Chia sẻ

Tre Làng

MỘT PHÓNG VIÊN SỬ DỤNG TRÁI PHÉP MA TÚY BỊ BẮT

Cuteo@ 

Phóng viên sử dụng ma túy bị bắt. 

Ngày 21/4/2017, Công an TP Cần Thơ đã tạm giữ 17 đối tượng để điều tra về hành vi tàng trữ và sử dụng trái phép chất ma tuý. 

Đáng chú ý trong số 17 người bị tạm giữ, có Đỗ Thanh Bình, 48 tuổi, ngụ tại quận Tân Bình, TP.HCM là phóng viên Tạp chí Khoa học và Kinh tế Hải Phòng, số thẻ PV 121212 cấp ngày 12/12/2012. Kết quả kiểm tra sơ bộ, Đỗ Thanh Bình có phản ứng dương tính với ma túy. 

Khi bị bắt, lực lượng chức năng tiếp tục phát hiện trong người Bình có gói thuốc lá bên có 1 gói ni lông chứa tinh thể màu trắng (nghi là ma túy) và 1 thẻ phóng viên do Tạp chí Khoa học và Kinh tế Hải Phòng cấp. 

Công an Cần Thơ đã liên hệ với Tạp chí Khoa học và Kinh tế Hải Phòng để xác minh và kết luận, Đỗ Thanh Bình là phóng viên của tạp chí này. 

Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được công an Cần Thơ điều tra làm rõ.

6 nhận xét:

  1. Ngày 21/4/2017, Công an TP Cần Thơ đã tạm giữ 17 đối tượng để điều tra về hành vi tàng trữ và sử dụng trái phép chất ma tuý. Đáng chú ý trong số 17 người bị tạm giữ, có Đỗ Thanh Bình, 48 tuổi, ngụ tại quận Tân Bình, TP.HCM là phóng viên Tạp chí Khoa học và Kinh tế Hải Phòng, số thẻ PV 121212 cấp ngày 12/12/2012. Kết quả kiểm tra sơ bộ, Đỗ Thanh Bình có phản ứng dương tính với ma túy.
    Ôi phóng viên ơi, có những anh như thế này thảo nào đội ngũ phóng viên của một tờ báo lá cải xuống cấp về đạo đức như vậy!

    Trả lờiXóa
  2. Nhà báo, nhà báo thế này thì suy thoái đạo đức nghề nghiệp là điều dễ hiểu. Nghiện thì có mà tiền chất núi thì cũng hết, còn nếu không có tiền thì lại càng làm liều. Thế mới hiểu tại sao nhiều phóng viên nhà báo giờ bị biến chất như vậy.

    Trả lờiXóa
  3. Có những nhà báo phóng viên thế này thì hỏi sao đạo đức nghề báo ngày càng đi xuống. Lại càng có nhiều hơn những kẻ lợi dụng chức danh phóng viên để mưu lợi cho bản thân vi phạm pháp luật.

    Trả lờiXóa
  4. Thế rồi chúng ra suốt ngày đặt ra câu hỏi tại sao báo giới lại phải đối mặt với quy cơ khủng hoảng niềm tin như hiện nay. Có những nhà báo phóng viên thế này thì hỏi sao đạo đức nghề báo ngày càng đi xuống. Hy vọng các nhà báo của chúng ta sẽ xem xét lại bản thân một cách nghiêm túc hơn nữa.

    Trả lờiXóa
  5. Anh phóng viên này không chỉ đi đời sự nghiệp mà cuộc sống của anh cũng đi xuống một khi đã dính đến hàng trắng. Thứ bột thần kỳ đã khiến bao người chết, bao người sống dở chết dở, một phóng viên báo như anh còn không nhận thức được điều này sao? Thôi đã làm thì phải chịu thôi, chúc anh ở tù à nhầm trại cai nghiện vui vẻ.

    Trả lờiXóa
  6. Phóng viên với chả báo chí, thế này thì còn nói ai được. Xã hội phát triển mà sao kéo theo những hệ lụy khó hiểu thế nhỉ? Một nhà báo thì có nên làm như thế không? Cai nghiện vui vẻ nhé anh

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog