Chia sẻ

Tre Làng

PHÓ CHỦ TỊCH UBND TP NHA TRANG BỊ KHỞI TỐ

Khoai@

Sáng 28/11/2018, Công an tỉnh Khánh Hòa đã ra quyết định khởi tố bị can đối với ông Lê Huy Toàn, sinh năm 1964 tại Quảng Bình, Phó Chủ tịch UBND TP Nha Trang do có liên quan đến một số sai phạm tại dự án KĐT Hoàng Long tại phường Phước Long, TP Nha Trang.

Thông tin trên được Trưởng phòng Tham mưu, người phát ngôn Công an tỉnh Khánh Hòa là Thượng tá Phan Văn Cường xác nhận.

Thượng tá Phan Văn Cường cho hay, Quyết định khởi tố đã được VKSND tỉnh Khánh Hòa phê chuẩn. Việc khởi tố cũng kèm theo hoạt động khám xét nơi ở, nơi làm việc của ông Toàn.

Ngoài quyết định khởi tố, Công an tỉnh Khánh Hòa cũng cấm ông Toàn đi khỏi nơi cư trú.

Ông Toàn bị khởi tố do có liên quan đến một số sai phạm tại dự án KĐT Hoàng Long tại phường Phước Long, TP Nha Trang.

Hôm 15/10/2018, Công an tỉnh Khánh Hòa đã tống đạt Quyết định số 90/PC01 khởi tố bị can đối với bà Vũ Thị Mai Hương, nguyên Chủ tịch UBND phường Phước Long, thành phố Nha Trang. Lúc khởi tố, bà Hương hiện là cán bộ Ủy ban MTTQVN TP Nha Trang. Bà Hương cũng bị khởi tố vì có liên quan đến 49 hồ sơ, giấy tờ giả trong quá trình đền bù, giải tỏa dự án KĐT Hoàng Long.

Trước đó, Cơ quan công an cũng đã khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Đỗ Thế Vinh, Nguyễn Ngọc Khánh - nhân viên Công ty TNHH MTV Đầu tư Xây dựng - Địa chất U.P.G.C, chủ đầu tư dự án Hoàng Long.

3 nhận xét:

  1. Đất đai là một trong những vấn đề nóng ở Việt Nam, và đương nhiên sai phạm về đất đai cũng có rất nhiều do nhiều yếu tố khác nhau tác động. Trong thời gian gần đây có một số vị tướng lĩnh quân đội cũng bị truy cứu trách nhiệm hình sự do sai phạm đất đai, chứ đứng nói gì đến một chủ tịch phường thậm chí là phó chủ tịch ủy ban thành phố. Tất cả đều phải tuân theo pháp luật.

    Trả lờiXóa
  2. Có vẻ như cả nước đang cùng theo dõi Tổng bí Thư đốt lò,từ củi khô đến củi tươi, từ cơ quan trung ương đến tận tới các địa phương. Chúc cho lò của Tổng bí thư đốt được nhiều củi hơn ! Mong cho ông luôn mạnh khỏe và công tác thêm một nhiệm kỳ nữa, đó là hồng phúc của Việt Nam ta.

    Trả lờiXóa
  3. Hôm 15/10/2018, Công an tỉnh Khánh Hòa đã tống đạt Quyết định số 90/PC01 khởi tố bị can đối với bà Vũ Thị Mai Hương, nguyên Chủ tịch UBND phường Phước Long, thành phố Nha Trang. Lúc khởi tố, bà Hương hiện là cán bộ Ủy ban MTTQVN TP Nha Trang. Bà Hương cũng bị khởi tố vì có liên quan đến 49 hồ sơ, giấy tờ giả trong quá trình đền bù, giải tỏa dự án KĐT Hoàng Long.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog