Chia sẻ

Tre Làng

NGHE MÀ RẦU

Bài chép từ Mạnh Quân và Nguyễn Đức Hiển


Mấy anh an ninh hàng không ở ta vẫn còn hiền với các nhà báo chán. Phải an ninh Mỹ, uýnh luôn, không nói nhiều:


Nghe mà rầu

Một tờ báo vừa có bài về vụ náo loạn tại sân bay, mô tả cửa đi quốc nội TSN náo loạn 30 phút vào buổi sáng cách đây mấy hôm vì An ninh nhất định không làm thủ tục cho khách bay dù đã gần đến giờ cất cánh.

Đọc bài mình cũng không hiểu sao lại thế, trừ khi an ninh sân bay khùng và tự gây rối loạn cho công việc của họ. Nhưng nhìn chung là thấy vô lý. Ba bốn cái ảnh minh họa, ngược lại, cho thấy chả có gì náo loạn. 

Trong bài không có ý kiến, họ tên của nhân viên hay lãnh đạo an ninh hàng không về sự kiện này. Các báo TP cũng không có tin này. Hỏi các phóng viên theo dõi hàng không và an ninh trật tự cũng chẳng ai biết

Hỏi lãnh đạo sân bay, họ nói: "Chúng tôi đã cho mổ băng video quay từ camera an ninh, có cả hình lẫn tiếng. Là thế này anh ạ, nhà báo đó và hai người bạn của anh ta đến, vào cửa ưu tiên và được nhân viên hướng dẫn qua cửa khác vì không thuộc đối tượng ưu tiên. Anh ta liền mày tao với nhân viên an ninh và bảo "mày phải làm thủ tục cho tao!"; "chỉ huy của mày là ai, gọi nó ra đây!". Mai anh rảnh không qua uống trà tôi cho anh xem video!"

Sao làng báo mọc ra lắm ông tưởng mình là ông trời thế nhỉ?

3 nhận xét:

  1. Sao làng báo mọc ra lắm ông tưởng mình là ông trời thế nhỉ? Đây là những thành phần vừa ăn cắp vừa la làng, khốn nạn hết chỗ nói, bản thân mình không ra cái gì, còn cất tiếng chửi ruả lại người khác. Các anh nghĩ rằng lời nói gió bay, chả ai để ý thế nhưng bây giờ thời đại công nghệ thông tin, mọi hành động, việc làm của anh đều được ghi lại. Cho dù anh có là ông trời thì sự thật không thay đổi.

    Trả lờiXóa
  2. Lũ súc vật mang danh nhà báo.. . Hee

    Trả lờiXóa
  3. Hỏi lãnh đạo sân bay, họ nói: "Chúng tôi đã cho mổ băng video quay từ camera an ninh, có cả hình lẫn tiếng. Là thế này anh ạ, nhà báo đó và hai người bạn của anh ta đến, vào cửa ưu tiên và được nhân viên hướng dẫn qua cửa khác vì không thuộc đối tượng ưu tiên. Anh ta liền mày tao với nhân viên an ninh và bảo "mày phải làm thủ tục cho tao!"; "chỉ huy của mày là ai, gọi nó ra đây!". Mai anh rảnh không qua uống trà tôi cho anh xem video!"

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog