Chia sẻ

Tre Làng

"LẦN ĐẦU TIÊN", AN ỦI ANH A THẸO

“Lần đầu tiên”, an ủi anh A thẹo.

“Nữ lưu dâm trủ” Đoan Trang tự công khai hình ảnh 

"Lần đầu tiên", là chữ mượn của em "gái nhà lành" có cái tên cực kỳ tiết hạnh khả phong: Đoan Trang.

Và cũng "lần đầu tiên", nghe em nữ lưu rân trủ Đoan Trang cất lên những lời có cánh tụng ca A thẹo, mà anh cười phọt ra cả... cặn:

“Năm 2016 này, ở tuổi 70, ông Nguyễn Quang A lại tiếp tục làm một "cái đầu tiên" nữa: Ông là người đầu tiên trong các nhà hoạt động dân chủ-nhân quyền ở Việt Nam công khai tuyên bố ứng cử Đại biểu Quốc hội với tư cách độc lập, và sử dụng mạng xã hội Facebook để truyền tải các thông điệp của mình. Thông điệp nổi bật của ông là: QUYỀN TA, TA CỨ LÀM! Ứng cử, tham gia chính trị, lên tiếng và tham gia vào việc ra quyết định về các vấn đề chính sách... đó là quyền của mọi công dân ở tất cả các nhà nước dân chủ”.

Thực ra, trong cái vụ tự ứng cử này, anh A thẹo chỉ làm duy nhất một “cái đầu tiên”. Đó là, “lần đầu tiên”, nhân vật được xem là "thủ lĩnh tinh thần" của phường hội “phong trào rân trủ” “khảng khái” thú nhận rằng mình đã vi phạm chế độ một chồng một vợ và... “có con ngoài giá thú”.

Nhưng cần phải biết, động lực ở phía sau sự “dũng cảm” này thì cũng không được“sạch sẽ” lắm đâu. Hãy nhớ lại tại sao chính em, “nữ lưu dâm trủ” Đoan Trang từng “tự nguyện” công khai hình ảnh sex trên phây búc của mình. Đơn giản là vì A thẹo công bố mình có con riêng, thì cũng như chính em Đoan Trang công khai phơi... bướm, vì hiểu rằng “trước sau cũng lộ” đó thôi mà!

"Tôi hiểu rằng, không sớm thì muộn, những bức ảnh ấy cũng sẽ bị tung ra, chúng có thể bị rò rỉ ...và/hoặc sẽ được gửi đến những người mà tôi không muốn họ biết ...".

Chứ còn chuyện tự ứng cử Đại biểu quốc hội ở ta, thì trường hợp anh già A thẹo đã là cái quái gì? Để rồi em "gái nhà lành" Đoan Trang rên rỉ lên đỉnh, đến mức tưởng bở ra cái đầu tiên”.

Theo tư liệu lưu trữ về Quốc Hội khóa đầu tiên (1946), ở Hà Đông có 97 vị ra ứng cử; ở Nam Định có 70 vị ra ứng cử; Hà Nội có 74 vị ứng cử.

Và Luật bầu cử hiện nay quy định công dân đủ 21 tuổi trở lên, ai tự xét mình hội đủ tiêu chuẩn thì đều có quyền tự ứng cử. Hoàn toàn không có vùng cấm nào đối với các nhà rân trủ tai tiếng như anh A thẹo, em "gái nhà lành" Đoan Trang cho chí các anh hề lẹt phẹt như anh Vượng lông.

Mà ngay trước anh A thẹo, thì các nhà “rân trủ” như Cù Con, Lê Công Định, Lê Quốc Quân, thậm chí cả anh giáo ít tiền thừa tật Đỗ Việt Khoa... đều đã tự ngáo đá rằng “chúng ta” đều “có tài, có đức” hơn người và đã từng ra ứng cử. Có điều, họ bị cử tri cho... đi tướt. Và đó là quyền của cử tri, quyền này bình đẳng với quyền tự ứng cử của các anh, cho nên các anh đừng có thắc mắc.

Nhưng, các anh nổ phản biện, "chúng ta" toàn là những người "có tài có đức" kia mà? Sao lại đi tướt? Phải có một cái gì đó để đổ thừa?

Thì đám cờ vàng chống cộng hải ngoại và làng rân trủ các anh lâu nay vẫn lu loa về cơ chế “Đảng cử dân bầu”, rằng “Đảng cử ai thì dân mới được bầu người đó”. Các anh giả vờ quên, rằng chính nước mẹ thần thánh của các anh cũng đang theo cơ chế “đảng cử, dân bầu” đấy thôi.

Tài liệu về bầu cử của ĐSQ Hoa kỳ cho biết, ở Mỹ, có hai hình thức bầu cử cơ bản, là bầu cử sơ bộ và tổng tuyển cử. Các cuộc bầu cử sơ bộ được tổ chức trước khi diễn ra tổng tuyển cử để quyết định ứng cử viên của đảng tham gia tổng tuyển cử. Các ứng cử viên giành chiến thắng trong cuộc bầu cử sơ bộ tiếp tục đại diện cho đảng đó trong cuộc tổng tuyển cử (mặc dù còn phải tiến hành một số bước nữa trước khi các đảng cho phép họ tham gia). Thông thường người giành chiến thắng trong bầu cử sơ bộ sẽ là ứng cử viên được đảng đó chỉ định tham gia tổng tuyển cử. 

Hôm 17-3-2016 vừa rồi, danh sách sơ bộ về ứng cử viên đại biểu Quốc hội được công bố. Đây chính là điểm bắt đầu vòng hiệp thương thứ 2 của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Theo đó, Hà Nội có 87 ứng cử viên Quốc hội, bên cạnh 39 ứng cử viên được giới thiệu, thì số người tự ứng cử đã nạp đơn hợp lệ là 48 người.

Như vậy tỉ lệ giữa các ứng viên được “đảng cử” (?) và các ứng viên “không được đảng cử” là 45 và 55%. 

Danh sách được niêm yết công khai, có ảnh, có tên, có cả anh A thẹo lẫn con lợn Xuân Diêm dúa. Anh A thẹo được "vinh dự" đứng đầu danh sách này.Vậy thì còn chờ gì nữa mà "chúng ta" chưa làm bữa "liên hoan"? 

Thôi quên con bà nó đi, chuyện "đảng cử dân bầu". Ở ta, trường hợp ông nghị Hoàng Hữu Phước là một ví dụ về chuyện “đảng không cử, dân vẫn bầu”. Điều không thể phản bác, là kỳ bầu cử trước chẳng có “đảng” nào cử ông Phước, nhưng ông Phước vẫn cứ là đại biểu Quốc Hội khóa XIII đấy thôi. Được biết, năm nay ông Phước lại tiếp tục tự ứng cử và tôi, thật lòng, sẽ rất vui mừng nếu ông Hoàng Hữu Phước tái đắc cử đại biểu Quốc Hội khóa XIV.

Sự thực, hầu hết cử tri (như kẻ gà mờ này chẳng hạn), khi bỏ phiếu bầu, đều có tâm lý chọn người có “trình độ cao cao” một tý. Và tranh thủ làm cho xong việc rồi cút, chả có thời gian “nêu cao ý thức về trách nhiệm công dân” đến mức “xét” chuyện người được bầu có phải đảng viên hay không. Lại càng chả rỗi hơi “soi” xem anh ta có con riêng hay không! Vô tư đi!

Vì vậy, anh A thẹo, sẵn có cái mác “thiến sĩ điện tử”, lại là "chuyên gia độc lập về tin học, kinh tế, tài chính", "nhà báo tự do", lại đang được đứng đầu danh sách người tự ứng cử, hoàn toàn có thể yên tâm về cơ may trúng cử.

Nhưng, với điều kiện là cử tri không biết đến chuyện anh từng lê la núp bóng cờ vàng hay có những mối liên hệ với tổ chức khủng bố Việt Tân. Mà cái đám này, thì kể cả các anh “cờ vàng hải ngoại” cũng đang rất căm ghét, chứ đừng nói các bố ở tổ dân phố.
------------------

Nguồn: Lốc Liếc

19 nhận xét:

  1. Anh A phải nói là từ sau khi hùng hổ đi đầu làng dân chủ mở ra phong trào tự ứng cử thì được Pr một cách nhiệt tình và không tiếc lời từ phía bạn bè đồng nghiệp cùng giới dân chủ với mình, anh A cũng đã thành niềm cảm hứng cho lũ đi sau đua nhau ra ứng cử. Nhưng cũng như anh, tất cả đều thất bại.

    Trả lờiXóa
  2. Nhìn lại một chút về Đoan Trang xinh đẹp:
    http://trelangblogspotcom.blogspot.com/2015/02/anh-sex-oan-trang.html
    Giờ lại có thêm Nguyễn Quang A lần đầu làm chuyện ấy. Toàn các ông như kiểu tự sướng với nhau và chuyên vạch áo cho người xem lưng. Lưng thì xấu nhưng lại khoe mà chả biết khoe để làm gì?
    Nhưng phải công nhận ông A làm truyền thông tốt đến mức mà đi đâu ai cũng biết Nguyễn Quang A và những 'phốt" mà ông ta gây ra. Thế để thấy rằng rút cuộc thì cái tài, cái đức hơn người của những kẻ mang danh dân chủ toàn kiểu tự thổi phồng lên trên đám rác.
    Tự suy tôn cho mình và cũng nhận được sự ủng hộ của những kẻ CCCĐ, nhưng có lẽ họ không biết rằng màn kịch thì vẫn chỉ là màn kịch thôi!

    Trả lờiXóa
  3. Chúng xem việc vào quốc hội như là xin việc vào phương chèo rẻ tiền ấy nhỉ??? Cần lắm những hành động mạnh tay để loại bỏ những kẻ hương đường về nhận thức, bảo vệ sự tôn nghiêm ở cơ quan quyền lực này. Nhân dân luôn ủng hộ !

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh14:33 5/4/16

    xin hỏi là có đi hàng tây không vậy. có thì sang bên đấy mà ân ái làm tình tứ rồi kiếm được nhiều tiền hơn rất nhiều so với việc làm dân chủ dởm bên này đấy. cái nghề mà nói tới là như là muốn cho cháy ngay tại chỗ , trần chuông mà làm như là mk chuông trần vậy . như thế mà đang làm chuyện thiên hạ sao , không cần mà lũ ngu ngốc

    Trả lờiXóa
  5. Mỵ Nương16:10 5/4/16

    Cơ cấu, tiêu chuẩn ứng cử viên đại biểu Quốc hội là vấn đề quan trọng trong mỗi cuộc bầu cử bởi nó góp phần quan trọng quyết định chất lượng hoạt động của các cơ quan dân cử. Năm 2016 là năm Quốc hội tiến hành cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội nhiệm kỳ 2016 - 2021, Quốc hội lựa chọn được những đại biểu đảm bảo cơ cấu, tiêu chuẩn chất lượng để nâng cao hiệu quả hoạt động của Quốc hội.Chất lượng hoạt động của các cơ quan dân cử phụ thuộc không nhỏ vào việc bầu cử có lựa chọn được những đại biểu xứng đáng, đủ tâm, đủ tầm, đủ tài, đủ năng lực, bản lĩnh, kỹ năng để làm tròn vai đại biểu dân cử hay không. Cử tri mong muốn, cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội nhiệm kỳ khoá XIV sẽ thành công tốt đẹp, nhằm tạo thế và lực mới cho Quốc hội ngày càng hoạt động hiệu quả hơn.

    Trả lờiXóa
  6. Tiến sĩ cái nỗi gì chứ? có mà thiến sĩ thì có. Chuyên gia cái khỉ mốc gì chứ, chẳng thấy một công trình khoa học nào, một thành tích hay một đóng góp của ông A thẹo này. Tài thì ít mà đức thì lại càng không thì không thể chấp nhận được.

    Trả lờiXóa
  7. Trông cái hình ẻm zân chủ Đoan Trang thấy mà gớm ghiếc quá. Cái tên Đoan Trang thì nghe có vẻ hiền thục, nết na lắm. Ai đời lại là loại con gái như vậy. Làng dân chủ hình như đã hết người nên mới dung nạp những người như em Đoan Trang

    Trả lờiXóa
  8. Hungyen363623:00 6/4/16

    Nghe những lời bợ đỡ của nhà dâm chủ Đoan Trang dành cho đàn anh, một kẻ lão luyện trong làng rận chủ mà phát ớn, toàn một lũ vô đạo đức, không biết liêm sỉ là gì, những kẻ này đã vì đồng tiền mà bán rẻ lương tâm của mình rồi

    Trả lờiXóa
  9. Hoabinh03020023:03 6/4/16

    Chưa xét đến tiêu chí về tài năng mà chỉ xét đến tiêu chuẩn đạo đức thôi thì Nguyễn Quang A hoàn toàn không đủ tiêu chuẩn. Một kẻ vô đạo đức, thường xuyên có những hoạt động gây rối, chống phá chính quyền, lại còn vi phạm chế độ một vợ một chồng thì làm sao đủ tư cách để tham gia

    Trả lờiXóa
  10. Hoabinh023423:06 6/4/16

    Liệu ai có thể tin lời của Đoan Trang đây, một kẻ có lối sống tha hoá, phản bội Tổ quốc, bắt tay với lũ phản động Việt Tân, thường xuyên kích động biểu tình nhằm chống phá chính quyền

    Trả lờiXóa
  11. Thaibinh02340023:11 6/4/16

    Nguyễn Quang A và Đoan Trang đều có điểm chung, đó đều là lũ vô đạo đức, vì tiền mà phản bội đất nước đi theo lũ phản động Việt Tân. Bọn chúng vì lợi ích của bản thân mà quên đi lợi ích của dân tộc, giờ lại còn bày trò ca ngợi nhau nữa, đúng là lố bịch

    Trả lờiXóa
  12. Thaibinhquetoi23423:15 6/4/16

    Đúng là qua miệng lưỡi của lũ rận chủ thì mọi việc đều có thể bị xuyên tạc, sự thật bị bóp méo, đổi trắng thay đen. Một tên phản động như Nguyễn Quang A mà qua lời kể của Đoan Trang thì trở thành người khác hoàn toàn, đúng là không thể tin lời của lũ rận chủ

    Trả lờiXóa
  13. Hagiang83623:20 6/4/16

    Nguyễn Quang A và đồng bọn của hắn tham gia ứng cư lần này nhằm mục đích phá hoại kỳ bầu cử của chúng ta. Nhưng dù chúng giỏi che đậy âm mưu, ý đồ đến đâu cũng bị phát giác, chính nhân dân sẽ là người thẳng tay gạt chúng ra khỏi bằng chính lá phiếu của mình

    Trả lờiXóa
  14. Bacgiang19023:23 6/4/16

    Tên Đoan Trang mà bản chất thì hoàn toàn ngược lại với cái tên này. Loại người vô đạo đức, đã có rất nhiều lời nói xuyên tạc chủ trương của nhà nước, thường xuyên kích động biểu tình nhằm chống phá chế độ. Sẽ chẳng ai tin những lời lẽ của một kẻ như Đoan Trang đâu

    Trả lờiXóa
  15. chắc có lẽ tại thời điểm này cái tên Nguyễn Quang A là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong làng dân chủ cuội Việt Nam ,là thủ lĩnh tinh thần của phong trào tự ứng cử . Nhưng ông ta nổi tiếng vì tai tiếng chứ không phải là do tài năng của ông ta có thể điểm qua các vụ việc tai tiếng của ông ta gần đây như giả mạo chữ ký ,quan hệ bất chính , tham gia các hoạt động chống phá ĐẢng và nhà nước,câu kết với các tổ chức phản động và khủng bố ngoài nước....không biết với những gì ông ta đã làm ông ta sẽ lấy cái gì để ứng cử đại biểu quốc hội đây,chắc ông ta nghĩ chẳng ai biết những chuyện đó phải không.

    Trả lờiXóa
  16. Thằng “thiến sĩ điện tử” này tuy rằng cái danh "thiến sĩ" với "chuyên gia" đấy nhưng mà với cái bản chất lưu manh, phản động, lại có mối quan hệ với bọn khủng bố Việt Tân nữa thì đủ biết âm mưu đê tiện của nó là phá hoại không hơn không kém

    Trả lờiXóa
  17. Thằng “thiến sĩ điện tử” này tuy rằng cái danh "thiến sĩ" với "chuyên gia" đấy nhưng mà với cái bản chất lưu manh, phản động, lại có mối quan hệ với bọn khủng bố Việt Tân nữa thì đủ biết âm mưu đê tiện của nó là phá hoại không hơn không kém

    Trả lờiXóa
  18. Đúng là một em không có nhân cách chuyên show hàng để cho các anh xem, một em không có lòng tự trọng rồi nhưng không sao vì đây là bản chất của em rồi, khi mà chúng ta không thể nào không thông cảm cho em, nhưng về mặt chống đối là không thể nào tha thứ được.

    Trả lờiXóa
  19. Thật là những hình ảnh mát mẻ mà chúng ta không thể nào dời mắt ra được nhưng không ngờ vẻ ngoài tỏ ra nguy hiểm mà bên trong lại suy đồi đạo đức như thế này chắc các anh em sau khi nhìn thấy em này thì khi gặp hay có mặt tiếp xúc thì nhớ xin chữ ký của em này.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog