Chia sẻ

Tre Làng

SCANDAL TÌNH TIỀN CỦA LÀNG ZÂN CHỦ CUỘI ĐẦU NĂM CON KHỈ

Scandal tình tiền của làng zân chủ cuội đầu năm con khỉ


Chỉ vì 1000 USD mà phơi bày bản chất bì ổi, vô liêm sỉ của những zân chủ như Paul Nguyễn Hoàng Đức, Dũng Mai, góp thêm vào “bộ sưu tập” scandal tình tiền tráo trở của làng zân chủ cuội này.


Chuyện bắt đầu từ trò câu tiền bằng tình của Paul Nguyễn Hoàng Đức khi vớ được người phụ nữ hai con ở Mỹ đang gặp cú sốc ly dị chồng. Bằng chiêu trò mà chính ông ta gọi là “thù lao khó nhọc” có được sau màn chat chít tình cảm với người phụ nữ, được bà này gửi 1000 USD, không ngờ rằng bà này quá say mê ông ta nên quyết định về Việt nam hiện thực hóa mối tình ảo. Lo sợ bại lộ với vợ con nên Paul Nguyễn Hoàng Đức tìm cách mặc cả tình cảm kiểu tay ba nhưng không thành đành phải tuyên bố trả lại bà Việt kiều 1000 USD bằng cách gửi đi làm từ thiện để tránh tiếng “đĩ đực”. Nhưng cách hành xử vô liêm sỉ càng làm đồng bọn thêm kinh tởm bộ mặt của ông ta khi tuyên bố chuyển hết số tiền đó cho Dũng Mai, kèm tuyên bố đó là công lao làm “đĩ” của mình (xem ảnh và link)



Tuy nhiên người phụ nữ đó cũng không vừa, khi tuyên bố chỉ cho nhóm Cứu lấy dân oan của Dũng Mai 200 USD, số còn lại chuyển cho nhóm từ thiện khác, cậy nhờ những người phụ nữ trong nước đồng cảm với mình đến truy bằng được số tiền 1000 USD mà Dũng Mai đang giữ. Việc làm khôn ngoan này của bà ta đã lật tẩy vụ mặc cả phía sau tuyên bố trên facebook của hai gã đàn ông bì ổi, Dũng Mai cho chỉ trả tiền khi Paul Nguyễn Hoàng Đức “chứng kiến” bất chấp đồng bọn thấy khó coi (khả năng giữa chúng ngầm thỏa thuận về cách tiêu số tiền này, nên giờ Dũng Mai trả cả 1000 USD sẽ thiệt thòi nên dù “đắng lòng” không còn cách thoái lui khỏi tai tiếng). Vỏ quýt dày có móng tay nhọn, dù block bà Phượng Đan cũng như kết bè với Nguyễn Hoàng Đức sỉ nhục bà ta bằng việc đả kích chuyện tình @ kiểu “thuận mua vừa bán”, thậm chí vu khống vụ 1000 USD là thủ đoạn tinh vi của “cộng sản” đánh phá làng zân chủ những tưởng bà này sẽ sỹ diện, thấy khó, bất lực mà chấp nhận mất tiền.


Vụ này là bài học cay đắng cho một kẻ “đĩ đực” Paul Nguyễn Hoàng Đức và kẻ tiếp tay, tư cách không hơn Nguyễn Hoàng Đức là Dũng Mai. Vừa mất tiền, mất công làm “đĩ” lại vừa bị cả thiên hạ chiêm ngưỡng, thưởng ngoạn tường tận hết các cung bậc vô liêm sỉ của chúng. Quả thật, nghề làm đĩ gắn mác zân chủ rất là gian truân và rủi ro. Những kẻ già mặt, trải nghiệm thành công vô khối vụ kiểu tương tự, nhưng đúng là đi đêm lắm có ngày gặp ma, chúng cũng bị quả báo khiến nhiều nạn nhân đang nuốt hận trong bóng tối của chúng đang tìm đến bà Phượng Đan chia sẻ, nhờ cô này phơi bày bộ mặt đểu giả của chúng ra.

Xem ra scandal này khá giống với Lê Công Định, lừa được cả tá cô nhẹ dạ, nhưng xui xẻo gặp “ma” nên giờ cũng cháy nhà ra mặt chuột, góp thêm vào các bộ sưu tập những kẻ lợi dụng nghề zân chủ để kiếm tình và tiền như Thanh Hoàng, Bùi Thanh Hiếu, Lã Việt Dũng, Lê Hồng Phong, Ngô Duy Quyền, Lê Thị Công Nhân...

9 nhận xét:

  1. Bọn này là bọn chính trị "sôi thịt". Chuyên nhận tiền để làm trò phục vụ mẫu quốc. Con người rõ ràng đạo đức nhân cách chẳng bằng ai nhưng lại luôn luôn đi chỉ trích người khác, đòi làm "cách mạng zân chủ". Chỉ làm cho người ta thêm khinh bỉ

    Trả lờiXóa
  2. Bọn này là bọn chính trị "sôi thịt". Chuyên nhận tiền để làm trò phục vụ mẫu quốc. Con người rõ ràng đạo đức nhân cách chẳng bằng ai nhưng lại luôn luôn đi chỉ trích người khác, đòi làm "cách mạng zân chủ". Chỉ làm cho người ta thêm khinh bỉ

    Trả lờiXóa
  3. vì tôi nghĩ rằng chúa muốn vật :V định mệnh chúa mà có thiêng thì chúa vật cho chúng mày chết hết rồi, chúa dạy chúng mày làm điều gian dối à ? hay chỉ satan mới làm điều ấy. cái lũ mà hoạt động chỉ vì tiền thì kết cục đều dẫn đến tình trạng này vì chúng nó cần tiền sinh ra choảng nhau ấy mà. nói cho dễ hiểu mấy con chó đói lâu ngày trông thấy cục xương và chúng nó lao vào cắn nhau tranh giành :V

    Trả lờiXóa
  4. Bản chất thối nát hoạt động chống phá vì những đồng tiền bẩn thỉu từ bên ngoài của bè lũ dân chủ cuội đã bị chính do chúng vạch ra để thiên hạ hiểu được bản chất của chúng. Những thành phần không ra gì, bản chất thối nát thì cái đuôi sẽ lòi ra và hệ quả sẽ là chúng tự đánh nhau đến chết vì lợi ích. Thật là một lũ nhục nhã và đê tiện, dân tộc thật nhục nhã khi chứa chấp những dứa như thế này.

    Trả lờiXóa
  5. Chỉ vì 1000 USD mà phơi bày bản chất bì ổi, vô liêm sỉ của những zân chủ như Paul Nguyễn Hoàng Đức, Dũng Mai, góp thêm vào “bộ sưu tập” scandal tình tiền tráo trở của làng zân chủ cuội này. Tuy nhiên vụ này Mai Xuân Dũng cũng chả dễ nuốt đâu. Gặm phải cục xương cứng rồi.

    Trả lờiXóa
  6. Đối với rận chủ thì chúng nó chỉ lừa tiền đồng bào hải ngoại để thực hiện các hành vi chống đối nhà nước, bằng cách quyên tiền cho các tổ chức này hội kia. Nhưng thực chất tiền về tay chúng nó cả mà thôi. Lúc những người quyên tiền cho chúng nhận ra thì đã muộn.

    Trả lờiXóa
  7. Nhân danh công lý18:27 19/2/16

    Bản chất của đám rận chủ thì không bao giờ thay đổi. Cho chúng tiền thì chúng có thể làm bất cứ điều gì mà bạn muốn. Việc đi làm “đĩ đực” của Paul Nguyễn Hoàng Đức cũng chỉ là một phốt nhỏ trong bộ sưu tập của hắn. Chưa kể việc khi xảy ra tranh chấp quyền lợi thì đám rận chủ này sẵn sang quay lại cắn lẫn nhau, vạch trần bộ mặt của nhau ngay. Đây sẽ là một bài học nhớ đời cho Đức và đồng bọn của hắn.

    Trả lờiXóa
  8. scandal này khá giống với Lê Công Định, lừa được cả tá cô nhẹ dạ, nhưng xui xẻo gặp “ma” nên giờ cũng cháy nhà ra mặt chuột, góp thêm vào các bộ sưu tập những kẻ lợi dụng nghề zân chủ để kiếm tình và tiền như Thanh Hoàng, Bùi Thanh Hiếu, Lã Việt Dũng, Lê Hồng Phong, Ngô Duy Quyền, Lê Thị Công Nhân...

    Trả lờiXóa
  9. Mặc cho Paul Nguyễn Hoàng Đức ra sức thanh minh, giải trình cho thiên hạ nỗi lòng và hoàn cảnh khổ sở, éo le của bản thân thì cũng không che dấu nổi sự thật lố bịch về một scandal tình tiền của tên rận chủ già đời, lừa tình được bao em gái mà giờ đây kẻ cắp gặp bà già thôi.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog