Chia sẻ

Tre Làng

Bắt tài xế taxi hất cảnh sát lên nắp capô chạy suốt 20 km

Bị Công an huyện Sóc Sơn đề nghị kiểm tra do vi phạm, tài xế taxi nhấn ga hất cảnh sát lên nắp capô rồi bỏ chạy. Sau gần 20 km, người lái mới giảm ga để cảnh sát xuống xe.

Ngày 8/2, thượng tá Nguyễn Văn Hiểu, Phó trưởng Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) cho biết cơ quan điều tra đang tạm giữ Phạm Huy Đoàn (33 tuổi, quê Thái Nguyên, tài xế taxi Mai Linh) để làm rõ hành vi Chống người thi hành công vụ.

Một ngày trước, mạng xã hội lan truyền clip dài 20 giây, ghi lại cảnh chiếc taxi chạy tốc độ cao trên đoạn đường từ Hà Nội đi Thái Nguyên. Phía trên nắp capô của ôtô, một người được cho cán bộ Công an huyện Sóc Sơn đu bám, nằm ngang đầu xe.

Người đăng tin cho rằng tài xế taxi vi phạm, bị lực lượng chức năng kiểm tra, anh ta lái xe hất một cảnh sát lên đầu taxi rồi bỏ chạy.

Theo Công an huyện Sóc Sơn, sáng 7/2, lực lượng làm nhiệm vụ thấy taxi Mai Linh biển tỉnh Thái Nguyên do Đoàn điều khiển dừng đỗ sai quy định tại khu chợ hoa nên đề nghị kiểm tra.

Tuy nhiên, tài xế nhấn ga tông vào tổ công an buộc một cán bộ phải bám vào nắp capô. Chạy gần 20 km, người cầm lái mới chịu giảm tốc độ để viên cảnh sát xuống, rồi tiếp tục lái xe bỏ trốn.

Trưa hôm đó, Công an huyện Sóc Sơn truy xét, bắt khẩn cấp nghi can có hành vi chống đối, đưa về trụ sở.

Hoàng Lam

8 nhận xét:

  1. Những hành vi coi thường pháp luật, coi thường sinh mạng con người như thế này cần phải xử lí một cách nghiêm minh. Bất chấp hiệu lệnh của CSGT, lái xe taxi vẫn cố tình thực hiện hành vi chống đối, bất chấp tính mạng người khác. Thiết nghĩ cần phải có thêm những biện pháp xử lí mạnh tay hơn để tình trạng này không tiếp diễn nữa.

    Trả lờiXóa
  2. Đây là một hành vi hết sức nghiêm trọng của tài xế taxi đã gây ra đối với lực lượng chức năng là Công An huyện Sóc Sơn. Việc coi thường sinh mạng người khác và coi thường pháp luật của tài xế taxi đáng phải chịu một án phạt thật nặng để răn đe những trường hợp khác không tiếp diễn. Đề nghị các cơ quan chức năng và pháp luật nhanh chóng vào cuộc.

    Trả lờiXóa
  3. Tay tài xế taxi này cần phải bị xử phạt một cách nghiêm khắc vì những hành vi ngang nhiên coi thường pháp luật, chống người thi hành pháp luật, coi thường tính mạng người khác như vậy. Đây là biểu hiện của nét thiếu văn minh, xuống cấp về mặt đạo đức đáng buồn trong xã hội của chúng ta.

    Trả lờiXóa
  4. Bị Công an huyện Sóc Sơn đề nghị kiểm tra do vi phạm, tài xế taxi nhấn ga hất cảnh sát lên nắp capô rồi bỏ chạy. Sau gần 20 km, người lái mới giảm ga để cảnh sát xuống xe.
    Loại này cứ phạt thật nặng, xử lý mạnh tay, để là bài học cho những kẻ khác.

    Trả lờiXóa
  5. Theo Công an huyện Sóc Sơn, sáng 7/2, lực lượng làm nhiệm vụ thấy taxi Mai Linh biển tỉnh Thái Nguyên do Đoàn điều khiển dừng đỗ sai quy định tại khu chợ hoa nên đề nghị kiểm tra. Tuy nhiên, tài xế nhấn ga tông vào tổ công an buộc một cán bộ phải bám vào nắp capô. Chạy gần 20 km, người cầm lái mới chịu giảm tốc độ để viên cảnh sát xuống, rồi tiếp tục lái xe bỏ trốn.

    Trả lờiXóa
  6. Hành vi coi thường pháp luật và vô nhân đạo ấy sẽ không bao giờ bị làm ngơ được. Chính tài xế taxi là người mắc lỗi trực tiếp của vụ việc này. Khi nhận được tín hiệu dừng phương tiện, tài xế taxi đã phớt lờ đi, còn đẩy cảnh sát giao thông lên nắp cabin chạy 20km. Điều này đã gây bức xúc không nhỏ từ phía dư luận, đề nghị các cơ quan chức năng xử lý thật nặng vụ việc này.

    Trả lờiXóa
  7. Mong rằng cơ quan có chức năng có án phạt thích đáng cho đối tượng này. Việc hất CSGT vừa thể hiện sự coi thường pháp luật, coi thường người thi hành công vụ, vừa đe dọa đến tính mạng của CSGT và những người tham gia giao thông khác. Là một tài xế có kinh nghiệm và hiểu biết thì hành động này là không thể dung thứ được, cần phải xử lí ngay để răn đe cho kẻ khác.

    Trả lờiXóa
  8. Đúng là coi thường pháp luật quá đáng mà! Chưa biết bị xử phạt nặng nhẹ thế nào thì cũng phải dừng xe lại và chấp hành chứ. Đã thế còn không màng tới tính mạng của người cảnh sát đu bám trên đầu xe. Nếu như có chuyện gì nguy hiểm tới tính mạng con người thì anh tài xế có chịu trách nhiệm được ko???

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog