Chia sẻ

Tre Làng

CÁN BỘ CẢNH SÁT PCCC HẢI PHÒNG MUA BÁN TRÁI PHÉP CHẤT MA TÚY

Cuteo@

Chiều 14/4/2017, Công an huyện Tiên Lãng, TP Hải Phòng đã bắt quả tang Nguyễn Thanh T. đang bán ma túy trái phép.

Bước đầu khai thác được biết, gã này là cán bộ công an, hiện đang công tác tại Đội cảnh sát PCCC số 10 thuộc Cảnh sát PCCC thành phố Hải Phòng. 

Trung tá Trần Tiến Dũng, thuộc phòng Cảnh sát PCCC TP Hải Phòng xác nhận ở Đội cảnh sát PCCC số 10 có người tên Nguyễn Thanh T.

Trung tá Dũng nói: "Đơn vị đã nhận được thông tin một chiến sỹ của phòng bị bắt vì mua bán trái phép chất ma túy. Tuy nhiên, đơn vị chưa chính thức nhận được thông báo từ Công an huyện Tiên Lãng nên vẫn đang trong quá trình xác minh. Chúng tôi sẽ làm việc với các anh ấy (công an Tiên Lãng). Nếu cán bộ, chiến sỹ của đơn vị có hành vi mua bán trái phép chất ma túy thật thì sẽ bị xử lý theo quy định của pháp luật; đồng thời phía đơn vị cũng sẽ có những xử lý theo quy định".

Trưởng Công an huyện Tiên Lãng cho biết: "Việc đang trong quá trình xác minh nên chưa rõ và cụ thể được. Chúng tôi sẽ thông tin cụ thể cho báo chí sau khi có kết luận điều tra".

Tre Làng tiếp tục hóng và thông tin đến bạn đọc.

6 nhận xét:

  1. Nghi án cán bộ Cảnh sát PCCC đang được cơ quan chức năng Công an huyện Tiên Lãng tiến hành điều tra, làm rõ. Nếu sự thật đúng như vậy thì chắc chắn sẽ có bản án nghiêm khắc của pháp luật dành cho đối tượng này.

    Trả lờiXóa
  2. chiều 14/4, Công an huyện Tiên Lãng, TP Hải Phòng đã bắt quả tang đối tượng Nguyễn Thanh T. đang bán ma túy trái phép (cần sa khô). Đáng chú ý, đối tượng này được cho là đang công tác tại Phòng cảnh sát PCCC số 10 thuộc Cảnh sát PCCC thành phố Hải Phòng. (Đơn vị đóng trên địa bàn huyện Tiên Lãng)
    Cần xác mình rõ, đúng chính xác thông tin thì mới cho lên mạng, chứ cho thông tin thế này, không phải thì mang tiếng ngành PCCC

    Trả lờiXóa
  3. Không biết thông tin về cán bộ chiến sĩ trong đội phòng cháy liên quan đến việc buôn bán chất cấm này đúng hay sai, cho nên tôi nghĩ cần điều tra làm rõ sớm để nhân dân nắm tình hình. Chứ chưa có căn cứ mà đưa lên mạng thế này là không được.

    Trả lờiXóa
  4. Đây là một vụ việc vô cùng nghiêm trọng dù nó đúng hay sai. Bởi nếu đúng thì mức độ nguy hiểm của nó là vô cùng nghiêm trọng và nếu nó không đúng thì ảnh hưởng cũng nghiêm trọng không kém đến danh dự của lực lượng vũ trang nhà nước. Hy vọng cơ quan chức năng sớm tìm ra sự thật.

    Trả lờiXóa
  5. Cơ quan chức năng cần nhanh chóng vào cuộc làm rõ sự thật đằng sau thông tin vô cùng nghiêm trọng này. Buôn ma túy với số lượng lớn thế này thì hình phạt sẽ vô cùng nghiêm trọng và liệu có phải lực lượng chức năng của chúng ta có kẻ lại đạo đức kém đến thế?

    Trả lờiXóa
  6. Cần tiến hành điều tra triệt để để làm rõ sự việc xem rốt cục đây chỉ là tin đồn nhảm hay thực sự có sự suy đồi đạo đức nghiêm trọng của một số cá nhân trong lực lượng vũ trang của nước nhà để tiến hành xử lý một cách nghiêm túc nhất để làm gương cho những kẻ khác.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog