Chia sẻ

Tre Làng

PV Nguyễn Hoài Nam: HÃY TỰ GIẢI TÁN TỜ BÁO ĐI, BBT BÁO THANH NIÊN Ạ


Hãy tự giải tán tờ báo đi Ban Biên tập Báo Thanh Niên ạ.

Đã từng là PV của báo tôi rất hiểu tờ báo chứ. Tại sao tôi phải nói những lời đau xót này?. Bởi trong Ban Biên tập của tờ báo các a có người vì đồng tiền mà k thực hiện tôn chỉ của Đảng và Nhà nước. 

Tôi đã nhận ra điều này từ lâu, chỉ vì muốn tờ báo của các anh tốt k bị lún xuống bùn đen (tức bị khởi tố), tôi đã mạnh dạn đấu tranh tại cuộc họp Tổng kết toàn cơ quan đó là ngày 23.1.2015, tôi đề nghị Ban Biên tập và toàn cơ quan xem xét chuyển Phó Tổng Biên tập Đặng việt Hoa đang phụ trách nội dung sang phụ trách mảng khác vì ông Hoa làm việc có động cơ cá nhân, rõ nhất là bảo kê doanh nghiệp sai phạm, sử dụng tiền của bạn đọc ủng hộ sai mục đích. Tôi cũng đề nghị cắt hoa hồng quảng cáo cho những người lấy quảng cáo về, vì đó là tham nhũng!. 

Các anh là những lãnh đạo yếu kém, k nhìn xa được nên các a đã trù dập tôi, k đăng bài của tôi để cài tôi vào cái bẫy thiếu chỉ tiêu nhằm đuổi tôi ra khỏi tờ báo tôi đã cống hiến 10 năm, trong đó 4 năm tôi bị các anh bóc lột tiền BHXH.

Tôi ra đi tôi k ân hận, nhưng tôi tiếc và thấy nhục chỉ vì cá nhân Đặng Việt Hoa mà dắt được nội dung cả tờ báo đi theo hướng tồi tệ. Tồi tệ hơn trong thời điểm này các anh đã chỉ đạo PV k có nghiệp vụ điều tra, tự ý lấy mẫu nước mắm khảo sát độc lập, đăng loạt bài điều tra để nhận quảng cáo. Các a đã hại nước mắm truyền thống bao đời nay, đến nỗi Bộ trưởng Bộ 4T phải thốt lên là "truyền thông bất lương". Đặc biệt các a quá tồi, các anh đi cáo lỗi bạn đọc lúc nửa đêm thì càng nhục nữa.

Vì vậy nên giải tán tờ báo đi Ban Biên tập Báo Thanh Niên ạ. Vì cách làm việc của Báo Thanh Niên nó giống như giặc nội xâm ý.

12 nhận xét:

  1. Báo chí giờ vậy đấy, không ít thì nhiều. Nhiều tờ báo đổ đốn quá, hoạt động trái tôn chỉ mục đích đề ra, nhiều tờ báo đăng tin sai lệch trái với quan điểm, chủ trương của Đảng, Nhà nước. Nhiều vụ bê bối sai phạm của các báo được vạch ra. Đúng là báo thì không sai mà sai là ở nhân cách người làm báo.

    Trả lờiXóa
  2. Long Trần nói có vẻ chưa biết nhục trời ạ1

    Trả lờiXóa
  3. Giờ thấy án mạng đâm chém nhau ngày càng nhiều nhưng giết người bằng ngòi bút còn nguy hiểm và thâm độc hơn nhiều. Lại là một trong những tơ báo chính thống, có chút uy tín, thế mà ngang nhiên đăng tin đọc nghe mà sao trái ngang. Suy cho cùng cũng chỉ là vì vài đồng nhuận bút vặt vãnh. Không biết ngoài pháp luật ra có cơ quan nào có khả hoặc chỉ cần một tờ báo có tâm thôi để có thể lột sạch bộ mặt nạ bẩn thỉu của con số không nhỏ các tờ báo hiện nay

    Trả lờiXóa
  4. Thông tin khá rõ ràng từ một người nguyên PV của Thanh niên. Bộ TT & TT xử lí theo “quy trình” được rồi.

    Trả lờiXóa
  5. Báo chí là nguồn vạch trần mạnh mẽ nhất các sai phạm, những "giặc nội xâm" của đất nước, là chiến tuyến đấu tranh chống cái sai trái và cái ác như bác Hồ đã nói. Vậy nhưng ngay trong nội bộ báo chí lại vì tính thị trường mà bỏ đi tôn chỉ tối cao của những người làm nghề báo

    Trả lờiXóa
  6. cảm thấy nhục thay cho bọn báo thanh niên rồi đấy.lũ nhà báo này nên tước thẻ đuổi ra khỏi ngành hết đê.đây đéo phải là lần đầu chúng viết bài lá cải để vu khống người khác nữa đâu.trước giờ có biết bao nhiêu vụ vì đám occhos này mà nhiều người dân phải điêu đứng vì chúng rồi,nhà báo viết bài phải có cái tâm chứ đừng vì lượt view rồi hại người khác.đừng có khiển trách kỉ luật đám này nữa mà hãy đuổi chúng ra khỏi ngành báo ngay và luôn đi

    Trả lờiXóa
  7. Báo Thanh niên đã để xảy ra không ít những sai phạm trong thời gian qua. Sau khi nhà báo Đỗ Hùng, Phó Tổng Thư ký tòa soạn Báo điện tử Thanh niên bị miễn nhiệm chức vụ, bị thu hồi thẻ nhà báo, dư luận đã hy vọng rằng, Báo Thanh niên sẽ có những thay đổi nhất định và hoạt động bám sát tôn chỉ, mục đích hơn. Tuy nhiên, sau sự việc Báo Thanh niên đăng một loạt bài viết liên quan đến việc nước mắm nhiễm asen chưa qua kiểm chứng vừa qua thì rõ ràng dư luận đã cạn kiệt niềm tin đối với tờ báo này.

    Trả lờiXóa
  8. Việc cựu phóng viên Báo Thanh niên Hoai Nam Nguyen đề nghị giải tán Ban Biên tập và điều tra tờ báo này mới nghe thì có vẻ hơi bất ngờ nhưng ngẫm lại cũng thấy có lý. Rõ ràng, dư luận đang quan tâm đến việc các cơ quan quản lý phải có những biện pháp mạnh tay để lập lại trật tự trong hoạt động báo chí, thiết lập lại tổ chức và hoạt động của tờ báo này. Có như vậy mới làm trong sạch đội ngũ những người làm báo, để báo chí luôn thể hiện đúng chức năng, định hướng dư luận.

    Trả lờiXóa
  9. Sau vụ việc một số nhà báo của Báo Thanh niên bị Bộ Thông tin và Truyền thông xử lý thu hồi thẻ nhà báo và bị cơ quan chủ quản cách chức, mới đây trên Diễn đàn nhà báo trẻ, một cựu phóng viên của Báo Thanh niên có tên Hoai Nam Nguyen đã đề nghị giải tán Ban biên tập tờ báo này cũng như đề nghị Bộ công an “cần điều tra khởi tố vụ án” liên quan tới những sai phạm tại Báo Thanh niên.

    Trả lờiXóa
  10. Nặc danh21:55 30/10/16

    Rất ấn tượng với lời giới thiệu của tác giả bài viết trên Facebook cá nhân - Hoai Nam Nguyen: "Cựu Phóng viên bị báo Thanh Niên đuổi việc vì chống tham nhũng tại báo Thanh Niên".
    Báo Thanh Niên đã có hàng loạt các sai phạm, kết quả là có rất nhiều lãnh đạo của báo này bị kỷ luật. Kính đề nghị bộ 4T và cơ quan Công an điều tra làm rõ bản chất của vụ việc, nếu có thể tạm đình bản tờ báo này.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog