Chia sẻ

Tre Làng

JOHN McCAIN LÀ NGƯỜI NHƯ THẾ NÀO...!

Nhữ công Hà: Bài viết của bác Lực về cha John McCain..!

John McCain là người như thế nào?

Theo các nhà báo phương tây có mặt tại Hà Nội vào thời điểm John McCain bị bắt (26/10/1967) thì y đã gãy (hở) xương 2 cánh tay & 1 chân khi bấm ghế phóng nhảy dù.

Theo John McCain (trả lời báo chí Anh, Pháp, Mỹ) vào dịp lễ Giáng Sinh năm 1967: "Tôi được đối xử tử tế, chữa lành các vết thương & phục hồi sức khỏe tốt".

Nhưng cũng là John McCain, ngày 25/04/1973 - khi đã được trao trả: "Cộng sản Bắc Việt từ chối chữa trị các vết thương của tôi. Thậm chí, họ còn đánh vào những nơi bị gãy xương để buộc tôi cung khai". "Dưới sức ép của thế giới văn minh, cộng sản Bắc Việt buộc phải đưa tôi vào bệnh viện nhưng không hề chữa trị, không cung cấp thuốc men.. Các vết thương của tôi đều.. #tự_lành! "Để gây áp lực với Bố tôi (tư lệnh quân Mỹ tại Nam VN), cộng sản Bắc Việt trói ngược 2 tay tôi về phía sau rồi treo lên bằng dây thường. Mỗi lần treo 120 phút, 6 lần mỗi ngày suốt 6 tháng. Tôi vẫn kiên cường, không phản bội nước Mỹ - vậy là họ biệt giam tôi vào ngục tối cùng với rắn rết trong 2 năm"

John McCain quả là siêu nhân Mỹ! Và y đã được tặng 3 huy chương cao quý về lòng dũng cảm kiểu siêu nhân. Có điều, từ 1974, siêu nhân John McCain không dám tham dự các cuộc họp mặt, chiêu đãi dành cho các tù binh chiến tranh VN bởi ở đó có hàng trăm bạn tù đủ can đảm chỉ tay vào mặt người hùng: "Mày là thằng bốc phét, xạo lồn & bố láo!"

Ở Mỹ, hễ có 1 chút đàng hoàng thì chả ai làm chính trị. Nếu làm, cũng bị bùm nát gáo như John F. Kennedy. Bởi thế, chính trường Mỹ là nơi thích hợp cho những kẻ như John McCain.

Y trục lợi chính trị bằng cách triệt để khai thác vết thương của nước Mỹ: HỘI CHỨNG VIỆT NAM! POW-MIA là sản phẩm của John McCain. Y nổ như Lê Mã Lương: "Chính mắt tôi nhìn thấy các tù binh sỹ quan Mỹ bị giam giữ trong hệ thống đường hầm dưới lăng mộ của Hồ Chí Minh!"

Đcmn, bị treo lơ lửng rồi bị biệt giam trong phòng tối mà chuyện gì cũng biết thì bó chym Ngọc Trinh rồi. Vậy mà lưỡng viện quốc hội Hoa Kỳ vẫn tin sái cổ. Và Hà Nội đã chứng minh: Những đứa ngu thường tin lời thằng ngáo!

Những thằng ngáo thường rất to mồm. Thay vì tụng niệm thánh kinh diễn biến hòa bình, John McCain hô hào: "VN là người bạn của nước Mỹ trên trận tuyến chống Trung #cộng!", hoặc: "Chính phủ & nhân dân Mỹ luôn bên cạnh VN trong cuộc chiến chủ quyền trên Biển Đông".

Vâng, Biển Đông - nơi bố của hắn đã trực tiếp ra lệnh cho hạm đội 7 không được can thiệp (19/01/1974) & chính quyền SG "không được làm phức tạp hóa vấn đề Hoàng Sa"

Từ 2002 đến 2017, John McCain tiếp đón, chiêu đãi hơn 40 đoàn dâm chủ Việt qua Mỹ tập huấn về kỹ năng tranh đấu dưới các vỏ bọc nhà báo, luật sư, du học tự túc.. John McCain cũng là kẻ hung hăng & to mồm nhất trong các chiến dịch đòi tăng cường cấm vận Cuba, Triều Tiên, Nga.., các ân nhân của Việt Nam.

Hôm nay, thằng chó đẻ đó chết già. Lẽ ra, tôi không viết những dòng này nhưng chiều nay lướt báo liếc tivi thì hỡi ôi, người ta khóc than đau khổ đến độ đề nghị treo cờ rũ để thể hiện lòng kính trọng dành cho người bạn lớn của VN!

Cái lề gì thốn hở Võ Văn Thưởng?!

18 nhận xét:

  1. Nặc danh08:38 28/8/18

    Mccain từng trã lời trong lần tranh cử thống cách đây không lâu. Khi được hỏi cảm nghỉ của hắn về người VN. Hắn manh dạn nói: They are Gook I hate them all. Nay hắn qua đời thì lại có những kẻ tôn vinh hắn như anh hùng dân tộc. Đừng tưởng lầm nhửng kẻ ấy nịnh nọt Mỷ là vì Dân vì Nước. Họ nịnh cựu thù để kiếm chút Cám cùng vói hy vọng một ngày nào đó cựu thù trở lại để họ đươc dịp Đu càng.Tôi không hiểu sao những Cán bộ như thiện Nhân, văn Thưởng, kim Ngân, quyết Tâm, la Thăng lại được nắm những chức vụ cao trong nguồn máy chính quyền đến thế. Tại sao những tờ Báo như Thanh niên, pháp luật TP HCM, VNexpress cứ viết bài bênh vực những đứa chống phá nhà nước mà Chính quyền cứ im lặng? Có phải chăng những tờ báo đó thực sự là tiếng nói của chính quyền?, như mọi người đều biết ở VN không có báo Tư nhân.

    Trả lờiXóa
  2. Bài viết phản ánh rất chân thực về con người John MacCain. John McCain đúng là một kẻ giả tạo. Có gan thì thử một lần đối chứng với các tù nhân ở chung với ông ta khi ấy đi. Hay là do sợ bộ mặt giả tạo của ông sẽ bị vạch trần. Anh hùng cái con khỉ mốc ấy.

    Trả lờiXóa
  3. Cain còn sống thì nhiều người việt nam đã ghét rồi, khi cain ra đi gặp phải đám đệ tử tung hô không ngừng lại làm cho chúng ta ghét luôn cả hai, một kẻ giải tạo, thủ đoạn như cain thì làm gì xứng đáng để được tung hô cơ chứ

    Trả lờiXóa
  4. Dù ít hay nhiều thì những tên dân chủ hiện tại đều do những kẻ như MC mà ra cả ,nếu không có chúng thì đất nước chúng tôi sẽ hào bình biết bao, biết bao nhiêu con người sẽ không rơi vào vết nứt mà chính chúng tạo ra.

    Trả lờiXóa
  5. Vẫn là cái miền thối tha của những kẻ không biết trời đất là thế nào, chiến tranh đã trôi qua rất lâu rồi nhưng chuyện cũ dù tốt đẹp đến đây cũng bị chúng bóp méo thành chuyện tệ hai mà thoi.

    Trả lờiXóa
  6. Dù sao ông ta cũng đã chết rồi, một kẻ được sống nhưng không quý trọng những gì mình đã được giúp đỡ thì chúng ta không nên nhỡ làm gì, dù sao con người này cũng đã ác cảm với chúng ta, những thế hệ đào tạo của ông ta chúng ta sẽ tiểu giệt từ từ.

    Trả lờiXóa
  7. Nặc danh19:28 28/8/18

    Bản chất của John Maccain đã quá rõ ràng với những việc xấu mà hắn đã làm trong suốt cuộc đời của mình.

    Trả lờiXóa
  8. Từ một tên lính Mỹ bị bắt làm tù binh đến một ứng cử viên làm tổng thông quả thực ít ai có thể tin vài mắt mình về những thông tin như thế này nhưng đối với một đất nước Mỹ chỉ cần đồng tiền thêm một ít thủ đoạn đánh tráo thì không gì là không thể.

    Trả lờiXóa
  9. Theo John McCain (trả lời báo chí Anh, Pháp, Mỹ) vào dịp lễ Giáng Sinh năm 1967: "Tôi được đối xử tử tế, chữa lành các vết thương & phục hồi sức khỏe tốt".Nhưng cũng là John McCain, ngày 25/04/1973 - khi đã được trao trả: "Cộng sản Bắc Việt từ chối chữa trị các vết thương của tôi. Thậm chí, họ còn đánh vào những nơi bị gãy xương để buộc tôi cung khai" hay lắm anh cain, anh lại tái hiện được bản chất của nước mỹ một lần nữa rồi

    Trả lờiXóa
  10. Kết nhất cái câu kết!....

    Trả lờiXóa
  11. Chúng ta khép lại quá khứ, hướng tới tương lai, nhưng không có nghĩa là đóng lại và lãng quên những gì mà bản thân ông ta và Quân đội Mỹ đã gây ra cho Việt Nam, nhớ để cảnh giác, nhớ để đối phó, và nhớ để chúng ta vươn lên.

    Trả lờiXóa
  12. Ông John McCain từng là phi công Mỹ với hơn 20 lần ném bom miền Bắc Việt Nam, máy bay của ông đã bị lực lượng Phòng không bắn hạ và ông nhảy dù xuống hồ Trúc Bạch, ông ta bị thương và được dân quân Hà Nội cứu vớt năm 1967. Sau đó được trao trả về Mỹ. Chính ông ta là người đã giết hàng chục người dân của đất nước ta và giờ ông ta được tung hô, được khóc thương bởi người dân việt nam ư? Nực cười

    Trả lờiXóa
  13. Đúng là nực cười. chúng khóc thương cho một kẻ vô ơn, chống lại quê hương của chúng. không hiểu chúng nghĩ gì nữa. những hành động đó có khác gì phỉ báng dân tộc, phản bội đất nước. Hôm trc ngày kỷ niệm bác Giáp mà có thấy trang nào giật tít không?

    Trả lờiXóa
  14. John McCain 23 lần ra Bắc ném bom để Hà Nội trở về thời kỳ đồ đá và tham gia rải chất độc DIOXIN thì chuộc đến khi nào hết tội? Chỉ bằng mấy cái trò truyền thông nhảm của Mỹ đã xóa được mấy cái vết đen khó rửa này của ông ta. Đúng là còn hơn cả Vim tẩy trắng bồn cầu.

    Trả lờiXóa
  15. Cũng phải bao dung với địch, nhưng luôn biết đâu là giá trị đích thực. Và với những gì mà hắn đã gây ra cho chúng ta thì hắn đáng bị nguyền rủa. chỉ những kẻ bán nước mới có thể tưởng niệm hắn một cách mù quáng và lố bịch như thế này

    Trả lờiXóa
  16. Nhiều người không phân biệt được đâu là thù, đâu là bạn chỉ hành động theo số đông. Đành rằng sự bao dung, nhân ái là nên làm, nhưng hành vi phải đúng nơi đúng chỗ, làm như vậy khác nào đến nhà nạn nhân khóc kẻ thủ ác

    Trả lờiXóa
  17. Chúng ta có thể quên đi quá khứ để vươn tới những điều tốt đẹp ở phía trước tuy nhiên không vì thế có thể phủ nhận sạch trơn tất cả mọi thứ. Không phải muốn khơi lại lòng hận thù đâu nhưng cái gì ra cái đấy. Thời gian không thể biến kẻ thù trờ thành người hùng. Hắn là người hùng của nước Mỹ chứ không phải của Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  18. "Dưới sức ép của thế giới văn minh, cộng sản Bắc Việt buộc phải đưa tôi vào bệnh viện" có khỉ sức ép ấy, một thằng lính quèn nhu cain thì ai thèm quan tâm, mà ép với chả buộc, nước ta mà không nhân đạo thì hắn sống được đến ngày hôm nay chắc, biết thế ngày xưa bắn bỏ cmn đi giwof có phải bớt đi một cái miệng điêu ngoa không

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog