Chia sẻ

Tre Làng

Hot: TRƯỞNG ĐẠI DIỆN BÁO TIỀN PHONG BỊ TỐ "PHẢN ĐỘNG"

Khoai@

Tin hót đây: Trưởng Đại Diện Báo Tiền Phong bị tố " Phản Động".

Người tố là luật sư Trần Đình Triển thuộc văn phòng luật sư Vì Dân.

Xin đăng lại toàn bộ đơn:


6 nhận xét:

  1. Không đọc được nội dung nhưng đọc tít cũng thấy lạ đây : một tay chấy rận phản động lại đi tố người phản động , không biết chiêu trò của tay Triển này là gì , hãy chờ xem .

    Trả lờiXóa
  2. Luật sư Trần Đình Triển hết trò rồi hay sao mà lại làm thế này. Ai cũng biết cái mác luật sư của ông ta chỉ là công cụ đẻ ông ta làm tiền. Bản thân ông ta là một tên chống đối, phản động mà bây giờ lại đi tố cáo người khác là phản động. Có lẽ đây chỉ là một chiêu trò hòng tạo cớ đánh bóng tên tuổi, lấy số của ông ta mà thôi.

    Trả lờiXóa
  3. Những thông tin như trên có lẽ sẽ ngày càng nhiều nếu báo chí việt nam không tự mình cảnh tỉnh, tự mình sửa đổi. Mặc dù thông tin lần này là không đúng nhưng chúng ta cũng nên đặt ra câu hỏi là tại sao chúng lại nhằm vào nhà báo đây? Có hay không việc báo chí việt nam đang quá xuống dốc làm cho những kẻ phản động càng chú ý lợi dụng hơn?

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh18:51 1/4/17

    Bà HTN báo Tiền Phong thì tôi không rõ, nhưng quan hệ giữa bà ta với Trần Minh Lợi thì dân mạng ai cũng biết. Bà viết rất nhiều bài ca ngợi "anh hùng" Trần Minh lợi, nhưng Trần Minh Lợi là ai? Tôi biết rất rõ, bởi tôi là hàng xóm của hắn ta. Một kẻ chuyên cài bẫy, tống tiền bất cứ ai, từ cán bộ đến dân đen, khi tống tiền kha khá hoặc là tống tiền thất bại hắn thì hắn phanh phui lên MXH - và nghiễm nhiên trở thành "anh hùng" trong lòng dân. Cái danh "anh hùng" ấy đã trở thành tấm khiên vững chắc cho những hành động đen tối của hắn. Chả vậy, Tòa án nhân dân tỉnh Dak Nông đã tuyên phạt 4 năm 6 tháng tù giam. Vậy, Trưởng ban đại diện báo Tiền Phong đã không ít lần tung hô cho hắn, sau khi hắn bị kết án thì HTN lại nói TAND Dak Nông không minh bạch, án oan... Đề nghị cơ quan điều tra làm rõ động cơ, mục đích của nhà báo này.

    Trả lờiXóa
  5. Cơ quan chức năng cần vào cuộc và tiến hành điểu tra thật rõ ràng sự việc. Thông qua sự việc này thì báo chí việt nam cũng cần phải tự kiểm điểm sâu sắc cho dù sự việc có đúng là sự thật hay không. Vì tại sao người ta lại nhằm vào nhà báo để tố cáo.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog