Chia sẻ

Tre Làng

GỬI PHAN ANH VÀ BROS


Gửi Phan Anh và bros,

Anh MC Low IQ với phát ngôn Hố Hô xả nước làm ngập lụt cho bà con, nhẽ ra tôi sẽ không nói đến nữa. Dù sao tôi cũng hiểu, trí não người ta có hạn. Tôi cũng hoàn toàn thông cảm cho việc anh suốt ngày bi bô#đừngimlặng, dù thực ra những cái anh ông ổng là hoàn toàn a dua theo lũ kền kền chó chết và hoàn toàn không có bất cứ sự động não nào hết. Từ việc cặp cá của con kền kền Bá Thăng bên VTC tôi còn nghi ngờ, chứ giờ thêm quả này thì tôi đéo còn tâm tư gì nữa. Nhưng riêng việc anh từ thiện, tôi thấy có mùi.

Tôi không hề nghi ngờ dụng tâm hảo ý của anh, nhưng đấy là chuyện khác, con nhang đệ tử của anh nhiều nên chắc anh nghe suốt rồi. Tôi có mấy nhời với anh thế này.

Thứ nhất, việc anh huy động được 1 số tiền lớn như thế, đấy là cái tài của anh. Tôi khen. Cơ mà nếu anh chỉ sai 1 xu thôi, sẽ có thằng vu cho anh tội lừa đảo chiếm đoạt. 8 tỉ là đủ để anh vào chuồng, mọc đuôi thành khỉ rồi thợ nói đẹp trai ạ. Hãy cân nhắc, từ thiện không có nghĩa là anh mặc sức làm gì tùy thích. Hãy thông qua một cơ quan, tổ chức nào có thẩm quyền. Nó sẽ an toàn hơn cho chính bản thân anh. Cũng đừng nghe bọn mõm vẩu tung hô và phong thánh, vì chỉ 1 bước nữa thôi, đôi cánh thiên thần trên vai anh sẽ được thế chân bằng giá treo chữ thập.

Việc thứ hai, nguy hại hơn. Anh và lũ bros đầu tôm đang làm hại bà con miền Trung nhiều hơn là giúp họ. Từ thiện, đéo có nghĩa là anh quẳng gói mỳ và 500k vào mặt, bắt họ xếp hàng để phát chẩn. Đối tượng cần trợ giúp khẩn cấp là những người bị cô lập giữa dòng lũ, hoặc mắc kẹt trong đống đổ nát, cần hỗ trợ y tế ngay lập tức, hoặc đã hoàn toàn nhà cửa, tài sản,… giống như người Nhật thần thánh đã trải qua những cơn động đất, sóng thần, chứ đéo phải lũ đội helmet cưỡi Attila Elizabeth và lấy nét bằng iPhone 7.

Rẻ rách về nhân cách là thứ sẽ để lại hậu quả khôn lường. Bà con đi nhận phát chẩn theo phong trào, tập trung tại ủy ban xã để làm nền cho chúng nó chụp ảnh và bốt phây. Nó hoàn toàn không xuất phát từ sự khẩn cấp thực sự, mà chỉ từ việc một miếng giữa đàng so với một sàng xó bêp, free, tội gì không múc?

Chính chúng mày, Phan Anh và bros, đã biến những con người đó thành một bầy ăn bám, ỷ lại, trông chờ vào lòng thương hại của đồng bào. Từ già đến trẻ, hễ giời chảy nước là đéo cần biết, bố ngửa cổ ra gào.

Thiên tai, nó vốn đã xảy ra từ khi Nữ Oa đội đá vá giời, vậy cớ gì hàng trăm, hàng ngàn năm qua, nhẽ bà con luôn phải nhận bố thí từ kẻ khác ? Muốn giúp, hãy, 1, giúp họ bỏ xứ ra đi, tìm miền đất khác. Hoặc, 2, sống chung với lũ, như người Nhật Bản lừng danh thường dửng dưng khi xem sếch, như Israel tám bề còn hơn cả thiên tai nhưng vẫn hùng dũng dí dái vào quân thù.

Từ thiện, phải là cấp cho bà con nắm thóc giống, con bê con, máy lọc nước công suất cao, xịt thuốc khử trùng, dọn dẹp xác trâu bò lợn gà chết trôi, tài trợ cho bà con làm nhà chống bão mùa sau,…chứ không phải phát thùng mì tôm mà bà con nhìn chỉ muốn quăng mẹ theo dòng nước.

To: Phan Anh's bros: Chúng mày, đang ủng hộ cho một trò từ thiện kiểu củ cặc mà thôi, ngậm mõm lại.

Ảnh 1: nhà phao, ngập thế ngập nữa bố đéo sợ, cũng đéo cần chúng mày mang mấy thùng mì tôm lên bốt phây. Lũ rút bố lại xuống, cút cm chúng mày đi đgln.

Ảnh 2: đm, sống chung với lũ nên phải xài water-resistance smartphone chuẩn IP67, thế mới tài. Từ thiện cái nỗi gì hỡi ôi ?

***
Bổ sung hình ảnh Phan Anh và các "anh hùng dâm chủ Thái Hà". Nguyên cả dàn luôn:


6 nhận xét:

  1. Quang ha gato quá nhỉ? Hãy xuống đường làm việc thiện đi đừng nói suông nữa. Người ta làm được là qúy lắm rồi. Hãy câm cái mỏ lại, hạng như chúng mày đéo có chút lương tâm nào đâu. Bọn mày là thứ vô cảm tuyệt đối. Chỉ biết tru tréo chửi bới thiên hạ thôi

    Trả lờiXóa
  2. Hãy đọc để có thông tin nhiều chiều về P. Anh.

    Trả lờiXóa
  3. Trước những hình ảnh và thông tin về đối tượng mà MC Phan Anh làm từ thiện không khỏi khiến chúng ta có những nghi ngại. Đối tượng mà Phan Anh trao quà toàn là những người đi xe máy, tay cầm iphone 5 iphone 6, hay Oppo F1s ... nghĩa là không đến mức quá khó khăn để được nhận sự trợ giúp

    Trả lờiXóa
  4. Làm từ thiện vẫn luôn là một nét đep đáng quý, và rất đáng trân trọng của con người, trong đó có người dân Việt Nam. Tuy nhiên, từ thiện chỉ nên dừng lại ở đúng ý nghĩa tốt đẹp của nó là giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn, chứ đừng lấy từ thiện làm vỏ bọc để thực hiện những mưu đồ cá nhân hay những mưu đồ chính trị xấu xa đen tối thì không thể chấp nhận được

    Trả lờiXóa
  5. Cái kim tỏng bọc đã lộ ra rồi, làm từ thiện chỉ là cái cớ để xây dựng một "lá cờ" đấu tranh cho đám dâm chủ, phản động mà thôi. PA cuối cùng cũng chỉ là con rối, là công cụ cho đám chống đối Thái Hà mà thôi.

    Trả lờiXóa
  6. LÀM TỪ THIỆN VỀ MỆT NÊN BÚ DIỆU NGOẠI CHO ẤM BỤNG, SỐ TIỀN GIẢI NGÂN HƠN 10 TỶ, ĐƯA MÀ KHÔNG ĐỦ CHO CÁC NHÀ THỜ, CHA CỐ...LÀ CÓ NGÀY ĐƯA ĐẦU CHỊU BÁNG ĐÓ PA

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog