Chia sẻ

Tre Làng

Truy nã một điều tra viên công an quận 8 về tội 'Nhận hối lộ'

Ngày 19/3, Cơ quan điều tra Viện Kiểm sát nhân dân tối cao đã ra Quyết định truy nã đối tượng Phạm Văn Ngoan, điều tra viên Công an quận 8 (TP Hồ Chí Minh) để điều tra về tội “Nhận hối lộ”.

Theo Cơ quan điều tra Viện kiểm sát nhân dân tối cao, ở chức vụ điều tra viên Công an quận 8 (Công an TP Hồ Chí Minh), Phạm Văn Ngoan (SN 1976, quê quán: xã Bình Thạnh, huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp; nơi cư trú: F6/27F/1 tổ 11 ấp 6B xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh) đã có hành vi nhận hối lộ. Đến nay đối tượng này không còn ở nơi cư trú nên Cơ quan điều tra Viện Kiểm sát nhân dân tối cao đã ra quyết định truy nã.

Đối tượng Phạm Văn Ngoan được Cơ quan điều tra Viện kiểm sát nhân dân tối cao truy nã.

Mọi công dân khi phát hiện đối tượng truy nã hoặc biết thông tin có liên quan về đối tượng trên thì báo ngay cho Cơ quan điều tra Viện kiểm sát nhân dân tối cao, các đại diện thường trực và phòng nghiệp vụ tại các khu vực biết để xử lý hoặc gọi theo điện thoại trực ban hình sự: 0971.751.122.

Cơ quan điều tra Viện kiểm sát nhân dân tối cao bảo đảm giữ bí mật cho người đã cung cấp tin và có phần thưởng có giá trị với người đã cung cấp tin để bắt được đối tượng. Người nào bao che, chứa chấp các đối tượng trên thì bị xử lý theo pháp luật.

Hoài Nam/Báo Tin tức

16 nhận xét:

  1. Cuộc chiến chống tham nhũng của Tổng bí thư đã thực sự lan tỏa xuống địa phương rồi, không còn tình trạng "trên nóng, dưới lạnh" nữa mà tất cả mọi ban ngành, mọi lĩnh vực đều chống tham nhũng, chống tiêu cực. Tất cả những đối tượng nào có hành vi tham nhũng, làm sai làm trái quy định của nhà nước đều bị xử lý theo pháp luật, và xử lý đến tận cùng, dù bọn chúng có trốn đi đâu đi nữa sẽ bị lôi cổ về mà thôi.

    Trả lờiXóa
  2. Cần phải nhanh chóng bắt đối tượng về quy án với những hành vi phạm tội của mình. Mọi công dân khi phát hiện đối tượng truy nã hoặc biết thông tin có liên quan về đối tượng trên thì báo ngay cho Cơ quan công an hoặc chính quyền nơi gần nhất để bắt đối tượng về quy án

    Trả lờiXóa
  3. Lại thêm một vụ nữa về việc nhận hối lộ, Cơ quan điều tra Viện Kiểm sát nhân dân tối cao đã ra Quyết định truy nã đối tượng Phạm Văn Ngoan về hành vi nhận hối lộ. Chúng ta vẫn nhớ rất nhiều vụ nhận lối lộ rất lớn từ trước đến giờ, các cơ quan chức năng cần giải quyết vụ việc này nhanh chóng.

    Trả lờiXóa
  4. Ai có tội thì đều sẽ bị xử lí công khai theo đúng quy định của pháp luật bất kể kẻ đó có là ai đi nữa, bất kể là nhân vật có tầm ảnh hưởng hay có địa vị, quyền lực như thế nào. Ở đây đối tượng bị truy nã lại là một cán bộ công an phụ trách công tác điều tra của một quận vì hành vi nhận hối lộ của mình. Phải những thành phần như thế này thì phải truy cứu và xử lí đến cùng để làm gương cho những thành phần khác thuộc đối tượng cũng nhạy cảm như vậy.

    Trả lờiXóa
  5. Một trường hợp truy nã khá là đặc biệt khi đối tượng truy nã lại là một điều tra viên, một người cán bộ Công an. Chúng ta đang là rất nghiêm ngặt, thực chất vấn đề tiêu cực, tham nhũng trong giới lực lượng vũ trang mà lâu nay luôn nhận được sự tin tưởng rất lớn từ Đảng, Nhà nước và nhân dân. Những con sâu dần lộ ra và bị tiêu diệt nhằm làm trong sạch nội bộ ta. Một hiện tượng rất đáng mừng và đáng được phát huy.

    Trả lờiXóa
  6. Một điều tra viên phải là một người chính trực, tôn trọng sự thật khách quan, không vì bất cứ lí do gì mà làm sai lệch quá trình điều tra vụ án. Những hành vi như của đối tượng Ngoan cần xử lí một cách nghiêm minh để làm gương cho kẻ khác. Không thể để những kẻ như thế này tồn tại trong lực lượng CA được.

    Trả lờiXóa
  7. Thời buổi bấy giờ việc các quan chức nhận hối lộ là điều không còn xa lạ nữa. Nhưng pháp luật hiện nay cũng thắt chặt hơn vấn đề đó, hi vọng những người như thế này sẽ được xử lý một cách nghiêm minh để răn đe những kẻ tham lam khác.

    Trả lờiXóa
  8. Ngày 19/3, Cơ quan điều tra Viện Kiểm sát nhân dân tối cao đã ra Quyết định truy nã đối tượng Phạm Văn Ngoan, điều tra viên Công an quận 8 (TP Hồ Chí Minh) để điều tra về tội “Nhận hối lộ”.
    Chạy đâu cho thoát, về mà đầu thú đi.

    Trả lờiXóa
  9. Lại một kẻ lợi dụng chức vụ để có hành vi nhận hối lộ. Cần nhanh chóng tìm ra và xử lý đối tượng này để giữ vững uy nghiêm cho ngành công an. Hi vọng với việc quản lý tốt biểu hiện "tự diễn biến, tự chuyển hoá", các cơ quan nhà nước sẽ không còn xảy ra những trường hợp tương tự.

    Trả lờiXóa
  10. Những khuôn mặt có tội đang dâng được đưa ra ánh sáng, từ những người có chức vụ cao đến một công, nhân viên nhà nước bình thường, điều này cho chúng ta thấy những tên tội phạm ở trong bóng tối đang rất nhiều vì vậy để bắt được chúng cần có sự ra tay của tất cả mọi người, mọi cơ quan.

    Trả lờiXóa
  11. Lại là vấn đề hối lộ, tham nhũng đây àm. Quả là những cách làm tinh vi tới không ngờ. Hối lộ, tham nhũng kiểu này thì đúng là không vi phạm pháp luật thật rồi! Thế nhưng, tham nhũng, hối lộ là những "thói quen" xấu và cần sớm được loại bỏ, không thể cứ để cho chúng dai dẳng bám trụ trong quá trình xây dựng đất nước được!

    Trả lờiXóa
  12. Chính vì những con sâu này nên người dân mới đang quy chụp bản chất tốt đẹp của lực lượng công an, làm giảm niềm tin của quần chúng vào chính quyền. Bỏ trốn tức là có tội rồi. Đề nghị bà con đề cao cảnh giác, nhanh chóng phát hiện và đưa tên này ra xử lý trước pháp luật

    Trả lờiXóa
  13. Lại thêm một người trong lực lượng công an bị khởi tố hình sự. Thế mới thấy bộ máy chính quyền của ta còn rất nhiều điều phải bàn. Các cơ quan chức năng cần nhanh chóng vào cuộc phối hợp với người dân để bắt dc tên tội phạm truy nã này, xử lí nghiêm minh theo pháp luật

    Trả lờiXóa
  14. Mọi công dân khi mà phát hiện đối tượng truy nã hoặc biết thông tin có liên quan về đối tượng trên thì hãy báo ngay cho Cơ quan điều tra Viện kiểm sát nhân dân tối cao, các đại diện thường trực và phòng nghiệp vụ tại các khu vực biết để kịp thời xử lý hoặc gọi theo điện thoại của trực ban hình sự ở trên bài viết!

    Trả lờiXóa
  15. bất kể là ai, ai có tội thì phải chịu tội, đó là chủ trương của Đảng và nhà nước ta và thực sự chủ trương này đang được các địa phương, các tổ chức Đảng, tổ chứa chính quyền thực hiện một cách nghiêm túc, càng ngày càng có nhiều vụ án được đưa ra. Điều đó làm cho tổ chức chính quyền của ta ngày càng trong sạch. Mà đã trong sạch thì chắc chắn sẽ mạnh mẽ hơn, sẽ đáp ứng được yêu cầu nhiệm vụ mà Đảng và nhân dân giao phó

    Trả lờiXóa
  16. Theo Cơ quan điều tra Viện kiểm sát nhân dân tối cao, ở chức vụ điều tra viên Công an quận 8 (Công an TP Hồ Chí Minh), Phạm Văn Ngoan (SN 1976, quê quán: xã Bình Thạnh, huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp; nơi cư trú: F6/27F/1 tổ 11 ấp 6B xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh) đã có hành vi nhận hối lộ. Đến nay đối tượng này không còn ở nơi cư trú nên Cơ quan điều tra Viện Kiểm sát nhân dân tối cao đã ra quyết định truy nã.
    Đó, thế mới thấy quyết tâm phòng và chống tham nhũng của Đảng ta quyết liệt như thế nào.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog