Chia sẻ

Tre Làng

CHỦ TỊCH UBND THÀNH PHỐ HÀ NỘI DÂNG HOA TẠI TƯỢNG ĐÀI LÊ NIN

Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội dâng hoa tại tượng đài Lenin

(TTXVN/VIETNAM+) 

Đoàn đại biểu thành phố Hà Nội do ông Nguyễn Đức Chung, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội dâng hoa tại tượng đài V.I. Lenin ở Vườn hoa Chi Lăng. (Ảnh: Minh Sơn/Vietnam+)

Nhân kỷ niệm 99 năm Cách mạng tháng Mười Nga (7/11/1917-7/11/2016), sáng 7/11, đoàn đại biểu thành phố Hà Nội do ông Nguyễn Đức Chung, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội dẫn đầu đã đến dâng hoa tại tượng đài V.I. Lenin ở Vườn hoa Chi Lăng, quận Ba Đình, Hà Nội. 

Lẵng hoa mang dòng chữ: Kỷ niệm 99 năm Cách mạng tháng Mười Nga (7/11/1917-7/11/2016).

Trước tượng đài V.I. Lenin, các lãnh đạo thành phố Hà Nội đã bày tỏ lòng thành kính, tưởng nhớ công lao to lớn của V.I. Lenin đối với sự nghiệp cách mạng thế giới, vị lãnh tụ thiên tài của giai cấp vô sản và toàn thể nhân loại cần lao. 

Lãnh đạo Hà Nội đến dâng hoa tưởng niệm tại Tượng đài V.I.Lenin. (Ảnh: Anh Linh/TTXVN)

Đây là hoạt động thường niên của thành phố Hà Nội vào mỗi dịp kỷ niệm Cách mạng tháng Mười Nga để bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với V.I. Lenin, vị lãnh tụ vĩ đại, nhà chính trị kiệt xuất, người thầy của giai cấp công nhân, nhân dân lao động toàn thế giới và Cách mạng tháng Mười Nga vĩ đại.

Cũng trong sáng 7/11, tuổi trẻ Thủ đô, các cơ quan, đoàn thể của thành phố Hà Nội đã đến đặt vòng hoa tại tượng đài V.I. Lenin, nhân dịp kỷ niệm 99 năm Ngày Cách mạng tháng Mười Nga./.

5 nhận xét:

  1. Cách mạng tháng mười Nga mang một ý nghĩa vô cùng to lớn, nó đã vượt ra tầm một quốc gia, ảnh hưởng tới phong trào vô sản toàn thế giới, minh chứng hùng hồn cho chủ nghĩa vô sản không chỉ là trên lý thuyết mà thực tế đã bắt đầu hình thành.

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh14:43 7/11/16

    Kẻ mộng du!

    Trả lờiXóa
  3. Ối xời! Chủ nghĩa Lenin bản chất là TBT có quyền cử người kế nghiệp nên phải tung hô!

    Trả lờiXóa
  4. Cũng trong sáng 7/11, tuổi trẻ Thủ đô, các cơ quan, đoàn thể của thành phố Hà Nội đã đến đặt vòng hoa tại tượng đài V.I. Lenin, nhân dịp kỷ niệm 99 năm Ngày Cách mạng tháng Mười Nga

    Trả lờiXóa
  5. Cán bộ nhân dân Việt Nam luôn nhớ đến những anh hùng trong sự nghiệp xã hội chủ nghĩa đã hi sinh quên mình xây dựng hệ thống xã hội chủ nghĩa, nhân dân Việt Nam luôn biết ơn các bạn Liên Xô đã có những giúp đỡ nhân dân Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog