Chia sẻ

Tre Làng

Vụ Nguyễn Minh Kha tự thú: LINH MỤC MỒM MIỆNG NHƯ CHÓ DẠI NGÀY NẮNG THÌ RĂN DẠY ĐƯỢC AI?


Khoai@


Sau bạo loạn Bình Thuận, một số đối tượng bị bắt và khởi tố, có đối tượng được tại ngoại vì lí do sức khỏe song lại bỏ trốn và ...vu cáo công an. Nhân dịp này, nhiều đối tượng lớn tiếng  xuyên tạc thực tế, lên án chính quyền..

Nực cười, có đối tượng còn tung tin Nguyễn Minh Kha đã chết, bị thủ tiêu, kêu gọi người dân tụ tập gây rối và giả bộ khóc than cho hắn, bất chấp lệnh truy nã của cơ quan công an.

Tru tréo lên như sói hoang phải kể đến các đài báo như BBC, RFA, Chân Trời Mới,...hoặc các trang mạng của Châu Xuân Nguyễn, Nguyễn Khu Chiến, Đô Thành Sài Gòn...Đáng chú ý, trong đó có cả linh mục chó đểu Nguyễn Đình Thục.

Đáng xấu hổ cho Nguyễn Đình Thục, khi mà hắn cùng đồng loại ra sức đồng ca rằng Nguyễn Minh Kha đã "hi sinh cho Tổ quốc" vì bị công an đánh đập và thủ tiêu, thì hôm qua, Nguyễn Minh Kha đã ra tự thú tại trụ sở cơ quan công an về hành vi vi phạm pháp luật của mình!

Linh mục mà mồm miệng như chó dại ngày nắng thì răn dạy được ai?



***

Ngày 25/6/2018, Thượng tá Trần Long Khánh, Trưởng Công an huyện Tuy Phong, (Bình Thuận) cho biết Nguyễn Minh Kha sau 5 ngày bỏ trốn khỏi nơi cư trú đã đến cơ quan công an trình diện. Hiện Kha vẫn đang được tại ngoại, cấm đi khỏi nơi cư trú.

Trước đó vào 2 ngày 10 và 11/6, Nguyễn Minh Kha (18 tuổi, ngụ khu phố Hải Tân 3, thị trấn Phan Rí Cửa, Tuy Phong) tham gia chặn QL1, gây rối, đập phá, phóng hỏa hủy hoại nhiều tài sản và Công an Tuy Phong đã khởi tố bị can đối với Kha nhưng cho tại ngoại. Sau khi về nhà Kha bỏ trốn vào TPHCM. Sau đó đài hải ngoại và nhiều tài khoản trên mạng xã hội Facebook liên tục tung tin Kha đã bị Công an đánh đập đến chết. Nhiều tài khoản Facebook còn ca ngợi Kha là “người hùng” và kêu gọi, vận động góp tiền hỗ trợ.

Người dân địa phương cũng bị kích động bởi thông tin này nên trong hai ngày 19 và 20/6, cả trăm người kéo đến trụ sở Công an thị trấn Phan Rí Cửa để yêu cầu làm rõ. Tuy nhiên khi Công an thị trấn Phan Rí Cửa yêu cầu cung cấp địa chỉ nơi nạn nhân cấp cứu thì không ai đưa ra được nơi chính xác để xác minh.

Mặc dù sau khi về nhà, Nguyễn Minh Kha đã đến Bệnh viện Đa khoa Bắc Bình Thuận khám, chụp CT, kết quả không có thương tích gì nhưng thông tin Kha bị đánh trọng thương phải vào TPHCM cấp cứu và đã tử vong liên tục phát tán với hàng ngàn lượt chia sẻ.

Bước đầu theo lời khai, Kha đã trốn vào TPHCM ở nhà một người thân sau đó đã đến các Bệnh viện Nguyễn Tri Phương, Phạm Ngọc Thạch để thăm khám. Kết quả Nguyễn Minh Kha bị viêm phế quản.

Nguyễn Minh Kha là 1 con nghiện ma túy nặng, là 1 trong số 10 đối tượng cầm đầu vụ bạo loạn Bình Thuận hôm 10 và 11/6/2018. Kha là kẻ tham gia ném đá tấn công CSCĐ, đốt xe cảnh sát, đập phá cơ sở Phòng cháy chữa cháy, phá phách trụ sở UBND Tỉnh. 

19 nhận xét:

  1. Sau bạo loạn Bình Thuận, một số đối tượng bị bắt và khởi tố, có đối tượng được tại ngoại vì lí do sức khỏe song lại bỏ trốn và ...vu cáo công an. Nhân dịp này, nhiều đối tượng lớn tiếng xuyên tạc thực tế, lên án chính quyền..
    mấy thằng ranh con mất dậy chấp làm gì

    Trả lờiXóa
  2. Nực cười, có đối tượng còn tung tin Nguyễn Minh Kha đã chết, bị thủ tiêu, kêu gọi người dân tụ tập gây rối và giả bộ khóc than cho hắn, bất chấp lệnh truy nã của cơ quan công an.

    Tru tréo lên như sói hoang phải kể đến các đài báo như BBC, RFA, Chân Trời Mới,...hoặc các trang mạng của Châu Xuân Nguyễn, Nguyễn Khu Chiến, Đô Thành Sài Gòn...Đáng chú ý, trong đó có cả linh mục chó đểu Nguyễn Đình Thục.

    Trả lờiXóa
  3. Trước đó vào 2 ngày 10 và 11/6, Nguyễn Minh Kha (18 tuổi, ngụ khu phố Hải Tân 3, thị trấn Phan Rí Cửa, Tuy Phong) tham gia chặn QL1, gây rối, đập phá, phóng hỏa hủy hoại nhiều tài sản và Công an Tuy Phong đã khởi tố bị can đối với Kha nhưng cho tại ngoại. Sau khi về nhà Kha bỏ trốn vào TPHCM. Sau đó đài hải ngoại và nhiều tài khoản trên mạng xã hội Facebook liên tục tung tin Kha đã bị Công an đánh đập đến chết. Nhiều tài khoản Facebook còn ca ngợi Kha là “người hùng” và kêu gọi, vận động góp tiền hỗ trợ.

    Trả lờiXóa
  4. tiền hỗ trợ.

    Người dân địa phương cũng bị kích động bởi thông tin này nên trong hai ngày 19 và 20/6, cả trăm người kéo đến trụ sở Công an thị trấn Phan Rí Cửa để yêu cầu làm rõ. Tuy nhiên khi Công an thị trấn Phan Rí Cửa yêu cầu cung cấp địa chỉ nơi nạn nhân cấp cứu thì không ai đưa ra được nơi chính xác để xác minh.

    Trả lờiXóa
  5. Nghe mà lộn cả ruột, một bày chó dại sủa linh tinh. Việt Nam không cấm tụ tập ôn hoà, nhưng những hành vi vu cáo trắng trợn và xúc phạm đến danh dự của công an và chính quyền như vậy đáng bị kiện ra toà. Không thể để những việc 1+1=0 như thế này tiếp tục đc rêu rao bằng cái mõm thối của đám phản động.

    Trả lờiXóa
  6. Linh mục cái quoái gì, tống khứ thằng cha Thục vào tù đi, để nó ở ngoài nó xúi giục không biết bao người. Loại này nó có từ cái gì là không làm đâu, chỉ cần tiền thôi thì nó sẵn sàng để lương tâm và tự trọng cho chó nó nhai :)

    Trả lờiXóa
  7. Tôi thấy buồn cười lắm các ông ạ, bọn báo phản động chia sẻ bao nhiêu thông tin bố láo, đến lúc đập thông tin vào mặt thì chúng nó lờ mẹ hết đi. Người dân thì chả bao giờ tìm hiểu kỹ thông tin 1 chút, thấy anh em share là cũng nhiệt tình. Thiết nghĩ nhà nước phải tập huấn cả khoá dùng FB :)

    Trả lờiXóa
  8. Đáng xấu hổ cho Nguyễn Đình Thục, khi mà hắn cùng đồng loại ra sức đồng ca rằng Nguyễn Minh Kha đã "hi sinh cho Tổ quốc" vì bị công an đánh đập và thủ tiêu, thì hôm qua, Nguyễn Minh Kha đã ra tự thú tại trụ sở cơ quan công an về hành vi vi phạm pháp luật của mình! Chúng còn kích động người dân địa phương đứng lên đòi lại công bằng cho Nguyễn Minh Kha, không hiểu rằng khi Nguyễn Minh Kha xuất hiện ở công an thì chúng còn miệng lưỡi nào để mà nói nữa hay không? Dân ta thì chả bao giờ tìm hiểu thông tin, thấy gì lạ lạ, hay hay là chia sẽ loạn lên, chính vì tâm lý đấy nên chúng rất dễ kích động.

    Trả lờiXóa
  9. Nói đùa chứ đem cả mạng sống của ngừoi ta ra nói thì có còn tí nhân cách nào không, đề nghị pháp luật bổ sung ngay tội vu khống và các mức án khích đáng để con chó già này vào tù mà cắn song sắt.

    Trả lờiXóa
  10. Nguyễn Đình Thục qua cái mồm của hắn thì người sống cũng có thể bị rủa cho đến chết. Không ngờ hắn có thể bịa chuyện ,đưa tin một cách trơ trẽn ,bẩn thỉu như vậy. Bản chất lừa lọc,dối trá chắc đã ngấm vào máu để rồi giờ đây hắn nói dối một cách không biết ngượng mồm. Chắc là Nguyễn Minh Kha nghe những gì mà Thục nói thì sôi máu lên đây. Đangsoongs sờ sờ thế kia cơ mà. Thật là nậc cười.

    Trả lờiXóa
  11. Hẳn là viêm phế quản =)). Chắc đợt vừa rồi thay đổi thời tiết đây mà. Bạn trẻ lần sau nhớ giữ gìn sức khoẻ, bạn mới viêm phế quản mà chúng nó đã rống lên là bạn chết rồi, chắc lần sau bạn sổ mũi chúng nó bảo bạn bị thủ tiêu mất xác mất thôi :)))

    Trả lờiXóa
  12. Khi nhắc đến đạo Công giáo nói chung và nhắc đến hai từ “thánh lễ” nói riêng, bất kỳ cá nhân nào cũng mường tượng đến điều gì linh thiêng và trang trọng nhất. Tuy nhiên, hai từ “thánh lễ” diễn ra tại nhà thờ Thái Hà lại đi ngược với điều đó tạo nên thương hiệu “ổ phản động” của nhà thờ Thái Hà.

    Trả lờiXóa
  13. ngày 05/4/2017, Nhà thờ Thái Hà cũng đã cho “Hội cựu tù nhân lương tâm Việt Nam” mượn địa điểm để tổ chức đại hội trù bị, với sự tham gia của những đối tượng chống đối trong các hội, nhóm xã hội dân sự trái phép khác, như: Nguyễn Tường Thụy, Trương Văn Dũng, Lê Văn Dũng…

    Trả lờiXóa
  14. Cũng giống với các đối tượng xấu khác, linh mục giáo xứ Thái Hà cũng đang run sợ khi Luật an ninh mạng có hiệu lực, bọn chúng sẽ không còn cơ hội bịa đặt, tuyên truyền thông tin sai sự thật như trước đây.

    Trả lờiXóa
  15. nhà thờ Thái Hà cho rằng tại nhà thờ Văn Hạnh, thuộc Giáo Phận Vinh các linh mục và bà con giáo dân đã bày tỏ "chính kiến", lòng "yêu nước" trước các vấn đề của đất nước, phản đối thiết lập 3 đặc khu Vân Đồn, Bắc Vân Phong và Phú Quốc cũng như phản đối Luật An ninh mạng mới được Quốc hội thông qua.

    Trả lờiXóa
  16. Việc nhà thờ Thái Hà kích động người dân phản đối Luật An ninh mạng là hành động đi ngược lại lợi ích chung của toàn dân tộc, tạo điều kiện cho các tổ chức phản động trong và ngoài nước lợi dụng để chống phá Việt Nam. Vì vậy, chúng ta cần tỉnh táo, nhìn nhận vấn đề một cách khách quan, không để kẻ xấu lợi dụng vấn đề này để chống phá chính quyền nhân dân.

    Trả lờiXóa
  17. cần đấu tranh, lên án hành động sai trái của các linh mục trong nhà thờ Thái Hà, không các "chủ chăn" phản động này dụ dỗ, lôi kéo, kích động tham gia vào các hoạt động gây rối an ninh trật tự trên địa bàn thủ đô Hà Nội.

    Trả lờiXóa
  18. "Mặc dù sau khi về nhà, Nguyễn Minh Kha đã đến Bệnh viện Đa khoa Bắc Bình Thuận khám, chụp CT, kết quả không có thương tích gì nhưng thông tin Kha bị đánh trọng thương phải vào TPHCM cấp cứu và đã tử vong liên tục phát tán với hàng ngàn lượt chia sẻ." đúng là thông tin trên mạng bây giờ nhiễu thật

    Trả lờiXóa
  19. Nó sống sờ sờ ra đấy chứ có chết đâu, mà thằng thục nó to mồm thế nhỉ, tính hạ mình cho ngang với đám chửi thuê bấy lâu nay vẫn đang kêu gào đấy à, linh mục gì mà rẻ tiền lệch lạc thế nhỉ

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog