết ông bố yêu thương của nó là người chuyên đi ăn cắp, cướp đồ dọa nạt những người nghèo. Nó sẽ cảm thấy thế nào khi bạn bè gọi nó là con của quân trộm cướp. nó có đủ sức mạnh để học tập rèn luyện để trở thành người có ích??? Sao hắn không nghĩ thật kĩ trước khi làm?

    Trả lờiXóa
  7. Hoan hô các bác sĩ đã lập mưu bắt được anh. Họ đã góp phần giữ gìn trật tự, an ninh an toàn cho bệnh nhân và người nhà của bệnh nhân.

    Trả lờiXóa
  8. mỗi lần có việc vào bệnh viện, đặc biệt ở những viện đông, tôi thực sự bất an, lo lắng không chỉ sức khỏe người thân mà còn lo lắng đến tài sản cá nhân cũng sẽ dễ dàng đột nhiên không cánh mà bay. Do vậy bệnh viện bắt quả tang được những đối tượng này thật sự đã bớt đi sự lo lắng cho rất nhiều người vào viện.

    Trả lờiXóa
  9. Bây giờ, nghèo nên được làm liều, được phép vi phạm pháp luật sao? Thật khác với câu các cụ vẫn dạy "nghèo phải cho sạch, rách phải cho thơm".

    Trả lờiXóa
  10. Các nhà báo kền kền hãy dừng ngay lại hành động đưa tin đổi trắng thay đen, biến kẻ vi phạm thành kẻ gương mẫu, biến kẻ kẻ có tội thành vô tội, biến người tốt thành gian ác. Chính các anh là kẻ gây xáo trộn xã hội này.

    Trả lờiXóa
  11. Trong thời gian qua, chúng ta có thể thấy hàng loạt các “con bài” thế thân này được lũ “kền kền” sử dụng để chống phá chính quyền như: Luật sư Lê Công Định, Lê Quốc Quân; nhạc sĩ Việt Khang; Nguyễn Viết Dũng, Nguyễn Mai Trung Tấn,…và gần đây nhất là cái tên Nguyễn Phương Uyên. Đây đều là các đối tượng đã bị các thế lực thù địch, đám “dân chủ” dụ dỗ, lôi kéo, lợi dụng để chống phá chính quyền nhân dân.

    Trả lờiXóa
  12. Giọng điệu giả nhân giả nghĩa của đám nhà báo kền kền là vậy đó. Bọn chúng đâu cần biết đến lương tâm nghề nghiệp nữa.

    Trả lờiXóa
  13. Những người nghèo vào viện phải âu lo đủ thứ trên đời mà lại phải lo thêm cả chuyện mấy tên cặn bã ăn cắp trong bệnh viện. Xã hội dù phát triển thì cũng có mặt tốt mặt xấu, đáng buồn thay là những người nghèo là những nạn nhân nghiêm trọng nhất. Như vậy thì lũ kền kền, lũ phản động, bọn tội phạm lại càng có cơ hội thể hiện, hoành hành quấy nhiễu nhân dân như một loại dịch bệnh kinh tởm. Vì thế những hành động như lợi dụng hoàn cảnh của người khác để mà đổi lỗi, để vu oan hay lừa đảo họ đều là hành động của lũ đáng khinh.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog