Chia sẻ

Tre Làng

Hà Nội: ĐÃ TÓM ĐƯỢC 2 TÊN CƯỚP TÀI SẢN CỦA PHÓNG VIÊN BÁO LAO ĐỘNG TẠI SƠN TÂY

Khoai@

Cảnh báo chị em: Khi tham gia giao thông, rất không nên khiêu khích các đối tượng bằng tài sản để hớ hênh hay khơi gợi sự tò mò, ham muốn cho các đối tượng. Vì điều đó, các chị có thể sẽ phải trả giá. Nhẹ thì mất mất tài sản, nặng hơn chút có thể bị mài mòn vài chỗ. Nặng hơn nữa có thể bị thương tổn nội thất hoặc giá hạc quy tiên.

Hôm 24/7/2018 chị Giang Thùy Linh, là Pv của báo Lao Động trình báo với công an Sơn Tây bị cướp tài sản, tổng giá trị lên tới khoảng 100 triệu đồng. Vụ cướp xảy ra vào khoảng 19h20’ ngày 24/7, tại Km45 Quốc lộ 32, hướng TX Sơn Tây đi Ba Vì. 

Theo chị Giang, tài sản bị mất là 1 túi xách bên trong có 1 laptop (máy tính xách tay), 2 máy điện thoại di động Samsung, 4 chiếc nhẫn vàng 9999 (tương đương 1,4 cây vàng) và một số giấy tờ, tổng trị giá gần 100 triệu đồng.

Sáng nay, 8/8/2018, công an Sơn Tây thông báo đã tóm được 2 tên gây ra vụ cướp nói trên. 

Sau đó ít ngày, Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an TX Sơn Tây đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự “cướp giật tài sản”, tổ chức điều tra.

Vụ cướp xảy ra lúc tối, tại đoạn đường vắng, không có camera quan sát. Trong khi đó chị Giang Thuỳ Linh không nhớ được đặc điểm đối tượng, phương tiện và cũng không có người chứng kiến.

Sau gần 2 tuần điều tra, công an Sơn Tây đã làm rõ, bắt giữ 2 đối tượng gây ra vụ cướp trên. 

Chúng là Dương Thế Anh (SN 1986, trú tại thôn Phong Mỹ, xã Trung Giã, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) và Nguyễn Mạnh Cường (24 tuổi, ở xã Thượng Mỗ, huyện Đan Phượng, Hà Nội). Được biết, Nguyễn Mạnh Cường từng có 2 tiền án tội "Trộm cắp" và "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản".

Theo công an Sơn Tây, cả 2 đối tượng đã khai nhận toàn bộ quá trình gây ra vụ cướp trên. Lời khai của chúng phù hợp hoàn toàn với những tài liệu và chứng cứ thu thập tại hiện trường. Tuy nhiên, công an chỉ thu được một số ít tài sản do sau khi cướp giật các đối tượng đã bán và chia nhau.

Xin chúc mừng chị Giang đã có thể nhận lại một phần tài sản bị cướp. Chúc mừng công an Sơn Tây đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

Vụ việc có lẽ cũng sẽ là lời cảnh báo cho người dân, đặc biệt là các chị em khi tham gia giao thông, không nên mang nhiều tài sản đắt tiền và treo ở vị trí hớ hênh như chị Giang. Cũng không nên khiêu khích các đối tượng bằng tài sản hay khơi gợi sự tò mò, ham muốn cho các đối tượng.

9 nhận xét:

  1. Rất hoan nghênh công an Sơn Tây đã bắt được đối tượng phạm tội và trả lại tài sản cho người bị cướp giật, đây cũng là bài học nhớ đời cho người đi đường, chúng ta không nên mang quá nhiều tài sản trong người, đặc biệt là chị em phụ nữ, hay mang theo túi xách, điện thoại, như vậy dễ lọt vào tầm ngắm của những đối tượng phạm tội, thậm chí nhiều tên cướp manh động còn nguy hiểm đến cả tính mạng của mình.

    Trả lờiXóa
  2. Vụ việc có lẽ cũng sẽ là lời cảnh báo cho người dân, đặc biệt là các chị em khi tham gia giao thông, không nên mang nhiều tài sản đắt tiền và treo ở vị trí hớ hênh như chị Giang. Cũng không nên khiêu khích các đối tượng bằng tài sản hay khơi gợi sự tò mò, ham muốn cho các đối tượng.

    Trả lờiXóa
  3. Đây là một bài học cảnh tỉnh không chỉ cho các chị em khi đi ra đường mà cả những người dân khác. Không nên mang nhiều tài sản đắt tiền và treo ở vị trí hớ hênh làm cho những đối tượng chú ý.

    Trả lờiXóa
  4. Đây là bài học nhớ đời cho người đi đường, chúng ta không nên mang quá nhiều tài sản trong người, đặc biệt là chị em phụ nữ, hay mang theo túi xách, điện thoại, như vậy dễ lọt vào tầm ngắm của những đối tượng phạm tội, thậm chí nhiều tên cướp manh động còn nguy hiểm đến cả tính mạng của mình.

    Trả lờiXóa
  5. KHi tham gia giao thông mọi người hãy cẩn thận coi chừng đồ đạc của mình để tránh không làm nạn nhân của những vụ cướp táo tợn như thế này.

    Trả lờiXóa
  6. MỌI người tham gia giao thông phải cẩn thận bảo vệ tài sản cảu mình. HOan hô cơ quan công an đã nhanh chóng giải quyết sự việc, lấy lại tài sản cho người dân

    Trả lờiXóa
  7. CHị em ra đường nên cẩn thận tư trang để phòng tránh bị cướp giật. VỤ việc xảy ra cần nhanh chóng báo cho cơ quan gần nhất để được giải quyết

    Trả lờiXóa
  8. Viên hồng ngọc23:46 9/8/18

    nhận lại được một ít là may lắm rồi ấy, cứ tài sản treo trên người cho lắm vào có khác gì mỡ treo miệng mèo đâu, đẹp thì đến dự tiệc thì hãy thể hiện, phơi ra đường làm gì, may có công an tìm ra chứ không thì mất của mà chả biết kêu ai

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog