Chia sẻ

Tre Làng

VỀ VỤ BẮT BẠC Ở NHÀ PHÓ GIÁM ĐỐC SỞ Y TẾ ĐĂK LĂK

Cuteo@

Tin về công an TP Buôn Ma Thuột ập vào nhà PGĐ Sở Y Tế Đăk Lắk bắt ổ bạc làm cần lao nhốn nháo hẳn lên. Hoang mang rất, nghĩ ngợi rất.

Đám lưu manh chữ nghĩa cùng bọn ngu lâu dốt bền quang quác lên rằng, ủ ôi, cán bộ gì mà đánh bạc. Đám khác thì be be rằng, PGĐ đéo gì mà tổ chức đánh bạc tại nhà, cho chết. Đám đông túm năm tụm ba bên gốc cây thì thào như rắm thoảng vào tai nhau rằng, quan chức bây giờ nó thế..xuống hố cả nút....bla bla.

Đang khen thay cho lũ kền kền về khoản đánh hơi nhanh nhạy, và kỹ thuật biên bài, giật tít làm cần lao hoang mang. Thật không ai bằng.

Cần nói rõ, vụ bắt bạc xảy ra tại nhà ông PGĐ sở Y tế trong lúc ông đang đi công tác tại Hà Nội với đoàn cô đỡ thôn bản còn bà vợ thì đi làm bên sở. Cả 2 ông bà đều có chứng cứ ngoại phạm, nhưng các vị khách đến thăm nhà thì quá đen, còn đen hơn cả tiền đồ chị Dậu tôi.

Những người đánh bạc là người quen, thân từ TP Hồ Chí Minh đến chơi với gia đình. Trong khi chờ gia chủ về, họ chơi bài có thưởng và theo họ, chơi cho vui chứ không phải là đánh bạc.

Các anh chị báo chí giật tít mập mờ làm người đọc hiểu là PGĐ đánh bạc hoặc tổ chức đánh bạc, làm người dân mất niềm tin vào đội ngũ lãnh đạo bộ máy nhà nước là tôi chê.

Ở quê tôi, trong lúc chờ giao thừa, anh em vẫn ngồi chơi bài với dăm ba nghìn và ai cũng xác định không phải là đánh bạc. Tuy nhiên, pháp luật quy định rồi, chơi bài ăn tiền là đánh bạc.

Nhiều khi các anh Cam biết rõ điều đó, nhưng người dân tố giác nhẽ không làm?

Theo thiển ý cá nhân, đây là vụ chơi đểu nhau, nhằm vào gia chủ. 

Đen vãi cả đen cho cả gia chủ lẫn các vị khách!

***

Ngày 3/3, Thượng tá Bùi Trọng Tuấn, Trưởng phòng Tham mưu kiêm người phát ngôn Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, Công an TP.Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) vừa bắt giữ 6 đối tượng tham gia đánh bạc tại căn nhà số 46 đường Nguyễn Thái Phiên, phường Tân An (TP.Buôn Ma Thuột).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 17h ngày 27/2, lực lượng Công an TP.Buôn Ma Thuột đã ập vào căn nhà trên và bắt quả tang 6 đối tượng đang tham gia đánh bạc. Qua kiểm tra, công an phát hiện và thu giữ tại chiếu bạc hơn 10 triệu đồng, trong ví của những đối tượng trên có hơn 23 triệu đồng.

Ông Nguyễn Trung Thành, Phó Giám đốc sở Y tế tỉnh Đắk Lắk là chủ căn nhà số 46 đường Nguyễn Thái Phiên. Ông này cũng xác nhận có sự việc công an bắt vụ đánh bạc trong nhà của mình. Tuy nhiên, vào thời điểm trên, ông đang đi công tác ở Hà Nội nên không biết sự việc. Ông Thành đã cung cấp cho PV vé máy bay thể hiện chuyến bay được khởi hành vào lúc 7h15 ngày 27/2 từ TP.Buôn Ma Thuột đi Hà Nội.

Vé máy bay ông Thành cung cấp

Theo ông Thành, vào ngày 27/2, một số người bạn của gia đình từ TP.HCM lên nhà ông chơi nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam. Trưa cùng ngày, vợ ông đã nấu cơm mời thêm một số người bạn ở TP.Buôn Ma Thuột đến dự. Đến khoảng 13h30 cùng ngày, vợ ông đi làm để lại những người trên ở nhà.

“Đến chiều, vợ tôi trở về thì mới biết những người trên đã tổ chức đánh bạc trong nhà mình và bị công an bắt”, ông Thành nói.

Vào thời điểm công an bắt bạc, trong nhà chỉ có mẹ ông (87 tuổi) và 1 người giúp việc.

“Hiện, tôi đang trên đường ra sân bay từ Hà Nội vào lại Đắk Lắk nên chưa nắm rõ vụ việc…”, ông Thành cho biết thêm.

14 nhận xét:

  1. Theo như lý mà nói thì đúng là vụ án đánh bạc tại nhà PGĐ Nguyễn Trung Thành thì là ông không thể phủ nhận trách nhiệm của mình . Thế nhưng qua những dẫn chứng thì cũng thấy được vào hôm đó thì vợ chồng ông đi công tác và không có mặt tại nhà thì không thể từ việc đó mà đổ hết lỗi là cho ông ấy chứa đựng đánh bạc trong gia đình được . Cần điều tra làm rõ hơn nữa vụ việc này để minh bạch hơn với công chúng để nếu đúng như những gì mà ông Thành đưa thì trả lại sự trong sạch cho ông và danh tiếng của ông, còn nếu là những sự lừa dối thì phải bị trừng trị trước pháp luật.

    Trả lờiXóa
  2. Phải xem xét cụ thể vụ việc rồi hãy kết luận.

    Trả lờiXóa
  3. Cần nói rõ, vụ bắt bạc xảy ra tại nhà ông PGĐ sở Y tế trong lúc ông đang đi công tác tại Hà Nội với đoàn cô đỡ thôn bản còn bà vợ thì đi làm bên sở. Cả 2 ông bà đều có chứng cứ ngoại phạm, nhưng các vị khách đến thăm nhà thì quá đen, còn đen hơn cả tiền đồ chị Dậu tôi.
    Hóa ra là vậy!

    Trả lờiXóa
  4. “Đến chiều, vợ tôi trở về thì mới biết những người trên đã tổ chức đánh bạc trong nhà mình và bị công an bắt”, ông Thành nói.

    Cũng theo ông Thành, vào thời điểm bị bắt quả tang, trong nhà chỉ có mẹ ông (87 tuổi) và 1 người giúp việc.

    “Hiện, tôi đang trên đường ra sân bay từ Hà Nội vào lại Đắk Lắk nên chưa nắm rõ vụ việc…”, ông Thành cho biết thêm.
    Đó các ông bà cần phải tìm hiểu thông tin nhé, đừng nghe cái bọn báo chí nói bừa.

    Trả lờiXóa
  5. Đúng là một dịp trời cho để cho lũ kền kền báo lá cải giật tít câu view. Khi mọi chuyện vẫn đang cần phải làm rõ thì báo đã đăng ầm ầm với nhiều sự suy diễn gây mất uy tín của ông PGĐ sở y tế Đăk LĂk. Chắc chắn sau vụ này uy tín cũng như danh dự của ông này sẽ bị ảnh hưởng trầm trọng, còn việc có bị liên đới đánh bạc hay không thì cần phải điều tra thêm.

    Trả lờiXóa
  6. Giấy đi đường này ko hợp lệ. Không ghi bộ phận,mã đơn vị, theo lệnh nào, đến ngày bao nhiêu, đi bằng gì, ở bao lâu, lý do gì. Tiền ứng trước ko ghi. Ngày kí ko ghi. Không có chữ kí của nhà khách la thành, chỉ có dấu. Chỗ đâý ghi rõ "Ký tên đóng dấu". Vé máy bay kia thì làm giả dễ dàng. Nói chung là việc này nhiều khuất tất

    Trả lờiXóa
  7. Vừa có thông tin Đắk Lắk có phó giám đốc sở Y tế đầu tiên qua thi tuyển ấy vậy mà hôm nay lại thấy tin ông an TP Buôn Ma Thuột ập vào nhà PGĐ Sở Y Tế Đăk Lắk bắt ổ bạc. Thật là không biết thế nào? Lần đầu tôi thấy người làm nghề y mà vẫn chơi cờ bạc được cơ đấy. Mà dạo này Đắc Lắc nhiều phốt quá nhỉ?

    Trả lờiXóa
  8. khi công an vào bắt nhóm đánh bạc trong nhà ông phó giám đốc sở thì ông ý còn đang ở ngoài Hà Nội, vợ ông cũng đang đi làm, ở nhà chỉ có bà cụ già 87 tuổi và người giúp việc. Bạn chưa tìm hiểu bài báo viết gì đã bình luận ngay theo ý mình, như một người ra đường không thèm nhìn xung quanh cứ cắm đầu xuống mà đi, như thế giới này chỉ có riêng mình vậy. Hãy nghe từ nhiều phía hơn đi

    Trả lờiXóa
  9. Cái giấy đi đường coi bộ không thuyết phục được. Cái dấu của Nhà khách Hà Nội cần đối chiếu lại chứ bây giờ yêu cầu khắc con dấu loại này chỉ 1 giờ là có ngay, và cấp đi công tác mà không có ghi ngày về. Tốt nhất thì trích suất camera cảng hàng không ông ra đi công tác, là chính xác nhất, chứ thế này thì nghe vẻ bao che cho nhau quá

    Trả lờiXóa
  10. Cứ tưởng đánh bạc ở nhà sếp là an toàn, nào ngờ, mà ở đây cũng bao che cho nhau gớm nhỉ, làm ngay được giấy đi đường với cuống vé máy bay nhanh thế. Nói chung thì mong công an vào cuộc làm rõ ngọn ngành, vị phó giám đốc sở y tế, được chọn bởi thi tuyển mà như thế này thì đáng thất vọng lắm, và sau thì cũng dẹp cái cuộc thi đó đi là vừa

    Trả lờiXóa
  11. Căn cứ trên vé máy bay ( không phải vé tàu hỏa hay vé xe), cùng với đó là camera hành trình để chứng minh ông ngoại phạm ( tổ chức đánh bạc). Nếu không thì đừng mong thoát được. Mà nếu không phải ông đánh bạc thật thì đây cũng là bài học nhớ đời, chọn bạn mà chơi nhé. Bạn bè mà thế này thì cũng xin khiếu

    Trả lờiXóa
  12. Có vẻ như cán bộ y tế ở Đắc Lắc thật biến chất, hết cha con giám đốc sở y tế lạm dụng chức quyền trong vụ sai phạm thầu thuốc, tổ chức cuộc thi rầm rộ tuyển phó giám đốc sở y tế mới thì lại thế này. Chưa biết đúng sai vì còn phụ thuộc vào công an điều tra, nhưng như thế này có xứng với cái nghề thầy thuốc hay không?

    Trả lờiXóa
  13. Những người tham gia đánh bạc chỉ đến nhà chơi nhưng sau đó tự ý đánh bạc trong khi chủ nhà không biết thì không thể xem xét trách nhiệm hình sự của chủ nhà về tội danh tổ chức đánh bạc. Tuy nhiên trong trường hợp chủ nhà đồng ý cho những người này chơi bạc, có hành động mời, sắp xếp không gian, sử dụng địa điểm để người chơi bạc thực hiện hành vi đánh bạc, cung cấp công cụ, phương tiện tạo điều kiện thuận lợi cho người chơi bạc thì họ có thể phạm tội danh đánh bạc với vai trò đồng phạm giúp sức. Nên phải điều tra cho rõ ngọn ngành. Đừng để tội phạm lọt lưới pháp luật

    Trả lờiXóa
  14. Phải đánh nhiều lần rồi thì công an mới Phục kích bắt! Mọi người không thắc mắc là tại sao công an lại biết mà xông vào bắt khi nhà ông ta kín cổng cao tường như thế kia à. Hơn nữa đây là nhà của Phó Giám Đốc Sở. Làm gì có chuyện người nhà, bạn bè tự ý đến chơi rồi đánh bạc mà không có ai ở đấy! Phi lý khủng khiếp!

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog