Chia sẻ

Tre Làng

Thủ tướng quyết định thi hành kỷ luật cảnh cáo ông Trương Minh Tuấn


Ngày 18/7, Thủ tướng Chính phủ đã ra Quyết định về việc thi hành kỷ luật đối với ông Trương Minh Tuấn, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông. 

Thủ tướng Chính phủ đã ra Quyết định về việc thi hành kỷ luật đối với ông Trương Minh Tuấn, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông.

Theo Quyết định này, Thủ tướng Chính phủ quyết định thi hành kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo đối với ông Trương Minh Tuấn, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông do có vi phạm, khuyết điểm và Bộ Chính trị đã thi hành kỷ luật về Đảng tại Quyết định số 806-QĐNS/TW ngày 16/7/2018./.

13 nhận xét:

  1. Cảnh cáo bộ trưởng, việc này hay rồi, vậy là lò của tổng bí thư lại nóng lên rồi, củi này to đấy, ngay cả cựu bộ trưởng bộ 4T trước cũng chắc vào lò nốt, bộ 4T sắp được thay máu rồi

    Trả lờiXóa
  2. Đây là điều đương nhiên theo thông lệ như một điều luật bất thành văn trong nền chính trị Việt Nam. Khi mà một uy viên Trung ương bị bộ chính trị họp xử lí kỉ luật về mặt Đảng thì ngay sau đó như một điều đương nhiên là sẽ bị kỉ luật về mặt chính quyền theo quyết định của thủ tướng chính phủ. Đây là điều hết sức bình thường của một Đảng viên có vi phạm, khuyết điểm.

    Trả lờiXóa
  3. Sau khi bị Uỷ ban kiểm tra trung ương đề xuất hình thức kỉ luật và Bộ chính trị đã họp để thông qua mức án kỉ luật cảnh cáo đối với ông Trương Minh Tuấn thì gần như ngay lập tức Thủ tướng đã ra quyết định kỉ luật một mức án tương tự đối với ông này về mặt chính quyền. Rõ ràng uy tín trong Đảng, Chính quyền của ông Trương Minh Tuấn đã mất và không loại trừ trường hợp ông này sẽ bị miễn nhiễm sớm chức vụ Bộ trưởng bộ Thông tin và truyền thông.

    Trả lờiXóa
  4. Cảnh cáo thật đúng quy trình

    Trả lờiXóa
  5. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  6. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  7. Lò đang cháy và cháy rất dữ dội. Bây giờ đến lượt ông TRương MInh TUấn-Bộ trưởng bộ thông tin và truyền thông. THật sự ban căn cứ của bộ 4T đang rất có vấn đề khiến dư luận vô cùng bức xúc.Điều bất ngờ là chỉ cần có đúng 3 NGÀY SAU công bố của Uỷ ban kiểm tra Trung ương, Bộ Chính trị, cơ quan có trách nhiệm xử lý kỷ luật đối với cán bộ do cơ quan này quản lý đã thực hiện quyết định đối với các cá nhân liên quan trong đó có ông Trương Minh Tuấn.

    Trả lờiXóa
  8. Thực sự quá khủng khiếp, cả hầu như Bộ Thông tin & Truyền thông đều đã bị vạch trần và đưa ra ánh sáng. Lần này thực sự lò đã quá nóng rồi và chúng ta càng phải cảm ơn Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng vì những gì mà cụ Tổng đã phát động kêu gọi. Giờ đây việc cần làm của Đảng là nhanh chóng tìm người thay thế để có thế gánh vác trách nhiệm to lớn nay trong thời gian sớm nhất.

    Trả lờiXóa
  9. Nặc danh15:55 19/7/18

    Giờ đây việc cần làm của Đảng là nhanh chóng tìm người thay thế để có thế gánh vác trách nhiệm to lớn nay trong thời gian sớm nhất. Một sự nghiệp của một người Đảng viên có coi là vẻ vang, kinh qua nhiều vị trí, chức vụ, có đóng góp lớn cho công tác tuyên truyền, giáo dục của Đảng vậy mà đến cuối đời, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp chính trị thì lại đứt gánh giữa đường, chịu án kỉ luật của Đảng, rồi sắp tới đây cũng sẽ bị kỉ luật về chính quyền. Trường hợp của ông Trương Minh Tuấn cũng có thể được coi là một sự đáng tiếc.

    Trả lờiXóa
  10. Những kẻ sai phạm, tham nhũng tài sản của nhân dân và của nhà nước cần phải bị nghiêm trị, cụ tổng lại một lần nữa cho chúng ta thấy cuộc chiến chống tham nhũng của chúng ta là không có vùng cấm, cho thấy quyết tâm lớn của đảng trong phòng chống tham nhũng.SAu ông TRương MInh TUấn chắc chắn sẽ còn rất nhiều cán bộ của Bộ 4T bị đưa ra xử lí mà thôi.

    Trả lờiXóa
  11. Thế mới bảo lò đốt không có giới hạn hay ranh giới nào cả. Lợi ích quốc gia, lợi ích toàn dân là ranh giới cao nhất không kẻ nào có thể xâm phạm. Những tên đang nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật hãy đợi đấy, vì hành vi của các người chắc chắn sẽ bị lôi ra ánh sáng. ÔNg TUấn sẽ là người đi đầu trong công cuộc thanh lọc, cơ lậu lại tổ chức của bộ thông tin và truyền thông.

    Trả lờiXóa
  12. TRong thời gian gần đây, BỘ thông tin và truyền thông thật sự có vấn đề khi mà liên tục bị thụ động trước những luồng thông tin sai sự thật. Và đương nhiên người đứng đầu phải chịu trách nhiệm về những sai phạm của mình. Chắc chắn sau ông TUấn còn rất nhiều cán bộ nữa sẽ bị đưa ra xử lí. ĐÚng là một cuộc thanh lọc làm sạc diễn ra trên quy mô rộng ở Bộ 4T.

    Trả lờiXóa
  13. Thế mới biết một khi lò đã cháy thì không ai có thể thoát cả, yên tâm bộ trưởng này xuống sẽ có người khác trong chính quyền giỏi hơn lên thay, còn làm tư lệnh ngành mà gây thất thoát bao nhiêu tiền của nhà nước như thế là phải xử.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog