Chia sẻ

Tre Làng

HÔI CỦA

Cuteo@

Một clip được chia sẻ trên mạng Youtube, mô tả một buổi tiêu hủy những sản phẩm giả, nhái và kém chất lượng đang làm nóng cư dân mạng bởi những hành vi thiếu văn hóa.

Lẽ nào một buổi tiêu hủy những sản phẩm không được phép có mặt trên thị trường lại có thể biến thành một buổi tranh cướp của những người mang danh cán bộ, công chức, trí thức, nhà báo?

Có lẽ chúng ta sẽ rất buồn khi phải tiêu huỷ các sản phẩm giả, sản phẩm nhái và sản phẩm kém chất lượng để bảo vệ người tiêu dùng. Nhưng có lẽ buồn hơn, là phải chứng kiến những hình ảnh phản ánh hành vi "như cướp" của những cán bộ, những nhà quản lý, và cả những nhà báo.

Tôi tin, nhiều người đọc sẽ nhận ra khuôn mặt của những phóng viên hàng ngày vẫn lên mạng rao giảng đạo đức cho người khác.

Hành vi này không khác gì một buổi hôi của thời lông lỗ.

Được biết, buổi tiêu hủy tang vật vi phạm hành chính về sở hữu công nghiệp diễn ra hôm 21/10/2016 tại Hà Nội

Mời xem:

2 nhận xét:

  1. Không còn gì để nói, những người có trách nhiệm đã không làm đúng phận sự, nghĩa vụ của mình. Một hành động đáng xấu hổ và cần phải bị lên án.

    Trả lờiXóa
  2. Chưa nói tơi việc ý thức chấp hành pháp luật, đạo đức hay xấu hổ thì những sản phẩm giả, nhái kia chúng ta phải ý thức được chúng toàn là những hàng sản xuất kém chất lượng, có thể ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng, vậy chúng ta lấy những thứ đó về để làm gì đâu

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog