Chia sẻ

Tre Làng

Bà bán cá chợ Xanh, Hà Nội: PHẢN ĐỐI CẢNH SÁT PHÁP ĐÀN ÁP DÃ MAN NGƯỜI BIỂU TÌNH

Khoai@

Một hình ảnh vạn lời nói.

Đây là những hình ảnh mới nhất về việc cảnh sát Pháp đàn áp dã man người biểu tình. Trong khi đó Pháp cũng là nước lớn tiếng chỉ trích các quốc gia khác vi phạm nhân quyền "chỉ vì biểu tình ôn hòa".





Bạo lực bùng phát trên đường phố ở thủ đô Paris của Pháp bắt đầu từ ngày 17/11/2018 và kéo dài đên hôm nay và chưa có dấu hiệu dừng lại. Nguyên nhân của cuộc biểu tình là để phản đối tăng thuế xăng dầu và các chính sách kinh tế của Tổng thống Emmanuel Macron.

Bà bán cá ở chợ Xanh, Hà Nội cực lực phản đối việc Cảnh sát Pháp sử dụng bạo lực với những người biểu tình. Bà kêu gọi chính phủ các nước lên tiếng về tình trạng vi phạm nhân quyền kéo dài ở quốc gia được coi là văn minh này.

Bà bán cá cũng nói, việc Cảnh sát Pháp sử dụng hình mẫu chiếc Máy chém thuộc bản quyền của tên giết người dã man Ngô ĐÌnh Diệm để đe dọa những người biểu tình là hành động mọi rợ, vô nhân tính.

5 nhận xét:

  1. Pháp lúc nào cũng thế với Việt Nam mà, chắc kiếp trước Pháp với Việt Nam như hai gái chung một chồng chăng ?Nên Pháp ghét Việt Nam, còn Việt Nam thì luôn luôn hòa đồng với tất cả các quốc gia có thiện chí trên thế giới.

    Trả lờiXóa
  2. Trong vấn đề nhân quyền ấy mà, nào Pháp nào Mỹ lúc nào cũng miệng hô to khẩu hiệu còn trong tay lúc nào cũng cầm khẩu súng cây dao sẵn sàng hành hung người biểu tình một cách vô tội vạ. Còn Việt Nam xử lý mấy vụ biểu tình nhẹ chán, như vụ Bình Thuận gần đây là một ví dụ thực tế. Vậy mà Pháp dám nói về nhân quyền, qua đây chúng ta phần nào hiểu được nhân quyền của Pháp là gì rồi.

    Trả lờiXóa
  3. Đám dân chủ chúng mày cứ xuyên tạc thoải mái đi nhé. Chẳng ai quan tâm đến những lời hoa mỹ quảng cáo về cái dân chủ rởm của chúng mày đâu! Bà bán cá chợ xanh cũng dễ dàng nhận ra được điều đó, dễ dàng nhận ra cái bản chất lừa bịp xảo trá của chúng mày. Thử hỏi xem nếu như các lực lượng chức năng ở nước mình cũng hành xử như vậy thì đám dân chủ chúng mày sẽ hót như thế nào! Khôn hồn thì đừng dại mà xuyên tạc, ra chợ là bị chửi đó!

    Trả lờiXóa
  4. Đã là xã hội loài người thì ở đâu cũng như nhau, có chỗ thối, chỗ thơm, xã hội ta nhiều thơm, ít thối (nhưng nhờ có lũ dâm chủ tâng bốc với quan thầy nó, từ 1 thối chúng tung lên thành răm thối); bọn luôn luôn khoe là thơm nhất thế gian như Mỹ, Pháp, Đức vv..thì khối chỗ thối hơn cứt nhưng nó biết che lấp đi thôi. Vì thế bọn dân chủ rởm nước ta ngưỡng mộ đồ thối của chúng lắm, từ xa chúng lừa dân ta đấy là bánh, là mít đấy,thơm lắm, bọn tôi vẫn được chủ cho ăn đấy mà; nhưng không may ai được đến gần, hay cầm vào thì thấy toàn cứt thối không hà; Vậy nên lũ dâm chủ hãy mở to mắt mà nhìn Mẫu cuốc rồi hãy tâng bốc nhé.

    Trả lờiXóa
  5. Bạo lực bùng phát trên đường phố ở thủ đô Paris của Pháp bắt đầu từ ngày 17/11/2018 và kéo dài đên hôm nay và chưa có dấu hiệu dừng lại. Nguyên nhân của cuộc biểu tình là để phản đối tăng thuế xăng dầu và các chính sách kinh tế của Tổng thống Emmanuel Macron.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog