Chia sẻ

Tre Làng

CHUYỆN GIÚP CỰU BÍ THƯ NGUYỄN XUÂN ANH TRỞ THÀNH NGƯỜI TỐT

Ong Bắp Cày

Hehe, chính ra Trưởng ban Tổ chức Trung ương không nói gì thì nguyên Bí thư Đà Nẵng Nguyễn Xuân Anh đỡ ngại. Nói ra rồi, ngại quá đi.

Trưởng ban Tổ chức Trung ương nói: "Tôi mong mọi người trong Ban chấp hành, Ban Thường vụ và người dân Đà Nẵng tiếp tục giúp đỡ ông Xuân Anh trở thành đảng viên tốt". 

Ngày 7/10, phát biểu tại buổi trao quyết định của Bộ Chính trị phân công ông Trương Quang Nghĩa làm Bí thư Thành ủy Đà Nẵng, ông Phạm Minh Chính, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương sau khi khen ngợi một số "thành tựu" của Đà Nẵng, rồi hắc lại những vi phạm, khuyết điểm của một số lãnh đạo thành phố vừa qua, ông Chính nói đây là điều đau xót mà không ai mong đợi nhưng nó đã xảy ra. 


Ông Chính nói: "Tuổi trẻ năng động sáng tạo sẽ giúp đồng chí rút ra bài học sâu sắc trong cuộc đời công tác, làm việc của mình để phấn đấu vượt lên, tiếp tục là người đảng viên có nghị lực, bản lĩnh chính trị để vượt qua khó khăn, thách thức và trưởng thành, có đóng góp cho Đảng, Nhà nước và Đà Nẵng trong thời gian tới". Và "Tôi gửi lời chia sẻ đến gia đình đồng chí Nguyễn Xuân Anh, một gia đình có truyền thống cách mạng và đã có đóng góp nhất định cho Đà Nẵng cũng như sự nghiệp cách mạng của Đảng, Nhà nước", ông Chính nhấn mạnh.

Ngại quá đi. Trước đã chót nổ rầm trời đủ chuyện, từ chính trị chính em đến đạo đức cán bộ, giờ lại phải có nhân dân giúp đỡ mới trở thành người có ích thì mặt mũi nào nhẻ?

Tôi nghĩ, Ban Tổ chức Trung ương cũng nên rút kinh nghiệm trong bố trí cán bộ, theo đó, những tay học phổ thông xong rồi ra ngay nước ngoài học tập thì không nên cho làm chính trị. Lý do rất đơn giản là ở nước ngoài anh ta không hề được đào tạo làm chính trị, anh ta không hề học Triết học Mác - Lê, Chủ nghĩa xã hội khoa học, Kinh tế chính trị, Tư tưởng HCM và Lịch sử đảng CSVN. Không có đồng thuận của Ban Tổ chức Trung ương, chắc chắn anh ta không thể ngồi ghế Bí thư Thành ủy Đà Nẵng và không gây ra những câu chuyện buồn. 

Nhân dân góp ý chân thành, dẫu có hơi quá lời cũng không nên coi là địch thì xã hội mới phát triển được.  Sợ nhất là nhân dân vì sợ bị coi là địch mà không dám góp ý cho Ban Tổ chức trung ương, khi đó mới là tai họa. Tôi thật.

Cá nhân tôi tin rằng, sau giai đoạn khủng hoảng, Nguyễn Xuân Anh sẽ định vị được bản thân và biết cách quản trị bản thân.

1 nhận xét:

  1. Tôi nghĩ, Ban Tổ chức Trung ương cũng nên rút kinh nghiệm trong bố trí cán bộ, theo đó, những tay học phổ thông xong rồi ra ngay nước ngoài học tập thì không nên cho làm chính trị. Lý do rất đơn giản là ở nước ngoài anh ta không hề được đào tạo làm chính trị, anh ta không hề học Triết học Mác - Lê, Chủ nghĩa xã hội khoa học, Kinh tế chính trị, Tư tưởng HCM và Lịch sử đảng CSVN. Không có đồng thuận của Ban Tổ chức Trung ương, chắc chắn anh ta không thể ngồi ghế Bí thư Thành ủy Đà Nẵng và không gây ra những câu chuyện buồn.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog