Chia sẻ

Tre Làng

Kỷ luật ông Lê Trương Hải Hiếu vì có con nhưng chậm báo cáo

Ủy ban Kiểm tra Thành ủy TP.HCM quyết định kỷ luật ông Lê Trương Hải Hiếu, chủ tịch UBND quận 12 TP.HCM hình thức khiển trách.

Ngày 17/4, Ủy ban Kiểm tra Thành ủy TP.HCM đã ra thông báo về kết quả xem xét kỷ luật đối với ông Lê Trương Hải Hiếu, Thành ủy viên, Chủ tịch UBND quận 12. 

Thông báo cho hay tại Hội nghị Thành ủy ngày 17/4, Ban Thường vụ Thành ủy đã báo cáo Ban chấp hành Đảng bộ TP.HCM về kết quả xử lý kỷ luật đối với ông Lê Trương Hải Hiếu, Phó bí thư quận ủy, Chủ tịch UBND quận 12.

Theo đó, ông Lê Trương Hải Hiếu, Thành ủy viên, Phó Bí thư quận ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân quận 12 đã vi phạm trong việc có quan hệ tình cảm với một phụ nữ và có con chung nhưng chậm báo cáo với tổ chức.

Xét tính chất, mức độ, nguyên nhân vi phạm, trách nhiệm đảng viên và thái độ khắc phục, sửa chữa sai phạm của đảng viên, Ban Thường vụ Quận ủy quận 12 quyết định kỷ luật ông Lê Trương Hải Hiếu bằng hình thức khiển trách.

Ông Lê Trương Hải Hiếu, chủ tịch UBND quận 12. Ảnh: Phước Tuần.

Ông Lê Trương Hải Hiếu (37 tuổi), là con trai ông Lê Thanh Hải, nguyên Bí thư Thành ủy TP.HCM. Ông Hiếu hiện chưa kết hôn. Tháng 8/2015, ông Hiếu trở thành lãnh đạo quận trẻ nhất của TP.HCM khi mới 34 tuổi khi được điều động giữ chức vụ chủ tịch UBND kiêm Phó bí thư quận ủy quận 12.

Ông Hiếu từng giữ các chức vụ Bí thư quận đoàn 1, Phó bí thư Đảng ủy phường Bến Thành (quận 1), Phó bí thư thường trực quận ủy quận 1, Phó chủ tịch UBND quận 1, Chủ tịch UBND quận 12. 

12 nhận xét:

  1. Bị hình thức khiển trách là xứng đáng. Trong khi kê khai hàng năm mà lãnh đạo không làm chuẩn sao bảo được cấp dưới? Với lại những sai phạm trong công tác kê khai hàng năm còn không thành khẩn thì sao để dân chúng tin tưởng vào sự thành khẩn của các kê khai tài sản? các hoạt động nghiệp vụ khác.

    Trả lờiXóa
  2. Lại thêm những sự sai phạm của cán bộ cấp tỉnh và Thành phố khi không khai báo đúng và không làm đúng theo quy định của Đảng và Nhà nước. Việc kỷ luật với ông Trương Hải Hiếu là hoàn toàn đúng với sự việc mà ông đã làm, một sự việc vi phạm quy định của một người cán bộ , Đảng viên. Đảng và Nhà nước đang trong quá trình thanh tra và thanh lọc bộ máy Nhà nước nên đây là những việc cần làm để có thể có một bộ máy cán bộ giỏi về năng lực , trình độ và có phẩm chất chính trị, đạo đức tôt!

    Trả lờiXóa
  3. Tại sao không công khai lập gia đình một cách bình thường mà phải giấu diếm? Là lãnh đạo nếu không gương mẫu sao cấp dưới có thể nghiêm chỉnh chấp hành, sao có quyền uy để cư xử với cấp dưới?

    Trả lờiXóa
  4. Không thuyết phục. Đánh con- Dọa bố c

    Trả lờiXóa
  5. Cực nóng: "Khởi tố và bắt nguyên Tổng cục phó Tổng cục tình báo Phan Hữu Tuấn và nhiều cựu quan chức Đà Nẵng liên quan đến Vũ Nhôm"

    Trả lờiXóa
  6. Quy định đã được ban hành thì không có cá nhân nào được phép sai phạm. Đáng lẽ ra thì ông Lê Trương Hải Hiếu, chủ tịch UBND quận 12 Thành phố Hồ Chí Minh không nên có sự vi phạm này. Tuy nhiên quy định đã được đặt ra, mong ông hãy chấp nhận án kỉ luật một cách thật nghiêm túc. Mong ông sẽ cố gắng phấn đấu nhiều hơn nữa để có được sự phấn đấu nhiều hơn nữa trong tương lai.

    Trả lờiXóa
  7. Quy định đã được đưa ra, chúng ta cứ vậy mà làm, những cá nhân nào sai phạm đến đâu thì xử lý đến đấy, thực hiện đúng với chỉ đạo của đồng chí Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng. Lần này là đồng chí Lê Trương Hải Hiếu, chủ tịch UBND quận 12 Thành phố Hồ Chí Minh mắc sai phạm. Tuy sự việc không nghiêm trọng nhưng tuy nhiên đồng chí nên báo cáo với lãnh đạo sớm hơn. Đề nghị đồng chí rút kinh nghiệm và không có những sai phạm về sau!

    Trả lờiXóa
  8. Các cán bộ giữ chức vụ cao càng phải làm gương cho cấp dưới.Có như thế tổ chức bổ máy mới có thể trong sạch,vững mạnh được.Bất kẻ ai vi phạm cũng phải chịu sự xử lí của tổ chức và pháp luật.Vụ việc của ông Hiếu không phải là ngoại lệ.Mong rằng qua vụ việc này ông Hiếu và các cán bộ khác sẽ có một bài học để không có vụ việc gây xôn xao dư luận như thế này xảy ra nữa.

    Trả lờiXóa
  9. Cách chức ngày lập tức

    Trả lờiXóa
  10. Ủy ban Kiểm tra Thành ủy TP.HCM quyết định kỷ luật ông Lê Trương Hải Hiếu, chủ tịch UBND quận 12 TP.HCM hình thức khiển trách.

    Ngày 17/4, Ủy ban Kiểm tra Thành ủy TP.HCM đã ra thông báo về kết quả xem xét kỷ luật đối với ông Lê Trương Hải Hiếu, Thành ủy viên, Chủ tịch UBND quận 12.

    Trả lờiXóa
  11. Ông Lê Trương Hải Hiếu (37 tuổi), là con trai ông Lê Thanh Hải, nguyên Bí thư Thành ủy TP.HCM. Ông Hiếu hiện chưa kết hôn. Tháng 8/2015, ông Hiếu trở thành lãnh đạo quận trẻ nhất của TP.HCM khi mới 34 tuổi khi được điều động giữ chức vụ chủ tịch UBND kiêm Phó bí thư quận ủy quận 12.

    Ông Hiếu từng giữ các chức vụ Bí thư quận đoàn 1, Phó bí thư Đảng ủy phường Bến Thành (quận 1), Phó bí thư thường trực quận ủy quận 1, Phó chủ tịch UBND quận 1, Chủ tịch UBND quận 12.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog