Chia sẻ

Tre Làng

Vụ chở gốc cây khủng: Doanh nghiệp gửi đơn kiện báo Dân Trí

Thông tin loạn xạ trên Dân Trí và GTVT. 

Doanh nghiệp đã phủ nhận thông tin từ báo Dân trí đăng cho là gốc cây khủng kia DN chở cho Tướng CSGT... và DN đã gửi đơn kiện báo Dân Trí... nóng và hóng.

Riêng bài trên Dân Trí, phóng viên khẳng định đã đeo bám theo hành trình của chiếc xe chở gỗ, đồng thời khẳng định cây đó là của Thiếu tướng nguyên là Phó cục trưởng CSGT. Nhưng vị Thiếu tướng này đã lên tiếng bác bỏ.

PV Dân Trí cũng nói chiếc xe trên là quá khổ, quá tải, nhưng Doanh nghiệp khẳng định phù hợp với giấy phép và không có chuyện quá khổ, quá tải.

Vụ này hay đây. Hãy cùng Tre Làng hóng tiếp.



2 nhận xét:

  1. Cây khủng đem về trồng hay đốt? Trồng thì đất ở đâu ra? Đấy mới là vấn đề quan tâm ,xem ra thiếu tưởng đéo liên quan. Chắc phải cỡ Đại tướng. ..

    Trả lờiXóa
  2. Các cơ quan chức năng cần nhanh chóng điều tra làm rõ vụ việc này. Hiện thông tin trên mạng đang tràn lan và vẽ ra nhiều hướng khác nhau gây hoang mang cho dư luận. Vụ việc này có ảnh hưởng lớn đến uy tín của nhiều cá nhân doanh nghiệp nên cần lập tức xác minh.Mong tre làng sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất về vụ việc này.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog