Chia sẻ

Tre Làng

CÒN GÌ KHỐN NẠN HƠN NỮA HẢ BBC?

Bê bài tế BBC của con Nở vợ thằng Chí về cho anh em đọc:


Clip nguyên văn đoạn phát biểu của ông Nguyễn Thiện Nhân tại Hội nghị tiếp xúc cử tri Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh có đoạn: "...Vào ở khu tái định cư chỉ trả tiền điện, tiền nước; không trả tiền nhà, không trả tiền dịch vụ. Ở đấy cho đỡ cực thôi, chứ không phải ở đấy để xí xóa trách nhiệm. Chưa xong đâu, không có xí xóa. THÀNH PHỐ KHÔNG CÓ GẠT BÀ CON; THÀNH ỦY KHÔNG CÓ GẠT BÀ CON".

Và 2 câu cuối (chữ in hoa ở trên) đã bị xuyên tạc thành "Tôi nói giọng Bắc nhưng tôi là người Nam, tôi không có gạt bà con đâu". Mục đích của những kẻ xuyên tạc là nhằm kích động chia rẽ Bắc - Nam và chia rẽ nội bộ... chứ chẳng phải ngẫu nhiên.

BBC đăng tin xuyên tạc mà không có clip dẫn chứng và không ít trang trong nước đưa tin như lũ bò nhai lại.

Các anh chống đéo gì thì chống, phá đéo gì thì phá chứ xuyên tạc thì là loại khốn nạn.

7 nhận xét:

  1. Một câu nói rõ ràng và đầy đủ như vậy đã bị xuyên tạc một cách không thể tin nổi, khiến người nói chắc cũng không nhận ra được đây là câu mình nói nữa. Đài BBC vốn là một đài phản động có tiếng, là cái ổ để bọn phản động giương cái mỏ lên chống phá nhà nước ta. Và tiếp tục đây là thủ đoạn nhằm chia rẽ Bắc-Nam và khối đại đoàn kết dân tộc. Nhưng xuyên tạc thì xuyên tạc mấy cái mờ mờ ấy, cái nào rõ ràng quá mà lại đi xuyên tạc thì bị chửi sấp mặt đấy.

    Trả lờiXóa
  2. Sự trơ trẽn của BBC ngày càng bộc lộ một cách rõ nét. Với mục đích chia rẽ khối đại đoàn kết dân tộc, chia rẽ hai miền, bọn chúng sẵn sàng dùng thủ đoạn hèn hạ một cách kinh tởm để xuyên tạc câu nói của ông Nguyễn Thiện Nhân. Các đài phản động là vậy. Không từ một thủ đoạn nào để chống phá đất nước. Mọi người cần hết sức cẩn thận với hàng loạt thông tin không chính thống được lan truyền trên mạng.

    Trả lờiXóa
  3. Đưng nghe nhung gi cong san noi,hay nhin nhung gi cong san lam

    Trả lờiXóa
  4. Xuyên tạc một cách thản nhiên, lộ liệu, xuyên tạc một cách trắng trợn, đéo cần quan tâm đến sự thật là cái l gì. Còn những trang đăng tin lại, chúng mày có óc không? Hay óc chúng mày dùng để ngâm đường lấy nước uống. Đọc tin có biết đặt câu hỏi, có biết kiểm chứng thông tin không?

    Trả lờiXóa
  5. BBc là một trang mạng thường xuyên có những luận điệu, vu cáo chúng ta. Chúng không những xuyên tạc sự thật mà còn cổ suý cho những đối tượng phản động quay về hại nước. Người dân cần có cái nhìn sáng suốt trước những thông tin đa chiều như bây giờ.

    Trả lờiXóa
  6. Xưa nay giờ dân mình vẫn tin và hay đọc báo bbc, hôm nay chắc nhiều người cũng vỡ lẽ ra về cái độ đáng tin của bbc rồi đấy, nên là cứ báo chính thống mà fang thôi bà con ạ, không tin được mấy thằng tư bản làm tiền này đâu

    Trả lờiXóa
  7. BBC là cái trang báo đầu tiên tôi bỏ theo dõi trên facevbook, thể loại báo lá cải rẻ tiền ấy thì không tính gì. chúng chỉ qua mặt những người chưa đủ nhận thức thôi, chứ soi lại các bải viết của bọn này chắc đầy lỗi.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog