Chia sẻ

Tre Làng

PHÁT RỒ VÌ OBAMA

Ôi các con chiên cuồng Mỹ

Các con bệnh dân chủ những ngày mong ngóng tổng thống Obama sẽ gặp đại diện các tổ chức XHDS đến phát bệnh này thật nhiều trò thảm.

Chúng hò nhau ký thỉnh nguyện thư cầu xin ông Tổng thống sẽ ủng hộ "cách mạng cá", dù đã vượt khá xa mốc 100 ngàn chữ ký cả tuần nay mà chẳng thấy ông Obama "ban phát" câu nào.

Voice và Việt tân sôi động nhất là vận động đám con chiên của nó trong nước muốn "thỉnh nguyện" ông Obama cái gì để chúng chuyển đến tận Nhà trắng cho khiến các con chiên dân chủ trong ngoài nước nhìn nàng Hồng Thuận, chàng Trịnh Hội thật ngưỡng mộ!

Chúng hò nhau thiết kế các avartar sực mùi ngưỡng vọng cùng khẩu hiệu dự định sẽ chào đón ông Obama trên các chặng đường ông di chuyển để hy vọng ông thấy được "lòng dân Việt" sẵn sàng dâng hiến cho Mỹ, hy vọng ông trong "chuỗi ngày hoàng hôn quyền lực" sẽ mạnh dạn gạt ĐCSVN sang lề để dựng lên "chế độ Ngô Đình Diệm" khác.

Chúng tâng bốc cô diễn viên Mai Khôi, PR cho bài tiếng Anh cầu xin Obama gặp cô này với hy vọng cô ca sĩ nổi tiếng này sẽ lọt vào mắt xanh của ông Obama khiến ông xúc động đậy mà quyết tâm triệu cô đến ĐSQ Mỹ hay khách sạn nơi ông ở cũng đủ mát mày nở mặt cái "phong trào ứng cử ĐBQH" của chúng.

Ông linh mục Dòng Chúa cứu thế săn lùng từng "lịch trình đi lại" của tổng thống, bất ngờ thất vọng khi ông Obama chẳng có bất cứ lịch trình nào tiếp xúc "fan cuồng Mỹ" cả. Ông thể hiện thái độ hậm hực với cả một tổ chức dân sự do Mỹ tài trợ chả dính dáng gì đến "khối XHDS" cả.

Lần này Đảng tặng quà cho chuyến thăm ông Tổng thống Mỹ hẻo quá, chẳng thấy những gương mặt "sáng giá" như Ba Sàm, Trần Huỳnh Duy Thức, Nguyễn Văn Đài, Bùi Hằng... Mà bất ngờ là vị linh mục Nguyễn Văn Lý chúng "lãng quên" từ lâu nhưng cũng đủ "massage" cho các fan cuồng Mỹ về "sự nhượng bộ của Đảng độc tài" với nguyên thủ - ông chủ trong lòng họ, như thể một chiến thắng nho nhỏ họ đã đạt được nhờ sự can thiệp của ngài Obama đáng kính!

Có lẽ lo ngại các fan cuồng quá nên "Đức ngài" Ôbama của họ đã lui giờ thăm lại vào ngày 23/5 để các fan cuồng không lợi dụng việc đón ngài mà quậy phá bầu cử Quốc hội Việt.

An ninh Việt Nam nên cảm ơn ngài Tổng thống lắm chứ không họ lại lao ra đường như thiêu thân gào thét với khẩu hiệu "Chào đón Tổng thống Obama" đúng cái ngày bầu cử toàn quốc thì cũng thiệt "khó xử"!

5 nhận xét:

  1. Ngài Obama có quá nhiều fan hâm mộ, nên đi đến đâu cũng làm vất vả lực lượng an ninh.

    Có lẽ lo ngại các fan cuồng quá nên "Đức ngài" Ôbama của họ đã lui giờ thăm lại vào ngày 23/5 để các fan cuồng không lợi dụng việc đón ngài mà quậy phá bầu cử Quốc hội Việt.

    An ninh Việt Nam nên cảm ơn ngài Tổng thống lắm chứ không họ lại lao ra đường như thiêu thân gào thét với khẩu hiệu "Chào đón Tổng thống Obama" đúng cái ngày bầu cử toàn quốc thì cũng thiệt "khó xử"!

    Trả lờiXóa
  2. Có quá nhiều người là fan hâm mộ của tổng thống Obama, cho nên đợt này nhân dịp tổng thống Mỹ đến thăm Việt nam thì mọi người thể hiện sự hâm mộ của mình. Nhưng chắc chắn rằng sẽ có một số fan hâm mộ cuồng nhiệt cho nên lại làm cho lực lượng an ninh phải vất vả để bảo vệ cho Tổng thống!

    Trả lờiXóa
  3. Chúa đảo thiên đường sắp đến, mấy ngài cuồng Mỹ lại được thể hò hét, thể hiện sự cuồng nhiệt, kính ngưỡng đến ngu dại ngài chúa đảo ấy. Chắc chưa bao giờ mà cũng chẳng bao giờ họ thể hiện tình cảm nồng nhiệt đến vậy, tình yêu cháy bỏng đến vậy đối với mảnh đất quê hương mình đâu, đối với đồng bào, dân tộc mình đâu.

    Trả lờiXóa
  4. Nghe ngóng mấy ngày qua có thể thấy rằng, chuyến thăm này của ông Obama tới VN gây hao công tốn sức cho khá nhiều người. Việc các lực lượng an ninh VN phải căng mình ra chuẩn bị tốt nhất các điều kiện đảm bảo an toàn cho vị TT Mỹ dường như ít người chú ý bởi đó là trách nhiệm của họ, nhưng người ta không khỏi lấy làm lạ khi một số nhà dân chủ trẻ trâu cũng muốn thi đua chuẩn bị cho dịp này, từ viết thỉnh nguyện thư, vận động chữ ký, săn lùng cơ hội tiếp xúc đến tuyên bố bỏ ăn..., họ cuống quýt chuẩn bị, họ phấp phỏng đợi chờ trong khi thờ ơ với việc thực hiện quyền công dân của mình. Thế gian thật lắm chuyện ngược đời.

    Trả lờiXóa
  5. Nền cộng hòa Mỹ với những giá trị mỹ và cách PR rất nhiều kinh nghiệm của họ đã làm rất nhiều nước bị làm cho lóa mắt. Họ cuống quýt chuẩn bị, họ phấp phỏng đợi chờ trong khi thờ ơ với việc thực hiện quyền công dân của mình là đối mặt với bài toán thực tế để làm đất nước giàu mạnh

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog