Chia sẻ

Tre Làng

ANH PHẠM SỸ QUÝ, GIÁM ĐỐC SỞ TÀI NGUYÊN & MÔI TRƯỜNG YÊN BÁI THIẾU TRUNG THỰC TRONG KÊ KHAI TÀI SẢN

Cuteo@

Phen này anh Phạm Sỹ Quý tèo rồi. Anh làm quan to, giàu có và phô trương thế thì toi là phải.

Đoàn thanh tra của Thanh tra Chính phủ đã xác định anh Quý kê khai tài sản không trung thực và sẽ kiến nghị tỉnh Yên Bái xử lý trách nhiệm.

Thanh tra Chính phủ sẽ công bố công khai kết luận này vào đầu tháng 8 này.

Năm 2016, anh Quý kê khai tài sản theo quy đinh: (1) nhà tại Tổ 51 phường Minh Tân (công trình cấp 3) có diện tích xây dựng 600 m2, (2) nhà tại khu chung cư Mandarin Garden (quận Cầu Giấy, Hà Nội) rộng trên 130 m2 trị giá 2,5 tỷ đồng (dân mạng phát hiện nó có giá 6 tỉ đồng); (3) nhà tạm diện tích xây dựng 150 m2, giá trị 200 triệu đồng; (4) mảnh đất 1.000 m2 trị giá 500 triệu đồng; (5) trang trại diện tích 2 ha giá trị 1 tỷ đồng và (6) một ô tô Camry. Anh cũng kê, tổng thu nhập trong năm 2016 quy đổi thành tiền Việt Nam tăng 1 tỷ đồng và đây là thu nhập các nguồn từ trang trại được nhận thừa kế từ bố mẹ năm 2016.

Tháng trước, khi bị báo chí hỏi, anh Quý đã hé lộ sự thật bất ngờ về việc vay ngân hàng 20 tỷ đồng để xây dựng biệt phủ. 

Nói thẳng, biệt phủ của anh dù to lớn mênh mông bể sở như thế, vẫn không là gì so với 1 căn nhà ở Hà Nội đâu, các anh chị đến mấy khu dự án cao cấp thì biết. Anh chết vì ...ham đồ khủng.

Hehe, khôn 3 năm dại 1 giờ, anh khai buôn lợn và sâu chít, thậm chí là buôn đất thì đã chết ai?

9 nhận xét:

  1. Đoàn thanh tra của Thanh tra Chính phủ đã xác định anh Quý kê khai tài sản không trung thực và sẽ kiến nghị tỉnh Yên Bái xử lý trách nhiệm.
    Anh có gian lận gì không mà lại có khối tài sản khủng như vậy. Và cái khủng hơn là anh khai tài sản có được do buôn này buôn nọ, toàn những thứ buôn mà người chuyên nghiệp buôn cả đời không đủ no, ấm

    Trả lờiXóa
  2. Tháng trước, khi bị báo chí hỏi, anh Quý đã hé lộ sự thật bất ngờ về việc vay ngân hàng 20 tỷ đồng để xây dựng biệt phủ. Nói thẳng, biệt phủ của anh dù to lớn mênh mông bể sở như thế, vẫn không là gì so với 1 căn nhà ở Hà Nội đâu, các anh chị đến mấy khu dự án cao cấp thì biết. Anh chết vì ...ham đồ khủng. Hehe, khôn 3 năm dại 1 giờ, anh khai buôn lợn và sâu chít, thậm chí là buôn đất thì đã chết ai?
    Biệt phủ 20 tỉ mà anh nói kiếm tiền như 20 nghìn ấy!

    Trả lờiXóa
  3. "anh Quý đã hé lộ sự thật bất ngờ về việc vay ngân hàng 20 tỷ đồng"; hài vãi, hẳn là tài sản thế chấp của ông ta cũng áng chừng từng đó thì mới có thể vay ngân hàng số tiền từng đó; còn nói rằng không có tài sản thế chấp thì dựa trên tín chấp ông ta lại càng chết, mắc cái tội lợi dụng chức vụ ngay lập tức. Kê khai tài sản mà ai cũng định giá được nhưng mà lại đi khai man giá trị thật của nó. Chết là đúng!

    Trả lờiXóa
  4. phô trương tiền của quá thì chết là phải thôi. làm ăn sạch sẽ tài giỏi kiếm được tiền thì người khác không nói làm gì, nhưng cứ hễ có ngờ vực là kiểu gì cũng moi móc ra cho bằng được, đó là bản chất ganh ghét đố kị của người Việt Nam rồi. người ta nói người khôn không bao giờ khoe số tiền trong ví mà :V

    Trả lờiXóa
  5. Đây người ta gọi là ăn vụng không biết chùi mép. Hay anh Quý đang muốn cổ vũ tinh thần bà con làm nông lập trang trại để có thể xây biệt phủ, kích thích phát triển sản xuất nông nghiệp? Lần này thì mất cả chì lẫn chài rồi nhá anh

    Trả lờiXóa
  6. Riêng cái danh sách mà ông Quý kê khai đã cho thấy khối tài sản không phải vừa rồi, đằng này lại còn kê khai không trung thực nữa thì biết độ khủng trong tài sản của ông này rồi. Lại còn trên cương vị đó mà lại lấy lí do biện minh nực cười. Đúng là không còn lỗ nào để chui nữa rồi

    Trả lờiXóa
  7. Hoan nghênh cách làm việc trong sáng, minh bạch của đoàn thanh tra Chính phủ. Phải làm quyết liệt, quyết tâm như thế thì mới có hi vọng chấm dứt được nạn tham ô tham nhũng - vấn nạn bấy lâu nay của nhà nước.

    Trả lờiXóa
  8. Nói thẳng, biệt phủ của anh dù to lớn mênh mông bể sở như thế, vẫn không là gì so với 1 căn nhà ở Hà Nội đâu, các anh chị đến mấy khu dự án cao cấp thì biết. Anh chết vì ...ham đồ khủng. Hehe, khôn 3 năm dại 1 giờ, anh khai buôn lợn và sâu chít, thậm chí là buôn đất thì đã chết ai?

    Trả lờiXóa
  9. Ông giám đốc nếu biết khôn ngoan có lẽ nên khai ra tất cả số tài sản của mình, trung thực, minh bạch, nhận lỗi có lẽ còn được khoan hồng hơn là lấp liếm để rồi bị phanh phui. Giờ đang là cao điểm chống tham nhũng, t ko nghĩ ông thoát được đâu.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog