Chia sẻ

Tre Làng

VÀI LỜI GỬI ANH LUẬT SƯ LÊ CÔNG ĐỊNH

Vài lời gửi anh luật sư Lê Công Định

Trước xin giới thiệu qua cho các anh chị vị luật sư này, vị luật sư này có tên Lê Công Định từng bị tống giam ăn cơm tù mấy năm về tội Tuyên Truyền Chống Nhà Nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam, năm bao nhiêu đấy quên mẹ nó rồi, và lúc ra trại tưởng đâu anh khi đứng trc vành móng ngựa anh 1 dạ 2 vâng xin giảm án vì hành động sai trái, nhưng ko độ ngu học của anh khi ra trại lại càng vãi đái hơn.

Anh Định là người làm luật mà anh còn bị bắt và tống giam mấy niên thì đéo hiểu anh định bảo vệ ai với cái não trạng của anh. Ban đầu tôi thấy anh đăng đàn kêu gọi khởi tố Phan Hùng, sau a sửa lại là cả đồng bọn. 

Anh sml chưa anh? 

Giờ tôi xin phép phân tích cái ngu của anh. Ngu như này mà vẫn đc cấp giấy phép đi làm luật sư thì quả là vô cùng khó hiểu ?

Anh và các anh chị cho rằng Phan Hùng đánh LM Hạnh xin hỏi anh bằng chứng đâu ? Đánh lúc đéo nào ? Anh ở đó chứng kiến Phan Hùng đánh LM Hạnh à ? Tôi ko hiểu não trạng anh có vấn đề hay ko ? Anh lấy tư cách gì để khởi tố Phan Hùng đánh người ? Anh tố Phan Hùng đánh người nếu như nó ko đánh nó có quyền phản dame sml anh khi nó quất ngược lại anh "Tội vu khống, qui định rõ tại điều 122 BLHS", nếu anh lên 3 mặt 1 lời với bị hại, mà bị hại xác nhận Phan hùng đéo đánh bị hại thì rất có thể tôi ko gặp anh ít nhất vài năm tới.

Anh nhắc tới chị Hương trong clip bị cú đá cuối cùng tung sịp đỏ đây là anh lươn lẹo vu khống các đồng chí an ninh bạn tôi đang ngày đêm oằn mình bảo vệ bình iên cho nhân dân. 

Ban đầu các anh gào lên là chị LM Hạnh phải đâm đơn kiện và trình báo công an, rất may vụ này đc 1 số anh nhà báo tràn đầy nhiệt huyết và lòng iêu thương đồng bào cùng cảnh bị vùi dập nhảy vào hỗ trợ nhưng khi biết rõ con cẩu LM Hạnh có những dấu hiệu phạm vào điều 258 BLHS thì các anh lờ mẹ đi, thay vào đó là đòi chị Hương lên kiện, hehe. Anh cho rằng trc sức ép của cơ quan công an mà chị Hương phải ký đơn bãi nại ? Anh lấy bằng chứng đâu ra mà bảo công an ép ký ? Anh ăn gì mà nói ngu thế hả ?

Xin nói với anh, cơ quan công an đã tạm giữ người tung clip là Phan Hùng và đã mời cả 2 người Hạnh và Hương lên để làm rõ sự việc trên nhưng đến lần triệu tập thứ 3, 2 ả đó vẫn mất hút hàng lươn. 

Đéo có chuyện công an ko truy tìm thủ phạm nhé anh Định, anh chết sml chưa ? Báo đầy đấy a ko biết đọc à ?

Anh Phan Hùng, Anh chả việc đéo gì phải sợ những thằng bại não như thằng Lê Công Định này anh ạ, nó chả làm đéo gì đc anh đâu. Lên 3 mặt 1 lời nếu ko phải anh đánh hãy làm đơn kiện sml thằng luật sư ngu học này đi. Gì chứ tội vu khống rẻ cũng 3 quyển anh ạ. Anh nên nhớ bọn này vu khống anh có tổ chức, vu khống anh phạm tội quy định tại điều 122 BLHS. Căn cứ điểm A và điểm E, các anh công an nên đọc qua stt này bồi thêm cho nó vài quyển nữa nhé, gì chứ thằng này đã từng dính tù rồi, đéo đc khoan hồng nữa đâu.

Nguồn ở đây

7 nhận xét:

  1. Lên 3 mặt 1 lời nếu ko phải anh đánh hãy làm đơn kiện sml thằng luật sư ngu học này đi. Gì chứ tội vu khống rẻ cũng 3 quyển anh ạ. Anh nên nhớ bọn này vu khống anh có tổ chức, vu khống anh phạm tội quy định tại điều 122 BLHS. Căn cứ điểm A và điểm E, các anh công an nên đọc qua stt này bồi thêm cho nó vài quyển nữa nhé, gì chứ thằng này đã từng dính tù rồi, đéo đc khoan hồng nữa đâu.

    Trả lờiXóa
  2. chưa có căn cứ xác thực j mà Lê Công Định đã vu khống như vậy. Là 1 luật sư, đặc biệt lại có tiền án như thế, Lê Công Định cần nhận thức được hành vi của mình và có những bình luận đúng đắn

    Trả lờiXóa
  3. Những tưởng với kinh nghiệm ăn cơm tù mấy năm về tội Tuyên Truyền Chống Nhà Nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam, và những lời hối cải khi đứng trước vành móng ngựa 1 dạ 2 vâng xin giảm án vì hành động sai trái thì lúc ra trại tưởng đâu anh sẽ hoàn lương để làm lại cuộc đời, sống như 1 người có ích cho xã hội nhưng không, độ ngu học, lưu manh của Định khi ra trại lại càng vãi đái hơn

    Trả lờiXóa
  4. Chả hiểu cái trường nào lại đào tạo ra thứ quái thai này, cũng chẳng hiểu thời gian mấy năm học hành kia Định đã làm thế nào để ra trường với tấm bằng đỏ, hơn nữa là chẳng biết hội đoàn luật sư đâu mà còn cho phép y hành nghề nói phét khi luật sư gì mà chẳng biết cái đếch gì về pháp luật như này

    Trả lờiXóa
  5. chẳng có 1 công an nào lại đi lừa người dân cả. phát ngôn bừa bãi, hàm hồ như Lê Công Định như vậy là vu cáo, cố tình xuyên tạc, nói sai sự thật nhằm bôi nhọ hình ảnh của người công an nhân dân. mang danh là một luật sư nhưng thực chất Lê Công Định chẳng hiểu biết gì về luật mà cũng chẳng có tư cách đại diện cho luật pháp. phát ngôn thiếu sự thật của hắn ắt hẳn sẽ bị công an trừng trị

    Trả lờiXóa
  6. Anh Phan Hùng, Anh chả việc đéo gì phải sợ những thằng bại não như thằng Lê Công Định này anh ạ, nó chả làm đéo gì đc anh đâu. Lên 3 mặt 1 lời nếu ko phải anh đánh hãy làm đơn kiện sml thằng luật sư ngu học này đi. Gì chứ tội vu khống rẻ cũng 3 quyển anh ạ. Anh nên nhớ bọn này vu khống anh có tổ chức, vu khống anh phạm tội quy định tại điều 122 BLHS. Căn cứ điểm A và điểm E, các anh công an nên đọc qua stt này bồi thêm cho nó vài quyển nữa nhé, gì chứ thằng này đã từng dính tù rồi, đéo đc khoan hồng nữa đâu.

    Trả lờiXóa
  7. Lão Nông09:46 12/5/17

    Cả trong cả toàn bộ quá trình đấu tranh giành độc lập cho dân tộc và cả quá trình lãnh đạo đất nước xây dựng và phát triển như ngày hôm nay, thì toàn bộ những thành công đó đều nhờ sự lãnh đạo sáng suốt và tào ba của Đảng cộng sản, cho nên không một Đảng nào có thể thay thế và không có bất cứ ai có thể phủ nhận vai trò của Đảng, còn Lê công Đinh chỉ là một tên giỏi ảo tưởng mà thôi.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog