Chia sẻ

Tre Làng

ANH THỦ TƯỚNG ĐẠI VIỆT TƯƠNG LAI?


Miền Trung không phải lần đầu gặp lũ, mảnh đất "Mỏng sắc như cật nứa, chuốt ruột mình thành giải lụa Sông Lam" ấy 4 ngàn năm nay có lẽ đã khốn khổ vậy rồi. Năm nào mà chính phủ trả hỗ trợ hàng ngàn tỉ, ví như năm nay chỉ riêng Quảng Bình đã đề nghị trung ương hỗ trợ ngay 1.220 tỉ sau cơn bão đầu tiên. Về vật chất 500 triệu hay mười mấy tỉ mà MC điển trai huy động so với số dân vùng lũ trong tổng số dân miền trung ước tính 19046,5 nghìn người chỉ như muối bỏ bể. Về tinh thần những phần quà kiểu cân ruốc hộp sữa cho một số khu dân cư nhất định lại mang tính biểu trưng, khích lệ lòng tương thân tương ái, cổ vũ, làm dấy lên phong trào lá lành đùm lá rách, gây tiếng vang lớn dậy sóng khắp nước Nam.

Thật dễ hiểu khi bạn fb của mềnh già trẻ lớn bé dù gái hay trai giăng đầy những stt cay cay cảm phục nghĩa cử cao đẹp của chàng MC điển trai, quá xúc động rất nhiều người còn đề nghị đưa a lên làm thủ tướng. Ấy thế mà có một bộ phận bạn fb mình biết là các nữ thí chủ rất mê trai đẹp lần này lại im lặng một cách đáng ngờ, nhất là không đề nghị đưa MC lên làm thủ tướng, biết đâu sẽ lấy lại được Hoàng Sa Trường Sa trong nay mai. Nguy hiểm hơn toàn là những chị em học Kiến Trúc nhưng lại làm nhà báo, tốt nghiệp ĐH Ngoại Thương nhưng lại làm ca sỹ, có cả bác sỹ và giáo viên nữa, toàn dân có học và cá tính, xinh đẹp và thành đạt.

Những cô bé lâu năm đa phần vẫn giữ thói quen thích những con búp bê đẹp nhưng một số phụ nữ trưởng thành lại quan tâm hơn trong con búp bê đó chứa thứ gì. Với họ sau hay trước chuyện từ thiện khủng 500 triệu thì Phan Anh vẫn là Phan Anh hồn nhiên trong sáng của ngày xưa, một MC đẹp trai, một nhà nhân chủng dân tộc xã hội học trẻ tuổi, một Quick sharer links kêu gọi tẩy chay hàng và không đi du lịch TQ. Đó có phải những đức tính của Thủ Tướng tương lai sẽ vực dậy An Nam ta?

1 nhận xét:

  1. Nếu Phan Anh mới từ thiện được chút ít, nói, chém gió nhiều hơn cả làm từ thiện mà đã được các chị em, fan hâm mộ bầu lên làm Thủ tướng thì cỡ ông Phạm Nhật Vượng, năm nào cũng làm từ thiện mấy trăm tỉ, tạo công ăn việc làm cho biết bao người thì không biết liệu có thể bầu lên chức gì đây

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog