Chia sẻ

Tre Làng

LIÊN HOÀN THÔNG NÃO VỀ "MẸ NẤM" VÀ "NGA - MỸ"

Liên Hoàn Thông Não.

Mấy sự vụ định không nói gì mà vẫn ngứa mồm, nên phải có nhời kẻo bọn chúng dân lại khinh-thường.

Về chị mẹ Nấm.

Trước đây chị Nấm có viết tút chửi tôi, cũng kéo được thêm trăm pho lâu, cơ mà chuyện gì ra chuyện đấy, ân-nghĩa phải phân minh mới là quân tử.

Chị Nấm bị tuyên án đi tù 8 năm, bonus 2 năm kịch khung nhờ ơn bào chữa của một luật sư lừng danh Tổ Toàn Thua, thế là tôi chê, điều này không cần thiết. Án phạt thích hợp với chị là cấm cười vĩnh viễn và cấm lấy ảnh chân dung làm avatar, thế thôi. Về mặt trí tuệ, chị hoàn toàn vô hại.

Các bạn thương chị Nấm là mẹ đơn thân mà chịu cảnh tù đầy, thế là tôi cũng chê. Nên nhớ chị chọn làm dân chủ trước khi làm mẹ đơn thân, biết đường gian lao vì sao lại đẻ? Chị còn đéo thương con chị, thì các bạn càng đéo cần phải bận tâm.

Chị nên biến hoạ thành phúc, vì giờ, chị đã là đối tượng được quan tâm, chú í đặc biệt bởi cả trong nước lẫn cuốc tế, search results trên Google không thua Minh Béo 1 year ago, sẽ đéo ai dám để chị sụt kí thịt nào. Kể cả chị tuyệt thực, dịn ăn, thì cũng sẽ có đơn vị y tế trại giam đến gang mồm chị ra, đánh 10 quả trứng gà quấy sống, tống thẳng vào thực quản như nuôi ngỗng lấy foie gras bên Pháp Cuốc. Tù chính trị, luôn bất tử.

Chị cũng nên tranh thủ gây sự với các bạn tù khác, chọn chị nào thật đầu gấu, đủ để đảm bảo đi nguyên hàm răng. Tôi sure, trại giam sẽ đái ra quần mà trích dăm chục củ đi trồng lại cho chị cả hàm, vừa hết vẩu vừa ăn không bộ răng sứ ngon lành đéo phải nghĩ, ra tù lại rạng ngời, xin suất tị nạn sang xứ tự do như anh người Namek ngày xưa mọc lại tay. Cuộc đời, có thể nói là lên tiên.

Xong chuyện mẹ Nấm, giờ chuyển sang chuỵện chị hoa hậu Nga và Cao Toàn Mỹ-senpai

Chị Nga được cho là lừa đảo 16 tỉ của đại gia Cao Toàn Mỹ - anh tôi, chị được tại ngoại để tiếp tục điều tra vì theo quy định đã hết hạn tạm giam, cần củng cố thêm chứng cứ, chứ tôi thách cụ quan toà dám tuyên chị trắng án.

Lũ cổ vũ chị hãy im mồm chờ đợi, và thằng công ty ngu học nào PR kiểu bố láo mời chị về làm giám đốc marketing thì càng ngu hơn chó lợn, vì kim cổ đông tây xưa nay chưa từng có tiền lệ mời nghi phạm trong quá trình điều tra vào làm trong ban lãnh đạo, loại công ty muốn nổi tiếng bất chấp kiểu showbiz, tôi không bao giờ đánh giá cao.

Nếu bản hợp đồng tình dục của chị là giả, đương nhiên chị là quân lừa đảo mạt hạng, với số tiền lên đến 16 tỉ, chị xác định ngồi tù đến khi xây dựng thành công CNXH.

Trong trường hợp là thật, thì chị cũng là quân lật kèo khi hợp đồng chưa hết 7 năm để thanh lý, đã rút ván sang sông. Tưởng tượng nhà thầu Trung Quốc nhận hết tiền ứng xây Metro Cát Linh Hà Đông rồi bùng trốn về nước khi mặt bằng còn chưa giải toả, thì có chấp nhận được chăng?

Và trong trường hợp này, thì bản hợp đồng hoàn toàn vô hiệu. Tôi trích lại quy định về hợp đồng cho thuê tài sản dân sự theo bộ luật hiện hành, theo đó tài sản cho thuê phải thoả mãn 2 yếu tố, đó là tài sản thuê phải tồn tại ở dạng vật và phải là vật không tiêu hao.

Bướm của chị, rất tiếc thoả mãn none of above, theo luật hợp đồng sẽ bị cưỡng bức thanh lý, và chị phải trả lại cho anh tôi chẵn 16 tỉ.

Và tôi tin hợp đồng là giả, vì trần đời, không thằng ngu nào bỏ 16 tỉ để thuê bướm dài lâu, 1% của số đấy đủ quẩy tưng bừng từ Trần Duy Hưng kéo lên Thi Sách cho đến tầng hầm Fortuna Háng Lạ Badinh Hanoi trấn.

Các anh chị nên tỉnh táo, không nên bị cuốn theo bọn bí cháo khối C và team luật sư Toàn Thua ngu học, về những vấn đề xã hội lớn lao, xưa nay chỉ có Phú là đủ tầm phân-định.

Đầu tuần chửi tí cho khí thế thôi chứ không có í gì đâu.

Nguồn: Phú Không Ngẫn

10 nhận xét:

  1. Nội dung những bản tuyên bố, thông cáo này chỉ tập trung vào 02 vấn đề chính đó là: Một là, xuyên tạc, vu cáo Chính phủ Việt Nam vi phạm dân chủ, nhân dân, đàn áp người bất đồng chính kiến; hai là, yêu cầu Chính phủ Việt Nam thả các đối tượng "dân chủ", đối tượng "tù nhân lương tâm". Và thiết nghĩ rằng, hoạt động này của Mỹ và phương Tây đang can thiệp sâu vào công việc nội bộ của Việt Nam, vi phạm nguyên tắc ngoại giao giữa hai nước.

    Trả lờiXóa
  2. Nguyễn Ngọc Như Quỳnh sử dụng facebook cá nhân để đăng tải, chia sẻ những bài viết sai sự thật, không có căn cứ xuyên tạc, đả kích chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; chia rẽ khối đại đoàn kết dân tộc; đưa ra cái nhìn bi quan một chiều, gây hoang mang lo lắng, làm ảnh hưởng đến lòng tin của quần chúng nhân dân đối với sự lãnh đạo đất nước của Đảng, sự điều hành, quản lý xã hội của Nhà nước; tuyên truyền, kích động chống lại Nhà nước, gây phương hại đến an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội.

    Trả lờiXóa
  3. Thật nực cười, thử hỏi Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ,Tổ chức Bảo vệ Ký giả thì Ủy ban Văn bút Quốc tế Bênh vực Nhà văn bị cầm tù tại sao họ lại lên tiếng bảo vệ cho người đã có hành vi vi phạm pháp luật Việt Nam nghiêm trọng như Nguyễn Ngọc Như Quỳnh? Hay đó chính là cách thức hoạt động của những cá nhân, tổ chức mang danh nghĩa “quốc tế” nhưng hoạt động dưới sự chỉ đạo của Mỹ và các nước phương Tây để can thiệp vào công việc nội bộ của các nước trong đó có Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  4. Thì đã nói chính quyền Mỹ lá mặt lá trái ( ngay cả với đồng minh ) , đó đã là bản chất của họ . Riêng vụ Nga-Mỹ dư luân quan tâm chủ yếu ở khía cạnh pháp lý , muốn rõ thật giả trắng đen ai âm mưu ai bị hại . Nga được dư luận ủng hộ là do diễn biến tại phiên toà có những chỉ dấu cô bị oan , thế thôi còn chưa thấy có sự ủng hộ đồng tình về nhân cách đạo đức của cô ấy .Phú lần này liệu có lẫn .

    Trả lờiXóa
  5. Nguyễn Ngọc Như Quỳnh rất tích cực tham gia vào các hội, nhóm trái pháp luật, như: nhóm “Tuyên bố công dân tự do”, “Mạng lưới blogger Việt Nam”; liên tục kêu gọi tụ tập, biểu tình gây rối an ninh, trật tự trên địa bàn Khánh Hòa và cả nước dưới danh nghĩa “dã ngoại nhân quyền”, “café nhân quyền”, “biểu tình chống Trung Quốc”, đòi trả tự do cho số bị bắt, xử lý bên ngoài phiên tòa… Ngoài ra, blogger Mẹ Nấm còn thường xuyên dẫn đầu các nhóm chống đối chính quyền đi thăm gặp, tiếp xúc các tổ chức chống đối núp bóng NGO hoặc các lãnh sự, đại sứ quán nước ngoài mục đích để đưa những nhận xét, đánh giá thiếu khách quan, xuyên tạc, bôi nhọ tình hình dân chủ, nhân quyền ở Việt Nam theo những điều khoản đã được hợp đồng. Những việc làm này đã đủ cho ta thấy bộ mặt phản trắc của ả rồi, chẳng cần bàn thêm nữa

    Trả lờiXóa
  6. Nguyễn Ngọc Như Quỳnh đối với gia đình thì có lỗi, đối với đất nước thì có tội, một con người như thế thì có xứng đáng là một người phụ nữ Việt nam không. với những hoạt động tuyên truyền nhằm chống chính quyền của mình thì Mẹ Nấm này sẽ không thể nào thoát khỏi sự trừng phạt của pháp luật, tôi cũng rất muốn ngóng xem làng rận chủ sẽ có những động thái gì đối với việc Mẹ Nấm bị bắt. liệu rằng những động thái nhằm cổ súy hoạt động phạm pháp của Quỳnh sẽ được lũ rận chủ này tiến hành ra sao đây

    Trả lờiXóa
  7. Nguyễn Ngọc Như Quỳnh một người đàn bà xấu xa, không những không góp ích cho đất nước, bà ta còn có tư tưởng chống Cộng cực đoan, có cái nhìn lệch lạc về Đảng và Nhà nước, cầm đầu và tham gia tiến hành các hoạt động tuyên truyền xuyên tạc sự thật chống phá đất nước,gây rối an ninh trật tự, làm xấu hình ảnh về con người, đất nước qua sự điều khiển từ bọn phản bội Tổ quốc - Việt Tân

    Trả lờiXóa
  8. “Gieo nhân nào và gặp quả nấy”, chắc chắn với chuỗi những hành động chống phá Đảng, Nhà nước của mình như vậy, Nguyễn Ngọc Như Quỳnh sẽ không tránh khỏi bản án nghiêm khắc của pháp luật Việt Nam. Việc những kẻ đồng nghiệp đội lốt dân chủ tiến hành các hoạt động “lên đồng” để bảo vệ cho Mẹ Nấm Gấu cũng không khác những Ba sàm Nguyễn Hữu Vinh, Cấn Thị Thêu trước đây mà thôi.làm mẹ mà ko có trách nhiệm nuôi con gì cả thật đáng buồn

    Trả lờiXóa
  9. Ôi đọc bài viết của bác phúc ngẫn mà không ngậm được mồm. "biết đường gian lao vì sao lại đẻ", "tù chính trị, luôn bất tử", "xác định ngồi tù đến khi xây dựng thành công CNXH",... câu nào của bác cũng vừa đắt vừa thâm ấy bác. Chờ đợi một quan điểm khách quan thế này từ lâu rồi

    Trả lờiXóa
  10. Qua hai vụ này mới thấy độ hiểu biết pháp luật của dân ta đặc biệt là các bạn trẻ. Các anh hùng bàn phím nay đã biến thành các luật gia, phán các tình tiết với các điều luật ở trên giời. Các anh ấy ngồi xổm lên pháp luật rồi đưa ra bản án như đúng rồi. Chị Nga nên cảm ơn hiệp hội gõ bàn phím đi là vừa nhé

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog