Chia sẻ

Tre Làng

CHUYỆN CHAI DR THANH CÓ DỊ VẬT


Vài anh chị báo đang um lên, rằng Phà ơi trong chai Dr Thanh có dị vật do một anh ở Hanoi cung cấp thông tin, thực hư chưa được kiểm chứng vì anh này dứt khoát đéo cho đem chai đi giám định, nhưng một số anh chị báo của một số toà sạn bố láo đã tranh thủ đăng bài gãi ghẻ để xin đểu nhưng không qua mặt được kẻ già này - người từng đào tạo ra cả bọn dạy các anh chị.

Để ngắn gọn, thì việc có dị vật là không thể. Vì chỉ cần có chút tư duy logic, chúng ta đều biết rằng việc một con lợn lọt vào toà soạn vẫn dễ dàng hơn là một dị vật có kích thước 1 micromet lọt qua được lưới lọc của hệ thống chiết rót nhập khẩu 100% từ Italy, vận hành tự động bằng thuật toán lập trình bởi những kỹ sư Châu Âu. Dây chuyền mới tinh công suất gần 5 vạn chai/tiếng mà các anh chị cứ làm như nước nhân trần 2k ủ ấm tích vỉa hè bốt Hàng Đậu khiến Phú tôi đây hết sức đau lòng.

Với công nghệ đóng chai truyền thống, tức là chai sẽ do một nhà cung cấp khác sản xuất, mang đến theo lô rồi nạp vào máy rót, có một cái cân tiểu li sẽ tính toán khi chai rót đạt lượng chất lỏng đến khối lượng nào đó là dừng, chuyển sang chụp nắp lên. Công nghệ này sẽ luôn có xác suất dính dị vật, và nó ở sẵn trong chai trong quá trình vận chuyển, nạp liệu, kiểu như sẽ bụi có nhện hay gián hay nhà báo nào đó chui vào trong chai mà công nhân không để í nhét vào máy, kinh hoàng nhất là trường hợp 1 con cóc chui vào trong lon Pepsi ở Mỹ năm 2009. Đa phần các công ty giải khát hiện nay ở Việt Nam, rất tiếc đều vẫn đang sử dụng công nghệ này.

Nhưng Tân Hiệp Phát lại hỡi ôi đéo dùng công nghệ truyền thống thế mới máu, họ dùng công nghệ Aseptic tiệt trùng khô như Phú đã giới thiệu với các bạn trong nhiều tút trước mà ở nước ngoài, khách hàng sẵn sàng trả thêm 10% giá bán để được sử dụng sản phẩm sản xuất bằng công nghệ này, vì nó vô trùng tuyệt đối thậm chí ánh sáng mặt trời cũng đéo lọt vào được luôn, và nó KHÔNG dùng chai sẵn mua bên ngoài mà tự thổi từ hạt nhựa trong buồng kín.

Không có cửa nào cho dị vật lọt vào bên trong, nó là một hệ thống máy khung thép bọc kính đúng như cái lò vi sóng nhưng kín hơn nhiều lần, đảm bảo quan sát quy trình bình thường nhưng không thể tác động bằng ngoại lực, thậm chí đối thủ cạnh tranh có muốn chơi bẩn thuê công nhân nhét dị vật vào cũng đéo làm được, trừ khi lấy búa đập kính ra.

Dẫu biết sắp đến ngày giỗ nghề của anh em phóng viên báo chí, sau 1 năm đói thối mồm trên đe dưới búa, hở tí ra thì không nhân dân cũng cơ quan chủ quản đập SML cả bằng văn bản lẫn dùi cui, nắm đấm. Cửa kiếm cắn ngày càng eo hẹp khiến nhiều bạn tâm tư rất lắm quá, nhưng đặt điều kiểu mất dạy thế này, Phú cho là bất nhân và tột cùng ti-tiện.

Tặng các bạn clip dây chuyền đóng chai quy trình khép kín 100% từ khâu thổi hạt nhựa tinh khiết thành chai, tiệt trùng khô rồi chiết rót, Phú quay trong nhà máy của Tân Hiệp Phát trong chuyến thăm quan vì thói quen của giới thượng liu luôn là tìm hiểu thật kỹ chất lượng sản phẩm trước khi sử dụng. Nói có sách mách có chứng mời bạn nào tìm được một kẽ hở đủ nhét tờ Polymer vào, Phú xin hậu tạ luôn cái nick đéo phải nghĩ.

https://youtu.be/TcLrtkXDMh4


Có đút đầu cụ thằng nhà báo thì cũng chỉ có đậu phụ vương trên sàn gạch men chứ đéo bao giờ ra được dị vật.

17 nhận xét:

  1. Với công nghệ đóng chai truyền thống, tức là chai sẽ do một nhà cung cấp khác sản xuất, mang đến theo lô rồi nạp vào máy rót, có một cái cân tiểu li sẽ tính toán khi chai rót đạt lượng chất lỏng đến khối lượng nào đó là dừng, chuyển sang chụp nắp lên.

    Trả lờiXóa
  2. Không có cửa nào cho dị vật lọt vào bên trong, nó là một hệ thống máy khung thép bọc kính đúng như cái lò vi sóng nhưng kín hơn nhiều lần, đảm bảo quan sát quy trình bình thường nhưng không thể tác động bằng ngoại lực, thậm chí đối thủ cạnh tranh có muốn chơi bẩn thuê công nhân nhét dị vật vào cũng đéo làm được, trừ khi lấy búa đập kính ra.

    Trả lờiXóa
  3. Hoàng Dung21:46 8/6/17

    Dẫu biết sắp đến ngày giỗ nghề của anh em phóng viên báo chí, sau 1 năm đói thối mồm trên đe dưới búa, hở tí ra thì không nhân dân cũng cơ quan chủ quản đập SML cả bằng văn bản lẫn dùi cui, nắm đấm. Cửa kiếm cắn ngày càng eo hẹp khiến nhiều bạn tâm tư rất lắm quá, nhưng đặt điều kiểu mất dạy thế này, Phú cho là bất nhân và tột cùng ti-tiện.

    Trả lờiXóa
  4. "Không có cửa nào cho dị vật lọt vào bên trong, nó là một hệ thống máy khung thép bọc kính đúng như cái lò vi sóng nhưng kín hơn nhiều lần, đảm bảo quan sát quy trình bình thường nhưng không thể tác động bằng ngoại lực" điều đó đủ cho thấy sự an toàn của sản phẩm là như thế nào, mấy anh chỉ nhà báo nên có tâm chút, đừng có đăng linh tinh vậy ảnh hưởng đến doanh nghiệp cũng như người tiêu dùng

    Trả lờiXóa
  5. Mình phê bình các bạn Tre Làng. Các bạn văng tục chửi bậy cũng được nhưng chuyện "đút đầu cụ thằng nhà báo vào..." không chấp nhận được. Cụ của thằng nhà báo không làm gì sai mà bạn có quyền mạt sát như vậy. Thay bằng "đầu cụ" thì cho đầu thằng nhà báo vào cũng ok vì ai làm người đó chịu. Mình là Fan lâu năm của các bạn và góp ý chân thành. Nếu các bạn còn như vậy lần nữa là mất 1 fan. Có thể bạn bảo không có tôi chợ vẫn đông nhưng thêm tôi chợ sẽ đông hơn. ok

    Trả lờiXóa
  6. nước uống nếu được sản xuất bằng máy móc tự động, công nghệ hiện đại thì rất khó có thể có ruồi, chúng ta hoàn toàn có thể tin cậy được. Có chăng là do đội quản lý thị trường đang buông lỏng để cho các sản phẩm nhái trà trộn vào thị trường tiêu thụ mà thôi. Xem nhiều video clip trên mạng quá trình sản xuất hô biến rất thần kỳ,ngoài vỏ thì không khác gì hàng chính hãng, nhưng mà ruột thì ôi thôi, cứ dùng những ôi bàn tay bẩn thỉu, vục vào thứ chất lỏng không biết chế xuất từ đâu, rồi cũng cho vào máy đóng chai, rồi cho ra một sản phẩm hoàn hảo ngon nghẻ

    Trả lờiXóa
  7. với việc sử dụng công nghệ mới thì rõ ràng không có cửa nào cho dị vật lọt vào bên trong, nó là một hệ thống máy khung thép bọc kính đúng như cái lò vi sóng nhưng kín hơn nhiều lần, đảm bảo quan sát quy trình bình thường nhưng không thể tác động bằng ngoại lực, do vậy mấy anh chị nhà báo tốt nhất hãy nên tìm hiểu kĩ trước khi đưa tin

    Trả lờiXóa
  8. Hungyen363611:19 10/6/17

    Tân Hiệp Phát không dùng công nghệ truyền thống, họ dùng công nghệ Aseptic tiệt trùng khô mà ở nước ngoài, khách hàng sẵn sàng trả thêm 10% giá bán để được sử dụng sản phẩm sản xuất bằng công nghệ này, vì nó vô trùng tuyệt đối thậm chí ánh sáng mặt trời cũng không thể lọt vào được luôn, và nó KHÔNG dùng chai sẵn mua bên ngoài mà tự thổi từ hạt nhựa trong buồng kín. Vậy thì các anh chị nhà báo thối mồm kia móc đâu ra cái dị vật vậy?

    Trả lờiXóa
  9. Hoabinh023411:23 10/6/17

    Nói trong chai có dị vật nhưng lại dứt khoát không cho đem chai đi kiểm định, không hiểu cái kẻ phát tán tin này có mục đích gì đây? Nếu là cái trò chơi bẩn để hạ thấp uy tín của doanh nghiệp thì xin thưa, lần này anh ngu rồi vì phía Tân Hiệp Phát họ có đầy đủ bằng chứng để chứng minh quy trình tự động của họ khép kín và vô trùng tuyệt đối. Anh cẩn thận kiểu vạ miệng rồi bị kiện ngược cho thì đừng hỏi tại sao mình ngu thế.

    Trả lờiXóa
  10. Với công nghệ đóng chai truyền thống thì tôi tin có di vật chứ đóng chai như thế này dị vật nào khó có thể chui vào được. Hơn nữa, nói trong chai có dị vật nhưng khi bảo đưa đi kiểm tra thi nhất định không chịu như vậy là cớ làm sao. Tân Hiệp Phát không ngu ngơ để bị lừa một cách dễ dàng như vậy đâu nhá.

    Trả lờiXóa
  11. Thật sự thì nhiều nhà báo hiện nay có thể gọi là đúng chất báp lá cải, sẵn sàng viết bất cứ bài nào mà không cần kiểm chứng thục hư, giống như chỉ viết bài cho đủ số lượng. Thử nghĩ mà xem với công nghệ hiện đại như vậy thi chắc chắn sẽ không có cửa nào cho dị vật lọt vào bên trong, nó là một hệ thống máy khung thép bọc kính đúng như cái lò vi sóng nhưng kín hơn nhiều lần

    Trả lờiXóa
  12. Nói có sách mách có chứng, tung tin đồn vớ vẩn để người dân tẩy chay mặt hàng này đi à, báo lá cải thời nay cũng độc ác thật, viết vớ va vớ vẩn để kiếm lợi nhuận, bỏ mặc cả việc có thể gây đến thiệt hại cho người khác

    Trả lờiXóa
  13. Kinh tế ngày càng khó khăn, eo hẹp tuy cửa kiếm ăn ngày càng eo hẹp khiến nhiều doanh nghiệp trong nước không những điêu đứng vì thịt trường mà còn điêu đứng vì các anh em nhà báo. Doanh nghiệp càng khó khăn thì các bác nhà báo càng có cơm ăn, kinh tế có khó khăn đến mấy thì các bác nhà báo vẫn cứ rủng rẻng.

    Trả lờiXóa
  14. Mở nắp chai ra nhét đồ vào đậy lại cũng dễ thôi mà, có 1 dụng cụ chuyên đóng nắp chai có thể làm y như đóng nắp chai ở nhà máy, còn nếu muốn làm tay cũng được chỉ cần mở nhẹ nhàng là được.Nhà mình lúc trước phân phối nước ngọt đóng chai (hãng có tiếng) cho các điểm buôn bán nhỏ, chuyện trong chai nước ngọt mới nguyên, còn hạn sử dụng mà có dị vật như dây thun v.v không phải hiếm. Thường thì người ta đem lại đổi chai mới thôi chứ không đòi hỏi gì. Điều mình muốn khẳng định ở đây là chuyện trong chai nước ngọt có dị vật là 100% có thể xảy ra nhé! Thế nên đừng vội đổ thừa người ta vu oan cho hãng nào đấy.

    Trả lờiXóa
  15. Đó là một sản phẩm sai lỗi bình thường, khách hàng nên thông cảm với nhà sản xuất. Và chỉ nên giải quyết trên tinh thần vui vẻ và tôn trọng nhau.vậy lỗi cũng đâu phải do người tiêu dùng. Trừ phi chứng minh được là do người tiêu dùng cố ý làm giả để kiện thì lúc đó người tiêu dùng mới phải bồi thường.Cần phải sửa Luật bảo vệ người tiêu dùng nếu không ai cũng thưa nhà sản xuất mà không chịu bất kỳ tổn thất nào trong khi mọi chuyện nhà sản xuất phải chịu dù không làm gì sai trái.

    Trả lờiXóa
  16. Tôi không đồng ý việc buộc hãng drThanh phải trả tiền giám định khi phía nguyên đơn thua kiện, vì nếu xử như vậy sẽ tạo tiền lệ về sau khi một số người vì nghi ngờ kiện thưa tùm lum, khiến cho người bị thưa phải thanh toán chi phi giải oan cho mình.Kẻ thua phải chịu án phí và chi phí trong quá trình điều tra. Người thắng kiện có thể bỏ qua cho bên thua.Rõ là "Ngao cò mổ nhau, ngư ông đắc lợi". Trong trường hợp này rõ ràng doanh nghiệp bị thiệt, nguyên đơn phải "trả giá" nhưng cái giá phải trả quá rẻ

    Trả lờiXóa
  17. Địt mẹ đọc văn phong này đéo đồng tình cũng thấy dễ chịu.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog