Chia sẻ

Tre Làng

CHUYỆN ÔNG VŨ HUY HOÀNG KHÔNG ĐƯỢC CẤP THẺ AN NINH VÀO KHU VỰC CÁCH LY SÂN BAY: CÓ GÌ MÀ PHẢI ỒN Ĩ?

Khoai@

Hết quan thì hoàn dân, chuyện đó là bình thường có gì mà phải ồn ĩ?

Anh báo Dân trí đăng bài "Ông Vũ Huy Hoàng không được cấp thẻ an ninh vào khu cách ly sân bay", rồi lại được Vietnamnet chua thêm vài dòng đăng lại, ra cái điều hả hê lắm, sung sướng lắm.

Ông cựu Bộ trưởng Bộ Công thương Vũ Huy Hoàng sau khi nghỉ hưu, nhận án kỷ luật và giờ về làm dân, và ông không được hưởng quyền ưu đãi miễn trừ gì nữa cũng là bình thường, có gì mà phải đuổi cùng giết tận, cạn tàu ráo máng với nhau đến thế?

Theo báo Dân Trí, ông Vũ Huy Hoàng làm đơn gửi các cơ quan chức năng, xin được tạo điều kiện cấp thẻ an ninh cho vào khu vực cách ly sân bay để tiễn người thân đi công tác nước ngoài, nhưng đề nghị này của ông đã không được giải quyết. Lý do đơn giản là không có cơ quan nào đứng ra giải quyết những vấn đề cụ thể như thế này bao giờ.

Chuyện chỉ có thế mà anh báo Dân Trí cũng lôi ra viết, làm như chuyện động trời, với cách viết "theo nguồn tin riêng của Dân Trí...". Cứ làm như một mình anh biết, cứ làm như đây là chuyện hệ trọng lắm không bằng. Đã vậy, anh PV còn mượn gió bẻ măng, kể lể một loạt tội của ông Vũ Huy Hoàng rồi phán xét này nọ. 

Nói thẳng, đây là kiểu làm báo chuyên soi mói đời tư của người khác. 

Ngoài kia còn nhiều chuyện lắm, anh PV có giỏi thì viết bài phản ánh việc làm sai trái của đám linh mục bất lương ở Nghệ An, Hà Tĩnh đi. Anh có giỏi thì viết bài phản ánh quá khứ bất hảo của cô Lê Mỹ Hạnh đi?

***
Bonus bài Thói đời của cụ Nguyễn Bỉnh Khiêm

Thói Đời..
Tác giả: Nguyễn Bỉnh Khiêm

Thế gian biến đổi vũng nên đồi
Mặn nhạt, chua cay lẫn ngọt bùi
Còn bạc, còn tiền còn đệ tử
Hết cơm, hết rượu hết ông tôi
Xưa nay đều trọng người chân thực
Ai nấy nào ưa kẻ đãi bôi
Ở thế mới hay người bạc ác
Giàu thì tìm đến khó tìm lui.

19 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  3. Nhà báo bây giờ càng ngày vì giá trị của đồng tiền làm không chú ý đến cái nội dung của bài viết, chỉ nhắm đến số lượng để kiếm lợi nhuận. Việc ông Vũ Huy Hoàng bị xử lý và thôi giữ chức vụ về làm dân thường đương nhiên là ông sẽ không được hưởng các quyền miễn trừ rồi, thế mà các nhà báo vẫn soi mói được thì cũng chịu với những kiểu nhà báo vớ vẩn này.

    Trả lờiXóa
  4. đúng là bọn nhà báo này cũng rảnh việc mà,việc của người ta thì cứ đi bới móc làm j,khồn làm quan nữa thì còn được quyền j nữa đâu,đây cũng là thứ bình thường mà,bây giờ nhà báo chỉ thích giật tít bới móc đời tư người khác để kiếm tiền thôi mà,đúng là xã hội bâ giờ ko chấp nhận dk,

    Trả lờiXóa
  5. soi mói quá sâu vào đời tư người khác là chuyện không nên, báo chí viết những bài đời tư kiểu vậy để câu người đọc thì là quá nhảm và việc này chỉ có lợi ích nhất thời chứ không được lâu dài. để lôi kéo được nhiều người đọc báo thì cần có những bài viết hay, lôi cuốn chứ không phải đi soi mói vào đời tư người khác như vậy. người ta đã là dân thường rồi thì để người ta yên, đừng làm người ta thêm đau nữa

    Trả lờiXóa
  6. Báo chí cũng bạc bẽo quá, lúc anh # thịnh vượng thì bu vào tâng khen lên tận mây, giờ thì ném toẹt xuống đất. Phũ.

    Trả lờiXóa
  7. Thì ông Vũ Huy Hoàng nài khác đéo gì đâu, mà cái ông này cũng dớ dẩn, thèm đéo gì mà xin với xỏ, làm mẹ công dân đi còn lưu luyến làm gì để nó móc máy cho thêm đau.

    Trả lờiXóa
  8. Kể ra xin cũng hơi chán như con gián, nhưng cũng thông cảm vì người ta nhiều khi vì người thân có thể chịu thiệt chịu nhục ngoài xã hội. Không cho thì thôi, đưa lên báo mà bêu làm gì, mạt quá đi.

    Trả lờiXóa
  9. Mang tên là dân trí mà báo này như cái lồng.

    Trả lờiXóa
  10. Chuyện không có gì nhưng qua mồm mấy thằng chòi báo nó thành ra hăng như vại, các bác thông văn cảm.

    Trả lờiXóa
  11. Ông Vũ Huy Hoàng sau cứ phải bám vào mấy quyền lợi nhỏ như vậy? Quen được hưởng đặc quyền đặc lợi quá rồi sao?

    Trả lờiXóa
  12. Bây giờ lại moi bới chuyện riêng tư của kẻ đã ngã ngựa ra ư? Như thế có quá đáng lắm không mấy chú phu chữ bên xưởng Dân Trí và VietnamNet? Các chú nghĩ gì vại?

    Trả lờiXóa
  13. Đèo mẹ, hồi ông này đương chức thì lũ lều báo chả xông vào mà phỏng vấn, xin cú điện thoại để được tạo điều kiện xin quảng cáo... Giờ thì...

    Trả lờiXóa
  14. Sự đời nóa bạc như vầy!
    Đây là răn cho những người đương chức.

    Trả lờiXóa
  15. Để cho người ta yên thôi, đã kỷ luật mất danh dự mất chức vụ rồi à.

    Trả lờiXóa
  16. Theo báo Dân Trí, ông Vũ Huy Hoàng làm đơn gửi các cơ quan chức năng, xin được tạo điều kiện cấp thẻ an ninh cho vào khu vực cách ly sân bay để tiễn người thân đi công tác nước ngoài, nhưng đề nghị này của ông đã không được giải quyết. Lý do đơn giản là không có cơ quan nào đứng ra giải quyết những vấn đề cụ thể như thế này bao giờ.

    Trả lờiXóa
  17. Bị cách chức thì đương nhiên quyền lợi cũng bị mất đó là điều đương nhiên không cần phải bàn cãi, làm gì có cái chuyện không còn giữ chức vụ mà lại còn được hưởng quyền lợi, sai phạm của ông Vũ Huy Hoang đã bị xử lý và bây giờ ông không còn giữ chức vụ gì nữa bây giờ ông chỉ như một công dân bình thường nên quyền lợi của ông cũng sẽ bình đẳng với những người dân khác.

    Trả lờiXóa
  18. Vũ Huy Hoàng sau khi nghỉ hưu, nhận án kỷ luật và giờ về làm dân, và ông không được hưởng quyền ưu đãi miễn trừ gì nữa cũng là bình thường, có gì mà phải đuổi cùng giết tận, cạn tàu ráo máng với nhau thế

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog