Chia sẻ

Tre Làng

Thanh Hóa: BẮT MỘT BÍ THƯ ĐẢNG ỦY XÃ VÌ VU KHỐNG

Bí thư xã bị bắt vì nhắn tin bôi nhọ lãnh đạo huyện

Ông Đinh Trọng Tấn, Bí thư xã Quảng Lĩnh (Thanh Hóa) bị cáo buộc do không được thăng chức nên nhiều lần nhắn tin bôi nhọ, vu khống lãnh đạo huyện.

Ngày 3/3, Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa khởi tố, bắt tạm giam 2 tháng đối với ông Đinh Trọng Tấn (37 tuổi, ở thị trấn Quảng Xương, huyện Quảng Xương) để điều tra hành vi Vu khống, bôi nhọ lãnh đạo. Ông Tấn là Huyện ủy viên, Bí thư xã Quảng Lĩnh.

Theo cơ quan điều tra, gần đây do chưa đáp ứng được nguyện vọng thăng chức nên ông Tấn đã nhắn tin qua điện thoại vu khống, bôi nhọ Bí thư Huyện ủy Quảng Xương gửi cho một số lãnh đạo các xã trên địa bàn.

Trước vụ việc này, Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa đã chỉ đạo Cơ quan An ninh điều tra khẩn trương vào cuộc và kết luận hành vi của ông Đinh Trọng Tấn là vi phạm pháp luật. Ông này hiện bị khai trừ Đảng và đình chỉ chức vụ.

Ông Đinh Trọng Tấn tốt nghiệp trường Đại học Luật. Trước khi được điều động, luân chuyển về làm Bí thư xã Quảng Lĩnh, ông Tấn đã từng làm Bí thư Huyện đoàn, Trưởng Phòng Tư pháp huyện Quảng Xương.

Nguyễn Dương

4 nhận xét:

  1. Một hành động đe hèn của một vị lãnh đạo một xã, một con người vô đạo đức như thế thì bị bắt là đúng rồi, chỉ vì không được thăng chức mà có những hành động như vậy thì không biết ông ta sẽ làm những thủ đoạn như thế nào để đạt được nữa hay là sẽ làm điều gì xấu nữa khi được lên chức

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh18:33 4/3/17

    Theo nội dung mới nhất trên báo Dân Việt về vụ Bí thư xã bị bắt vì vu khống lãnh đạo huyện Quảng Xương, Thanh Hóa, hôm nay (4/3), ông Nguyễn Văn Chính, Bí thư Huyện ủy Quảng Xương đã lên tiếng về sự việc này.

    Ông Chính khẳng định: “Việc ông Tấn bị Cơ quan ANĐT bắt tạm giam để điều tra đang chờ kết luận của cơ quan điều tra. Ông Tấn là Huyện ủy viên, Đại biểu HĐND huyện, Bí thư Đảng ủy xã Quảng Lĩnh nên khi bị bắt tạm giam, Thường trực huyện đã tiến hành đình chỉ sinh hoạt Đảng và đình chỉ tư cách đại biểu HĐND huyện để chờ cơ quan chức năng điều tra, làm rõ vụ việc”.

    Ông Chính cũng cho biết thêm, nội dung vu khống, bôi nhọ lãnh đạo huyện Quảng Xương "ông Tấn không nhắn trực tiếp cho tôi mà nhắn cho một số lãnh đạo của huyện”.

    Cũng theo Bí thư Huyện ủy Quảng Xương, trước khi làm Bí thư Đoàn, Trưởng phòng Tư pháp huyện rồi được điều động về làm Bí thư Đảng ủy xã Quảng Lĩnh, ông Tấn đã tốt nghiệp Đại học Luật chính quy. “Trong thời gian giữ chức Trưởng phòng Tư pháp, năng lực của ông Tấn chưa bộc lộ rõ mà cũng trầm trầm thôi” - ông Chính cho hay.

    Như báo Giao thông đã đưa tin, ngày 3/3, cơ quan An ninh điều tra (Công an tỉnh Thanh Hóa) cho biết ngày 2/3 đã thi hành Lệnh bắt tạm giam 2 tháng đối với Đinh Trọng Tấn, sinh năm 1980, ở thị trấn Quảng Xương, huyện Quảng Xương. Đinh Trọng Tấn là huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã Quảng Lĩnh, huyện Quảng Xương, Thanh Hóa.

    Trả lờiXóa
  3. được học nhiều, học hành đầy đủ, đã vậy lại còn được học bên luật nhưng cái hèn mọn trong con người của ông Tấn vẫn chiến thắng tất cả. là một cán bộ, là 1 đảng viên mà ông Tấn không giữ đúng được đúng phẩm chất, tiết hành của người cán bộ thì thật là đáng buồn. hy vọng sau sự việc lần này, ông Tấn sẽ có thêm cơ hội để sửa sai, lấy lại hình ảnh con người của mình. đừng vì cái bực tức trước mắt mà làm mất đi sự nghiệp đã bao năm phấn đấu

    Trả lờiXóa
  4. Hoabinh023421:02 4/3/17

    Một lãnh đạo, được học hành đầy đủ, nắm cương vị Bí thư đảng ủy xã mà sao có thể giở những trò hèn hạ như vậy ra được nhỉ? Những thành phần kiểu này thì tốt nhất nên cách chức và tống giam đi chứ để ở ngoài xã hội cũng không làm được việc gì tốt đẹp đâu

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog